ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The House's Super Junior

    ลำดับตอนที่ #15 : { News } สัมภาษณ์คิมคิบอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      15 ม.ค. 53




    ชมภาพยนตร์เรื่อง The Phantom of the Opera เพื่อศึกษาบทและคาแรคเตอร์ของตัวละคร

    “วิญญาณนั้นคือมนุษย์ที่ไม่สามารถที่จะลืมคนรักเก่าได้ เขาไม่สามารถไปจากบ้านพักที่อยู่ในป่า Kangwondo ไปได้และเขาใช้ชีวิตเหมือนปีศาจ บทบาทนี้ทำให้ผมเฝ้าถามตัวเองตลอดเวลาว่า ผมได้กลายเป็นคนที่ปลงทุกอย่างได้หรือยัง และผมเป็นคนที่ละได้ทุกอย่างหรือเปล่า”

    ภาพยนตร์ได้เริ่มการถ่ายทำไปในขณะที่บทของภาพยนตร์ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพราะฉะนั้นจึงทำให้คิมคิบอมไม่เข้าใจในตัวคาแรคเตอร์ดีในช่วงระยะแรกๆ นอกจากนั้นแล้วคิบอมอายุเพียง 20 ต้นๆ ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะเข้าใจในการใช้ชีวิตที่เหลืออย่างเศร้าสลดเพื่อความรักได้

    “ช่วงในระยะ 2 เดือนนี้ ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบปะผู้คน และพยายามใช้ชีวิตอยู่อย่างสันโดษ ผมได้พยายามอย่างที่สุดเพื่อที่จะสามารถเป็นเหมือนคาแรคเตอร์ที่ดูลึกลับในภาพยนตร์ ซึ่งผู้กำกับเป็นคนแนะนำให้ผมลองทำดู”

    “พวกเรา (คิบอมและโบระ) มักจะไปนั่งดื่มอะไรด้วยกัน ฤดูหนาวมาถึง Jumunjin ในเร็วๆ นี้ ทำให้ผมจำได้ว่า พวกเรามักจะไปดูหิมะแรกด้วยกันในเดือนพฤศจิกายน”

    Super Junior เป็นเหมือนครอบครัวที่รักกัน

    “ผมเป็นคนเดียวที่ยุ่งตลอดเวลา ถึงแม้ว่าผมจะไม่มีโอกาสได้ชิทแชทกับสมาชิกคนอื่น แต่ในใจของผมวง Super Junior ยังคงเป็นครอบครัวที่ผูกพันกันอย่างมากสำหรับผม ในงานแถลงข่าวของ Jumunjin สมาชิกคนอื่นๆ ต่างก็มาร่วมในงานนี้เพื่อให้กำลังใจผม”

    การท้าทายด้วยการทำงานเรื่องใหม่ A Middle Nap กับผู้กำกับ Heo Jinho

    เมื่อไม่นานมานี้คิมคิบอมได้ไปลองแคสในบทเรื่อง A Middle Nap ของผู้กำกับ Heo Jinho ทั้งร้องเพลง แสดงละคร ภาพยนตร์ สำหรับคุณแล้ว “อะไรคือสิ่งที่คุณอยากทำจริงๆ?”

    “ผมคิดว่ามันไม่สำคัญว่าจะขยายอาชีพอะไรในชื่อของผม ตราบใดที่ผมใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนั่นน่าจะดีที่สุด และได้เรียนรู้ประสบการณ์ความสุขจากตรงนั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นเกียรติอย่างมากที่ผู้กำกับ Heo Jinho ได้แนะนำให้ผมรับบทนี้ ผมจึงไม่ได้คิดอะไรมากและรับบทนั้นทันที”

    “ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงในปีใหม่นี้ ผมหวังว่าผมจะมีสุขภาพที่ดีขึ้น คงจะดีกว่านี้ถ้าผมสามารถทำให้หายหวัดในเร็ววันนี้”


    credit Blike

    && คิดถึงจังพี่แก้มแตก .. กลับมาเร็ว ๆ นะ ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×