คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ------ HistorY -----
สวัสดีชาวเอเลเมนท์ทุกคน
เรามีชื่อว่า เฟมีลล่า เรนโบว์ไลท์ ดิ. เอนไพร์ริส
เป็นภูติผู้ดูแลอาณาจักรแห่งนี้แต่เราไม่ใช่ผู้ครองเมืองหรอกนะ ที่นี่ไม่มีผู้ปกครองอาณาจักร แต่จะมีเจ้าผู้ครองรัฐหรือแคว้นต่างๆ อาณาจักรแห่งนี้มีทั้งหมด 7 แคว้น 1 อาณาจักรหลัก 1 โซน(ศูนย์รวม) และจัตุรัส ขึ้นชื่อว่าเป็นอาณาจักรแห่งธาตุ แต่ละแคว้นก็จะต้องมีธาตุหลักเป็นธรรมดา ผู้คนที่กำเนิดที่อาณาจักรใด จะมีธาตุและเวทประจำอาณาจักรนั้นติดตัวมาแต่กำเนิด ดังนี้
1.อาณาจักรเอเลเมนท์ หรือ อาณาจักรเอล ซึ่งคืออาณาจักรหลัก
2.อาณาจักรแห่งสายน้ำ แคว้นวารีเน่ เมืองหลวงคือวารีเอน่า ธาตุน้ำ สีฟ้า วารีเวท
3.อาณาจักรแห่งเปลวเพลิง แคว้นแฟริเรล เมืองหลวงคือแฟร์เทียร์ ธาตุไฟ สีแดง อัคคีเวท
4.อาณาจักรแห่งสายลม แคว้นวินด์โคลไลน์ เมืองหลวงคือวินด์เดอร์ไลน์ ธาตุลม สีขาว สีเทา วาโยเวท
5.อาณาจักรแห่งผืนดิน แคว้นมาโรลินเฟรนช์ เมืองหลวงคือมาโรนิก้า ธาตุดิน สีน้ำตาล ศิลาเวท
6.อาณาจักรแห่งพฤกษา แคว้นฟอริสเซีย เมืองหลวงคือฟอโรลาลิส ธาตุพฤกษา สีเขียว พฤกษาเวท
7.อาณาจักรแห่งแสงสว่าง แคว้นไลท์แพนดอร่า เมืองหลวงคือแพนโดรอยส์ ธาตุแสง สีทอง สีเงิน เวทแห่งแสง
8.อาณาจักรแห่งรัตติกาล แคว้นไนท์ทีเดียร์ แคว้นดาโรเคียร์ ธาตุมืด สีดำ เวทแห่งรัตติกาล
9.โซนเอลเลเมนท์ จะเป็นโซนที่ไม่ได้อยู่ในแคว้นใดทั้งสิ้น จะเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ ห่างไกลจากผู้คน เป็นโซนกลางสำหรับการรวมตัวประชุมของผู้ครองรัฐต่างๆ
10.จัตุรัสกลางเอวีเรี่ยน เป็นสถานที่ที่จะรวบรวมสินค้าและบริการต่างๆ อาทิเช่น ร้านหนังสือ ร้านอาหาร และยังเป็นสถานที่พบปะพูดคุยกับผู้คนในเมืองอีกด้วย
11.หอสมุดกลางเอเวลรี่ สถานที่ที่รวมของหนังสือต่างๆ อาทิ เช่น วรรณกรรม หนังสือเวท
12.หอทะเบียนเอเลเมนท์ เป็นที่สำหรับรายงานตัวว่าท่านมีชีวิตอยู่ในอาณาจักรแห่งนี้
13.สถานทูตเอเลนเทิล เป็นที่สำหรับเสนอเป็นพันธมิตร
Rule
1.ไม่ทะเลาะวิวาทกับเมืองอื่นและคนในอาณาจักร หากเกิดเรื่องแอดมินจะไม่รับผิดชอบ และท่านจะได้รับการพิจารณาการกระทำเป็นรายบุคคล
2.ไม่ด่าทอต่อว่า หรือใช้คำหยาบคาย
3.อยู่ด้วยกันอย่างปกติสุข ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น หากผู้นั้นไม่อนุญาต
4.กรอกรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วนด้วยค่ะ
5.การสมัครงานจะมีก็ต่อเมื่ออาณาจักรเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วเท่านั้น ซึ่งจะใช้เวลานานไม่น้อย เนื่องจาก แอดมินแพร(ผู้ก่อตั้ง) ไม่สามารถเข้ามาเล่นเด็กดีได้ แอดมินทาคุมิ(แอดมินที่ 3) มีกรุ๊ปต้องดูแลและงนหนักมาก เนื่องจากเจ้าหมอนี่อายุ 17-18 ได้แล้วมั้ง งานเลยหนัก ดังนั้นจึงเหลือแอดมินเพียงคนเดียวคือแอดมินซีหรืออาย ที่เป็นคนเขียนกฎ การลงทะเบียน ประวัติ และข้อมูลของอาณาจักรนี้เพียงคนเดียว!!!(ในตอนนี้) ให้พวกท่านอ่านอยู่นี่แหละ
*คาดว่าอีกไม่นานถ้าใส่รายละเอียดเล็กน้อยของกรุ๊ปได้บ้างแล้ว จะมีการรับสมัครแอดมินอย่างแน่นอน ไม่งั้นซีคงจะได้กลายร่างเป็นหมีแพนด้าเป็นแน่ - -
6.เข้าร่วมกิจกรรมของกรุ๊ปด้วยค่ะ
7.ไม่รับจดหมายลูกโซ่ การโฆษณาต่างๆ อาทิ เช่น ครีมบำรุงผิวอะไรพวกนั้น เพราะที่นี่ไม่ใช่เว็บโฆษณาหรือสถานีโทรทัศน์ ดังนั้นอย่ามาลงให้เสียเวลา (ยกเว้นการโฆษณากรุ๊ปเพื่อเป็นพันธมิตร และโฆษณานิยาย บทความ และวรรณกรรมอื่นๆ เพราะเด็กดีเป็นเว็บนักเขียนนักอ่าน)
8.ที่นี่ไม่รับพวกเกรียนร้ายๆที่ก่อความเดือดร้อนให้คนอื่น “ถ้าพวกท่านจะเกรียนก็ช่วยไปเกรียนแค่ในกรอบในรั้ว อย่าหลุดออกมาจากรั้ว เดี๋ยวจะวุ่นวายเจ้าหน้าที่ตามจับเข้ากรง เอ๊ย รั้ว” แต่ถ้าเป็นเกรียนดีที่อยู่ส่วนตัวเอง ไม่สร้างความวุ่นวายเราก็ยินดีรับท่านเข้ามา
9.ถ้าไม่พอใจก็กด [X] ออกไปเถอะค่ะ เพราะเราจะอธิบายให้คุณฟังถึงความสงบของโลกแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
ความคิดเห็น