ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic 2PM TJ & KD & CH] Hyung, Can we be more than friend?

    ลำดับตอนที่ #9 : รายละเอียดของ Short fictionที่ขอกันมานะคะ (มีครบทุกคนชัวร์ ^^)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      1
      13 ต.ค. 53

    นี่เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับแค่ละเรื่องนะคะ ^^  เริ่มกันที่...


    ChanHo

    1. [SF] Only FRIEND เพื่อนกัน... ไม่ใช่เหรอ (วะ?)

    For : คุณโยเกิร์ตบูด

    Hwang Chansung - นักเรียนไฮสคูลปีหนึ่ง เป็นเพื่อนซี้ปึ้กกับจุนโฮมาตั้งแต่อนุบาลสอง เป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน มีการสอบกี่ทีก็มักจะครองที่หนึ่งอยู่เสมอๆ ส่งผลให้จุนโฮผู้เป็นเพื่อนชอบมาขอลอกการบ้อนบ่อยๆ ต่อหน้าเพื่อนๆคนอื่นจะเป็นเหมือนคนมาดนิ่ง แต่พอมาอยู่กับจุนโฮจะชอบทำตัวเหมือนเป็นเด็กๆ ชอบออดอ้อนจุนโฮอยู่เสมอๆจนกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว แต่ว่าเมื่อไหร่ก็ไม่รู้... ที่เขาคิดว่าตัวเองมองจุนโฮแตกต่างออกไปจากเก่า

    Lee Junho - เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยอนุบาลของชานซอง มีดีกรีเป็นถึงนักบาสเก็ตบอลอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่เรื่องการเรียนกลับไม่ค่อยเอาอ่าวเลยชอบขอชานซองผู้ซึ่งเป็นที่หนึ่งของโรงเรียนลอกการบ้านอยู่บ่อยๆ เป็นคนร่าเริง บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะเจอสักเท่าไหร่นัก สิ่งที่ชอบที่สุดคือการป่วนชานซอง ไม่เคยคิดอะไรกับชานซองเกินเพื่อน... จนถึงตอนที่เพื่อนซี้คนนี้ของเขาเอ่ยปากสารภาพรักออกมา





    KhunDong

    1. [SF] Plz, create a place in your heart for me เทพบุตรจอมป่วน... กวนหัวใจเด็กสถาปัต

    For : คุณ moon

    Nichkhun Horvejkul - นักศึกษาปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ที่ใครๆก็ต่างพากันเรียกว่าเป็น "เทพบุตร" เป็นดั่งสุภาพบุรุษแสนดีในสายตาของผู้หญิงหลายๆคนภายในโรงเรียน ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคณะอาจารย์สาวๆ จนวันหนึ่งที่กำลังเดินอวดความหล่อเหลาอยู่ที่โรงอาหารรวมอยู่นั้น ก็ได้บังเอิญไปชนกับรุ่นน้องคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์คนหนึ่งเข้า แล้วจะให้ทำไงดีล่ะ?... ในเมื่อโดนเด็กตราหน้าว่าเป็นไอ้บ้ากามเข้าซะอย่างนั้น

    Jang Wooyoung - นักศึกษาปี 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ผู้รักการออกแบบมากจนเป็นชีวิตจิตใจ วางแผนชีวิตเอาไว้ว่าในภายภาคหน้าจะต้องกลายเป็นสถาปนิกชื่อดังก้องโลกให้ได้ในซักวันหนึ่ง ในวันหนึ่งที่กำลังเดินผ่านโรงอาหารไปยังตึกเรียนของตัวเองอยู่นั้น เขามัวแต่คิดเกี่ยวกับเรื่องโปรเจ็คงานครั้งนี้เสียจนลืมมองทางไปชั่วขณะ ทำให้เขาโดนรุ่นพี่คนหนึ่งชนเข้า ถ้าชนปกติเขาจะไม่ว่าอะไรเลยนะ... แต่พอเขาบ่นว่าเจ็บข้อเท้า ไอ้รุ่นพี่คนนั้นก็อาสาอุ้มเขาไปส่งที่ห้องพยาบาลทั้งๆที่เขายังไม่ได้อนุญาตเลยซักนิด อย่างนี้แล้วจะไม่ให้เรียกว่าไอ้บ้ากามได้ยังไงกันล่ะ??


    2. [SF] Battle of LOVE ศึกนี้... มีเขาเป็นเดิมพัน!

    For : คุณ F Inwz (PCS)

    Nichkhun Horvejkul - พนักงานบริษัทหนุ่มสุดหล่อ (เอาอีกแล้ว) มีแฟนเป็นเด็กแก้มป่องรุ่นน้องบริษัทเดียวกัน เขาสองคนคบกันเป็นแฟนมาเป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี เมื่อ 5 ปีก่อนเขามีคนรักอยู่คนหนึ่งที่เขารักมาก แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับหายตัวไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยในวันหนึ่ง เขาจึงตัดสินใจที่จะลืมเรื่องของเธอไปซะและหันมาคบกับคนอื่นแทน แต่ในวันหนึ่งกลับมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น... เมื่อแฟนเก่าของเขาที่หายไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วกลับมาหาเขาอีกครั้ง

    Jang Wooyoung - เด็กหนุ่มแก้มป่อง แฟนของนิชคุณ มีนิสัยชอบกวนเบื้องล่างชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้จะกวนไปหน่อยแต่เขาก็รักนิชคุณผู้ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเขามาก ตามไสตล์หนุ่มปากไม่ตรงกับใจ แต่จะเป็นเช่นไรเมื่อแฟนเก่าของนิชคุณปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง... แล้วเขาจะเอาชนะในเกมแห่งความรักครั้งนี้ได้มั้ยล่ะเนี่ย?

    Victoria - สาวชาวจีน เคยเป็นแฟนกับนิชคุณเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่เธอก็ได้ทิ้งเขาไปโดยการหนีไปต่างประเทศและไม่ได้บอกอะไรแก่เขาเลยแม้สักนิด เธอเคยรักนิชคุณเอามากๆ แต่พอคบกันไปนานๆเธอก็เริ่มเบื่อเขาและหนีไปมีแฟนใหม่ที่ประเทศอเมริกา หลังจากนั้นเธอก็ถูกชายหนุ่มอเมริกาคนนั้นทิ้งด้วยวิธีการเดียวกัน เธอจึงกลับมาหานิชคุณแฟนเก่าของเธอ แต่ปัญหามันก็อยู่ตรงที่... นิชคุณแฟนเก่าของเธอนั้นมีแฟนใหม่แล้ว และดูท่าทางแฟนใหม่คนนี้จะร้ายไม่เบาเสียด้วย






    TaecJay

    1. [SF] Want to cry... Beside you อยากร้องไห้... ข้างๆเธอ

    For : คุณ happy

    Ok Taecyoen - ชายหนุ่มแสนเย็นชาและไม่สนใจใครเลยแม้สักคนเดียว เขาเคยรักผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนของเขาในปัจจุบัน แต่เขากลับไม่เคยทำดีกับคนที่เขารักเลยแม้สักครั้งเดียว เขามักจะทำตัวเย็นชาใส่แจบอมแฟนของเขาอยู่เสมอๆ ทั้งๆที่เขาไม่เคยต้องการเลย...

    Park Jaebeom - แฟนของแทคยอน แต่กลับไม่เคยได้รับความรักอย่างที่เขาต้องการเลยสักครั้ง เขาได้รับแต่ความเจ็บปวด... ทั้งที่กาย และที่ใจ... แต่เขาก็ไม่เคยที่จะหมดรักผู้ชายคนนี้ได้เลย เขาเป็นเพียงคนเดียวที่คอยดูแลแทคยอนอยู่ตลอดเวลา และไม่เคยหลั่งน้ำตาออกมาให้เห็นเลยแม้สักครั้ง




    2. [SF] For you... My boy เพื่อเธอ... (พี่) ที่รัก

    For : คุณ p2m

    Park Jaebeom - ประธานนักเรียนหนุ่มหน้าใส แถมยังตัวเตี้ย... เอ๊ย... ตัวเล็ก ด้วยผลกรรมอะไรบางอย่างที่เหล่ากรรมการนักเรียนในคอนโทรลได้ทำเอาไว้ ทำให้เขาต้องมาทำงานรับจ้างขอเป็นแฟนเพื่อหาเงินมาชดเชย และลูกค้ารายแรกของเขาก็ดันเป็นรุ่นน้องที่แสนจะ "กวนตีนขั้นเทพ" แถมยังเกาะติดเขาอย่างกับเหาฉลาม (อ้าว... งั้นอย่างนี้เขาก็ต้องเป็นฉลามน่ะสิ) แล้วเขาจะทำยังไงกับไอ้หมอนี่ดีนะ?

    Ok Taecyoen - นักเรียนม.ปลายผู้ไม่เคยมีเป้าหมายอะไรใดๆเลยในชีวิต จนวันหนึ่งที่กำลังเดินผิวปากเล่นอย่างสบายอารมณ์อยู่ดีๆก็ได้หันไปเห็นป้ายประกาศอะไรบางอย่างที่หน้าห้องกรรมการนักเรียน เขียนเอาไว้ว่า "รับจ้างเป็นแฟน" แถมรูปของคนที่อยู่บนป้ายประกาศนั้นก็ไม่ใช่ใครซะอีก... นอกจากประธานนักเรียนหน้าเหวี่ยงของเขา ชักจะน่าสนใจแล้วล่ะสิ...





    3. [SF] Better place, Batter day, Better person ถ้าหากวันนั้น...

    For : คุณ panitnan

    Park Jaebeom - ชายหนุ่มผู้มักจะสูญเสียความรักไปเสียทุกครั้ง เขาเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เขารักผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างมาก แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับถูกรถชนในวันเกิดของเขาทั้งๆที่ในมือของเธอยังคงกำกล่องของขวัญเอาไว้ไม่ห่างกาย หลังจากนั้นเขาก็พยายามที่จะลืมเรื่องของผู้หญิงคนนั้นแล้วไปมีแฟนใหม่ทั้งๆที่เขายังคงรักผู้หญิงคนนั้นอยู่ ซึ่งคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง แต่ผู้ชายคนนั้นกลับแอบไปมีแฟนใหม่แล้วทิ้งเขาไป หลังจากนั้นเขาจึงไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรักอีกและผันตัวไปเป็นคนเย็นชา แต่ว่ามีเพียงคนๆเดียวเท่านั้นที่จะสามารถทำให้เขากลับมาเชื่อมั่นในความรักเหมือนอย่างเดิมได้...

    Ok Taecyoen - เพื่อนสมัยเด็กของแจบอมที่อายุน้อยกว่าหนึ่งปี เขาเป็นคนที่แจบอมเคยเกลียดที่สุดเพราะว่าเป็นคนที่ทำให้แฟนของแจบอมเสียชีวิต เพราะว่าในวั้นนั้นเขารีบมากจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน และหลังจากเหตุการณ์นั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เขาเป็นคนที่รักแจบอมมากและรักมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แต่ด้วยความที่ว่าเขาเป็นคนแสดงความรู้สึกไม่เก่งทำให้ชอบทำตัวร้ายๆกับคนที่เขารักอยู่เรื่อย และโชคชะตาก็ได้เล่นตลกกับเขาเมื่อแจบอมกลายมาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ของเขาซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่เมื่อไม่นานมานี้





    แล้วไรตอร์คนนี้จะทยอยเขียนให้นะคะ ตอนนี้กำลังพยายามปั่นอยู่
    แต่สัญญานะว่าจะต้องเม้นให้ทุกตอน (เป็นค่าตอบแทน โฮ่ๆๆๆ ^^)
    แต่ที่บอกว่าจะทยอยเขียนให้เนี่ยไม่ได้แปลว่าไรเตอร์จะทอดทิ้งเรื่องเก่าหรอกนะคะ
    เรื่องเก่าก็จะแต่งต่อไป พร้อมๆกับเขียน SF ไปด้วย ฮี่ๆๆ

    ขอคอมเม้นด้วยนะคะ ไรเตอร์รออยู่ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×