ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic 2PM TJ & KD & CH] Hyung, Can we be more than friend?

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 6 ถึงฟ้าจะถล่ม ดินจะทลาย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 458
      1
      13 ต.ค. 53

    Chapter 6 ถึงฟ้าจะถล่ม ดินจะทลาย!!!


                    คืนนี้เป็นคืนที่ผมเซ็งที่สุด...

                    ทำไมล่ะ?... ก็เพราะไอ้หน้าตี๋ที่น่าเอามาทำเป็นต้มยำกุ้งที่สุดในโลกนั่นน่ะสิ!!!

                    ผมชักจะหมดความอดทนลงทุกทีๆ นอนก็นอนไม่หลับ ได้ยินแต่เสียงของคนๆหนึ่งที่ผมเฝ้าคิดถึงคนึงหาตลอดเวลาพูดอยู่คนเดียว แต่ผมรู้ว่าเขาไม่ได้บ้าถึงขนาดพูดอยู่กับตัวเองอย่างแน่นอน... แต่เขากำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับลีจุนโฮ

                    หลังจากวันนั้นผ่านไปนี่ก็ปาเข้าไปเป็นอาทิตย์แล้ว... แต่มันกลับทำให้อารมณ์โมโหของผมมันทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ไอ้หน้าตี๋ที่น่าเอามาทำเป็นต้มยำกุ้งที่สุดในโลกโทรมาหาพี่เจย์อยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน คุยกันกระหนุงกระหนิงอย่างกับว่าเป็นแฟนกันจริงๆอย่างนั้นอ่ะ อีกอย่างพี่เจย์ก็ดูเหมือนจะชอบไอ้หน้าตี๋นั่นอยู่แล้วด้วย... ถ้าเกิดปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เกิดหมวยของผมหลงไอ้บ้านั่นจนโงหัวไม่ขึ้นล่ะจะทำยังไง???

                    วันนี้ดูจะเป็นวันที่ปกติสุขมากที่สุดสำหรับผม... ผมกับพี่เจย์นั่งเบียดกันดูทีวีอยู่บนโซฟา อันที่จริงผมก็ไม่ได้อยากดูทีวีหรอกนะครับ แต่อยากจะเบียดกับพี่เจย์อย่างนี้ต่างหาก พี่เจย์ทั้งตัวนุ่มนิ่ม... แถมยังหอมอีกด้วย... เป็นอย่างนี้ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว ส่วนผู้กองนิชคุณก็ยังคงมีภารกิจแบบเดิมๆ ถ้าหากน้องอูด้งสุดที่รักติดเรียนรึว่าติดธุระอะไรที่ทำให้ไม่สามารถไปเดทด้วยกันได้... ท่านนิชคุณก็จะถล่มโทรหาทั้งวันโดยที่ไม่กลัวเปลืองตังค์ค่าโทรเลยแม้ซักนิดเดียว ไปนั่งคุยกระหนุงกระหนิงอยู่ที่มุมห้อง ความรักนี่มันมีอิทธิพลจริงๆ

                    ผมมองพี่เจย์ที่เอนกายมาพิงผมด้วยความรู้สึกมีความสุข... คุณเคยรู้สึกบ้างมั้ยครับเวลาที่คุณได้อยู่ใกล้กับคนที่คุณชอบ... ได้สัมผัส... ได้แนบชิด... ผมเชื่อว่าคุณก็คงจะต้องมีความรู้สึกมั่งแหล่ะแบบที่ว่า... สุขใจ น่ะ

                    แต่ว่า... ไม่นานเกินรอลางร้ายก็ปรากฏ...

                    เสียงริงโทนโทรศัพท์มือถือของพี่เจย์ที่ผมแสนจะคุ้นเคยเพราะรู้สึกว่าหมู่นี้เสียงนี้จะดังขึ้นบ่อยเหลือเกินดังขึ้น พี่เจย์ผละออกจากผมที่ตัวเองใช้ยึดเป็นที่พึ่งพิงแทบจะในทันทีแล้วยกมือถือของตัวเองขึ้นมาดู ทั้งๆที่ถึงจะไม่ดูก็รู้อยู่แล้วว่าใครโทรมา...

                    หวัดดีจุนโฮ... พี่เจย์กดรับสายแล้วกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์มือถือนั่นทันที ท่ามกลางความไม่พอใจของผม เขายืนคุยอยู่ตรงนั้นสักพักหนึ่งแล้วเขาก็หมุนตัวเดินกลับเข้าห้องนอนของตัวเองไป ปล่อยให้ผมนั่งเป็นหมาหัวเน่าอยู่ตรงนั้น...

                    ทำให้ผมเกิดอารมณ์อยากงับหัวคนขึ้นมา... และแน่นอนว่าต้องเป็นหัวของไอ้ลีจุนโฮ

                    อ๋อใช่ซี้~~ (ลากเสียงสูง) ก็กูไม่ได้ตัวเล็ก ไม่ได้ตาตี่ ไม่ได้หน้าตี๋เหมือนพี่เรนอย่างไอ้ลีจุนโฮนี่หว่า ไอ้บ้านั่นน่ะสเปกพี่เจย์ เห็นทีไรเป็นต้องเขิน... เป็นต้องหน้าแดง... ส่วนกูอ่ะเป็นแค่ไอ้บ้าหน้าแมวที่ไหนก็ไม่รู้ เจอกันครั้งแรกก็เกลียดกันจนจะเป็นจะตาย เห็นกี่ทีก็อยากจะอัด... อยากจะถีบ... ขัดใจว้อยยย!!!

                    ว้ากกกกกก อยากกินตับเด็กโว้ย!!! แล้วก็ต้องเป็นเด็กหน้าตี๋ที่ชื่อลีจุนโฮด้วย!!!!

                    อูด้ง... เย็นวันนี้เราไปกินอะไรกันดีล่ะ ห๊ะ อยากกินไก่ทอดเคเอฟซีเหรอ เอาสิๆ เดี๋ยวพี่พาไป.... เย้ยยยย ไอ้หน้าแมวแกทำอะไรวะ??!!!!” เพื่อนหน้าหล่อนามนิชคุณส่งเสียงร้องลั่นทันทีเมื่อมือถือสุดที่รักถูกแย่งชิงไป เสียงฮัลโหลๆจากคนที่อยู่ปลายสายดังขึ้นจากในโทรศัพท์มือถือนั้น ผมจึงแนบหูลงกับมือถือของนิชคุณแล้วพูดอะไรบางอย่างออกไป

                    อ๋อ... อูยองเหรอ ตอนนี้นิชคุณกำลังไม่ว่างน่ะ เดี๋ยวค่อยโทรคุยกันใหม่นะ

                    พี่แทคเหรอครับ แล้วพี่คุณ............. ทันทีที่ผมคุยธุระเสร็จแล้วผมก็รีบกดตัดสายทันทีก่อนที่เด็กแก้มย้วยที่อยู่ปลายสายนั้นจะได้เอ่ยปากถามอะไรยืดยาวจนต้องมาเสียเวลาตอบอีก ถึงจะดูแล้งน้ำใจไปนิดแต่ก็เอาเถอะ... อย่าโกรธกันเคยนะไอ้คุณ

                    ไอ้แมวบ้า!!!!!! แกไม่เห็นรึยังไงวะว่าฉันกำลังคุยกับน้องอูด้งสุดที่รักอยู่อ่ะ!!!! แกมันบ้าๆๆๆ ไอ้อ๊คแคทแกมันบ้าที่สุดเลยโว้ยยย!!!!!” นิชคุณเริ่มต้นที่จะโวยวายใส่ผมอย่างกับเด็กเล็กๆที่โดนแย่งของเล่นไปเลยยังไงยังงั้น อันที่จริงผมก็สงสารมันอยู่อ่ะนะ... แต่ผมทนไม่ได้ที่จะต้องมานั่งดูคนอื่นคุยกระหนุงกระหนิงกับ (คนที่อาจจะเป็น) แฟนของมันในขณะที่ผมกำลังช้ำรัก

                    นิชคุณ... ผมส่งเสียงเรียกมันอย่างเลื่อนลอย ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆมันด้วยท่าทางซังกะตายหน่ายโลก จนทำให้คนที่เพิ่งส่งเสียงโวยลั่นเมื่อกี้ถึงกับทำอะไรไม่ถูก

                    เฮ้ย... แกเป็นอะไร? นิชคุณถามผมเสียงเบาก่อนที่จะเอื้อมมือมาโอบไหล่ผมไว้หลวมๆ

                    นิชคุณ... ฉัน... ผมกล่าวขึ้น พลางคิดไปถึงหน้าของไอ้เด็กหน้าตี๋ที่น่าเอาไปทำเป็นต้มยำกุ้งที่สุดในโลกกับ... ใบหน้าที่ขึ้นสีชมพูระเรื่อของพี่เจย์...

                    พี่เจย์ชอบเขาจริงๆใช่มั้ย?

                    เฮ้ยไอ้แมว... แกเป็นอะไรก็บอกฉันมาได้นะเว้ย หยุดๆๆ ไม่ต้องร้องไห้ มันไม่เหมาะกับคนแมนๆอย่างแกเลยสักนิด ถึงจะห้ามว่าไม่ให้ร้อง... แต่ก็ไม่สามารถหยุดน้ำตาที่ไหลลงมาเป็นสายนี่ได้อีกแล้ว พอคิดว่าเราจะไม่มีโอกาส... มันก็รู้สึกเจ็บจี๊ดที่ใจขึ้นมา

                    โอ๊ยไอ้เหมียว... นี่แกกินยาไม่เขย่าขวดมารึยังไงกันเนี่ย นิชคุณตบไหล่ผมเบาๆเป็นเชิงปลอบ ส่วนผมก็เอนศรีษะลงไปซบบนบ่ามันเบาๆ แล้วปล่อยให้เขื่อนแตกลงมาอีกรอบ

                    ไอ้คุณ... กูอยากกินตับเมิง ผมกำลังเศร้าอยู่จริงๆนะ แล้วก็ตับของไอ้เด็กที่ชื่อลีจุนโฮด้วย

                    ห๊ะ?? จุนโฮ? ก็จุนโฮน่ะสิโว้ย... มึงฟังไม่ผิดหรอก แล้วจุนโฮไปเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ?

                    ก็มัน... มัน... มัน... โว้ย!!!” ผมเปลี่ยนจากโหมดซึมเศร้ามาเป็นโหมดสติแตกอย่างรวดเร็ว แค่คิดถึงหน้าของไอ้เด็กบ้านั่น... ก็จะเป็นบ้าตายอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรล่ะ... รู้แค่ว่ากูเกลียดมันก็พอแล้ว!!!!”

                    ไอ้อ๊คแคท... เย็นไว้ๆ

                    ไม่ยงไม่เย็นมันแล้ว... ไอ้คุณ แกรู้เกี่ยวกับเรื่องของไอ้เด็กหน้าตี๋นั่นใช่มั้ย?? ผมวกเข้าประเด็นสำคัญทันที ส่วนนิชคุณก็ทำหน้าเอ๋อๆตอบ

                    เอ่อ... ถ้าฉันเล่าแล้วแกจะโกรธมั้ย?

                    ไม่... เอ่อ... โกรธโว้ย!!!!!!” กูเกลียดมันจริงๆนะมึง... เข้าใจกูหน่อยเซ่

                    งั้นกูไม่เล่า ไอ้ห่า!!! ไอ้เพื่อนเวร!!!!

                    ไอ้คุณ!!! มึงเล่ามาเดี๋ยวนี้นะเว้ย!!!” ตอนนี้กูชักจะอยากกินตับมึงขึ้นมาอีกคนแล้วนะ

                    กูจะเล่าถ้าเกิดว่ามึงตอบคำถามกูก่อน นิชคุณกล่าวขึ้นด้วยเสียงเรียบๆ ทำเอาผมที่กำลังอารมณ์เสียแบบสุดกู่เงียบลงทันที มึงชอบพี่เจย์จริงๆนะ

                    ไอ้ห่านี่... ถามไม่คิด...

                    ถ้ากูไม่ชอบพี่เขา กูจะมาเดือดเนื้อร้อนใจตอนที่เขากำลังคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่ทำไมล่ะ??!!!” เอาจริงๆจากใจเลยนะเนี่ย... อย่างนี้ถ้าไม่เรียกว่าหึง แล้วจะให้เรียกว่าอะไรเล่า เหมือนที่มึงรู้สึกเวลาที่น้องอูด้งของมึงไปกินข้าวกับผู้หญิงคนอื่นนั่นแหล่ะ!!

                    โอเค... ฉันซึ้งล่ะ กว่ามึงจะซึ้งได้นี่ต้องให้กูตวาดใส่เชียวเหรอ แต่สัญญานะว่าถ้าเกิดฉันเล่าไปแกจะไม่ไปโวยใส่พี่เจย์

                    เออ... ผมพยักหน้ารับอย่างว่าง่าย เพราะยังไงผมก็ไม่มีวันโวยใส่หมวยสุดที่รักของผมอยู่แล้วล่ะ... แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีไม่เข้าหูจริงๆล่ะก็ ไอ้เด็กจุนโฮ... แกล้างคอรอตายไว้ได้เลย

                    งั้นเล่านะ... นิชคุณเริ่มต้น ส่วนผมก็ตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อ พี่เจย์ชอบจุนโฮ แล้วจุนโฮก็ชอบพี่เจย์... จบ

                    .... ผมนิ่งไปแทบจะในทันทีหลังจากที่นิชคุณเล่าจบ... ไม่ใช่สิ... แข็งเป็นหินไปเลยต่างหาก

                    ถึงแม้จะเป็นประโยคสั้นๆ... แต่มันก็กรีดแทงหัวใจของผมได้เป็นอย่างดี...

                    และมันทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาความคิดหนึ่ง... นั่นก็คือ...

                    ไอ้เด็กหน้าตี๋ที่น่าเอาไปทำเป็นต้มยำกุ้งที่สุดในโลก!!! ไอ้ลีจุนโฮ!!!! ชาตินี้แกจะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดหรือได้เป็นแฟนกับพี่เจย์ของฉันหรอก!!!!!

                    หัวเด็ดตีนขาดยังไงอ๊คแทคยอนคนนี้ก็ไม่ยอมมมม!!!!!!

                    แต่ฉันอยากจะบอกอะไรกับนายอย่างนึงนะ... นิชคุณพูดขึ้นในขณะที่ผมกำลังทำท่าเหมือนจะเอาบาซูก้าไปยิงใครบางคน พี่เจย์เขาชอบจุนโฮมากจริงๆ

                    พี่เจย์เขาชอบจุนโฮมากจริงๆ...................

                    พี่เจย์เขาชอบจุนโฮมากจริงๆ...........

                    พี่เจย์เขาชอบจุนโฮมากจริงๆ.....

                    ว้ากกกกกกกกก!!!!! อ๊คแทคยอนคนนี้รับไม่ด้ายยยยยยยยยย!!!!!!

                    ทำไมๆๆๆๆ ทำไมฟะไอ้คุณ?!!! ฉันไม่ดีตรงไหนพี่เจย์ถึงไม่ได้ชอบฉัน?!!!” ผมเริ่มต้นที่จะสติแตก เริ่มต้นที่จะส่งเสียงโวยวายใส่นิชคุณอย่างไร้เหตุผล ข้อมูลที่อยู่ในหัวของผมมันตีกันจนยุ่งไปหมด ผมพุ่งเข้าไปขย่มร่างนิชคุณอย่างรุนแรงจนเจ้าตัวทำสีหน้ามึนตึ้บและโวยวายออกมาในที่สุด

                    ไอ้อ๊คแคท!!! นี่แกสติแตกไปแล้วเหรอวะ??ฝ่ามืออรหันต์ยื่นออกมาตบกะโหลกของผมเบาๆเพื่อเรียกสติ และดูเหมือนมันจะได้ผลดีจริงๆซะด้วย เพราะมันทำให้สติของผมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ผมก้มหน้านิ่งมองพื้นด้วยอารมณ์เศร้าถึงขีดสุด

                    ฉันผิดตรงไหน...? ผมกล่าวออกมาด้วยอารมณ์หมดอาลัยตายอยาก อารมณ์โหมดนี้มันเข้ากับหน้าของผมไม่ได้เลยซักนิดเดียว แต่ตอนนี้ผมเศร้าจริงๆนะ... นิชคุณพอเห็นเพื่อนรักสุดใจขาดดิ้นทำสีหน้าแบบนี้แล้วก็รู้สึกสงสารขึ้นมาจับใจ (ล่ะมั้งนะ... ถ้ามันยังเป็นเพื่อนผม) มันยื่นมือออกมาเขย่าไหล่ของผมเบาๆ เพื่ออะไรฟะ... ปกติเวลาฉากปลอบมันต้องเขียนว่าแตะไหล่ไม่ใช่รึไง

                    แกไม่ผิดหรอกน่า... เชื่อสิ นิชคุณกล่าว แต่แกแค่... มาช้าเกินไปเท่านั้นเอง

                    ผมมองมันด้วยหางตา... นี่กวนตีนกูเรอะ

                    พี่เจย์เขาชอบจุนโฮมาก จุนโฮก็ชอบพี่เจย์มากเลยเหมือนกัน ชอบมานานยิ่งกว่าที่พี่เจย์ชอบมันซะอีก แต่พอมันสารภาพรักออกไปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เป็นแฟนกัน เพราะว่ามันดันต้องมาเรียนต่อที่เกาหลีซะก่อน ตอนแรกผมก็ฟังผ่านหูขวาทะลุหูซ้ายไปงั้นๆ แต่พอมาสองประโยคสุดท้าย... ก็รู้สึกเหมือนจะมีก้อนอะไรมาอุดทางออกไม่ให้มันทะลุออกไปซะก่อน ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เป็นแฟนกันงั้นเหรอ?

                    รอยยิ้มผุดขึ้นมาที่ริมฝีปากของผม...

                    ไอ้คุณ แกบอกให้ฉันไม่ต้องไปยุ่งใช่มั้ย?

                    เอ่อ... ฉันยังไม่ได้พูด

                    เออๆ... จะยังไงก็แล้วแต่ ผมผุดลุกขึ้นยืนกระทันหันเสียจนไอ้คนที่จับไหล่ผมไว้นั้นแทบจะเสียการทรงตัว ผมหันไปมองประตูห้องของคนๆนั้นเล็กน้อย

                    ถึงฟ้าจะถล่ม ดินจะทลาย กูก็จะแยกมึงให้ออกจากชีวิตของพี่เจย์ให้จงได้!!!

    ________________________________________________________________________________

    Talk with Writer :

    กลับมาอีกแล้วกับตอนที่ 6 นะคะ ^^
    ตอนนี้แทคก็ดูสติไม่ค่อยจะเต็มอยู่เหมือนเดิม สงสารคุณนี่ โดนขัดขวางเส้นทางความรัก

    ส่วนเรื่องของฟิคสั้นที่รีเควสต์กันมานะคะ ไปอ่านรายละเอียดได้ในตอนต่อไปค่ะ
    เดี๋ยวจะเอามาลงให้นะ ^^ ใจเย็นๆ

    รู้สึกหมู่นี้คอมเม้นมันหายไปอ่ะ ทำไมกันน้ออ?
    แต่ก็จะรอคอมเม้นนะคะ ให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยนะๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×