*สินค้่าใหม่ประจำเดือน*
ที่คั่นหายากในตำนาน LEGENDARY!
กรุณาพิจารณาให้ดีก่อนซื้อ
ดูสินค้าได้ที่นี่ ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 คำชี้แจง ที่คั่นหนังสือในรายการนี้เป็นที่คั่นหนังสือที่มีอายุยาวนานมากกว่า 8~10 ปี เป็นสินค้าซึ่งหาได้ยากมากในปัจจุบัน ถึงแม้ทางแจ่มใสจะพิมพ์แบบเดียวกันออกมาใหม่แต่ก็ไม่เหมือนกับที่คั่นเซ็ตเก่านี้ และในอนาคตที่คั่นเหล่านี้มีแนวโน้มจะหายากขึ้นและมีราคาสูงขึ้น ดังนั้นทางร้านจึงตั้งราคาไว้ให้เหมาะสมกับคุณค่าของสินค้า และสินค้าบางตัวอาจมีราคาสูง ดังนั้นก่อนซื้อควรจะพิจารณาให้ดี
อนึ่ง ที่คั่นหนังสือรายการดังต่อไปนี้มีเพียง 1 เซ็ต และเป็นเซ็ตของอดีตนักสะสมที่คั่นที่วางมือจากวงการแล้ว ดังนั้นที่คั่นส่วนใหญ่จึงอยู่ในสภาพดี เพราะถูกเก็บใส่อัลบั้มไว้ตลอด หากที่คั่นอันใดมีตำหนิ ทางร้านจะแจ้งให้ทราบก่อนการตกลงซื้อขายสินค้า
..............................................................................................................................................................
สุดคุ้ม!! สินค้าเหมากอง!!
(ฺBULK BUY)
ซื้อแบบเหมากองจำนวนมากด้วยราคาพิเศษที่ถูกสุดๆ!
อ่านรายละเอียดได้ ที่นี่
.....................................................................................................................................................................
และอัพเดทสินค้ามากมายทั้ง JLIGHT สถาพร และ อื่นๆ
อ่านรายละเอียดไำด้ในตอนที่ 19 - 29.....................................................................................................................................................................
แบนเนอร์
ข้อความที่โพสจะต้องไม่น้อยกว่า {{min_t_comment}} ตัวอักษรและไม่เกิน {{max_t_comment}} ตัวอักษร
กรอกชื่อด้วยนะ
_________
กรอกข้อมูลในช่องต่อไปนี้ไม่ครบ
หรือข้อมูลผิดพลาดครับ :
_____________________________
ช่วยกรอกอีกครั้งนะครับ
กรุณากรอกรหัสความปลอดภัย
ความคิดเห็น