ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] The love story is restarted

    ลำดับตอนที่ #9 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    พวกเธอตื่นขึ้นมาครบแล้วใช่มั้ยครับ???คำถามจากร่างสูงผมทรงแปลกประหลาดนามโรคุโด มุคุโร่ ดังขึ้น

    อืมคำตอบสั้นๆง่ายๆได้ใจความจากบุคคลที่เหลือ

    แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ

    ไม่ต่างไปจากเดิมคำตอบเดียวกันจากร่างสูงที่เหลือทั้ง4คือ ซาวาดะ สึนะโยชิ โกคุเดระ ฮายาโตะ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ฮิบาริ เคียวยะ ดังขึ้นพร้อมกัน

    แล้วทางเจ้าเป็นยังไงบ้างล่ะทาเคชิพูดขึ้น
    ก็ดีครับ แต่เหมือนจะมีบางอย่างเพิ่มเติมมานิดหน่อยมุคุโร่เอ่ย
    คำพูดผมว่าควรจะเปลี่ยนนะครับเพราะมันเลยยุคสมัยมานานแล้วสึนะพูดขึ้น

    นั้นซินะ ฮายาโตะพูด

    ยังไงก็ได้เสียงจากเคียวยะดังขึ้นหลังจากเงียบอยู่นาน

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ทางด้าน...

    กริ๊ง กริ๊ง เสียงกระดิงประตูร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งดังขึ้น

    ขอโทษนะมาช้าเสียงของสาวน้อยผมดำนาม ไอริส เวลลี่เซีย ดังขึ้น

    ไม่เป็นไรค่ะ พวกเราก็พึ่งมาถึงตะกี้นี้เองเสียงของสาวน้อยนาม มาริน เรย์นาลิเช่ เอ่ย

    มิ้ว~ เซ็งเลยดั้นเจอคนแปลกๆระหว่างทางซะได้เสียงของคาซิลัว บี บริทเทอเรียพูด

    เอ๊ะ เจอด้วยหรอค่ะโลเรทตา  ชิริน  ฮอราเทียส พูดหลังจากได้ยินเพื่อนสาวพูดขึ้น

    เจออะไรกันหรอ  เฟียร์ เอวินด์ ที่เห็นเพื่อนสาว(?)อยู่ครบองค์จึงเดินเข้ามา
    เจอผู้ชายแปลกๆน่ะซิ มิ้ว~”คาซพูด
    ฉันก็เจอนะ เฟียร์

    ฉันก็เจอค่ะเลทตี้

    ฉันด้วยริน

    ฉันก็เจอเหมือนกันไอ

    เออ ใช่คนๆเดียวกันหรือเปล่าว๊ะเฟียร์

     ฉันเจอคนทรงผมเหมือนปลาหมึกน่ะ แถมรู้ชื่อฉันอีกไอ

    ของฉันเจอคนหัวฟูสีส้มน่ะ มิ้ว~”คาซ
    ของฉันคนผมสีดำค่ะเลทตี้กับรินพูดขึ้นพร้อมกัน

    ใช่คนๆเดียวกันหรือเปล่าไอ

    ไม่รู้ซิน่ะ มิ้ว~”คาซ

    ลักษณะอื่นๆล่ะเฟียร์

    คนที่ฉันเจอ สูงประมาณ 180 ได้ค่ะริน

     งั้นคงคนล่ะคนมั้งค่ะเพราะของฉันเขาสูงประมาณ 175 ได้เลทตี้พูด

    ว๊ะ ไอ้พวกนั้นเป็นใครกันแน่เฟียร์
    พวกเขารู้จักชื่อทุกๆคนเลยหรอเปล่าไอ

    อืม/ค่ะคาซ ริน เฟียร์พูดพร้อมกัน

    เอ่อ...แต่ของฉันเหมือนเขาจะเรียกผิดน่ะค่ะเลทตี้ยกมือขึ้นแล้วพูด

    ผิดยังไงหรอมิ้ว~”คาซ

    ก็ตอนแรกเขาเรียกฉันว่า ลิเซีย แต่พอฉันบอกชื่อให้เขารู้เขาก็เรียก โลเรีย น่ะค่ะเลทตี้

     และจะไปบอกชื่อให้เขารู้ทำม่ายยยยย>0<”เฟียร์

    ขะ....ขอโทษค่ะ>^<”เลทตี้พูดแล้วก้มหัวหลายๆทีเพื่อแสดงความขอโทษ
    เอาเถอะไหนๆก็บอกไปแล้วคงช่วยอะไรไม่ได้ แต่พวกเราต้องรู้ให้ได้ว่าพวกนั้นเป็นใคร ทำไมถึงรู้ชื่อพวกเราได้และตั้งใจจะทำอะไรไอ

    อืม/ค่ะทุกคนพูดพร้อมกัน

    เฟียร์!จะยืนคุยอีกนานไหมรีบมาทำงานได้แล้วเจ้าของร้านพูดขึ้น เพราะเฟียร์มั่วยืนคุยกับเพื่อนๆแล้วตอนนี้เฟียร์ก็อยู่ในเวลางานซะด้วย

    อะ...อืม ปะ...ไปก่อนนะ0.0^”เฟียร์พูดแล้ว(รีบ)เดินไป(อย่างเร็ว)

    อืม/ค่ะทุกคนพูด

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วกับบทนำ ไม่หนุกขออภัยเน้อ





    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×