ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : character(คู่ทาเคชิ)
ยามาโมโตะ ทาเคชิ
"ริน นั้นเจ้าหรอ"
ทาเคชิ:ไว้เดี๋ยวก็จะรู้
ริน:เอ๋???
ทาเคชิ:ไว้เจอกัน//หายไปในมุมมืด
ริน:หะ...หายไปไหนแล้วค่ะเนี่ย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อ : [ชาตินี้// มาริน เรย์นาลิเช่] [ชาติที่แล้ว//มาริเนต เรย์นาลิเช่]
"ริน นั้นเจ้าหรอ"
"ทำไมถึงรู้จักชื่อของฉันได้ล่ะค่ะ???"
ริน:เอ๋???
ทาเคชิ:ไว้เจอกัน//หายไปในมุมมืด
ริน:หะ...หายไปไหนแล้วค่ะเนี่ย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อ : [ชาตินี้// มาริน เรย์นาลิเช่] [ชาติที่แล้ว//มาริเนต เรย์นาลิเช่]
ชื่อเล่น :ริน(เพื่อนสนิทและครอบครัว),มาริน(เรียกได้ทุกคน) *เรียกเหมือนกันทั้งสองชาติ
นิสัย: มาริน เรย์นาลิเช่ หรือ ริน เธอเป็นคนที่ร่าเริงสดใสราวกับดอกไม้แรกแย้ม ยิ้มเก่งและยิ้มง่ายบนใบหน้ามักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอราวกับคนที่อารมณ์ ดีอยู่ตลอดเวลา รอยยิ้มของเธอทำให้คนอื่นรู้สึกมีความสุขไปด้วยเป็นคนประเภทที่มองแล้วสบาย ตา เป็นคนที่เรียบร้อย พูดจาอ่อนหวานน่าฟังจนใครๆก็รู้สึกอยากอยู่ด้วยพออยู่ใกล้ๆแล้วก็สบายใจ อย่างประหลาด มนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มองโลกในแง่ดี ใจดีและ่อ่อนโยนมาก ชอบดูแลคนอื่นเสมอจนแทบจะกลายเป็นง่ายอดิเรกของเธอ หากมีใครต้องการให้เธอเหลือช่วยอะไรถ้าเป็นสิ่งที่รินทำได้เธอก็ไม่เคยปฎิเส ธ แม้ภายนอกจะดูไร้เดียวสาและอ่อนต่อโลกแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ฉลาดมาก แต่ติดตรงที่ใสซื่อ(บื้อ)ไปนิดบางทีก็เลยเหมือนพวกไม่ทันคน ตรงไปตรงมาและซท่อตรงเวลาทำอะไรจะพยายามทำอย่างเต็มที่เสมอ รักสัตว์และชอบดอกไม้หรือของเล็กๆน่ารักเอามากๆ เห็นเรียบร้อยแบบนี้แต่ก็มีมุมขี้เล่นและขี้อ้อนแบบเด็กๆอยู่บ้าง และแอบโหดอยู่ลึกๆ
อายุ: 20 ปี
คำพูดติดปากหรืออุทานหรืออะไรก็ได้ที่มันติดปาก: มีอะไรให้ฉันช่วยไหมคะ?
ความสามารถพิเศษ: เล่นเปียโน พูดภาษานกได้ ยิงปืนแม่น
อาวุธ : ปืน
ชอบ : สัตว์ตัวเล็กๆหรืออะไรที่น่ารัก อาหารญี่ปุ่น เสียงดนตรี ดอกไม้*เหมือนกันทั้งสองชาติ
กลัว : เสียงฟ้าร้อง สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด*เหมือนกันทั้งสองชาติ
คู่กับ: ยามาโมโตะ ทาเคชิ
เรียกคู่ว่า : *ชาตินี้ ยามาโมโตะคุง(ปกติ),ทาเคชิ(สนิทแล้ว) / ชาติที่แล้ว ทาเคชิ(ปกติ),ยามะ(อารมณ์ดี),คนบ้า(โกรธ)
คู่เรียกว่า : *ชาตินี้และชาติที่แล้วเหมือนกันเรียกแค่ชื่อเดียวคือ ริน
เพิ่มเติม: -
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น