คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : character(คู่เคียวยะ)
ฮิบาริ เคียวยะ
"กลับมาแล้ว....ซินะ"
โลเรทตา ชิริน ฮอราเทียส
"เอ๋? คุณพูดกับฉันหรือเปล่า"
เคียวยะ:จะให้ผมพูดกับใครล่ะ
โลเรีย:ขอโทษค่ะ ฉันไม่คิดว่าคุณจะพูดกับฉัน
เคียวยะ:ชั่งเถอะ ผมต้องไปแล้ว ไว้เจอกันลิเซีย
โลเรีย:ขอโทษนะค่ะ ฉันไม่ได้ชื่อ ลิเซีย
เคียวยะ:หืม??
โลเรีย:ฉันชื่อโลเรทตา ชิริน ฮอราเทีส ต่างหากค่ะ
เคียวยะ:งั้นไว้เจอกันโลเรีย//หายไปในมุมมืด
โลเรีย:อะ...อ้าว หายไปไหนแล้วล่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อ : โลเรทตา ชิริน ฮอราเทียส ( LORETTA SHIRIN HORRATEAS )
ชื่อ(ชาติที่แล้ว) : เลเรียทตา ชิน ฮาเรเทียส ( LAREATTA SHIN HARETEAS )
ชื่อเล่น : โลเรท/รูเล(คนที่ไม่ค่อยสนิทหรือไม่รู้จัก),โรส(คนในครอบครัวและคนสนิท),เลทตี้(เพื่อนสนิทหรือคนในกลุ่มเพื่อน),โลเรีย(คนพิเศษ)
ชื่อเล่น(ชาติที่แล้ว) : เลเรีย(คนที่ไม่ค่อยสนิทหรือไม่รู้จัก),ลิซซี่(คนในครอบครัวและคนสนิท),ลิเลียน(เพื่อนสนิทหรือคนที่อนุญาตให้เรียก),ลิเซีย(คนพิเศษ)
นิสัย : โลเรทต้า หญิงสาวอายุยี่สิบปีที่ควรจะใช้สรรพนามว่าเด็กสาวมากกว่าหญิงสาวเหตุผลไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดูอ่อนกว่าวัยแต่มันรวมไปถึงนิสัยด้วย! รูเลคือหญิงสาวผู้เป็นตัวแทนแห่งความน่ารักที่หาได้ยากในคนอายุยี่สิบปีเธอ เป็นคนมองโลกในแง่ดีและคิดบวกเสมออีกทั้งยังมีรอยยิ้มที่สดใสจึงไม่แปลกเลย ที่จะทำให้คนรอบข้างใจเต้นเอาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นรูเลจะยังคงยิ้มแม้เวลานั้นจะเป็นเวลาที่เศร้าที่สุดก็ ตาม เป็นคนซุ่มซ่ามชนิดหาผู้ใดเปรียบโนบิตะที่ว่าแย่ก็ยังต้องแพ้ความซุ่มซ่าม ของเธอในทุกๆวันมักจะประสบพบเจอเรื่องโก๊ะๆเพราะนิสัยสุดเปิ่นมาทำให้คนรอบ ข้างยิ้มได้เสมอวันนึงสามารถตกบันไดได้มากกว่าหนึ่งครั้งที่สำคัญเธอสะดุด ได้แม้กระฝุ่น(อนาถดีแท้) และแม้อายุอานามจะปาเข้าไปยี่สิบแล้วแต่ความใสซื่อและอ่อนต่อโลกก็มีไม่แพ้ ใครหน้าไหนจึงมักถูกหลอกและเชื่อคนง่ายทำเอาคนรอบข้างเป็นห่วงอยู่เรื่อยไป รูเลไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นและไม่ใช่คนโกรธกับอะไรง่ายๆแต่ถ้าโกรธก็โกรธ แรงแถมยังโกรธนานด้วย แม้จะเรียนเก่งกว่าโนบิตะแต่ถ้าเป็นผีนั้นรูเลกลัวไม่แพ้โนบิตะเลยล่ะดัง นั้นอย่าแกล้งหลอกผีเธอเป็นอันขาดถ้าไม่อยากถูกจับข้อหาฆาตกรรม(เคยสลบ เหมือดมาแล้วเมื่อช่วงฮาโลวีน- -;;)
อายุ : 20
คำพูดติดปากหรืออุทานหรืออะไรก็ได้ที่มันติดปาก : เอ๋?,ขอโทษค่ะ,อืม...
ความสามารถพิเศษ :พูดได้หลายภาษา(ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ อิตาลี),เขียนนิยายได้ซึ้งและกินใจ,เล่นไวโอลินเก่งแบบสุดๆ,ทำอาหาร(ชาติที่แล้ว)
อาวุธ : มีดสั้น,สันแฟ้มหรือสันหนังสือ(ใช้ยามฉุกเฉิน)
ชอบ : หนังสือนิยายแนวรักๆใคร่ๆ,ขนมหวาน,แมว(วิ่งเข้าใส่ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน),ไวโอลิน
กลัว : ผี(จะแท้หรือเทียมกลัวหมดถ้าตกใจมากๆจะสลบเหมือดทันที),แมลงทุกชนิด(กรี๊ดแบบไม่อายใครถ้าไม่ใส่เกียร์หนีจะกอดคนข้างๆพร้อมกับหลับตาปี๋)
คู่กับ : ฮิบาริ เคียวยะ
เรียกคู่ว่า(ชาตินี้) : คุณหัวรังนก(อยากให้อารมณ์ดีหรือแซวเล่น),เคียวยะ(เวลากลัวหรือเสียใจ),เคียวจัง(นานๆจะเรียกซักที)
เรียกคู่ว่า(ชาติที่แล้ว) : คนหน้าเป็ด(เวลาแซวหรือแกล้งเล่น),เคียว(เวลากลัวหรือเสียใจ),เคียวยะ(นานๆจะเรียกซักที),คนบ้า(เวลาโดนว่าว่าอ่านนิยายไร้สาระ)
คู่เรียกว่า : คุณ/เธอ(อารมณ์ปกติใช้2ชาติคู่)
เรียกคู่ว่า(ชาตินี้) : ยัยสัตว์กินพืชไร้สาระ(เวลารูเลอ่านนิยาย),โลเรทตา(โมโหหรือเวลารูเลไม่สนใจ),คุณหนูน้อย(เวลารูเลก่อเรื่องซุ่มซ่ามหรือกำลังจะถูกหลอก),โลเรีย(ปลอบเวลากลัวหรือเสียใจ)
เรียกคู่ว่า(ชาติที่แล้ว) : ยัยติงต๊อง(เวลาเลเรียอ่านนิยาย),เลเรียทตา(โมโหหรือเวลาเลเรียไม่สนใจ),ลิเซีย(ปลอบเวลากลัวหรือเสียใจบางครั้งนานๆจะเรียกซักที)
เพิ่มเติม : ปัจจุบันเป็นนักเขียนรับแปลหนังสือบ้างเล็กๆน้อยๆใช้นามปากกาว่า อซิเลีย
:) Shalunla
ความคิดเห็น