ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิวัติหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 2 การพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


    -----เช้าวันจันทร์เวลา 06.55 น.หลังจากที่ทุกคนกินข้าวเช้าเสร็จแล้วก็ได้มานั่งรอรถมารับไปโรงเรียนอัลโซเฟล(เหมือนเด็กประถมเลยเนอะรอรถมารับ ถ้าเป็นรถโรงเรียนด้วยใช่เลยน่ะเนี่ย)และแล้วรถก็มาถึงพวกสึนะก็ได้ขึ้นรถเพื่อไปเรียน

     10นาทีผ่านไป

    "โอ้โห โรงเรียนหรอเนี่ยใหญ่เวอร์"สึนะพูดด้วยความตกตะลึง

    "นั้นซิเนอะใหญ่มาก"ยามาโมโตะพูดเสริม

    "ยะ......ใหญ่แบบสุดขั่ววว"เรียวเฮพูด

    "โรงเรียนนี้ใหญ่มากพอสมควรเลยน่ะครับ"มุคุโรพูด

    "ก็ไม่เห็นจะใหญ่เท่าไหร"ฮิบาริพูด

    "อย่ามั่วพูดอยู่เลยเข้าโรงเรียนดีกว่า"โกคุเดระพูด

    "อืม"ทุกคนพูดพร้อมกัน

    เมื่อทุกคนเข้ามาในโรงเรียนก็ต้องตกตะลึงเมื่อโรงเรียนนี้มีเด็กนักเรียนเยอะมากมายเสียหรือ
    เกิน และที่ทำให้พวกเค้าต้องตะลึงอีกครั้งคือชุดนักเรียนของนักเรียนชายคนอื่นๆไม่เหมือนของพวกเค้า ของนักเรียนชายเป็นเสื้อสูทสีครีมกางเกงดำ ส่วนของผู้หญิงเป็นชุดกระโปรงสีครีมมีระบายตรงชายกระโปรงในช่วงที่พวกเค้ายืนตะลึงอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มเด็กหญิง 7 คนเดินเข้ามาแต่ชุดของพวกเธอแตกต่างจากคนอื่นชุดของพวกเธอเป็นชุดกระโปรงเหมือนกันเป็นเสื้อ2ชั้นเสื้อภายในสีขาวดูได้จากปกเสื้อส่วนเสื้อนอกเป็นสีน้ำเงินอ่อนกระโปรงสีเทามีจีบมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวQตัวเดียวเดินมาพร้อมกับพูดว่า


    "พวกนายหน่ะหรอเด็กใหม่บอสและผู้พิทักษ์รุ่น 10 ของวองโกเล่แฟมมิลี่"ไอพูดขึ้น(ใช่แล้วคน
    ที่เดินมาก็คือกลุ่มเพื่อนรักสาวๆของเรานั้นเอง)


    "เออ ใช่แล้วดูเหมือนรุ่นที่9จะบอกพวกเธอแล้วสินะ"สึนะพูด

    "ใช่ตามมาทางนี้ซิ"ไอพูดพร้อมกับบอกให้พวกสึนะเดินตามไป

    "อืม"สึนะพูดแล้วเดินตามไป

    ระหว่างที่พวกสึนะเดินไปก็ได้ยินเสียงซุบซิบคุยกันว่า นี้เธอๆดูนั้นซินั้นคนจากห้องQueenนี้นา ดู
    ดีจังเนอะ พาใครมาด้วยก็ไม่รู้ พอสึนะได้ยินคำว่าห้องQueenจึงถามเธอคนที่พาพวกเค้าเดินอยู่

    "เออคือขอโทษน่ะครับผมมีเรื่องจะถาม"สึนะพูด

    "เรื่องห้องQueenใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวนายตามพวกเรามาก็จะรู้เอง"ไอพูด

    "ครับ"สึนะพูด
    หลังจากที่เดินมาได้ประมาณ2นาทีพวกสึนะก็ได้อยู่หน้าหอประชุมของโรงเรียน

    "เออคือว่าจะพาพวกผมมาที่นี้ทำไมหรอครับ"สึนะถาม

    "ตามพวกฮันเข้าไปเดี๋ยวก็รู้เอง"ไอตอบ

    หลังจากที่พวกสึนะได้เดินเข้าไปแล้วพวกไอก็พาสึนะเดินไปหลังเวที

    "โรส"ไอเรียกชื่อเพื่อนของตนเองพร้อมกับพยักหน้า

    "อืม"โรสตอบพร้อมพยักหน้ากลับและเดินไปข้างบนเวทีแล้วพูดใส่ไมโครโฟนว่า

    ขอให้นักเรียนทุกคนมารวมกันที่หอประชุมด้วยค่ะ ขอให้นักเรียนทุกคนมารวมกันที่หอประชุมด้วยค่ะ หลังจากที่โรสพูดเสร็จนักเรียนทุกคนก็เดินมาในหอประชุม โรสพูดต่อว่า วันนี้ท่านผ.อ.มีอะไรจะมาแจ้งให้นักเรียนทุกคนทราบขอเรียนเชิญท่าน
    ผ.อ.ค่ะ หลังจากโรสพูดจบท่านผ.อ.(ผ.อ.เป็นหญิงน่ะจ๊ะ)

    สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคนวันนี้ผ.อ.มีเรื่องจะมาบอกให้นักเรียนทุกคนทราบนะค่ะ อย่างที่รู้ๆกันโรงเรียนเรามีห้องเรียนพิเศษหรือที่พวกเราเรียกกันว่า Queen  ซึ่งเป็นห้องเรียนพิเศษจะมีนักเรียน 7 คน(ไม่แยกชั้นเรียนรวมกันไว้เช่น ม.4 ม.5 ม.6 อยู่รวมกัน)ในเมื่อมี Queen หรือ ราชนี ก็ต้องมี King หรือ ราชา คู่กันไปผ.อ.จึงคิดว่าเราจะต้องมี King จึงว่าจะหาเด็กชายผู้มีความสามารถผมการเรียนดีมาเป็นKingและก็ได้จังหวะเหมาะพอดีที่มีนักเรียนมีความสามารถได้ย้ายเข้ามางั้นผ.อ.ขอแนะนำKingทั้ง 7 คนค่ะ

    "พวกนายหน่ะขึ้นไปซิ"โรสพูด

    "เอ๊ะ ตะ....แต่"สึนะพูด

    "ไปเร็วๆ"โรสพูดพร้อมกับพลักพวกสึนะให้ขึ้นไปบนเวที

    จากนั้นผ.อ.ก็พูดต่อว่าเชิญนักเรียนใหม่หรือKingทั้ง7แนะนำตัวด้วยค่ะ              

    "เอ๊ะ เออคือ ผมซาวาดะ สึนะ โยชิ ครับฝากตัวด้วย"สึนะพูด

    "ฉันโกคุเดระ ฮายาโตะ ฝากตัวด้วย"โกคุเดระพูด

    "ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิฝากตัวด้สวยน่ะ555"

    "ฉันซาซางาวะ เรียวเฮ คติประจำใจสุดขั่ววววววว ส่วนเด็กคนนี้ชื่อแรมโบ้"เรียวเฮแนะนำตัวเอง
    พร้อมกับแนะนำแรมโบ้ไปด้วย


    "ผมโรคุโด มุคุโรครับฝากตัวด้วยน่ะครับคุฟุฟุฟุ"มุคุโรพูด

    "ฉันฮิบาริ เคียวยะ ฝากตัวด้วย"ฮิบาริพูดแบบไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร

    เอาล่ะค่ะนักเรียนในเมื่อรู้จักKingไปแล้วเรามาแนะนำQueenให้Kingรู้จักบ้างดีกว่าค่ะ

    "ฉันฮิโนซาว่า ไอ"ไอพูด

    "ฉันโซโฟเรีย นาโน ยินดีที่ได้รู้จักน่ะKingทุกคน^^"นาโนพูดพร้อมกับยิ้ม

    "ฉันซาโจริส  ซาฟีเรีย ถ้าจะเรียกเรียกฉันว่าซาเฟียน่ะ^^"ซาเฟียพูดพร้อมยิ้ม

    "ฉันโซโฟเรีย โซเฟีย ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ"โซเฟียพูดอย่างอารมณ์ดี

    "ฉันนานาซากิ นัสสะ ฝากตัวด้วยน่ะ"นัสสะพูด

    "ฉันฮาโยะโกะ  คลีน่า ฝากตัวแต่ไม่ขอฝากหัวใจน่ะ"คลีน่าพูด

    "ฉันโรซาลี่ ยูเลน เรียกว่า โรส ก็ได้"โรสพูด

    เอาล่ะเราก็ได้รู้จักQueenและKingไปแล้วน่ะ Queenทั้งหลายเดี๋ยวพาKingเดินดูห้องเรียน
    ของKingและพาเดินดูรอบๆโรงเรียนด้วยน่ะ


    "ค่ะ"Queenทุกคนพูด
    งั้นขอปิดประชุมน่ะจ๊ะทุกคนแยกย้ายได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×