ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิวัติหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 1 การมาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


    ----ณ เที่ยงวันอาทิตย์ สนามบินประเทศอิตาลี่ ตอนนี้พวกสึนะได้เดินทางมาถึงอิตาลี่เรียบร้อยแล้ว

    "เฮ้ออออถึง ซะทีอิตาลี่"สึนะพูด

    "ไม่ได้กลับมานานมาเลยน่ะเนี้ย"โกคุเดระพูด

    "จริงซิน่ะโกคุเดระเป็นคนอิตาลี่นิไม่ได้กลับบ้านนานคงจะคิดถึงแย่เลย"ยามาโมโตะพูด

    "โหหหหห เราถึงอิตาลี่แล้วแบบสุดขั่วววววววว"เรียวเฮพูด

    "ที่นี้อิตาลี่ใช่ไหมเย้ๆคุณแรมโบ้จะไปพารีโฟ(ชื่อสวนสนุกประเทศอิตาลี่)"แรมโบ้พูด

    "คุฟุฟุฟุ ถึงแล้วซิน่ะครับอิตาลี่"มุคุโรพูด

    "นี้น่ะหรออิตาลี่"ฮิบาริพูด

    ในขณะที่ทุกคนมัวแต่พูกกันอยู่สึนะก็เอะใจขึ้นมาได้ว่า "ถ้าเราอยู่ที่อิตาลี่แล้ว แล้วเรื่อง
    ที่พักล่ะ"พอสึนะนึกได้ก็รีบกดโทรศัพท์โทรหารุ่นที่ 9ทันที่

    ....ฮัลโหลรุ่นที่ 9 หรอครับ อ้าวสึนะโยชิคุงเองหรอถึงอิตาลี่หรือยังล่ะ ถึงแล้วครับเออคือ
    รุ่นที่ 9 ครับเรื่องที่พักอ่ะครับ อ๋อไม่เป็นไรหรอเดี๋ยวฉันจะให้คนไปรับน่ะ อ๋อครับขอบคุณมากน่ะครับ ไม่เป็นไรหรอก ครับแค่นี้น่ะครับ

    "อ้าวรุ่นที่ 10 คุยโทรศัพท์กับใครหรอครับ"โกคุเดระถาม

    "อ๋อ คุยกับรุ่นที่ 9 เรื่องที่พักหน่ะ"สึนะตอบ

    "อ๋องั้นหรอครับ"โกคุเดระพูด

    "อืม"สึนะตอบ

    10 นาทีผ่านไป

    ในระหว่างที่พวกสึนะกำลังรอคนมารับอยู่ ก็ได้มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินมาถามว่า

    "พวกคุณใช่วองโกเล่รุ่น 10 และผู้พิทักษ์หรือปล่าวครับ"ชายคนหนึ่งในกลุ่มถาม

    "อะ....เออคือใช่ครับ"สึนะตอบเสียงตะกุกตะกัก

    "งั้นเชิญตามพวกเรามาเลยครับพวกเราจะพาไปที่พัก"ชายคนที่1พูด

    "คะ....ครับ"สึนะตอบ


    20 นาทีผ่านไป ณ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในอิตาลี

    "ถึงแล้วครับ"ชายคนที่1พูด

    "แล้วห้องของพวกเราอยู่ห้องที่เท่าไหรล่ะ"โกคุเดระถาม

    "งั้นผมจะของบอกหมายเลขห้องน่ะครับ พวกคุณอยู่ชั้น 5 ห้องคุณซาวาดะห้องที่500
    ของคุณโกคุเดระห้องที่ 501 ห้องของคุณยามาโมโตะห้องที่ 502 ห้องของคุณแรมโบ้กับคุณเรียวเฮห้องที่ 503 ห้องของคุณโรคุโดห้องที่ 504 ห้องของคุณฮิบาริห้องที่ 505 คุณซาซางาวะกับคุณแรมโบ้นอนด้วยกันได้ไม่มีปัญหาใช่ไหมครับ"ชายคนที่1ถาม

    "อืมพวกเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"เรียวเฮตอบ

    "อ่ะนี้ครับกุณแจห้องของทุกท่าน"ชายคนที่1พูดแล้วแจกกุณแจให้ทุกคน

    "ในเช้าเวลา 07.00 ของวันพรุ้งนี้ผมจะมารับทุกท่านไปโรงเรียนอัลโซเฟลน่ะครับ"ชาย
    นที่2พูดขึ้น

    "เอ๊ะ โรงเรียนอัลโซเฟลที่ว่าเนี่ยเป็นโรงเรียนที่รุ้นที่ 9 ให้พวกเรามาเรียนต่องั้นหรอ"สึน
    ะถาม

    "ครับใช่แล้ว"ชายคนที่2ตอบ

    "ส่วนเรื่องชุดเราเตรียมไว้ในห้องของทุกท่านแล้วน่ะครับ"ชายคนที่ 1 พูด

    "ขอบคุณมากน่ะครับ"สึนะพูด

    "ไม่เป็นไรครับถ้าไม่มีอะไรแล้วพวกผมขอตัวน่ะครับ"ชายคนที่ 1 พูด

    "ครับ" สึนะพูด

    หลังจากนั้นทุกคนก็เข้าห้องของตนเอง ในห้องนั้นสึนะได้ไปเห็นกล่องสีขาวซึ่งคาดว่า
    น่าจะเป็นกล่องใส่ชุดนักเรียนของโรงเรียนอัลโซเฟลจึงได้ลองเปิดดูหลังจากที่เปิดดูแล้วในกล่องมีใบเหมือนเป็นใบแนะนำโรงเรียนพร้อมกับชุดอยู่ หลังจากที่สึนะอ่านลายละเอียดเสร็จก็ได้ลองหยิบชุดขึ้นมาดูว่าเป็นชุดแบบไหนชุดที่สึนะถือขึ้นมานั้นเป็นชุดสูทสีน้ำเงินเนคไทสีแดงกางเกงสีดำ และมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัว R
    แต่สึนะก็ไม่ได้สนใจอะไรมากจึงนำชุดมาแขวนไว้เพื่อใส่ในวันพรุ้งนี้.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×