ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิวัติหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


    ----- ณ ร้านเค้ก แห่งหนึ่งในอิตาลี่

    "เฮ้อวันนี้ก็น่าเบื่อเหมือนเดิม"นาโนพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ

    "เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ก็มันเป็นวันหยุดนี่นา จะไปสนใจทำไม"โรสพูดขึ้น

    "แล้วล่ะ ไอ ล่ะไม่เบื่อหรอ"ซาเฟียถามไอ

    "ไม่"ไอตอบเสียงเรียบ

    "เฮ้อ อย่างไอก็ดีอ่ะน่ะ สันโดด ชอบอยู่คนเดียว มันก็เลยไม่เบื่อ"โซเฟียพูด

    "มันไม่เห็นจะเกี่ยวกันตรงไหน"นัสสะพูด

    "พวกเธอจะบ่นกันอีกนานไหมจะเบื่ออะไรในเมื่อมีสาวสวยนั่งอยู่ในห้องทั้งคน"คลีน่าพูด

    "แหวะ"ทุกคนพูดออกมาพร้อมกัน

    -----อีกด้านหนึ่งทางญี่ปุ่น เสียงใครคนหนึ่งกำลังคุยโทรศัพท์อยู่

    "ครับผม......ครับอ๋อ......เองหรอครับ เอ๋มีเรื่องจะให้ทำงั้นหรอครับถ้า......ขอร้องทั้งที
    ผมจะช่วยก
    ็ได้ครับ ฮะให้พวกผมไปเรียนที่อิตาลี่งั้นหรอครับ ทะ...ทำไมล่ะครับ ยังบอกเห็นผลไม่ได้งั้นหรอครับ ครับๆ ผมขอคิดดูก่อนล่ะกันน่ะครับหลังจากที่คุยโทรศัพท์อยู่ได้ซักพัก คู่สนทนาก็วางหูไป

    "มีอะไรหรอครับรุ่นที่ 10"โกคุเดระถามผู้เป็นบอสของตน

    "นั้นซิเห็นคุยอยู่ตั้งนานมีอะไรหรอ"ยามาโมโตะถามบ้าง

    "เรื่องก็คือ...."ก่อนที่สึนะจะพูดแรมโบ้กับเรียวเฮก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน

    "นี้ๆสึนะตะกี้คุยกับใครอ่ะ"แรมโบ้ถาม

    "นั้นซิตะกี้นายคุยอะไรบอกมาแบบสุดขั้วน่ะซาวาดะ"

    "นี่ เจ้าวัวบ้า เจ้าหัวสนามหญ้าถ้าพวกนายพูดแทรกแบบเนี่ยมันจะฟังรู้เรื่องไหม"โกคุเด
    ระพูดอย่างเสียอารมณ์


    "ใจเย็นน่าโกคุเดระ"ยามาโมโตะพู

    "เออคือฉันจะพูดต่อได้หรือยัง" สึนะถามกับเพื่อนๆของตนเอง

    "ขออภัยครับรุ่นที่ 10 งั้นเชิญเล่าเลยครับ"โกคุเดระพู

    "งั้นเริ่มเลยน่ะ ก็คือว่ารุ่นที่ 9 จะส่งให้พวกเราทั้ง 7 ไปเรียนที่อิตาลี่"สึนะพูดขึ้น

    "เอ๋"ทุกคนร้องพร้อมกัน

    "ทะ....ทำไมละครับรุ่นที่ 10"โกคุเดระถามสึนะ

    "ฉันก็ไม่รู้ รุ่นที่ 9 บอกว่ายังบอกเหตุผลตอนนี้ไม่ได้น่ะซิ"สึนะพูด

    ใช่คนที่คุยโทรศัพท์ตะกี้คือสึนะเองและบทสนทนา(แบบเต็ม)ก็คือ
    ""ครับ ผมซาวาดะครับ สนะโยชิคุนี้ฉันเองน่ะ ครับอ๋อ รุ่นที่ 9 เองหรอครับ ใช่แล้ว คือฉันมีเรื่องที่อยากจะให้สึนะโยชิคุทำให้หน่อย เอ๋มีเรื่องจะให้ทำงั้นหรอครับถ้า รุ่นที่ 9 ของร้องทั้งทีผมจะช่วยก็ได้ครับ คืออย่างนี้น่ะพวกสึนะโยชิคุงและเพื่อนๆทั้ง 6 ไปเรียนที่อิตาลี่ ฮะให้พวกผมไปเรียนที่อิตาลี่งั้นหรอครับ ทะ...ทำไมล่ะครับ ฉันยังบอกเห็นผลตอนนี้ไม่ได้ ยังบอกเห็นผลไม่ได้งั้นหรอครับ ครับๆ ผมขอคิดดูก่อนล่ะกันน่ะครับ"
    เรื่องก็เป็นแบบนี้ล่ะ

    งั้นแสดงว่าฮิบาริและมุคุโรก็ต้องไปด้วยงั้นหรอครับ
    อืม

    หลังจากนั้นพวกสึนะก็ไปพยายามเกลี่ยกล่อมพวกฮิบาริครั้งแล้วครั้งเล่ากว่า 2 คนนั้นจะ
    ยอมก็ล่อเข้าไปตั้ง 3 วัน หลังจากนั้นสึนะก็โทรศัพท์ไปหาร
    ุ่นที่ 9 ว่าจะยอมไปเรียนต่อที่อิตาลี่ และพวกสึนะก็ได้เตรียมตัวจะเดินทางไปอิตาลี่กันแล้ว

    -----ณ สนามบินเวลา 07.30

    "พวกเราต้องไปจริง จริงหรอเนี่ย"สึนะพูด

    "เอาน่า มีโอกาสไปเมืองนอกทั้งที น่าจะดีใจน่ะ"ยามาโมโตะพูด

    "อืม"สึนะตอบ

    "นี้ นี้ พวกเราจะไปเที่ยวกันหรอ"แรมโบ้ถาม

    "พวกเราไม่ได้ไปเที่ยวน่ะแรมโบ้ พวกเราไปเรียนแบบสุดขั่ว"เรียวเฮตอบ

    "งั้นหรอ"แรมโบ้พูด

    "คุฟุฟุฟุไปเรียนงั้นหรอครับ ผมว่ามันน่าจะมีอะไรมากกว่าไปเรียนน่ะครับ"มุคุโรพูด

    "ถ้าผมไปแล้วเจออะไรที่น่าเบื่อผมจะขยำพวกคุณแน่"ฮิบาริพูดอย่างหมดอารมณ์

    "รุ่นที่ 10 ครับใกล้ได้เวลาแล้วเราไปกันเถอะครับ"โกคุเดระพูด

    "อืมนั้นซิน่ะ ทุกคนไปกันเถอะ"สึนะพูด

    "อืม" ทุกคนตอบพร้อมกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×