ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิวัติหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร(หญิง)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 56


    1.ชื่อ สึเนโมริ อาคาเนะ
    ชื่ออิตาลี ฮิโนซาว่า ไอ

    นิสัย:ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดด หยิ่ง เงียบ ทําตัวเหมือนผู้ชาย รักพวกพ้อง เย็นชา เกลียดคนเสียงดัง เวลาเปนอะไรก็จะเก็บความรู้สึกไว้

    ความสามารถพิเศษ:เอาปืนจากมิติอื่นมาใช่ได้และอาวุธอื่นๆๆจากมิติอื่นได้เหมือนกันสามารถใช้เวทมนต์เปิดประตูดวงดาวได้แล้วมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้

    2.ชื่อ โยโมะอิ นาโนะโกะ
    ชื่ออิตาลี่ โซโฟเรีย นาโน

    นิสัย ร่าเริง แจ่มใส บางครั้งก็เหมือนคนเย็นชาเงียบไม่พูดไม่จากลับใคร(เฉพาะเวลามีเรื่องเศร้าหรืองอน)เป็นคนขี้เบื่อง่าย

    ความสามารถพิเศษ สามารถคิดสูตรยาพิษได้ด้วยคนเองโดยมีหนังสือเวทย์เป็นตัวช่วย ยาพิษนี้ไม่มียาถอนพิษไหนจะแก้ได้มีแค่เจ้าตัวคนเดียวที่สามารถแก้พิษได้ เธอมีความสามารถที่ติดตัวมาคือเวทย์รักษาอาการเจ็บป่วย งานอดิเรก ชอบนั่งทบทวนบทคาถาเวทย์ บางทีเบื่อๆก็ไปเดินเล่น ชอบทำนายดวงชะตาให้เพื่อนๆ(ดูดวงเก่ง แม่นด้วย)

     



    3.ชื่อ อามุ ฮินาโมริ
    ชื่ออิตาลี นานาซากิ นัสสะ

    นิสัย:ร่าเริง มีความมั่นใจสูง รักเพื่อน เวลาน่ากลัวมาก เวลาเปนอะไรจะไม่แสดงอาการ

    คําพูติดปาก:อาๆๆ ลุยกันเลย

    ความสามารถพิเศษ:มีเวทมนต์ธาตุนํ้แข็งมีเคียวเปนอาวุธคู่กาย

    งานอดิเรก:เล่นบอล ดูการ์ตูน หาเรื่องสนุกๆเล่น



    4.ชื่อ  มิยาซาโตะ  ฮันน่า  ชื่อเล่น  ฮันน่า
    ชื่ออิตาลี่ ฮายะโตะ  คลีน่า ชื่อเล่น คลีน่า

    นิสัย  ร่าเริง แจ่มใส ชอบหลงตัวเอง มีเรื่องดีๆชอบบอกแต่พอเรื่องร้ายๆจะเก็บไว้คนเดียว 

    ความสามารถพิเศษ ชมตัวเองได้ตลอดเวลา ฟันดาบ


    5.
    ชื่อ มิยาซาโตะ ซากุโนะ ชื่อย่อ ซาโนะ

    ชื่ออิตาลี่ โรซาลี่ ยูเลน ชื่อย่อ โรส

    นิสัย เย็นชา เงียบ เฉพาะกับคนที่ไม่ชอบขี้หน้าแต่กับเพื่อน ร่าเริง ชอบเสียงหัวเราะเป็นชีวิตจิตใจ เจ้าระเบียบรักความสะอาด รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว เก่งทุกอย่าง กวนteen ชอบพูดว่าคนอื่นทางอ้อม

    ความสามารถพิเศษ อ่านความคิดคนอื่น

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×