ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Laflora ลาฟลอร่า]รักวุ่นๆของนายราชากับยัยอัญมณี

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ(แสนสั้น - -)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    ปลอดคนแล้วววว>0<”สาวร่างบางผมดำตะโกนอย่างดีใจ ดีใจทำไมน่ะหรอเพราะแถวนี้ไม่มีคนไงล่ะ(?)

    ไม่มีก็เบาๆหน่อยสิย่ะยัยไอริส! เดี๋ยวเขาได้ยินเสียงเธอเขาก็แห่กันมาหมดหรอกสาวร่างบางอีกราย นาม นาซิสซ่า เอ่ยอย่างอารมณ์เสีย

    ฉันหิวแล้วล่ะ><”สาวจากไทย ทิวาเอ่ยพรางลูบท้อง

    ลื้อเนี่ยน้า อาทิวาพอกลับโหมดปกติก็หิวได้ทุกทีเลยน่อ ทั้งๆที่เมื่อกี้เราพึ่งจะกินข้าวเที่ยงไปเองน่อสาวผมยาวสีน้ำเงินนามอเหมยฮัวพูด

    ก็อย่างนี้แหละถึงสมเป็นทิวาสาวมาดเท่ โรซารี่พูดแล้วเก็กเท่

    นั้นสินะเจ้าค่ะ คุณทิวายูริเอาซูชิมาเผื่อเจ้าค่ะสาวผมเขียวยูริพูดอย่างอารมณ์ดีแล้วหยิบซูชิที่เตรียมมา วางตรงหน้าทิวา

    ซูชิ~ ~ขอบคุณน้าาาาายูริ กินล่ะนะ....

    เสียงเท้าคนเดินระยะ50เมตร เก็บเร็ว!”ไอริสร้องบอกเพื่อนๆที่เธอได้ชื่อว่าเรดาร์จำแลงเพราะว่าเธอเหมือนเครื่องเรดาร์ที่จับสัญญาณเมื่อคนมาได้ แต่จริงๆไม่ใช่สัญญาณอะไรหรอกแต่เป็นเพราะเธอหูดีกว่าคนอื่นเลยได้ยินเสียงจากระยะ50เมตร

    ขอโทษเจ้าค่ะคุณทิวา ยูริคว้าซูชิแล้ววิ่งกลับไปนั่งที่อย่างเรียบร้อย

                    ตอนนี้ทุกคนนั่งอยู่ในตำแหน่งของตัวเองอย่างเรียบร้อยราวกับเหตุการ์ณวุ่นๆเมื่อกี้ไม่เคยเกิดขึ้น

    ก๊อก ก๊อก

    เข้ามาได้ค่ะทิวาเอ่ย

    ขออนุญาตินะค่ะเลดี้ครูมารีเดินเข้ามา

    มีอะไรหรอค่ะคุณครูมารีนาซิสซ่าเอ่ยถาม

    ครูต้องขอโทษด้วยที่มารบกวนเวลาพักกลางวัน แต่ครูจะมาแจ้งให้ทราบว่าเจ้าชายโนอาห์จะมาถึงโรงเรียนเราภายในวันพรุ่งนี้ และจะมาเรียนกับเราจนจบการศึกษาครูจึงอยากให้เลดี้ทั้ง6ในฐานะประธานนักเรียนและในฐานนะ อัญมณีทั้ง5พร้อมกับที่ปรึกษา ไปเตรียมการด้วยค่ะ นี่คือรายละเอียดที่ครูปริ๊นมาให้ ครูมารีอธิบายยาวยืดก่อนจะส่งเอกสารจำนวน6ใบให้แก่ทิวาแล้วทิวาก็แจกให้เพื่อนๆ

    เอาล่ะครูมาแจ้งแค่นี้แหละค่ะ ครูขอตัวนะค่ะเลดี้แล้วครูมารีก็เดินออกไป

    ............เงียบ~

    โอเค ระยะปลอดภัยแล้วไอริสพูด

    เฮ้อที่เหลือถอนหายใจ(?)

    งานยุ่งๆอีกแล้วน่อ

    นี่พวกเธอไม่ตกใจกันเลยหรอไอริสเอ่ย

    จะตกใจทำไมล่ะยะ ก็แค่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์จะมาเรียนกับเราจนจบการศึกษา.....เอ๊ะ!? 0.0นาซิสซ่าอุทานขึ้น

    มาเรียนจนจบการศึกษางั้นหรอออออออ /น่อ/เจ้าค่ะ/ยะ ! ”ทุกคนยกเว้นไอริสต่างประสานเสียงกัน

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×