คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ช่วงพิเศษ ช็อกโก ช็อกโก อินเตอร์วิว
สวัสดีทุกๆท่านค่า ไรท์มีนาม(แฝง)ว่า ‘สาวน้อยช็อกโก’หรือเรียกง่ายๆว่า ‘ช็อกโก’ก็ได้นะ วันนี้เป็นช่วยพิเศษค่ะคือ รายการ ช็อกโก ช็อกโก อินเตอร์วิว ค่า คุ้นๆหรือเปล่านะ แต่ชั่งมันเต๊อะ เรามาดูเบื่อหลังการถ่ายทำ หน่อยเป็นไงล่ะ ตามมาโล้ด
บทนำ
ช็อกโก//ทุกคนพร้อมนะ 3.2.1. เริ่มได้
มุคุโร่//พวกเธ..
เฟียร์//มันต้องพูดว่าแอ็คชั่นไม่ใช่หรือไงว๊ะ//พูดแทรก
ช็อกโก//โอ้ยยังไงก็ได้เหมือนกันนั้นแหละนะ แอ็คชั่นก็ได้ เริ่มใหม่น่ะมุคุโร่
มุคุโร่//ครับ
ช็อกโก//เอ้า 3.2.1. แอ็คชั่น
มุคุโร่//พวก..
ฟรึบ
ช็อกโก//ใครปิดไฟ
คนงาน//โทษครับพอดีสายไฟมันหลุดนะครับ
ช็อกโก//มันหลุดได้ไง
เลทตี้//ขอโทษค่ะฉันเดินไปสดุดเอง ขอโทษนะค่ะ><
ฟรึบ
เฟียร์//เฮ้ยช็อกโกแลตถ่ายต่อเว้ยไฟมาแล้ว
ช็อกโก//ไม่ต้องบอกก็รู้ย่ะ เอ้าๆมาๆ เตรียมตัว 3.2.1. แอ็คชั่น
...................
ช็อกโก//แอ็คชั่น
..................
ช็อคโก//เฮ้ย มุคุโร่ไปไหน
คนงาน//เห็นบอกว่าไม่ได้ถ่ายสักทีเลยไปทำไร่สัปปะรดต่อครับ
ช็อกโก//แบบนี้มันจะได้ถ่ายมั้ยว่ะเนี๊ย
เรเรียน่า//กว่าจะได้ถ่ายแย่เลยนะ
รูอา//นั้นสิ ไม่ไหวๆ
บาร์ริน//แย่ฝุดฝุด
ช็อกโก//มาได้ไงเนี่ย ยังไม่ถึงตาออกโลง(?)ไม่ใช่หรอ
รูอา//มีปัญหาหรอ
ช็อกโก//ปะ...เปล่าจ้า
บทที่ 1
คาซ//แต่ถึงจะบอกให้รู้ให้ได้ก็เถอะว่าคนพวกนั้นเป็นใคร ทำไมถึงรู้ชื่อพวกเราได้และตั้งใจจะทำอะไรก็เถอะ แต่ว่า.....เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคนพวกนั้นเลยนะ มิ้ว~
เลทตี้//นั้นซินะค่ะ
ไอ//ถ้าพวกนั้นต้องการอะไรจากเรา มันคงต้องออกมาอีกนั้นแหละ
เลทตี้//แค่ถามเอาความก็พอแล้วล่ะกันค่ะ
คาซ//ตามนั้นเลย มิ้ว~
เฟียร์//ทุกตัว เอ้ย!
ช็อกโก//เฟียร์มันต้องทุกคนไม่ใช่หรอ
คาซ//นั้นสิมิ้ว^^*//หยิบธนูพร้อมยิง
ไอ//ทุกตัวนี่มันยังไงๆอยู่นะ -*-//หบืยปืนพร้อมเหนี่ยวไกเตรียมยิง
ริน//ให้อภัยเฟียร์เถอะค่ะเขาคงไม่ได้ตั้งใจ^^*//ปินเหนี่ยวไกเตรียมยิงเช่นกัน
เฟียร์//ให้อภัยแล้วทำไมต้องหยิบ
เลทตี้//มีดไม่ได้ใช้นานมันยังคมอยู่มั้ยค่ะเนี่ย//หยิบมีดออกมา
ไอ//นั้นสินะ ปืนยังใช่ได้ดีอยู่หรือเปล่าเนอะ ริน
ริน//ใช่ค่าอยากลองเหมือนกัน^^*
คาซ//จะดูสายธนูด้วยเลยนะมิ้ว^^*
เลทตี้//งั้นเอาเลยนะค่ะ^^*
เฟียร์//ดะ...เดี๋ยวสิ
ฟรึบ ปัง ปัง วิ้ง
เฟียร์//ใจเย็นนี่กะจะฆ่าฉันใช่มั้ยเนี่ย0[ ]0//วิ่งหนี
ทุกคน//แค่ลองอาวุธเฉยๆ/ค่ะ^^*//เล่งอาวุธไปทางเฟียร์
ช็อกโก//เฮ้ยเดี๋ยวที่ถ่ายทำพังหมดใจเย็น
เฟียร์//ป้าช็อกโกพูดถูกใจเย็น
ช็อกโก//ฉันว่าฉันก็อยากลองปืนนะ ร่วมด้วยสิ
ปัง
เฟียร์//เฮ้ยเป็นไปกับเขาด้วยหรอ –[ ]-
ช็อกโก//แล้วเฟียร์ก็เข้าโรงพยาบาล แต่ไม่เป็นไรมากตอนนี้ออกมาจากห้องICUแล้ว^^*แขนขาขยับไม่ได้สักพัก ตอนนี้เราไปพักยาวๆ(?)สักครู่เดี๋ยวมาติดตามช่วงหลังต่อเน้อ
ช็อกโก//กลับมาแล้ว เรามาต่อกันเลยยยยยยย
บทที่ 2(ครึ่งหลัง)
เคียวยะ//ไม่มียาพิษหรอก
ทาเคชิ//นี่อย่าไปพูดอย่างนั้นซิ ทุกคนเกร็งกันหมดแล้ว
ริน//เอ๊ะ 0X0
เบียงกี้//ใครเห็นเค้กสูตรพิเศษที่ฉันวางไว้ในครัวบ้าง
ทุกนยกเว้นริน//หะ
เบียงกี้//อยู่นี่เองเดินมาหยิบเค้กของแต่ล่ะคน อยากกินก็ไม่บอก
ริน//โอ้ยยยยยยยยยยยยยย//นอนตัวงอเป็นกุ้งอยู่กับพื้นเรียบร้อย
ทุกคนยกเว้นรินเบียงกี้//เวรแล้วไง
ช็อคโก//และแล้วรินก็ไปถูกส่งตัวไปล้างท้องที่โรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนแล้วน่ะนะ
ต่อๆ
บทที่3
เลทตี้//อ้าวคุณไอไปไหนแล้วค่ะ
คาซ//อ้าวตะกี้ยังมาด้วยกันอยู่เลย
ช็อกโก//มีใครเห็นไอบ้าง
คนงาน//ถ้าสาวน้อยที่ผมดำสูงๆหน่อยเห็นเดินไปทางตึกหลังนะครับ
คาซ/ทะ...ทางนั้นมัน...
เลทตี้//ห้องเก็บสัตว์ดองนี่ค่ะ
ช็อกโก//งานงอกแล้ว
ทางไอ
ไอ//ชั้น2ทางเดินขวาสุด....ทางนั้นซินะนี่ไง
ไอ//อ่ะอ้าว ไปไหนกันหมดงั้นไปรอในห้องนะ
แอ๊ด~
ไอ//ทำไมมืดจังมีกลิ่นแปลกๆด้วย อะไรติดตัวล่ะเนี่ย สวิกไฟล่ะ
ปิ้ง
ไอ//กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดแมงมุม!!!! อ๊าก//สลบ
ช็อกโก///ไอก็สลบไปพักใหญ่น่ะนะเพราะเดินผิดตึก
ความคิดเห็น