คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 3 โดนบุก?
ทางพวกคาซ
“พวกเธออยากไปไหนกันมั้ย”เบียงกี้
“ที่นี่มีห้องสมุดมั้ย”ไอ
“มี อยู่ชั้น 2 ทางเดินขวาสุดน่ะ”เบียงกี้
“ถ้าจะไปอ่านหนังสือที่ห้องนั้นได้มั้ยค่ะ”เลทตี้
“ได้ซิ เดี๋ยวฉันพาไป”เบียงกี้
“ชั้น2ทางเดินขวาสุดซินะ เดี๋ยวเราไปกันเองก็ได้ เนอะเลทตี้”ไอ
“ค่ะ”เลทตี้
“มีใครจะไปกับพวกฉันมั้ย???”ไอ
“ฉันไปด้วยมิ้ว~”คาซ
“เอ่อคุณเบียงกี้ค่ะ ตอนที่เดินเข้ามาเห็นมีสวนดอกไม้อยู่ ไปแถวนั้นจะได้หรือเปล่าค่ะ”ริน
“ได้ซิ”เบียงกี้
“งั้นฉันไปกับรินดีกว่า”เฟียร์
“เดี๋ยวฉันจะพาไปล่ะกัน พวกเธอไปกันเองได้แน่นะ”เบียงกี้
“ค่ะ/อืม”คาซ เลทตี้ ไอ
“งั้นเราไปกันเถอะ”เบียงกี้
“ค่ะ/อืม”ริน เฟียร์พูดพร้อมกันแล้วเดินตามเบียงกี้ไป
ทางคาซ
“ชั้น2ทางเดินขวาสุด....ทางนั้นซินะ”ไอ
“จะ...มีผีหรือเปล่าค่ะ แถวนั้นมืดจะตาย”เลทตี้
“ไม่หรอกมิ้ว~”คาซ
“งั้นไปกันเถอะ”ไอ
หน้าห้อง ห้องหนึ่ง
“ที่นี่หรอมิ้ว~”คาซ
“ลองดูล่ะกัน”ไอพูดจบก็เปิดประตูเข้าไป
“ว้าว นี่ห้องสมุดที่อยู่ในบ้านจริงๆหรอค่ะเนี่ย ทำไมมันกว้างและใหญ่ขนาดนี้”เลทตี้
“มิ้ว ใหญ่มากเลยนะ”คาซ
“หนังสือเพียบ ไปกันเถอะ”ไอ
“มิ้ว~/ค่ะ”คาซ เลทตี้
ระหว่างที่ต่างคนต่างกำลังหาหนังสืออ่าน
“เล่มนี้ดีกว่าค่ะ”เลทตี้พูดแล้วหยิบหนังสือเล่มหนึ่งออกมาก
พรึบ
“อ่ะ อะไรหล่นล่ะค่ะ”เลทตี้
“มิ้ว มีอะไรหรอ”คาซ
“เกิดไรขึ้นหรอคาซ เลทตี้”ไอ
“มีอะไรหล่นมาจากหนังสือด้วยค่ะ”เลทตี้
“ไหนดูซิ นะ....นี่ อะไรกันน่ะ คาซ เลทตี้ มาดูเร็ว”ไอ
“มะ...มิ้ว”คาซ
“นะ...นี่มัน พวกเรานี่ค่ะ”เลทตี้
“ทำไมฉันถึงใส่ชุดแบบนั้นน่ะ0[]0”ไอ
“วินดัสใส่กระโปรงด้วยล่ะ 0[]0”คาซ
“ละ...แล้วทำไมถึงมีพวกคุณฮิบาริอยู่ในภาพด้วยล่ะค่ะ 0[]0”เลทตี้
“นะ....นี่มันอะไรกันแน่”ไอ
“นั้นซิมิ้ว~”คาซ
“เลทตี้ คาซ ลองหาหนังสือเล่มอื่นๆดูซิว่ามีภาพแบบนี้อยู่อีกหรือเปล่า”ไอ
“ได้เลย มิ้ว~/ค่ะ”คาซ เลทตี้
ทางด้านริน
“ว้าว มีแต่ดอกไม้ที่พวกเราชอบทั้งนั้นค่ะ”ริน
“นั้นซิ มีทั้ง ทิวลิป กุหลาบ ลิลลี่ ฮเดรนเยีย ซากุระ มีแต่ที่พวกเราชอบทั้งนั้น”เฟียร์
“คุณเบียงกี้ค่ะพวกคุณยามาโมโตะชอบดอกไม้พวกนี้หรอค่ะ”ริน
“คงจะชอบ คนที่ชอบดอกไม้พวกนี้มากกว่า”เบียงกี้
“ไม่เข้าใจแฮะ”เฟียร์
“คุณเบียงกี้ค่ะคฤหาสน์ที่อยู่ถัดไปทางซ้ายกับขวาน่ะของใครหรอค่ะ”ริน
“ก็ของพวกทาเคชินั้นแหละ”เบียงกี้
“คฤหาสน์ที่พวกเราต้องไปอยู่ซินะ”เฟียร์
“อืม คฤหาสน์ซ้ายสุดทางนู่นของสึนะ ตามด้วยของ ฮายาโตะ แล้วก็ของ ทาเคชิ ทางขวามือคฤหาสน์ที่ติดกับคฤหาสน์กลางของ มุคุโร่ แล้วก็ของ เคียวยะ”เบียงกี้
“ถึงเหมือนจำนวนจะน้อย แต่หลังก็ใหญ่แล้วห่างกันน่าดู”เฟียร์
“ไปหาพวกไอกันเถอะค่ะ”ริน
“อืม”เฟียร์
“งั้นเดี๋ยวฉันพาไป”เบียงกี้
“ขอบคุณนะค่ะ”ริน
กลับมาด้านคาซอีกรอบ
“เลทตี้หาเจอมั้ย มิ้ว~”คาซ
“ยังไม่เจอเลยค่ะ ไอหาเจอบ้างหรอยังค่ะ”เลทตี้
“ยังเหมือนกัน เลิกหากันก่อนดีกว่า”ไอ
“ค่ะ/มิ้ว~”เลทตี้ คาซ
“ตกลงภาพนี้มันยังไงกันแน่นะ มิ้ว~”คาซ
“นั้นซิค่ะ”เลทตี้
“ฉันว่า.....”ก๊อก ก๊อก ก๊อก ไอพูดยังมาทันจบก็มีเสียงเคาะประตูขัดซะก่อน
“อ่ะ...”เลทตี้รีบเก็บภาพลงหนังสือที่เอาออกมา
“ขอเข้าไปนะ”ริน
“อะ...อ้าวริน วินดัส มาแล้วหรอมิ้ว~”คาซ
“อืม”เฟียร์
“สวนดอกไม้เป็นไงบ้างค่ะ”เลทตี้
“สวยดี มีดอกไม้ที่ทุกคนชอบทั้งนั้นเลยค่ะ”ริน
“ฉันไม่กวนแล้วล่ะนะคุยกันไปเถอะ หะ..”เบียงกี้พูดแต่คำอุทานข้างหลังเบามากจนพวกคาซไม่ได้ยิน เบียงกี้สัมผัสได้ถึงบางอย่าง บางอย่างที่ไม่ควรอยู่ที่นี่
เพล้ง! เสียงหน้ากระจกหน้าต่างแตกราวกับมีใครพังมัน และแล้วก็มีจริงๆบุคคลปริศนา 5 คนมายืนอยู่ คนแรกมีผมสีเขียงและใส่หมวกกบ คนที่สองผมสีเหลืองใส่มงกุฎ คนที่สามผมสีดำมีแผลที่ใบหน้า คนที่สี่ผมยาวสีขาว คนที่ห้าผมสีเหลือง
ปัง! จากนั้นก็มีเสียงเปิดประตูอย่างดังเข้ามาจะเป็นใครไม่ได้นอกจากเจ้าของปราสาททั้งห้า
“นี่มันอะไรกันน่ะ”ไอ
“เกิดอะไรขึ้น”เฟียร์
“มิ้ว คนพวกนั้นเป็นใคร”คาซ
“รู้สึกแปลกๆค่ะ”ริน
“น่ากลัวค่ะ”เลทตี้
พรึบ
“ทุกคนไปอยู่ที่ห้องนอนก่อนนะ”สึนะ
“ค่ะ/อืม”ทุกคนที่ตะกี้อยู่ในอาการตกใจกับเงียบสงบ หน้าตานิ่งราวกับถูกมนต์สะกด
“เบียงกี้นำทางไปที”สึนะพูด
“รับทราบ ตามมาทุกคน”พอเบียงกี้พูดจบสาวๆทั้ง5ก็เดินตามไปอย่างว่าง่าย
“พวกแกต้องการอะไร”ฮายาโตะ
“ชิชิชิ มาพาตัวเจ้าหญิงทั้ง5ไปน่ะซิ”คนผมเหลืองมีมงกุฎอยู่บนหัวนาม เบล เอ่ยปาก
“กล้ามากนะครับที่มาถึงที่นี้”มุคุโร่
“พวกMeกล้าอยู่แล้วครับ”ผู้ชายผมเขียวใส่หัวกบนาม ฟราน กล่าว
“แล้วไม่โดนยัยพวกนั้นขัดหรือไง”ทาเคชิ
“ก็หนีมาน่ะซิโว้ยยยยยย”ตาหัวขาวผมยาวนาม สควอโร่ พูด
“น่าสมเพช”เคียวยะพูด
“ใช่พวกเรามันน่าสมเพช”หัวเหลืองอีกคนนาม ดีโน่ พูด
“แล้วแกจะไปรับคำมันทำซากอะไรฟ่ะ”เบล
“มันก็เรื่องของฉัน”ดีโน่
“เรื่องของแกแล้วทำไมต้องมีคำว่า พวกเรา มาด้วยล่ะฟ่ะ”เบล
“โว้ยยยยยยยยพวกแกจะมาทะเลาะกันเองหาอะไร”สควอโร่
ปัง! เสียงปืนที่ถูกยิงโดยบุรุษผมดำนาม ซันซัส
“หนวกหูไอ้พวกสวะ”ซันซัส
“บอสเล่นยิงแบบนี้เดี๋ยวพวกเจ๊รูอาก็ตามมาหรอก”ฟราน
“ชิชิชิไอ้หัวกบฉันบอกว่าฉันเป็นบอสไม่ใช่ไอ้หน้าบากนี้”เบล
“Meจะเรียกใครยังไงมันก็เรื่องของMeซิคราบบบบบบ”ฟราน
“ตกลงพวกมันมากทะเลาะกันเอง งั้นพวกเรากลับ”ฮายาโตะ
“โวยยยยยยยยเดี๋ยวซิ”สควอโร่
“ชิชิชิดูถูกกันมากไปแล้ว”เบล
“คุฟุฟุฟุยังไม่ทันพูดอะไรเลยนะครับ”มุคุโร่
“ร้อนตัว”เคียวยะพูด
“เอาเถอะ ตกลงพวกแกมาทำไมกัน”สึนะ
“อย่างที่เจ้าเจ้าสวะโรคจิตบอกมาพา ยัยสวะทั้ง5กลับ”
“พวกเธออยู่ที่นี้ก็ดีอยู่แล้วจะพาไปทำไมล่ะครับ”มุคุโร่
“ไม่ให้พวกคุณทำพิธีการได้น่ะซิครับ”ฟราน
“ทำไมถึงต้องมาขัดขวาง ทั้งๆที่มันไม่เกี่ยวอะไรกับพวกแกเลย”ทาเคชิพูด
“มันผิดไม่ใช่หรอ ที่อยู่ๆจะมาเปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นแวมไพร์แบบพวกแกแบบนี้น่ะ”สควอโร่พูด
“พวกแกจะสนใจทำไมว่ามันผิดหรือถูก”เคียวยะ
“ก็แทนที่พวกเธอจะได้ใช้ชีวิตอย่าสงบสุขกับต้องมาปั่นป่วนกลายเป็นแวมไพร์แบบนี้มันถูกต้องที่ไหน”ดีโน่
“หรือว่าพวกแกจะหลงรักพวกเธอเข้าแล้วล่ะ”สึนะ
“ไม่น่าถาม”ซันซัส
“เสียใจด้วยนะครับเพราะพวกเราไม่ยอมยกพวกเธอให้พวกคุณแน่”มุคุโร่
“ให้ไม่ให้เดี๋ยวก็รู้ครับ”ฟราน
“นี่....เสียงปืนดังลั่นไปถึงนู่น กะแล้วว่าต้องอยู่ที่นี้”เสียงหญิงสาวผมขาว นาม เรเรียน่า พูด
“หืม? ฉันจำได้ว่าบอกพวกนายไปแล้วว่าไม่ให้มายุ่ง”หญิงสาวผมดำอีกคนนาม รูอา พูด
“ไง เจ้าพวกจอมแหกกฎ”หญิงสาวผมเขียวนาม บาร์ริน พูด
“ไง”ทาเคชิพูด
“ไง โทษทีนะที่เจ้าพวกนี้มาวุ่นวายน่ะ”บาร์ริน
“ไม่เป็นไร คราวหลังดูแลดีๆล่ะ”ทาเคชิ
“อืม....”บาร์ริน
“กลับ”รูอา
“เธอไม่มีสิทธิ์มาสั่ง”ซันซัส
“ฉันว่านายคงรู้นะว่าฉันไม่ชอบพูดซ้ำสอง”รูอา
“กลับได้แล้วเจ้าชายโรคจิต”เรเรียน่า
“ชิชิชิ อะไรเนี่ย”เบล
“ไว้วันหลังพวกฉันจะคิดบัญชี”ซันซัสพูดแล้วหายไปพร้อมกับสมุนทั้งหลาย
“วุ่นวาย”เคียวยะพูด
“พวกเราต้องลบความทรงจำช่วงที่เจ้าพวกนั้นเข้ามาด้วยนะ”ทาเคชิ
“ใช่ไม่งั้นยัยพวกนั้นถามไม่หยุดแน่”ฮายาโตะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
จบแล้วบทที่ 3 เฮ้อออนั่งแต่งไปเรื่อยๆ
:) Shalunla
ความคิดเห็น