ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] The love story is restarted

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 2:การพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 56






    :)  Shalunla

    ไรท์ Talk:       

    ณ ภายในรถลีมูซีน เวลา 9.10 น.

     นี่ลุงเฟียร์เรียกคุณลุงคนขับรถ

    มีอะไรหรอครับคุณลุงคนขับรถพูด

    คนที่พวกเราจะไปอยู่ด้วย(ชั่วคราว)เป็นคนๆเดียวกันหรอเฟียร์ถามต่อ
    ป่าวครับคนล่ะคนคุณลุงคนขับรถพูด
    อ้าวสาวๆพูดพร้อมกัน
    แล้วทำไมถึงให้พวกเรามารถคันเดียวกันแบบนี้ล่ะค่ะเลทตี้ถาม
    นายท่านเป็นคนละคนกันแต่เป็นเพื่อนกันครับ แล้วนัดเจอกันที่คฤหาสน์กลาง ก็เลยให้มารับนายหญิง
    อ้อ ไม่สิ มารับคุณหนูพร้อมกันนะครับ
    คุณลุงคนขับรถพูด
    คฤหาสน์กลางหรอค่ะ???รินพูด
    ถึงคฤหาสน์กลางแล้วครับคุณลุงคนขับรถพูดแล้วรถลีมูซีนก็มาจอดอยู่ด้านหน้าของคฤหาสน์  
    ถึงคุณลุงคนขับรถจะบอกว่ามันเป็นคฤหาสน์ก็เถอะ แต่ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ล่ะ ใหญ่ถึงขั้นเป็น
    ปราสาทได้เลย คฤหาสน์แห่งนี้เป็นคฤหาสน์ในฝันที่ใครๆก็อยากมี อยากเข้ามาอยู่ แถมตัวคฤหาสน์
    ก็อยู่ในป่าแต่ไม่ลึกจากในเมืองมากเท่าไหร ความเป็นธรรมชาติกับคฤหาสน์แสนสวย เหมือนฝันจริงๆ
    พอลองมองไปก็เห็นคฤหาสน์แสนสวยแต่ต่างสไตล์กันออกไปอีก5หลัง ทางซ้ายมือ 2 หลังและ
    ขวามืออีก 3 หลัง

    คุณหนูครับเสียงคุณลุงคนขับรถดังขึ้นทำให้สาวๆของเราหลุดจากการเหม่อคิดเรื่อยเปื่อย
    ค่ะสาวๆถึงกับสดุ้งและพูดออกมาพร้อมกัน

    สัมภาระเดี๋ยวผมจะให้คนเอาไปเก็บไว้ที่คฤหาสน์ของแต่ละท่านนะครับคุณลุงพ่อบ้านพูด
    อ้าวแล้วนี่ไม่ใช่คฤหาสน์ที่พวกเราจะมาอยู่หรอค่ะไอพูด

    ไม่ใช่ครับที่เป็นคฤหาสน์ไว้สำหรับรวมเวลามีงานหรือพบปะพูดคุยน่ะครับคุณลุงพ่อบ้านพูด

    แล้วคนที่พวกหนูต้องมาอยู่ด้วยอยู่ที่ไหนหรอค่ะ มื้ว~”คาซพูด
    พวกนายท่านอยู่ที่ห้องรับแขกด้านในคฤหาสน์ครับ เดี๋ยวผมจะพาไป เชิญทางนี้ครับคุณลุงพ่อ
    บ้านพูดแล้วนำทางพวกสาวเดินไปข้างในคฤหาสน์แล้วไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องๆหนึ่ง

    ห้องนี้หรอเฟียร์พูด
    ครับคุณลุงพ่อบ้านพูด

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
    ใครเสียงทุ้มดังออกมาจากในห้อง
    ผมเองครับ พาพวกคุณหนูมาพบแล้วครับคุณลุงพ่อบ้านพูด
    เข้ามาได้เสียงนั้นพูด
    เสียงนี้คุ้นๆจังเลทตี้คิด
    ขออนุญาตครับคุณลุงพ่อบ้านพูด แล้วเปิดประตูอย่างช้าๆ

    มาแล้วหรอ ยินดีต้อนรับนะทุกคน^^”เสียงดังออกมาจากปากของผู้ชายคนหนึ่ง
    แต่เป็นคนล่ะเสียงกับคนที่พูดตอนอยู่หน้าประตูเมื่อกี้

    นะ....นี่คุณ....

    มาต่อแล้วจ้า

    นี่ นาย/คุณ....=0=”สาวๆต่าวพูดขึ้นพร้อมกัน

    สวัสดีครับทุกคน เชิญนั่งกันก่อนเสียงจากผู้ชายทรงผมสัปปะรดพูดขึ้น
    อะ...อืม/คะ....ค่ะสาวๆยังตกใจไม่หาย เดินไปที่โซฟาตรงข้ามกันกับบุคลปริศนาอีก4คน

    แต่ละคนคงจะเคยเจอพวกเรามาบ้างแล้ว คงจะรู้นะครับว่าใครต้องอยู่กับใคร แต่จะบอกอีกรอบแล้วกัน พวกผมขอแนะนำตัวก่อน ผม ซาวาดะ สึนะโยชิ ดูแล คาซ นะครับ^^”สึนะผู้พร้อมด้วยรอยยิ้ม

    ฉันโกคุเดระ ฮายาโตะ ดูแล ไอฮายาโตะพูดด้วยรอยยิ้มนิดๆ
    ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ นะ ดูแลริน ^^”ทาเคชิพูดด้วยรอยยิ้มที่สดใส(เวอร์)

    คุฟุฟุฟุผมโรคุโด มุคุโร่ ดูแล เฟียร์ นะครับมุคุโร่พูดโดยมีรอยยิ้มที่(ไม่)น่าไว้ใจมาด้วย

    ผม ฮิบาริ เคียวยะ ดูแล โลเรียเคียวยะพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ(ปกติรายนี้ไม่ค่อยยิ้มอยู่แล้ว)

    ถึงจะรู้ข้อมูลบางส่วนมาจากพ่อแม่ของพวกเธอแล้ว แต่ขอให้แนะนำตัวอีกรอบจะได้หรือเปล่าฮายาโตะ
    ไม่มีปัญหางั้น ฉันก่อนเลย ฉัน ไอริส เวลลี่เซียไอ

    มิ้ว~ฉัน คาซิลัว บี บริทเทอเรีย ค่ะคาซ

    ฉัน มาริน เรย์นาลิเช่ ค่ะริน
    ฉัน เฟียร์ เอวินด์เฟียร์
    ฉันโลเรทตา  ชิริน  ฮอราเทียส ค่ะเลทตี้
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูปริศนาดังขึ้น

    เอาของวางมาให้ค่ะเสียงผู้หญิงจากนอกห้องดังขึ้น
    เข้ามาได้ฮายาโตะพูด
    ขออนุญาติค่ะว่าแล้วก็มีเมด 2 คนเดินเข้ามา คนแรกถือถาดแก้วน้ำชาพร้อมกาน้ำชาสไตล์อังกฤษ ส่วนอีกคนถือถาดเค้ก
    ทานของว่างกันก่อนนะครับมุคุโร่พูด
    อนุญาตนะค่ะเมดทั้ง2พูดพร้อมกันแล้วค่อยๆวางเค้กและถ้วยน้ำชาที่ถูกรินชาไว้เรียบร้อยแล้ว สาวๆก็ต่างคนต่างมองหน้ากันและกัน
    ไม่มียาพิษหรอกเคียวยะพูด คำพูดนี่แหละทำให้สาวๆยิ่งไม่กล้าเข้าไปใหญ่

    นี่อย่าไปพูดอย่างนั้นซิ ทุกคนเกร็งกันหมดแล้วทาเคชิพูดแล้วเดินไปตักเค้กของริน
    อ่ะ อ้าม~”ทาเคชิพูดแล้วจ่อเค้กไปที่ปากของริน

    เอ๊ะ 0X0”เพียงแค่รินอุทานขึ้นมาเค้กก็ถูกป้อนเข้าปากแบบง่ายๆ

    ระ...ริน0.0คาซ
    อืม อร่อยดีค่ะ ขอบคุณค่ะรินพูดแล้วหยิบช้อนที่ทาเคชิยื่นมาให้แล้วตักเค้กกินอย่างอร่อย
    “555ไม่เป็นไรทาเคชิพูดเสร็จก็เดินไปอยู่กับเพื่อนๆตนเองเหมือนเดิม
    อร่อยจริงๆค่ะทุกคนเลทตี้พูดขึ้นหลังจากที่ตัดเค้กเข้าปากไปตอนไหนไม่รู้
    อร่อยมิ้ว~ลองดูซิวินดัส ไอคาซ
    เอ่อ....เฟียร์กับไอถึงขั้นหันมามองหน้ากันแล้วถึงค่อยๆลองตักเค้กเข้าปาก
    อร่อย/อร่อยพอเค้กปากปุ๊ปไอกับเฟียร์ก็พูดออกมาพร้อมกัน

    3 นาทีผ่านไป เค้กก็หมดอย่างรวดเร็วเพราะสาวๆแต่ละคนก็ขอบของหวานกันทั้งนั้น

    อร่อยใช่มั้ยล่ะครับ จะเอาอีกมั้ยล่ะสึนะ

    (^^ )( ^^)(^^ )( ^^)สาวๆทั้งห้าส่ายหน้า
    ตอนนี้ยังเช้าอยู่ ไปเดินดูรอบๆคฤหาสน์ก่อนก็ได้นะ ไว้พอเที่ยงเจอกันที่ห้องอาหารฮายาโตะ
    ห้องอาหารถัดจากห้องนี้ไป2ห้องนะทาเคชิ
    แล้วพวกคุณจะไปไหนหรอค่ะเลทตี้
    ทำธุระเคียวยะ
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เข้ามาเคียวยะ
    นี่คือคนที่จะแนะนำคฤหาสน์ให้พวกเธอ มีอะไรก็ถามแล้วกันเคียวยะ
    ฉันเบียงกี้จ๊ะหญิงปริศนาผมสีชมพูนามว่าเบียงกี้เอ่ยขึ้น
    สวัสดี/ค่ะสาวๆทั้งห้าพูดพร้อมกัน

    อะ...อ้าวพวกคุณฮิบาริหายไปไหนแล้วล่ะค่ะเลทตี้
    มิ้ว~ไปไหนแล้วล่ะคาซ

    พวกนั้นเป็นผีหรือไงนะเฟียร์

     

    ตัดฉับมาทางพวกสึนะที่หายตัวมา

    พิธีการเตรียมพร้อมหรือยังเสียงของสึนะดังขึ้น
    ยังเลยครับท่านซาวาดะเสียงหนุ่มน้อยหน้าหวาน นาม บาจิลดังขึ้น
    ทำไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบ พวกเราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยฮายาโตะ
    ครับบาจิล
    พวกนั้นมันคงไม่มาวุ่นวายนะเคียวยะ
    ไม่ต้องห่วงยังไงยัยพวกนั้นคงคอยคุมไว้ให้นั้นแหละทาเคชิ
    คุฟุฟุฟุนั้นซิครับมุคุโร่
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้วนะบทที่ 2 ขอโทษที่ค้างไว้ซะนาน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×