ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] The love story is restarted

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่1:เรื่องบังเอิญที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 56


     

     แต่ถึงจะบอกให้รู้ให้ได้ก็เถอะว่าคนพวกนั้นเป็นใคร ทำไมถึงรู้ชื่อพวกเราได้และตั้งใจจะทำอะไรก็เถอะ แต่ว่า.....เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคนพวกนั้นเลยนะ มิ้ว~”คาซร่ายคำพูดยาวๆออกมา

    นั้นซินะค่ะเลทตี้

    ถ้าพวกนั้นต้องการอะไรจากเรา มันคงต้องออกมาอีกนั้นแหละไอ

     แค่ถามเอาความก็พอแล้วล่ะกันค่ะเลทตี้

     ตามนั้นเลย มิ้ว~”คาซ

    ทุกคนเฟียร์

    อ้าววินดัสถึงเวลาเปลี่ยนเวรแล้วหรอมิ้ว~”คาซ

    ตกลงจะเรียกฉันด้วยชื่อนั้นใช่มั้ยคาซเฟียร์

    ใช่ มิ้ว~”คาซ

    เอาเถอะงั้นก็ กลับบ้านกันเถอะค่ะริน

     จริงด้วยนี่ก็เย็นแล้วยิ่งเขาว่ามีโจรแถวซอยบ้านเราด้วยนะค่ะเลทตี้พูดพรางดูนาฬิกาข้อมือ

    โจรหรอไม่กลัวหรอก ของเข้ามาซิ จะซัดให้ล่วงเลยเฟียร์พูด

    จ้าๆกลับบ้านเถอะไอ

    อืม/ค่ะทุกคนพูด

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เจอกันที่กลุ่มเวลาเดิมนะ มิ้ว~”คาซ

    เคร~”เฟียร์
    แล้วเจอกันค่ะริน

    ไว้เจอกันค่ะเลทตี้
    โอเคไอ
    จากนั้นทั้ง5คนก็แยกย้ายกันเข้าบ้าน(บ้านอยู่ติดกัน)

    ไรท์ Talk:

    เวลา 19.00น. ณ แชท(แบบรวมในFacebook)

    คาลัว(คาซ):มิ้ว~มีเรื่องจะมาบอก

    เวลลี่(ไอ):มีเรื่องมาบอกเหมือนกัน

    เอวินด์(เฟียร์):ฉันก็มี

    มาริน(ริน):ฉันก็มีค่ะ

    อซิเลีย(เลทตี้):ฉันก็มีเรื่องมาบอกค่ะ

    เอวินด์(เฟียร์):งั้นคาซบอกก่อนเลย

    คาลัว(คาซ):คือพรุ่งนี้ฉันต้องไปอยู่บ้านเพื่อนพ่อ มิ้ว~

    เวลลี่(ไอ):จิงป่ะเหมือนกันเลย

    อซิเลีย(เลทตี้):ฉันก็ต้องไปเหมือนกันค่ะ

    มาริน(ริน):ฉันต้องบ้านเพื่อนคุณพ่อเหมือนกันค่ะ

    เอวินด์(เฟียร์):ฉันก็เหมือนกัน อย่างบอกนะว่ามีคนมารับ9โมงเช้าเหมือนกันอีก

    มาริน(ริน):ใช่เลยค่ะ

    เวลลี่(ไอ):มันชักยังไงๆอยู่นะ

    คาลัว(คาซ):ต้องมีอะไรแน่ๆเลย มิ้ว~

    การเชื่อมต่อผิดพลาด จู่ๆสัญญาณเน็ตก็ดับไปไม่มีใครเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ซักคน

    นี่มันอะไรกัน/ค่ะ เนี่ยยยยยสาวแต่ละคนที่อยู่บ้านก็ต่างเซ็ง และสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอกันแน่???

    ย้อนไปที่บ้านของแต่ละคน ตอน 18.30 น.

    คาซ Talk:

    ฉันเดินเข้ามาในบ้านอย่างสบายใจก็เจอคุณพ่อกับคุณแม่นั่งอยู่ที่ห้องรับแขก

    มิ้ว~ทำอะไรกันอยู่ค่ะฉันถามคุณพ่อกับคุณแม่ที่นั่งอยู่
    คาซกลับมาแล้วหรอลูกมานั่งตรงนี้กับแม่หน่อยซิคุณแม่พูด
    ค่ะฉันเดินเข้าไปนั่งกับแม่อย่าง งงๆ
    คือแม่กับพ่อต้องไปทำธุระที่เกาหลี1เดือนน่ะลูกคุณแม่พูด
    มิ้ว~แล้วมีอะไรหรอค่ะฉันพูด
    คือแถวซอยบ้านเรามีข่าวโจรลูกก็รู้ใช่ไหมคุณพ่อพูด
    มิ้ว~รู้ค่ะฉันพูด
    มันอันตรายน่ะพ่อกับแม่เลยอยากให้ลูกไปอยู่กับเพื่อนพ่อสักพักคุณพ่อพูด
    มิ้ว~หนูอยู่ได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงหรอกฉันพูด

    แม่กับพ่อจะพาพวกน้องๆของลูกไปด้วยนะเพราะถ้าอยู่นี่ก็อันตรายลูกก็มีเรียนคงไม่ค่อยมีเวลาดูน้องๆคุณแม่พูด
    แล้วทำไมไม่พาหนูไปด้วยเลยล่ะค่ะฉันพูด

    ก็หนูเป็นเมดอยู่ร้านกาแฟไม่ใช่หรอลูกหยุดงานนานจะไม่ดีนะคุณพ่อพูด

    แล้วน้องๆล่ะค่ะหยุดเรียนจะไม่เป็นไรหรอฉันพูด
    น้องๆคงเรียนทันแหละจ๊ะ น่ะคาซไปอยู่กับเพื่อนพ่อเขาซักพักนะคุณแม่พูด
    ก็ได้ค่ะฉันพูด
    ดีมากจ๊ะคุณแม่พูดพรางลูบหัวฉันไปด้วย
    หนูขึ้นห้องก่อนนะค่ะฉันพูด
    เดี๋ยวจ๊ะคาซ พรุ่งนี้ตอน9.00โมงเช้าจะมีคนมารับน่ะ พวกเสื้อผ้าแม่เตรียมไว้ให้แล้วคุณแม่พูด
    ค่ะฉันพูดแล้วรีบเดินขึ้นห้องมา ตอนแรกกะว่าจะอาบน้ำก่อนแล้วค่อยเข้ากลุ่มล่ะนะ แต่ตอนนี้งานด่วนเข้ากลุ่มก่อนเลยดีกว่าฉันคิดและรีบเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ทันที

    ไอ Talk:

    เมื่อฉันเดินเข้ามาในบ้านก็พบว่าพ่อกับแม่ได้ยืนรออยู่แล้ว
    ไอพ่อกับแม่มีเรื่องจะคุยด้วยแม่พูด
    มีอะไรอ่ะฉันพูด
    มานี่ซิลูกแม่พูดพรางดึงฉันไปนั่งในห้องรับแขก
    ลูกก็รู้ใช่มั้ยว่ามีข่าวว่าแถวบ้านเรามีโจรพ่อพูด
    รู้ค่า แล้วทำไม-0-”ฉันพูด
    พ่อกับแม่ต้องไปธุระที่ฝรั่งเศสซัก 1 เดือนน่ะลูกแม่พูด

    แล้วไง - -”ฉันพูด
    มันไม่ปลอดภัยสำหรับลูกพ่อจะให้ลูกไปอยู่บ้านเพื่อนพ่อซักพักพ่อพูด

     เพื่อนพ่อ ผู้หญิงผู้ชายฉันพูด

    ผู้ชายพ่อพูด

    ไม่ไปเด็ดขาดฉันพูด
    ทำไมล่ะลูกแม่พูด

    หนูโตแล้วนะ อายุตั้ง20แล้วดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้หนูไปหรอก อีกอย่างเพื่อนพ่อก็ผู้ชาย ให้ลูกสาวไปอยู่บ้านเดียวกับผู้ชายไม่ห่วงบ้างหรอ- -^”ฉันพูด
    ไม่ต้องห่วงหรอกลูกคนนี้ไว้ใจได้ อีกอย่างพ่อบอกเขาไปแล้วเขาจะมารับหนูพรุ่งนี้นะพ่อพูด
    ห่ะ พรุ่งนี้=0=”ฉันพูด
    ใช่จ๊ะ แม่เก็บเสื้อผ้าไว้ให้แล้วนะแม่พูด
    พ่อตกลงกับเขาไปแล้วไปเถอะน่ะลูก พ่อพูด
    ไปเถอะน่ะจ๊ะไอจังของแม่ จะมีคนมารับพรุ่งนี้ 9.00 เช้าน่ะจ๊ะลูก*_*”แม่พูด

    ไปก็ได้ หนูขึ้นห้องก่อนนะฉันแพ้สายตาอ้อนวอนของแม่ทุกทีเลยซิน่า พอฉันพูดแล้วรีบวิ่งขึ้นห้องตัวเองมา
    ปัญหาบังเกิดแล้ว ต้องรีบแจ้งให้พวกคาซรู้อย่างด่วน พอฉันคิดเสร็จก็คว้าแท็บเล็ต มา

    ริน Talk:
    กลับมาแล้วค่ะฉันพูด

    กลับมาแล้วหรอจ๊ะ รินคุณแม่พูด
    ค่ากลับมาแล้วค่ะฉันพูด

    พ่อกับแม่มีเรื่องจะคุยน่ะลูกพ่อพูด
    มีอะไรหรอค่ะฉันพูด
    พ่อกับแม่ต้องไปธุระที่รัสเซีย 1เดือนน่ะลูกคุณแม่พูด
    อ่อ แล้วจะเดินทางวันไหนล่ะค่ะฉันพูด
    พรุ่งนี้จ๊ะ เอ่อ แล้วลูกต้องไปอยู่กับเพื่อนพ่อซักพักนะคุณแม่พูด
    เอ๋ แล้วทำไมหนูถึงต้องไปอยู่กับเพื่อนของคุณแม่ด้วยล่ะค่ะฉันพูด
    แถวบ้านเรามีข่าวโจร พ่อคิดว่ามันไม่ปลอดภัย ไปอยู่กับเพื่อนพ่อซักพักนะลูกคุณพ่อพูด
    แต่...ฉันพูดยังไม่จบคุณพ่อก็แทรกขึ้นมา

    นะลูกนะ พ่อกับแม่เป็นห่วงลูกจริงๆคุณพ่อพูด
    ก็ได้ค่ะฉันพูด

    ดีมากจ๊ะคุณแม่พูดแล้วลูบหัวฉัน

    แล้วหนูต้องไปอยู่บ้านเพื่อนคุณพ่อวันไหนค่ะฉันพูด
    พรุ่งนี้ตอนก็โมงเช้าจะมีคนมารับจ๊ะคุณแม่พูด
    พะ...พรุ่งนี้หรอค่ะ มันไม่กระทันหันไปหรอค่ะฉันพูด
    มันก็กะทันหันจริงๆน่ะแหละลูก แต่มันเพื่อความปลอดภัยของหนูนะคุณพ่อพูด
    กะ...ก็ได้ค่ะฉันพูด
    แม่เก็บเสื้อผ้ากับของที่จำเป็นไว้ให้แล้วนะจ๊ะคุณแม่พูด
    ค่ะ งั้นหนูขอตัวขึ้นห้องก่อนนะค่ะฉันพูดแล้วรีบเดินขึ้นห้องมา

    อะไรกันเนี่ย ทำไมมันกะทันหันอย่างนี้ล่ะ ต้องบอกให้พวกคาซรู้แล้วซิ ว่าแล้วก็รีบหยิบโน็ตบุคขึ้นมาทันที

     

    เฟียร์ Talk:

    พอฉันเดินเข้ามาในบ้านก็ค่อยๆแอบย่องขึ้นห้อง เดี๋ยวโดน ป๊ากับม้า ดุเอา ป๊ากับม้าบอกอย่ากลับบ้านเกิน6โมง นี่6โมงครึ่งแล้ว โดนดุชัว
    เฮ้อ รอดฉันพูดเพราะฉันย่องเข้ามาในห้องได้สำเร็จ
    รอดอะไรหรอเฟียร์ว๊ะ เสียงใครอะเหมือนเสียงม้าเลย ว่าแล้วฉันก็ค่อยๆหันไป

    ม้า!!!0.0ฉันพูด
    มานั่งนี่ซิเฟียร์ป๊าพูด

    อะ...อืมฉันพูด

     

    อืมกับใคร!!”ป๊าพูด

    คะ...ค่ะ!”ฉันพูด
    ไปอยู่บ้านเพื่อนป๊าป๊าพูด
    หะ ไปทำไมอะ.....ค่ะ_ _”ฉันพูด
    แถวนี้โจรมันเยอะอีกอย่างม้ากับป๊าต้องไปบาหลี1เดือนน่ะจ๊ะม้าพูด
    ละ....แล้วฉันพูดยังไม่ทันจบป๊าก็แทรกขึ้นมา
    มันอันตราย ม้าเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ให้แล้วพรุ่งนี้9.00น.จะมีคนมารับป๊าพูดแล้วเดินออกไปจากห้องของฉัน
    ป๊าเขาเป็นห่วงหนูน่ะเชื่อป๊าเขาเถอะลูกว่าแล้วม้าก็เดินออกไปจากห้องฉันอีกคน

    เอิ่ม....แบบนี้ซินะที่เรียกว่ามัดมือชก ช่วยไม่ได้ไปก็ไป แต่บอกพวกคาซให้รู้ไว้ก่อนดีกว่า ว่าแล้วฉันก็คว้าไอแพดมา

     

    เลทตี้ Talk:
    พอฉันเดินมาถึงห้องรับแขกก็เจอปาป๊ากับมาม้านั่งอยู่

    ทำอะไรกันอยู่ค่ะฉันเดินเข้าไปปาป๊ากับมาม้า
    อ้าวโรส นั่งกับปาป๊ากับมาม้าแปปซิจ๊ะมาม้าพูด

    ค่ะฉันพูดแล้วนั่งลงข้างๆมาม้า
    ถ้าปาป้าขออะไรโรสจะทำให้ได้มั้ยปาป๊าพูด

    ได้ค่ะ ถ้าเป็นเรื่องโรสพอจะทำได้นะค่ะฉันพูด

     

    ปาป๊ากับมาม้าต้องไปสวีเดน 1เดือน แล้วแถวบ้านโจรเยอะ ลูกไปอยู่กับเพื่อนปาป๊าได้มั้ยปาป๊าพูด

    เอ๋ ตะ...แต่แค่เดือนเดียวเองหนูอยู่บ้านคนเดียวก็ได้นี่ค่ะฉันพูด
    ยังไงปาป๊าก็วางใจไม่ได้ นะลูก อย่าทำให้ปาป๊ากับมาม้าต้องเป็นห่วงเลยปาป๊าพูด
    กะ...ก็ได้ค่ะฉันพูด ฮื่อ คำพูดของปาป๊าทำให้ฉันใจอ่อนทุกทีเลย
    ดีมากจ๊ะ มาม้าจัดกระเป๋าไว้ให้แล้วนะ ถ้าจะเอาอะไรไปเพิ่มก็หาเพิ่มนะจ๊ะมาม้าพูด
    ค่ะฉันพูด
    จะมีคนมารับพรุ่งนี้ 9.00น.นะลูกปาป๊าพูด
    ค่ะ หนูขอตัวขึ้นห้องไปจัดของเพิ่มนะค่ะฉันพูดแล้วรีบเดินขึ้นห้องมา มาถึงก็เปิดโน็ตบุคเลยเพื่อจะแจ้งเรื่องให้พวกคาซทราบ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------จบแล้วค่าบทที่ 1  ขออภัยมาต่อช้า เดี๋ยวรอดูตอนต่อไปนะ





    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×