คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1:ต้อนรับโนอาห์+ทิวาคนเดิมอาจไม่ได้เห็นแล้ว
Tiwa Talk:
สวัสดีตอนเช้าทุกคน^^ฉันทิวาเองงงง ไม่ต้องสงสัยทำไมฉันถึงพูดว่าสวัสดีตอนเช้า นั้นเป็นเพราะวันนี้เป็นเช้าวันที่โรงเรียนโนอาห์จะมาน่ะสิ หลังจากเมื่อวาณที่ครูมารีเอาเอกสารมาให้ พวกฉันก็เตรียมการจัดการทันที ฮื่ออออ เล่นมากระทันหันไม่ทันตั้งตัวพวกฉันล่ะ วุ่นน่าดูเลยแถมฉันกว่าจะได้กินซูชิของยูริก็ปาไปตั้ง 4 ทุ่มแล้ว ต้องขอบคุณไอริสที่อาสาเฝ้าสถานที่ ที่เราเตรียมตอนรับเจ้าชายโนอาห์ที่ท่าเรือไว้เพราะเผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน ถ้าไอริสไม่ช่วยฉันคงต้องอดกินซูชิของยูริชัว~
ปู๊น ปู๊น
ไม่ทันไรก็มาแล้วหรอ ฉันมองไปทางต้นเสียงก็พบว่าเป็นเสียงของเรือเจ้าชายโนอาห์พอเรือเข้าใกล้มาก็.....
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”เสียงกรี๊ดดังสนั่นหวันไหวจนเกาะแทบจม(เวอร์)
“เลดี้ค่ะกรุณาอยู่ในความสงบและรักษามารยาทด้วย”ฉันพูดใส่ไมค์
“..............~”เงียบกริบ ดีๆเมื่อกี้หูฉันเกือบแตกแหนะ><
พอเรือจอดเทียบท่า ก็มีนักเรียนชายคนหนึ่งผมคล้ายๆอีตากียุลแต่ใส่แว่นแบบใสกรอบสี่เหลี่ยมท่าทางเหมือนประทานนักเรียนเดินมา ฉันจึงเดินไป
“ผม คิม กียุลประธานเป็นนักเรียนของโรงเรียนโนอาห์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ”กรี๊ดดดดดดดดด หมอนี่อีตากียุลจริงหรอ ไม่อยากจะเชื่อ หล่อ เอ้ย ไม่ใช่ๆ หน้าก็เหมือนเดิมแหละนะ หมอนั่นพูดอย่างสุภาพแล้วยื่นมือมาทางฉัน
“ยินดีต้อนรับสู่ลาฟลอร่าค่ะ ดิฉัน ทิวา พุดพิชญาเป็นประธานนักเรียนของลาฟลอร่ายินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ”ฉันพูดแล้วจับมือกียุลทักทายแบบต่างชาติ(?)
“ดิฉันต้องขอตัวค่ะ”ฉันพูดแล้วย่อตัวนิดๆก่อนจะเดินขึ้นเวทีไป ฉันแอบเห็นตาตี๋หน้าแดงด้วยล่ะ คริๆ><
“เทส เทส ยินดีต้อนรับโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ทุกคนค่ะ ดิฉัน ทิวา พุดพิชญาเป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนลาฟลอร่า เนื่องจากที่พักของโรงเรียนลาฟลอร่ามีไม่เพียงพอ จึงขอให้โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์นอนพักกับคู่เต้นรีลาศค่ะหากนักเรียนคนใดที่พึ่งย้ายมาใหม่ขอให้มาพบดิฉันหลังเวทีด้วยค่ะ ดิฉันจะขอแนะนะสมาชิกสภานักเรียนก่อนนะค่ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นจะได้มาแจ้งพวกเราถูก คนแรกรองประธานนักเรียนโรซารี่ เกรย์”
“สวัสดีค่ะ”โรสซารี่เดินขึ้นแล้วกล่าวคำทักทาย
“ต่อไปหยาง เหมยฮัว”
“สวัสดีค่ะ”เหมยฮัวตามโรซารี่มา
“คนต่อไปฟูจิวาระ ยูริ”
“สวัสดีเจ้าค่ะ”ยูริยืนข้างๆเหมยฮัว
“ต่อไปนาซิสซ่า เลเฟบเวร์”
“สวัสดีค่ะ”นาซิสซ่าเดินมาข้างๆยูริ
“และคนสุดท้าย ไอริส มิเนอร์ว่า”
“สวัสดีค่ะ”ไอริสเดินขึ้นมาแล้วทักทายอย่างสุภาพ
“และนี่คือเหล่าสภานักเรียน มีอะไนสามารถมาแจ้งได้ค่ะ ตึกของสภานักเรียนจะอยู่ทางสระน้ำค่ะ ขอจบการประกาศเพียงเท่านี้”ฉันพูดแล้วเดินลงมาจากเวทีพร้อมกับทุกคน
“เฮ้”เสียงนายกียุลเรียกร้องความสนใจจากพวกฉัน
“มีอะไรให้ช่วยหรอค่ะ”ฉันเดินเข้าไปถาม
“หมอนี่นักเรียนใหม่น่ะ”กียุลพูดแล้วชี้ไปที่คนข้างๆ
“โอริไค ฮายาโตะ”หมอนี่ขี้เก๊กเหมือนกียุลเลยแหะ
“นักเรียนใหม่สินะค่ะ ไอริสมานี่หน่อยสิ”ฉันเรียกไอริสที่กำลังจะเดินไป(ไหนก็ไม่รู้)
“อะไรหรอค่ะคุณทิวา”ไอริสเดินมา
“เขาคนนี้เป็นนักเรียนใหม่น่ะ เธอก็พึ่งย้ายเข้ามาให้เขาอยู่ห้องเดียวกับเธอ ไม่มีปัญหาใช่ไหม?”
“ไม่มีปัญหาค่ะ ดิฉันไอริส มิเนอร์ว่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”ไอริสย่อตัวลงน้อยๆอย่างสุภาพ
“ฉันไอริไค ฮายาโตะ ฝากตัวด้วย”ว่าแล้วก็ยืนเก๊ก กรี๊ดดดดดดนี่มันอีตากียุลเวอร์ชั่นสองชัดๆ
“เอ๋ ฮายาโตะคุงนี่เจ้าค่ะ”ยูริที่เข้ามาก็ทักทายกียุลเวอร์ชั่นสองอย่างสนิทสนม
“ยูริหรอ?”
“รู้จักหรอค่ะยูริ”ฉันเอ่ยถาม
“เจ้าค่ะ ฮายาโตะคุงเป็นลูกพี่ลูกน้องของยูริเองเจ้าค่ะ แม่ของฮายาโตะคุงเป็นน้องของแม่ยูริน่ะเจ้าค่ะ”ยูริอธิบาย
“ขอบคุณมากค่ะที่อธิบายให้ฟัง”ฉันพูด เฮอฉันล่ะเกลียดคำพูดแบบนี้ที่สุด>0<
“ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ ยูริขอตัวนะเจ้าค่ะ”แล้วยูริก็เดินไป
“คุณไอริไคค่ะ จะไปที่ห้องเลยไหมค่ะ ฉันจะได้นำทาง”ไอริสเอ่ย
“อืมไปเลยก็ได้ ไว้เจอกันนะกียุล”นายกียุลเวอร์ชั่นสองเดินไปกับไอริส ตรงนี้ก็เหลือแค่ฉันกับตากียุล
“แล้วคุณกียุลจะไปที่ห้องเลยหรือเปล่าค่ะ?”ฉันถามเมื่อเห็นว่าบรรยากาศเริ่มมาคุเข้าไปทุกทีทุกที
“นี่ยัยลิงกังเธอไม่สบายตรงไหนหรือเปล่าเนี่ย เห็นพูดจาแปลกๆตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว”ตาตี๋ไม่ชินกับนิสัยแบบนี้ของฉันสินะ นั้นสิฉันเปลี่ยนไปต้งขนาดนี้นี่ ต่อไปคงไม่ได้ทะเลาะกับตาตี๋แล้วสินะ เอ๋ทำไมฉันต้องเศร้าด้วยล่ะเนี่ยยย
“อ่อ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่ไม่ได้บอกให้ทราบ ฉันเปลี่ยนนิสัยแล้วล่ะค่ะ ฉันพึ่งจะรู้ว่าการเป็นเลดี้ที่แท้จริงมันเป็นยังไงก็เลยเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทิวาคนเดิมที่คุณรู้จักคุณอาจไม่ได้เห็นอีกแล้วก็ได้”ฉันพูดเสียงเรียบ
“เฮ้ย เอาจริงดิ”ค้าง ค้างสิ เฮ้อจริงๆก้ไม่อยากพูดแบบนั้นหรอกนะ แต่ถ้าไม่ทำครูมารีเอาฉันตายแน่T^T
ความคิดเห็น