ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Laflora ลาฟลอร่า]รักวุ่นๆของนายราชากับยัยอัญมณี

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 57



    ทิวา พุดพิชญา

    สาวไทยจอมแก่น เจ้าของฉายา"ลิงกัง" ยัยม้าดีดกะโหลกที่เรียกได้ว่าอยู่ห่างความเป็นกุลสตรีเป็นอย่างมาก

    ปัจจุบัน เธอคือหญิงผู้เรียบร้อย มีความสามารถทุกด้าน มีความเป็นกุลสตรีอย่างหาที่เปรียบมิได้

    เป็นหนึ่งใน ‘อัญมณีทั้ง 5

    แต่เพราะ ‘เขา แสนขี้เก็กคนนั้นจะนำนิสัยลิงกังของเธอกลับมาได้หรือเปล่า

     

    หยาง เหมยฮัว

    สาวจีนที่มีวิชากังฟูติดตัว มีนิสัยตรงไปตรงมา เป็นทายาทภัตตาคารจีนแห่งตระกูลหยาง ถ้าพบเพื่อนถูกรังแกจะเข้าไปช่วยทันที เวลาพูดคุยกับเพื่อนมักลงท้ายด้วยคำว่า "น่อ"

    ปัจจุบัน เธอมีนิสัยที่เรียบร้อยขึ้น คำพูดคำจาจากคำว่า น่อ ลื้อ และ อั้ว ต่างๆนาๆกลายเป็นคำพูดสุภาพปกติ

    เป็นหนึ่งใน ‘อัญมณีทั้ง 5

    แต่ เขา ผู้อ่อนโยนคนนั้นจะนำคำพูดและนิสัยเดิมๆของเธอกลับมาได้หรือเปล่า

     


    ฟูจิวาระ ยูริ

    สาวญี่ปุ่นจอมซุ่มซ่าม มีพ่อเป็นยากูซ่า เป็นคนขี้กลัว แต่พยายามที่จะเข้มแข็งเหมือนพ่อ เวลาทำผิดมักจะทำท่าตัดนิ้วแต่ไม่กล้าเพราะกลัวเลือด เวลาพูดคุยกับเพื่อนมักลงท้ายด้วยคำว่า "เจ้าค่ะ"

    ปัจจุบัน ความเรียบร้อยของเธอยังคงอยู่ เพียงแต่ความเข้มแข็งขึ้นมาแทนความขี้กลัวและขี้อาย

    เป็นหนึ่งใน ‘อัญมณีทั้ง 5

    แต่ ‘เขา ผู้รักสันติภาพคนนั้นจะนำความขี้อายแสนน่ารักของเธอกลับมาได้หรือเปล่า

     


    โรซารี่ เกรย์

    สาวอังกฤษมาดเท่ในชุดพั้งก์ เป็นอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ เรียนเก่ง แต่ก็ชอบของน่ารัก ๆ 

     ปัจจุบัน ความมาดเท่ลอยหายไปเหลือเพียงสาวน้อย(?)แสนเรียบร้อยและกริยาที่สุภาพ

     เป็นหนึ่งใน ‘อัญมณีทั้ง 5

    แต่ ‘เขา ผู้แสนเท่คนนั้นจะนำนิสัยกริยาบทแสนเท่ของเธอกลับมาได้หรือเปล่า

     

    นาซิสซ่า เลเฟบเวร์

    สาวฝรั่งเศสผู้ชัดเจนในตัวตนแห่งความเป็นเจ้าหญิง เวลามีคนมีเล่านิทานให้นาซิสซ่าฟัง นาซิสซ่าก็จะเกิดอาการอยากนอนทันที

    ปัจจุบัน คุณหนูแสนหยิ่งหายไปเหลือเพียงคุณหนูผู้แสนเรียบร้อยและอ่อนโยน

    เป็นหนึ่งใน ‘อัญมณีทั้ง 5

    แต่ ‘เขา ผู้แสนบ้า(?)จะนำนิสัยแสนหยิ่งนั้นกลับมาได้หรือเปล่า

     

    ด้วยอุปนิสัยใหม่จึงทำให้พวกเธอได้รับการขนานนามว่า อัญมณีทั้ง5

     

    ผู้เปรียบดั่ง ทับทิม อัญณีสีแดง

    ทิวา พุดพิชญา

     

    ผู้เปรียบดั่ง คาร์เนเลียน อัญมณีสีส้ม

    หยาง เหมยฮัว

     

    ผู้เปรียบดั่ง มรกต อัญมณีสีเขียว

    ฟูจิวาระ ยูริ

     

    ผู้เปรียบดั่ง แซฟไฟร์ อัญมณีสีน้ำเงิน

    โรซารี่ เกรย์

     

    ผู้เปรียบดั่ง อำพัน อัญมณีสีทอง

    นาซิสซ่า เลเฟบเวร์

     

     

    คิม กียุล

    คิม กียุล นักเรียนชายจากเกาหลีใต้ อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ เป็นคนจริงจัง เคร่งขรึม ยิ้มยาก ในตอนแรก จะรู้สึกว่าเป็นคนหยิ่งเห็นแก่ตัว แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือ แต่ติดตรงพูดไม่ค่อยเก่ง เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 และเป็นประธานนักเรียน ฉายาของกียุล คือ เทพบุตรเท้าไฟ ส่วนฉายา ตาตี๋แว่นขี้เก็ก ทิวาเป็นคนตั้งให้

     

    คริสโตเฟอร์ ริชาร์ด

    นักเรียนชายจากอเมริกา อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ เป็นพวกชอบฮีโร่ จึงชอบทำตัวเหมือนพวกฮีโร่มาก ดูเหมือนไม่จริงจังกับชีวิต แต่จริง ๆ แล้ว เขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่คือการทำให้โลกเกิดสันติสุขให้ได้ เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5

     

    ลีโอนาร์โด้ ดันเต้

    นักเรียนชายจากอิตาลี อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ เป็นพวกชอบยูเอฟโอกับมนุษย์ต่างดาวมาก เพราะคิดว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 ฉายา นักล่ายูเอฟโอ

     

    ฮอรัส ปโตเลมี

    นักเรียนชายจากอียิปต์ อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ เป็นคนสุขุม เรียบร้อย เป็นผู้ใหญ่เกินตัว มีความประณีต ละเอียดอ่อนในการตัดเย็บผ้า ซึ่งตระกูลของฮอรัสทำอาชีพนี่มากว่า 2,000 ปี เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5

     

    อเล็กเซ คอนสแตนติน

    นักเรียนชายจากรัสเซีย อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ หน้าตารูปร่างจะคล้ายกับผู้หญิง ซึ่งปัจจุบันมันไม่ใช่ เขาคือผู้ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาแสนเท่ เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5

     

    พวกเขาต่างถูกเรียกขานว่า ราชาทั้ง5
     

    เพิ่มเติม


    ครูมารี กีมาร์

    ครู เจ้าระเบียบ เป็นคนยึดมั่นในกรอบ และกฎระเบียบของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด พูดอำพูดเล่นด้วยไม่ได้ มักลงโทษนักเรียนด้วยการปาไมค์ใส่ และยังเป็นตัวการ(?)ที่ทำให้พวกทิวาเปลี่ยนไป

     

    ครูโลลิต้า แฟชั่น

    ครู ชอบโพสท่าเหมือนนางแบบและแต่งตัวตามแฟชั่นอยู่เสมอ

     

    ครูวินเซนต์ วิลเลี่ยม

    คุณครูหนุ่มหน้าตาดี  ประจำวิชาศิลปะ และมีหน้าที่เป็นพิธีกรประจำโรงเรียน

     

    ครูฌาแนตต์ ไวท์

    ครูสอนวิชาพละ ที่มีร่างกายเป็นผู้ชาย แต่จิตใจเป็นผู้หญิง และชอบนักเรียนหญิงอยู่หลายคน มีพลังปราณที่ฝ่ามือในระดับดีเยี่ยม

     

    ผอ.ไนติงเกล ฟลอเรีย

    ผอ.โรงเรียนลาฟลอร่ารุ่นที่ 49 มักจะไม่ค่อยอยู่โรงเรียนเท่าใดนัก ถึงแม้จะอายุมากแล้ว ก็ชอบแต่งตัวเป็นวัยรุ่นเสมอ ชอบจัดงานเทศกาลเป็นประจำ

     

    ไอริส มิเนอร์วา

    สาวกรีซ เพื่อนใหม่ของพวกทิวา ที่ใครๆก็มองว่าเธอเป็นคุณหนูผู้เรียบร้อยเธอถูกส่งให้มาดูพวกทิวาเรียกง่ายๆว่าเหมือนผู้คุมของ อัญมณีทั้ง5 แต่ใครจะรู้บ้างจริงๆเธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิด กลายเป็นว่า ไปๆมาๆเธอเปรียบเสมือนเรดาร์ของกลุ่ม(?) ไปแล้วเพราะไอริสจะคอยดูว่าจะมีใครมาหรือไม่ถ้าไม่มีพวกเธอจะทำตัวปกติได้ แต่ถ้ามีโหมดเรียบร้อยมาทันที

     

    โอริไค ฮายาโตะ

     

    นักเรียนชายจากญี่ปุ่น ลูกพี่ลูกน้องของยูริ มาไม่ทันไรก็ได้เป็นเพื่อนกับพวกกียุลด้วยอุปนิสัยคล้ายๆกับกียุล จึงทำให้ใครๆก็มองว่าเข้าหาได้ยาก ได้หารู้ไม่ว่าถ้าฮายาโตะคนนี้อยู่กับพวกกียุลเขาจะกลายไป คริสโตเฟอร์2 ทันที แต่เขาไม่ชอบการ์ตูนเหมือนคริสโตเฟอร์หรือยูริหรอกนะ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×