คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ไม่อยากนับเป็นตอน: ขอเรียกมันว่าออร์เดิร์ฟแล้วกันนะคะ
จุดแข็งของสินีที่จะทำให้คุณรัก
สินีเป็นผู้หญิงยิ้มง่าย ร่าเริง แล้วก็สดใส
สินีรักคุณมาก และรับประกันความรักเดียวใจเดียว
ส่วนจุดอ่อน…
สินีไม่สวย… หมวยแต่ไม่อึ๋ม หุ่นก็ไม่เช้งเหมือนพวกนางแบบที่จีเอ็มเคยควง
...โอกาสหรือค่ะ...
บอกตามตรงว่าริบหรี่…
ส่วนอุปสรรค… มันเยอะเหลือเกินค่ะ เอาเป็นว่าคัดมาแต่ประเด็นสำคัญแล้วกันนะคะ
ข้อแรก จีเอ็มเป็นเจ้านายของสินี เขาว่าสมภารมักจะไม่กินไก่วัด
ข้อสอง สาวๆค่อนโรงแรมหรือแม้แต่แขกที่มาพักยังหลงใหลในตัวคุณ พูดง่ายๆก็คือคู่แข่งเยอะนั่นแหละค่ะ
ส่วนข้อสุดท้าย… ข้อนี้สินีหนักใจที่สุด… เพราะคุณฮ็อท คุณรวยและหล่อเลือกได้
.
.
จากที่พูดๆมา… ยัยณิน เพื่อนของสินีบอกให้สินีรอซดน้ำแห้วได้เลย
แต่คนอย่างสินีหรือค่ะจะยอม! ในเมื่อสินียังมีโอกาส และมีของดีอยู่บ้าง(ถึงแม้จะน้อยมากก็ตาม) แต่มันก็คุ้มที่จะลองเสี่ยงไม่ใช่หรือค่ะ
.
.
สรุปง่ายๆเลยแล้วกันนะคะ
.
ถ้าเรื่องความสวยสินีไม่มีใบรับประกันหรอกค่ะ
แต่ถ้าเรื่องนิสัยและความน่ารักสินีมีเต็มร้อย
ฟังแบบนี้แล้ว… จีเอ็มสนใจจะเปิดรับผู้หญิงไม่สวยไม่รวยไม่อึ๋มแต่น่ากัดไว้ในอ้อมออกอ้อมใจสักคนไหมค่ะ? ให้ฟรี ไม่คิดตังค์ บวกความรักเป็นของแถม ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ
สินีมั่นใจค่ะ!
-----------------------------------------------------------------
มาแบบจิ๊ดๆก่อนนะคะ ถ้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่จะเอาตอนแรกมาลงค่ะ
อัลลัวร์ :)
ความคิดเห็น