ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิชิตดันเจี้ยนสุดโหดด้วยความสามารถสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #1 : มุ่งสู่ดันเจี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 66


    บึม!!

    เสียงระเบิดจากการใช้เวทย์ไฟในการต่อสู้


    ขณะนี้ได้มีนักผจญภัยกลุ่มหนึ่งกำลังเข้าปะทะกับมอนเตอร์ป่าในระหว่างการเดินทางไปยังดันเจี้ยนส่วนมอนเตอร์ที่พวกเข้ากำลังสู้อยู่นั้นคือเกรทวูฟที่อยู่รวมกันเป็นฝูงและดูเหมือนว่านักผจญภัยพวกนี้กำลังแย่เนื่องจากอยู่ในวงล้อมของเหล่าเกรทวูฟ


    วี้วิ้ด~~

    เสียงผิวปากของชายหนุ่มปริศนาดังขึ้น


    ทันใดนั้นก็ได้มีฝูงผึ้งพุ่งเข้าไปโจมตีใส่พวกเกรทวูฟจนเปิดช่องว่างทำให้พวกนักผจญภัยสามารถหนีออกมาจากวงล้อมของฝูงเกรทวูฟได้และเข้าไปโจมตีพวกเกรทวูฟทีเผลอจนสามารถจัดการฝูงเกรทวูฟลงได้


    หลังจากที่รอดพ้นจากสถานะการณ์เลวร้ายมาได้กลุ่มของนักผจญภัยก็ได้กล่าวขอบคุณชายหนุ่มปริศนาและได้ถามชื่อเขาไป



    "ผมมีชื่อว่า เอ็ดเวิร์ด เป็นเทมเมอร์ฝึกสัตว์ของหมู่บ้านใกล้ๆนี้พอดีได้ยินเสียงระเบิดเลยแวะมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นน่ะครับ"



    "อย่างนี้เองแต่ก็ขอขอบคุณอีกครั้งนึงที่มาช่วยพวกเราไว้นะคะถ้าไม่ได้คุณพวกเราคงตายกันไปแล้วอ่อแล้วก็

    ฉันชื่อว่า ซาร่า เป็นจอมเวทย์ของกลุ่มนี้ก็อย่างที่เห็นว่าเราเป็นกลุ่มเล็กๆที่มีกันเพียง5คนแต่ก็มีเป้าหมายอยากจะพิชิตดันเจี้ยนอยู่นะคะถึงแม้ว่าจะเป็นหน้าที่ของผู้กล้าก็เถอะฉันได้ยินมาว่าถ้าพิชิตดันเจี้ยนได้หมดจะสามารถขอพรอะไรจากพระเจ้าก็ได้1ข้อฉันจะขอให้โลกนี้สงบสุขและไม่มีพวกปีศาจมารุกรานค่ะ"



    "เป็นคำขอที่วิเศษไปเลยนะครับคุณซาร่าถ้าหากว่าผมสามารถช่วยอะไรได้ก็บอกมาเลยนะครับผมจะช่วยเอง" เอ็ดเวิร์ดพูดกับซาร่าด้วยความจริงใจและสีหน้าที่ยิ้มแย้ม



    ซ่าเมื่อได้ยินเอ็ดเวิร์ดพูดแบบนั้นก็ได้กล่าวขอบคุณและเขินเล็กน้อยและได้ขอให้เอ็ดเวิร์ดนั้นช่วยไปสำรวจดันเจี้ยนกับพวกเธอหน่อยเพราะความสามารถในการควบคุมสัตว์ของเขานั้นดูมีประโยชน์มากๆในการสำรวจดันเจี้ยนเอ็ดเวิร์ดได้เข้าไปจับมือของซาร่าและตอบตกลงไปอย่างไม่ลังเลทำให้ตอนนี้ซาร่าหน้าแดงหนักมากและเขินจนพูดไม่ออก



    หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง6คนก็ได้พากันเข้าไปสำรวจในดันเจี้ยนโดยเอ็ดเวิร์ดได้ส่งผึ้งของเขาไปสำรวจทางดูก่อนและได้นำพวกซาร่าไปยังทางที่มีมอนเตอร์น้อยที่สุดพวกเขาใช้วิธีการนำทางของเอ็ดเวิร์ดจนสามารถลงมาถึงชั้นสุดท้ายของดันเจี้ยนได้



    "นี่คือชั้นสุดท้ายแล้วสินะต้องขอบคุณจริงๆถ้าไม่ได้เอ็ดเวิร์ดล่ะก็พวกเราคงไม่มีทางมาถึงที่นี่ได้แน่ๆเลย" ซาร่าเข้าไปกอดเอ็ดเวิร์ดไว้และกล่าวขอบคุณ



    ทางเอ็ดเวิร์ดก็ได้แต่หน้าแดงและพูดอะไรไม่ออก



    "เอาล่ะถ้าเราเปิดประตูนี่จะต้องเจอกับอะไรบ้างก็ไม่รู้ขอให้ทุกคนเตรียมใจเอาไว้ด้วย"



    แอ็ด~~


    พวกซาร่าช่วยกันค่อยๆเปิดประตูออกและสิ่งที่พวกเขาด้านหลังปรตูก็คือกล่องสมบัติและได้มี1คนในกลุ่มที่ดีใจออกนอกหน้าและได้วิ่งเข้าไปเปิดกล่องสมบัติโดยไม่ฟังคำเตือนของซาร่า


    "หยุดนะแม็กอย่าเข้าไปเปิดกล่องนั่นมันเป็นกับดัก!!!"


    สิ้นเสียงพูดของซาร่าดันเจี้ยนก็ได้เกิดการสั่นสะเทือนขึ้นและได้ส่งพวกเขาทั้ง6คนมาในห้องปิดตายที่ไร้ทางหนีและสิ่งที่รอพวกเขาอยู่ในห้องนั้นก็คือคิงก็อบลินกับฝูงของมันที่กำลังเฝ่ากล่องสมบัติอยู่พวกก็อบลินได้เข้ามาล้อมกลุ่มของพวกซาร่าเอาไว้และด้วยจำนวนที่ต่างกันเกินไปแถมยังไม่มีที่ให้หนีอีกทำให้กลุ่มของซาร่านั้นทยอยตายกันไปทีละคนจนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงซาร่าและเอ็ดเวิร์ดสองคนพวกเขาทั้งคู่นั้นเตรียมใจที่จะตายแล้วและได้เข้าไปจูบกันก่อนที่จะเข้าไปปะทะกับฝูงก็อบลิน


                                     

     ตู้มม~~~

    เสียงของห้องปิดตายที่พังลงจากการถูกทำลายจากภายนอก



    "แหมๆก็ว่าอยู่ว่าทำไมห้องสุดท้ายของดันเจี้ยนถึงได้ถูกปกคุมไปด้วยม่านพลังแบบนี้ที่แท้ก็มีคนมือบอนไปแตะโดนกับดักของดันเจี้ยนเข้านี่เอง" เสียงของชายหนุ่มที่สวมฮู้ดปกคุมใบหน้าดังขึ้น



    "นี่คุณเป็นนักผจญภัยงั้นหรอขอร้องล่ะช่วยพวกเราที" ซาร่าพูดออกมาทั้งน้ำตาเพื่อขอร้องให้ชายหนุ่มปริศนาคนนี้มาช่วยเธอกับเอ็ดเวิร์ด



    ชายหนุ่มปริศนาเมื่อได้ฟังดังนั้นก็ได้ใช้เวทย์เทเลพอร์ตส่งพวกซาร่าและศพของคนในกลุ่มเธอออกไปที่นอกดันเจี้ยนและชายหนุ่มปริศนาก็ได้เข้าไปต่อสู้กับฝูงก็อบลินด้วยตัวคนเดียว



    พวกซาร่าที่ออกมานอกดันเจี้ยนได้แล้วก็รีบตรงไปที่กิลด์นักผจญภัยเพื่อจะขอความช่วยเหลือให้ส่งกำลังคนไปช่วยชายหนุ่มคนนั้นและในขณะที่กิลด์กำลังเตรียมคนที่จะไปช่วยชายหนุ่มปริศนาอยู่นั้นก็ได้มีเสียงประกาศจากบนฟ้าว่า ดันเจี้ยนแห่งที่1ได้ถูกพิชิตแล้วจากนี้จะขอทำการเปิดดันเจี้ยนแห่งที่2เพื่อให้เข้าสำรวจต่อค่ะ


    คนในกิลด์ต่างก็อึ้งและตกใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะนับจากที่ดันเจี้ยนปรากฏมาก็ผ่านมา1พันปีแล้วพึ่งจะมีคนมาพิชิตได้นี่แหละ


    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่และเขาคนนั้นจัดการฝูงก็อบลินได้ด้วยตัวคนเดียวเลยงั้นหรอเขาเป็นใครกันแน่นะ

    ซาร่าได้แต่งงแต่ก็เกิดความอยากรู้ขึ้นมาว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันแน่



    "พอพิชิตดันเจี้ยนได้เเล้วจะประกาศให้คนทั้งโลกรู้แบบนี้เลยงั้นหรอก็เจ๋งดีนะแต่พอออกมาแล้วไม่เจอสาวน้อยกับพ่อหนุ่มคนนั้นเลยหวังว่าจะไม่ถูกมอนเตอร์ป่าเล่นงานเอานะแต่มาคิดๆดูแล้วแม่สาวน้อยนั่นก็มือฝีมือใช้ได้คงไม่ถูกเล่นงานง่ายๆหรอกมั้งเอาละไปลุยดันเจี้ยนแห่งที่2ต่อกันเลยดีกว่า"



    "นี่นายเมื่อไหร่จะเลิกนิสัยฉายเดี่ยวสักทีย๊ะแล้วแบบนี้จะมีฉันไว้เป็นพวกทำไมกันนี่~อย่าเมินกันนะ คาลวิน"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×