ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ ของนายสายลม (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro :: เรื่องมันเริ่มเพราะ....ชนกัน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 54


    Intro :: เรื่องมันเริ่มเพราะ....ชนกัน


    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ยามโรงเรียนเลิก

    "เฮ๊ย!! ไอเห๊เอก มึงเอากระเป๋าตังค์กุคืนมา!! กุจะกลับแล้ว!!!"
    "555 ไม่คืนเว๊ย อยากได้มาเอาเองดิวะไอเอเคอร์"

    เสียงอันหนวกหูของเพื่อนๆในห้องม.5ห้องหนึ่งดังขึ้น ทำให้วินด์เงยหน้าขึ้นจากการเก็บของมามองเพื่อนสนิทของเขาสองคนที่กำลังเล่นไล่จับกันราวกับเด็กป.3 เขาถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะยื่นขาไปข้างๆ พอดีกับที่หัวขโมยวิ่งหลบมาทางเขาพอดี ทำให้เจ้าตัวสะดุดล้มลงอย่างสวยงามราวกับนางสาวไทยเดินตกเวที (มันอะไรละนั้น = ='' : เอก) เอเคอร์ได้ทีจึงกระโดดไปนั่งทับเอกแบบไม่รอช้าแล้วจับขาเพื่อนตัวเองมาดัดซะไอคนนอนอยู่ต้องตบพื้นยอมแพ้ แต่ปากนั้นก็หาเรื่องกับคนที่ขัดขา

    "เชี่ยวินด์!!! แม่งมาขัดขากุไมวะ ดูดิ กุโดนไอเคอร์ทับเลย หนักเว๊ย!!!"เอกกล่าวโอดโอย
    "อะไร๊~ กุมิได้ขัดขามึงเลย กุแค่เมื่อย เลยยื่นขาออกไปก็แค่นั้นเอง"เขากล่าวพร้อมกับยักไหล่ไม่รุ้ไม่ชี้
    "เชี่ยเลว!! อย่ามาเนียน"
    "สม กุบอกว่าจะกลับแล้วยังจะเล่นอยู่ได้ "เอเคอร์พูดก่อนจะหยิบกระเป๋าตังค์ของเขาจากมือของเอก แต่ก็ยังคงนั่งทับมันต่อไป
    "กุกลับละนะ แล้วเจอกัน" วินด์พูดก่อนจะลุกขึ้นสะพายกระเป๋าของตน
    "รอก่อนๆ กุขอจัดการธุระแป๊ป"เอเคอร์พูดขึ้น ซึ่งเขาก็พยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

    "เจ็บ!!!! ขากุ!!!! T[]T"







    "ไอเคอร์ วันหลังเบามือหน่อยก็ได้นะเว๊ย กุเจ็บ T^T" เอกพูดขณะเดินออกมาพร้อมกับวินด์และเอเคอร์
    "อ้าว กุเบามือแล้วนะ ไอหน้าหวาน"
    "หรอ~ เชื่อตายละ" มันขึ้นเสียงสูงซะเพื่อนๆทั้งสองขำกัน เจ้าตัวมองหน้าเพื่อนทั้งสองอย่างคาดโทษ "แล้วถ้ากุหน้าหวาน อย่าพวกมึงคงเป็นผู้หญิงละวะ แม่_ ขาวกว่ากุอีก คงจะมีฝาละมีเร็วๆนี้ละม้างงง"
    "อิจฉาที่ตัวดำกว่าพวกกกุละซี้~" เอเคอร์พูดแทงใจดำคงตัวดำ(กว่า)อย่างแรง
    "ห่_!!! ของกุมันผิวสีน้ำผึ้งเฟร้ย"
    "555"
    เป็นเรื่องปกติสำหรับกลุ่มของเขาที่จะล้อกันไปมาอย่างงี้เป็นประจำ แม้ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายแบบไอเสือไบผิวสีน้ำผึ้งข้างๆ  ทั้งสามคงยังคงคุยกันไปเรื่อยๆโดยไม่ดูทาง จนกระทั่ง....

    ปึก!!

    แผละ!!!

    วินด์เดินไปชนกับเด็กนักเรียนอีกคนเข้าจนล้มลงของกระจาย ก็อีกฝ่ายตัวสูงกว่าเขาแถมยังบึ๊กกว่าด้วย ไม่ชนแล้วล้มก็ให้มันรู้ไปสิ

    "น้องๆ เป็นอะไรมั้ย" เสียงของคนที่เขาเพิ่งชนไปดังขึ้น วินด์มองไปยังคนตรงหน้า ก่อนจะเริ่มรู้สึกร้อนๆที่ใบหน้า ดวงตาสีน้ำตาลที่จ้องมองมาทำให้หัวใจของเขาเริ่มเต้นแปลกๆ
    "น้องครับ น้องๆ เป็นอะไรมั้ย" วินด์ได้สติก่อนจะเอ่ยเสียงเบา "อะ เออ ไม่เป็นไรครับ"เขาตอบพร้อมกับก้มหน้างุดเพื่อซ่อนใบหน้าของเขาแล้วเก็บของ รุ่นพี่คนนั้นก็ก้มลงมาช่วยเก็บด้วยก่อนจะยื่นมาให้เขา
    "ฮิ้ว~ เชี่ยไอซ์หว่านเสน่ห์ใส่เด็กเว๊ย!! เดี๋ยวนี้หันมาชอบผู้ชายแล้วหรอวะเพื่อน"เสียงล้อเลียนของเพื่อนของรุ่นพี่ที่ชื่อว่าไอซ์ดังขึ้น
    "ไม่ใช่เว๊ยไอเมฆ!! กุแค่เดินชนน้องเขาเอง"รุ่นพี่หันกลับไปตอบเพื่อนก่อนจะหันหลับมายิ้มให้เขา
    "พี่ขอโทษแทนไอบ้านั้นด้วย มันบ๊องๆงี้แหละ" รอยยิ้มนั้นทำให้่เขาแทบจะเป็นลม "พี่ไปละ ขอโทษด้วยแล้วกันที่เดินชน" รุ่นพี่คนนั้นบอกก่อนจะเดินไปกับเพื่อน แต่ก่อนจะรุ่นพี่คนนั้นจะหายไปกับฝูงคนก็หันกลับมามองเขาพร้อมกับยิ้มให้อีกที

    เขายังคงยืนนิ่งอยู่ พร้อมกับหัวใจที่เต้นผิดปกติไป
    "เชี่ยวินด์ เป็นไรป่าววะ"ไอเพื่อนตัวดีสองคนเพิ่งจะโผล่มาให้เขาเห็น วินด์หันไปมองเพื่อนตาเขียวก่อนจะด่า
    "หายไปไหนมาวะไอพวกนี้ ทำไมเมื่อกี้ไม่มาช่วยกุเก็บของวะ =*="
    "ง่า~ ก็กลัวรุ่นพี่คนนั้นอะ นั้นนะ หัวหน้าแก๊งSainTinaLประจำโรงเรียนเชียวนะ มึงไปเดินชนแล้วรอดมาก็บุญแล้ว"
    "หา! หรอวะ พี่แกไม่เห็นจะดูน่ากลัวเลย" พูดไปก็นึกถึงดวงตาคู่สวยนั้นและรอยยิ้มที่ทำให้เขารู้สึกแปลกๆ นึกใปมาก็หน้าเริ่มแดง
    "อ้าว! เป็นไรไปวะไปวินด์ แพ้แดดรึไง หน้าแม่งแดงแล้ว"เอเคอร์ถามเมื่อเห็นอาการแปลกๆของเพื่อนตนเอง ก่อนที่เขาและเอกจะต้องตกใจกับคำพูดที่ออกมาจากปากของคนตรงหน้า





    "....กุว่า....กุชอบพี่เขาเข้าแล้ววะ"












    .
    .
    .
    .
    .
    TBC
    --------------------------------------------------


    จบIntroแหล่ว!! รอก่อนเน้อ จะรีบลงตอนต่อไปน้า 555







    ปล. เคะัอีก2หน่อกำลังวิ่งมา =w=

    ---------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×