ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนแห่งแดนสุขาวดี Eden De Miracle School

    ลำดับตอนที่ #5 : กฎบัญญัติพื้นฐานแห่งแดนสุขาวดี Basic Laws

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 55


    กฎบัญญัติพื้นฐานแห่งแดนสุขาวดี
    Basic Laws

     

           มารยาท

                มารยาท (อ่านว่า มา-ระ-ยาด) หมายถึง กิริยาและวาจาสุภาพ เรียบร้อย  เพราะกิริยาและวาจานอกจากจะเป็นการ แสดงออกของนิสัยใจคอแล้ว  ยังแสดงถึงชาติตระกูล และวัฒนธรรมนั้นด้วย

                ขอให้ดำรงคำว่ามารยาทนี้ไว้ จนกระทั่งวันสุดท้ายของเอเดเนีย

                    Laws

                1.หลายคนคงรู้แล้วว่ามารยาทในการใช้ห้องแชทคืออะไร พูดจาสุภาพ ไม่วิบัติ ฯลฯ ไม่ต้องเขียนให้อ่านเยอะนักหรอก เพราะคุณคงรู้อยู่แก่ใจ

                2.อย่าเยอะ กรุณาเดินตามกรอบ อย่าสวนทางชาวบ้าน ยกตัวอย่างเหตุการณ์ง่ายๆเช่น ในคลาสสมุนไพร คุณผสมยาพิษ มันจะต้องเป็นยาพิษ แต่คุณบอกว่ามันคือยารักษาโรค แน่นอนคุณหลอกตัวเองได้ แต่อย่าคิดว่าจะหลอกคนอื่นได้

                3.แพ้เป็นเมื่อคุณต้องแพ้ ไม่ใช่เอาแต่ชนะอย่างเดียว

                4.เราไม่พอใจเมื่อคุณเอาของข้างนอกที่ไม่ได้รับอนุญาตว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับอนุญาตเข้ามา เพราะมันเกินขอบเขตของเรา

                5.ที่นี่มีเพียงตำนานกับความเชื่อเท่านั้น เพราะฉะนั้นจึงไม่มี แฟนตาซี...!

              6.คิดจะเล่นหลายตัว ทางเราไม่ว่า แต่กรุณาเล่นให้มันเนียนๆหน่อย...!

              7.ไม่มีการสร้างสินค้าขึ้นเอง หรือสิ่งของที่ไม่มีจริงในเอเดเนีย

                8.ไม่มีการต่อสู้ที่นี่ เรามีพื้นที่สำหรับประลอง คุยงานส่วนตัว ห้องประชุม แม้กระทั่งศาล

                9.เราชอบความคึกคักแต่ไม่ชอบความวุ่นวาย กรุณาให้เกียรติมาสเตอร์และผู้เล่นคนอื่นๆ

                10.ทำตามคาแรกเตอร์ของตัวเองได้แต่อย่าระรานคนอื่น

                11.ไม่เชื่อในเทพแห่งเอเดเนียเราไม่ว่า อย่าริอาจพูดจา ดูถูก ดูหมิ่น ลบหลู่ เป็นเด็ดขาด

                12.รักษากฎทุกข้อเพื่อความสงบสุขและการอยู่ร่วมกันอย่างสันติในโรงเรียนแห่งดินแดนสุขาวดี


     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×