ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi Fiction Story By Kim2@ll

    ลำดับตอนที่ #4 : SF: 2North Third

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 55








     คนเรามักว่ากันว่าเวลาเราเสียใจหรือเจ็บปวด มาก ควรหาที่ระบายแต่ตอนนี้ผมคงทำได้แต่นั่งเขี่ยไอโฟนไปมาๆก่อนความคิดฝั่งชั่วร้ายจะปรากฏขึ้น เอาว่ะ ชีวิตนี้ ไม่เคยเมาขอเมาสักทีเถอะ เผื่อจะลืมความเจ็บปวดไปบ้าง...ผมรู้ครับว่ามันไม่ควร อย่าทำตามกันนะครับ...





    ผมเดินกลับมาอย่างโซซัดโซเซมองไปตามถนนที่เต็มไปด้วยผู้คนห้างใหญ่ตึกสูงของเมืองกรุงรถรายังคงวิ่งไปวิ่งมาเวลาของยามพลบค่ำ...

    มึงอยู่ไหนเนี่ยไอ้อ้วนครับมันโทรมา

    เออ เดี๋ยวกุกลับแล้วทำไมพยายามปรับเสียงให้เป็นธรรมชาติที่สุด

    เดี๋ยวกุไปรับไม่ต้องเลย มึงเมาหรอ ไอ้เลวเดี๋ยวนี้หัดแดกเหล้า ไปกลับบ้านได้แล้วไอ้อ้วนมันเป็นเพื่อนสนิทของผมที่รู้จักผมมานานแล้วครับเลยพอจะรู้กัน

    ม..มึง กูเจ็บว่ะตอนนี้มันคงเป็นคนที่ผมระบายด้วยได้ดีที่สุดแล้วล่ะ

    เออ กูรู้ ไอ้นอทมันโทรมาเล่าให้กุฟังแล้วมันพูดเสียงเบาๆ

    เออ เดี๋ยวกุไปรับมันตัดสายไปแล้วครับหลังจากที่ผมคุยกับมันปกติผมเป็นคนเงียบๆอยู่แล้วยิ่งตอนนี้ผมคิดว่าผมเงียบ
    ยิ่งขึ้นไปอีก ผมมองไปยังรถเมล์สายประจำที่ต้องขึ้นกลับบ้านก็อดจะเจ็บไม่ได้ ภาพในความทรงจำมันยังคงปรากฏวนเวียน
    ให้นึกถึง เหอะ ผมหันไปมองด้านข้างขอผมเมื่อรู้สึกว่าที่เริ่มคับแคบลงเพราะฝนเริ่มจะตกปรอยๆแล้ว เหม่อมองท้องฟ้าอีกครั้ง สายฝนบางทีก็ทำให้ดีขึ้นได้เหมือนกัน ผมเดินออกไปปะทะกับความหนาวเย็นของสายฝนที่ตกแรงขึ้นดวงตาของผมพร่าเลือนเพราะความไม่ถนัดกับการต้องใส่คอนแทคเลนซ์ ดวงตามันช่างล้าจนอยากจะหลับตา ผมหลับตาก่อนจะได้ยินเสียง
    แตรรถดังขึ้น...

     





    เอี๊ยดดด เปี๊ยนนนน


     

    พลั่ก ....



    ร่างของผมถูกฉุดให้หลบรถคันใหญ่ที่กำลังพุ่งเข้ามา จนร่างของเราทั้งสองล้มไปด้วยกันทั้งคู่ ผมคงจะฝันไปใช่มั้ย ผมจ้องใบหน้าของอีกคนด้วยความรู้สึกหลากหลาย ดวงตามักเป็นหน้าต่างของหัวใจ ผมจะค่อยๆประทับริมฝีปากลงเรื่อยจนมันประจบกัน...เป็นการกระทำที่ทำจากหัวใจไม่ใช่อาการมึนเมาทั้งสิ้น...มันช่างเนิ่นนานเกินจนทดแทนความรู้สึก ไม่ล้ำลึก
    แต่อ่อนหวาน...เพราะมันเป็นจูบแรก ถึงแม้จะไม่ใช่ของเราก็ตาม ผมทำตามความต้องการของตัวเองอีกแล้วสินะ....



    ผลั๊วะ...ผลั๊วะ


    ทำไมทำแบบนี้ ชีวิตนายเองไม่ห่วงตัวเองทำไมมันผละผมออกก่อนจะแจกหมัดให้ผม หมัดมันไม่หนักมากแต่ทำให้ผมเจ็บปวดได้

    ระ..เราขอโทษ...ผมรู้ว่าผมผิด ผิดอย่างเต็มประตูเลยล่ะ...บางที หมัดที่ได้มานั้นก็คุ้มค่ากับจูบๆนั้นเหมือนกัน ผมเดินออกไปก่อนจะถูกแรงจากด้านหลังกระชากผมอีกครั้ง






    รู้ไว้ซะ ชีวิตนั้นมันมีคุณค่า อย่าทำแบบนี้ให้เราสมเพศนายมากกว่านี้เลย อกหักแค่นี้ไม่ถึงกับตายหรอก...






    ---------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    รับดราม่ากันเบาๆนะจ๊ะ 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×