ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi Fiction Story By Kim2@ll

    ลำดับตอนที่ #2 : SF: 2North First

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 55


                         

       

                          หลังจากที่ไอ้แว่นสอนผมเสร็จแล้ว(โดนมันแทะโลมเล็กน้อย)เราคุยกันนิดหน่อยฮะตามภาษาคนคอเดียวกันเลยพอจะรู้ว่ามันชื่อนอทเหมือนกัน ฮ่าๆ มันเป็นเรื่องตลกดีเนอะอยู่ดีๆเจอคนชื่อเดียวกัน แต่อิจฉามันชะมัดเลย ทั้งสูงกว่า แถมหล่อกว่าผมอีก เฮ้อออ  เราคุยกันจนถูกคอเลยล่ะฮะ

    เฮ้ นอท เราขอเบอร์นายหน่อยได้มั้ยเอาไว้คุยกันๆ มันยิ้มตามภาษาคนมีลักยิ้มจนแก้มบุ๋มก่อนจะส่งไอโฟนเครื่องใหญ่มาให้ผม ผมไม่คิดอะไรมากเพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันได้ดีซะอีกจะได้มีเพื่อนต่างโรงเรียน

    อื้มผมพูดก่อนจะกดเบอร์ตัวเองลงไป

    อ่ะนี่ เบอร์เรานะมันยิงมาฮะ ผมรีบควานหาไอโฟนสีขาวของผมก่อนจะ กดสายทิ้ง

    ขอถ่ายรูปหน่อยดินอท เวลาโทรจะได้โชว์รูปมันว่าก่อนจะ ตั้งไอโฟนพร้อมถ่าย เอากับเค้าสิผมก็ทำได้แค่ ชู 2 นิ้วกับยิ้มจนตายีให้มันถ่าย ผมคงไม่น้อยหน้าหรอก ควักไอโฟนของตัวเองมาถ่ายมันมั่ง มันยิ้มจนเห็นเหล็กดัดชูสองนิ้วเหมือนกัน

    เฮ้ย ไอ้นอทๆ มึงจะอยู่บู๊ทนี้เลยใช่ไหมเพื่อนผมฮะ มันเดินมาตามกันแล้ว

    งั้นเราไปก่อนนะ แล้วเจอกัน

    บายมันยิ้มให้อีกรอบ อ่า แก้มผมร้อนจังเลย เอ้ย ทำไม แก้มเราร้อนอีกแล้ว

    ….

    …..

    ….

    ….

    มึงเนี่ยนะ เสน่ห์แรงไม่เบานะเว้ย แหม่ ผู้ชายมาจีบเนี่ยไอ้อ้วนเพื่อนผมมันแซวฮะ อยากจะเอาไม้หน้าสามฝาดหน้ามัน

    อะไรว่ะไอ้เกรียนแค่เพื่อนเว้ยผมรีบปฎิเสษโดนทันควัน

    แหม กุเห็นถ่ายรูปกันซะ ชูสองนิ้วใหญ่เลยนะมึง ไอ้เพื่อนเวร ผมอยากจะบ้าตาย

    ไอ้ห่ากุไม่คุยกับมึงแล้ว กลับบ้านดีกว่าไอ้เพื่อนบ้า ฮึ่ย วันๆคิดแต่จะหาเรื่องให้เพื่อนใช่มั้ยเนี่ย ผมชิ่งออกมาขึ้นรถเมล์กลับบ้านดีกว่า แต่ว่า....


    ดึ่ง ดึง ดึ๊ง...

    เสียงข้อความของผมดังขึ้นทำให้ผมเปิดดู ภาพที่ของเด็กหนุ่มตัวสูงในชุดนักเรียนทำท่าซารางเฮโยทำให้ผมอมยิ้มเล็กน้อย

       



    From นอทหล่อ

    ถ้านอทยังไม่มีแฟน ....ผมพอจะสมัครเป็นแฟนนอทได้มั้ยครับ….”


     

    อ๊ากกกกก....พลุแตก กุอยากตาย ผู้ชายจีบกู คุณพระ.....................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×