ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi Fiction Story By Kim2@ll

    ลำดับตอนที่ #3 : SF: 2North Second

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 55


       

           


                    แรงสะกิดจากข้างหลังผมทำให้ผมหลุดจากมโนภาพในอดีตมันมาหลอกหลอนผมอีกแล้ว ตามติดผมทุกวันตั้งแต่วันนั้นมาเกือบจะสองเดือนแล้วที่ไอ้นอทหล่อ(ตั้งฉายาตามมันบอกจะได้ไม่งง)ก็ตามป้อผมมาตลอด ทั้งแมสเสจ แล้วก็แนวร่วมของมันที่ผมเพิ่งรู้ว่ามันเป็นเพื่อนกับเจ้านอทหล่อ ไอ้อ้วนเกรียนเพื่อนผมเอง วันนี้ผมตัดสินใจแล้วล่ะ ต้องทำให้เด็ดขาดสักทีกูไม่ได้ชอบผู้ชาย ผมหยิบไอโฟนก่อนจะโทรออกไปยังเบอร์ที่คอยตอแยโทรมาทุกวี่ทุกวันส่งแมสเสจทุกชั่วโมง  ไอ้อ้วนมันบอกว่า ไอ้นอทหล่อเนี่ยมันฮ๊อตน่าดูเลยนะ สาวรุมจีบตรึมแล้วจะมาตอแยอะไรกับตูว่ะ ตูมีดีตรงไหนเนี่ย

     



    ฮัลโหลครับ ว่าไง นอทซึนเสียงหล่อของมันกรอกออกมาให้ผมได้ยิน
    เอ่อ คือว่าวันนี้นอทว่างรึเปล่า ออกมาคุยกันหน่อยได้มั้ยผมนัดแนะสถานที่เรียบร้อย

    งั้นเจอกันนะ บาย





     




    North หล่อ Part






    ผมรีบเดินออกจากบ้านเมื่อได้รับโทรศัพท์ของนอทซึนใช่ครับผมปิ๊งผมแอบรักเจ้านี่ตั้งนานแล้ว ถึงแม้จะไม่น่ารัก หรือ สวยเหมือนผู้หญิงที่เคยคบมาแต่ก็เป็นคนที่ผมแอบหลงรัก ผมโทรป้อมัน จีบมัน ติดตามมันมาตั้งแต่วันนั้น หลายคนอาจจะคิดว่าผมโรคจิตรึเปล่า ยอมรับครับว่าอาจจะมีบ้างแต่ก็นะ หวังว่าทุกคนต้องเข้าใจ ผมรีบเดินลงจาก รถโดยสารไปยังร้านกาแฟชื่อดังที่เจ้านอทซึนนัดผมไว้ วันนี้ผมมองไปม่ค่อยเห็นเท่าไหร่หรอก ผมไม่ได้ใส่แว่นมา เลยอาศัยคอนแทคเลนซ์ มาช่วยคงยังไม่ชินกับมันเท่าไหร่

    นอท สวัสดีผมเรียกร่างโปร่งที่นั่งรออยู่

    อ่า มาแล้วหรอ นายนั่งก่อนสิ สั่งอะไรมั้ยมันมองผมแบบ งง ครับ สงสัยจะไม่เคยเห็นผมถอดแว่นผมยิ้มก่อนจะนั่งเก้าอี้ที่อยู่ด้านตรงข้าม

    อ่านอทมีเรื่องอะไรจะบอกเราหรอผมถามมันที่กำลังจัดการ เฟบเป้กรีนทีที่ผมสั่งให้มันอย่างรู้ใจให้ มันชะงักนิดนึงก่อนจะหันมาพินิศใบหน้าของผม

    วันนี้นายไม่ใส่แว่นหรอ

    อ๋อ พอดีวันนี้รีบเลยใส่แค่คอนแทคเลนซ์มาผมพูดพลางจัดการกับเค้กที่อยู่ตรงหน้า ผมเชื่อล่ะ เวลาสองเดือน นอทคงจะมีใจให้ผมไม่น้อย ฝีมือระดับกับเราซะอย่าง มันยิ้มให้ผมครับ ยิ้มแบบน่ารักตามประสาแต่ทำไม ผมสังหารถึงอะไรบางอย่าง ผมเลยถือวิสาสะจับมือมันนิดหน่อย มั้นเงียบไปสักพัก มันไม่ดึงออกเหมือนทุกครั้งแต่กลับพูดอะไรบางอย่าง...

     

    ....

    ....

    ...

     

    นอทเราว่า นายเลิกทำแบบนี้เถอะ เราขอร้อง ปล่อยเราเถอะ ยังไงเราก็ชอบนายไม่ได้หรอกผมนั่งนิ่งมันจุกจนทำอะไรไม่ได้เลยร่างกายแข็งทื่อ 

    นะ นอท...มันยิ้มให้ผมก่อนจะเดินจากไป หยดน้ำใสเริ่มคลออยู่ที่กระบอกตาสงสัยจะเป็นเพราะว่าผมมันแพ้คอนแทคเลนซ์รึเปล่า สองเดือนที่ผ่านมามันคงจะศูนย์เปล่าแล้วสินะ ผมยิ้มยอมรับก่อนจะเดินออกไป....





     

    ผมคงทำได้แค่นี้จริงๆ...

     

    หัวใจมันเจ็บลึก...สุดๆเลยล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×