ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi Fiction Story By Kim2@ll

    ลำดับตอนที่ #1 : SF: 2North Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55










                     ถ้าเกิดชีวิตผมจะวุ่นวานขนาดนี้ เฮ้ออ ปวดหัวจริงจังฮะ ทุกคน ผมชื่อนอทฮะ ปีนี้ 16 แล้ว ผมว่าผมเป็นคนหน้าตาดีเลยล่ะ ตอนนี้ ผมกำลังปวดหัวกับแมสเสจกับเกรียนๆ ของไอ้เด็กข้างโรงเรียนผมอยู่...แม่งไม่น่าแจกเบอร์มันเลย

    คิดถึงจัง....ทานข้าวยังครับแวะกุอยากตายข้อความเอี้ยอะไรเลี้ยนมาก ไม่ไหวจะเคลีย์แล้วกุแมนนะเว้ย..แมร่งเกรียนสุดเลยใช่มั้ยฮะ

    ....

    ....

    ....

    ...


                       เหตุมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อนโรงเรียนของผมจัดนิทรรศการการเรียนรู้ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่รวบรวมความรู้ไว้
    มากมายและเปิดให้โรงเรียนอื่นเข้ามาร่วมตั้งบู๊ทด้วยเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้
    ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว ผมก็ทำหน้าที่เป็นนักเรียนที่ดี คอยดูแลบู๊ทคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ของตัวเอง ผมชอบที่จะมองระบบกลไกการทำงานของคอมพิวเตอร์นะ ผมว่ามันดูซับซ้อน ทุกคนคิดเหมือนกันมั้ยล่ะ ว่าแต่หางตาขวาของผมเริ่มกระตุกนิดๆ เอิ่ม โบราณเขาว่าขวาร้ายซ้ายดีแต่ตอนนี้ผมว่าบางทีตอนนี้มันอาจจะไม่ใช่ตามคนโบราณคิด บู๊ทคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ตั้งเรียงรายผมมองไปข้างหน้าที่เต็มไปด้วยผู้คนจอแจจนเต็มบู๊ท มันน่าสนใจจนตาผมแทบทะลักออกมา บู๊ทของโรงเรียนเอกชนข้างผมนี่เอง ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะจัดเต็มขนาดนี้ ผมมองไปยังคนสูงใส่แว่นที่กำลังก้มตาทำอะไรสักอย่างกับ แผ่นวงจรคอมพิวเตอร์ เหอะๆ หางตาขวาผมกระตุกอีกแล้วล่ะสิสงสัยจะลางดีผมยังคงเชื่อตามนั้น

    ผมมันเป็นพวกมือซนฮะ อยากรู้อยากเล่นเล่นไปทั่ว ผมมองไปยังแผ่นวงจรที่ว่างอยู่ข้างๆก่อนจะหยิบปืนอะไรสักอย่างแล้วทำตามคนที่อยู่ข้างหน้า ผมมองก่อนจะพินิจดู คนอะไรสูงชะมัด หน้าตาดีด้วย โคตรอิจฉาเลย ผมคิดก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงความร้อนที่เริ่มรุกรานนิ้วของผม

    โอ้ย..ซี๊ดด..เจ็บผมรีบปล่อยไอ้ปืนบ้าออกก่อนจะมองนิ้วมือของตัวเองที่เริ่มผองแต่ว่า

    เฮ้ นายเป็นอะไรรึเปล่าไอ้คนสูงๆใส่แว่นที่อยู่ข้างหน้ามันวิ่งมาหาผมก่อนจะ จับนิ้วผมแน่น

    อ่าไม่เป็นไรหรอก แต่...แสบผมพูดเบาๆก่อนมันจะคุกเข่าก้มลงมาค่อยเป่านิ้วของผม ย้ำว่ามันคุกเข่า กุไม่ได้เตี้ยขนาดนั้นนะเว้ย มันบ่นงึมงำนิดหน่อยก่อนจะเอาผ้าเย็นกับพลาสเตอร์มาแป๊ะนิ้วให้ผม

    เอ่อ ขอบคุณนะยอมรับเลยว่าตอนนี้แก้มผมมันแดงสุดๆ ตาชั้นเดียวขอผมมันตี่ยิ่งขึ้นไปอีก

    ทีหลังจะใช้หัวแร้งน่ะ ใส่ถุงมือก่อนนะจะได้ไม่เจ็บตัวมันบ่นก่อนจะจับมือ(ที่ใส่ถุงมือแล้ว)ให้จับไอ้ปืน(เพิ่งรู้ว่าเรียกว่าหัวแร้ง)มา แต่ทำไมมันต้องโอบว่ะเนี่ย  ไอ้เเว่นนนนนเฮ้ย



    --------------------------------------------------------------------------->>TBC>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    เอามาลงเล่นให้อ่านกันนะฮับ ฟิคแก้เคล็ด 555+ สนองนิ๊ดดด 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×