ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวข้างบ้านที่รัก (exo x you)

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 558
      3
      17 พ.ค. 58

    ในวันหยุดที่ไม่ต้องไปเรียนของเด็กชายทั้ง12คน ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปเล่นในที่ของตัวเอง
    หรือที่ซิ่วหมินซึ่งเป็นพี่ใหญ่ชอบบอกว่า'ไปที่ชอบๆ' แต่วันนี้พวกมักเน่ตัวแสบของบ้านกลับรวม
    กลุ่มกันอยู่ที่ขอบหน้าต่างห้องพวกเขาเหมือนกับว่ากำลังดูอะไรอยู่

    "ฮุนนี่ นั่นเพื่อนใหม่เราใช่มั้ยอ่ะ" ไคถามเซฮุน
    "เรายังไม่ทันรู้จักเธอเลยนี่" เทาพูด
    "ถ้าจะแกล้งสนุกแฮะ" เซฮุนบอกพวกเพื่อนเหมือนจะคิดอะไรอยู่

    สิ่งที่พวกเขามองอยู่ก็คือเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่น่ารักเหมือนชาวต่างชาติ หรือไม่ก็เพิ่งย้ายมาจาก
    ต่างประเทศแต่เท่าที่ดูเธอจะตัวเล็กแถมน่ารักเอามากๆเลยสิเธอเงยหน้ามองขึ้นมาหาพวกเขา
    แถมดวงตาเล็กที่น่าเอ็นดูและไร้เดียนสาทำให้พวกเขารู้สึกเคลิ้ม ไคเผลอโบกมือทักทายเธอขณะที่เธอยิ้มมาให้พวกเขาสักพักผู้หญิงที่ดูจะเป็นแม่ของเธอก็พาเธอเข้าบ้าน
    พอตอนเย็นมาพ่อและแม่ของพวกเขาก็กลับมาจากทำงานพอดี แม่ก็เห็นลูกชายคนเล็กสองคน
    นั่งกินข้าวไปนั่งมองบ้านข้างๆไปก็เกิดสงสัย

    "เซฮุน จงอิน ลูกมองหาใครเหรอ" แม่ของพวกเขาถาม
    "สงสัยจะมองเด็กที่เป็นเพื่อนบ้านมั้งฮะแม่" เทาตอบแทนพร้อมหันไปหาคริส(เพื่อ???)
    "หมายถึงหนูยูเหรอ" พ่อของเขาพูด
    "อ๋อ ลูกคุณป้าใช่ม้้ยฮะ" ซิ่วหมินบอก เพราะเขาเคยไปหาตอนคลอดใหม่ๆ
    "ออมม่า พรุ่งนี้พาพวกเราไปแนะนำตัวหน่อยนะฮะ นะ" ไคอ้อนผู้เป็นแม่
    "ฮ่าฮ่าฮ่า ได้เลยจ่ะ น้องเขาจะได้มีเพื่อนเล่นด้วย" เธอบอกพร้อมลูบหัวลูกชาย

    คืนนั้นอี้ชิง คริส แล้วก็ชานยอล มานั่งเล่นกีต้าร์กับร้องเพลงข้างนอก อี้ชิงเผลอมองขึ้นไปบน
    ชั้นสองของบ้านคุณป้าพวกเขาเห็นเด็กตัวเล็กที่ปล่อยผมยาวสยายจนเขารู้สึกว่าเธอน่ารักสุดๆ
    เด็กตัวเล็กแอบมองอยู่ห่างๆ เพราะไม่ค่อยสนิทกับพวกเขาเนื่องจากเพิ่งย้ายมา
    แถมเธอเป็นเด็กเกาหลีที่เกิดอยู่LA (ไม่ใช่ร้อยเอ็ดนะ)

    "อี้ชิง มองไรอ่ะ" คริสถาม
    "อู๋ฟาน ดูนั่นดิ นั่นๆ" เลย์พูดพร้อมชี้ไปที่เด็กตัวเล็กข้างบน
    "น่ารักดีอ่ะ ยูจังลูกสาวคุณป้าเหรอ" ชานยอลพูด

    เด็กชายทั้งสามโบกมือให้เด็กตัวเล็กคนนั้น พอเธอเห็นแบบนั้นก้วิ่งเข้าห้องไป
    พวกเขารู้สึกขำกับสิ่งที่เธอทำ แล้วจากนั้นวันต่อมาพวกหนุ่มๆเดินไปบ้านข้างๆกับแม่
    เพราะต้องไปแนะนำตัวกับเด็กตัวเล็กคนนั้นพวกเขายืนอยู่หน้าบ้านของคุณป้าอย่างตื่นเต้น
    โดยเฉพาะเซฮุนกับไคเพราะหลงรักเธอตั้งแต่แรก

    "อันยองค๊าบคุณป้า" ทั้ง12พูดพร้อมกัน
    "จ้า ยูออกมาทักทายพวกเขาสิลูก" เธอหันไปพูดกับลูกสาวที่หลบอยู่ด้านหลัง
    "มาม๊า ยูไม่กล้า" ร่างเล็กบอกพร้อมเกาะแขนแม่

    แต่พอแม่ของเธอกล่อมได้แล้วเธอก็ยอมออกมาแนะนำตัว เสียงเล็กหวานทำให้พวกเขาอดยิ้ม
    ไม่ได้แถมเธอยังน่ารักแถมขี้อายอีกต่างหาก

    "พี่ซูโฮนะ ยูจัง" ซูโฮพูด
    "ฉันชานยอลนะ ตัวเล็ก" พี่โยดา
    "ฉันคยองซู เธอน่ารักดีนะ" ดีโอ
    "แบคฮยอนนะ ฝากตัวด้วย" แบคฮยอนพูด
    "ฉันเซฮุน ส่วนไอ้ดำนี่จงอิน" บังเอิญโอเซนอยากพูดเยอะเลยแย่งพูด
    "ผมอู๋ฟาน เรียกคริสก็ได้นะ" เฮียบอก
    "ฉันอี้ชิงนะ น้องตัวเล็กสบายดีมั้ย" เลย์ถาม
    "จื่อเทานะ ทำไมเธอตัวเล็กจัง" เทาพูด

    ส่วนเฉินกับมินซอกก็รู้จักกันแล้วดูเหมือนว่าเธอจะชอบพวกเขาด้วยสิ อาจจะเป็นเพราะเธอไม่
    ค่อยมีเพื่อนเพราะย้ายบ้านบ่อย แล้วพวกหนุ่มๆก็ท่าจะชอบเหมือนกันล่ะ

    *เรื่องนี้ไรท์สัญญาเลยว่า ชื่อตัวละครทุกตัวจะไม่ผิด
    *เม้นด้วยนะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×