ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SECRET BASEMENT}}'ฐานทัพเก็บของลับๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : ปริยากร อมรรัตนกุล

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 55


     ใบสมัคร 


     


    ชื่อ - ปริยากร อมรรัตนกุล
    ชื่อเล่น - ปั้นหยา
    นามแฝงในเกม - X-Alice
    นิสัย - หยา สาวน้อยขี้เหวี่ยงขี้วีน ชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบทำหน้าตาเชิดๆ เริดๆ หยิ่ง ท้าอวัยวะเบื้องล่าง แต่สู้ไม่ถอย ไม่หวาดกลัวอะไรง่ายๆ ไม่ชอบกรี๊ดกร๊าดเหมือผู้หญิงทั่วไป และเวลาเห็นผู้หญิงทำแบบนี้ จะเกิดอาการหมั่นไส้หรือทำหน้าเอือมระอา รักเพื่อนมาก แต่ต้องเป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควรแล้วนะเออ ไม่ค่อยยิ้มมากนัก เพราะทำหน้าเชิดตลอด แต่เนื้อที่แล้วเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เวลาได้ช่วยผู้อื่นมักจะเผลอยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว
    สีที่ชอบ – สีฟ้าน้ำทะเล
    สิ่งที่ชอบ -แอปเปิ้ล หน้าหนาว ความสมบูรณ์แบบ ช่วยเหลือผู้อื่น ( แม่พระสุดๆ )
    สิ่งที่กลัว – ความมืด ความเงียบเหงา สุนัข = =??
    สิ่งที่เกลียด – พวกผู้หญิงที่ชอบทำตัวสำออย
    ธาตุ – น้ำ
    อาวุธ – ปืนจันทราพิฆาต ( ปืนคู่โจรสลัด ) เป็นปืนคู่แนวโจรสลัดย้อนยุคธรรมดาๆ ที่มีพลังโจมตีมากขึ้นเท่าตัวเมื่อได้ใช้ท่ามกลางแสงจันทร์ วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก ชักปืน ยิง เก็บ ( = =! )
     
    โรคประจำตัว – ไม่มีจ้ะ ‘ w ‘
    ของติดตัว – นาฬิกาพกแบบโบราณที่จะมีเพลงออกมาด้วย ( เพลง ‘Lacie’ นะจ้ะ ‘ w ’ )
     
    ประวัติในโลก – สาวน้อยตระกูลเศรษฐีที่ดินยักษ์ใหญ่ พ่อแม่ร่ำรวยตามใจลูกแต่ไม่มีเวลามาดูแลเลี้ยงลูก ทำให้หยาขาดความอบอุ่น จึงกลายเป็นคนขี้เหวี่ยงขี้วีนไปโดยปริยาย
    ประวัติในเกม – สาวน้อยหน้าตาน่ารักที่พกความแรงมาไว้เต็มเปี่ยม เมื่อเข้ามาในเกมก็ได้ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็น ราชินีแห่งน่านน้ำที่ออกล่าหาสมบัติ ( มาตกแต่งห้องพักตัวเองให้สวยงาม = =! )
    สีผม(ในเกม) – สีน้ำเงินออกดำนิดๆ
    สีตา(ในเกม) – สีฟ้าอความารีน
    แนวการแต่งตัว – ไม่ชอบใส่ชุดโจรสลัด แต่ชอบเป็นอลิซอ่ะ
    อาชีพในโลก – นักเรียนเกรดสิบสอง
    อาชีพในเกม – ผู้ต่อสู้
    อื่นๆ – ปั้นหยา สาวน้อยคนนี้ชอบที่จะโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว ทำให้มีหนุ่มตามมาเป็นพรวน แต่เจ้าตัวดูเหมือนจะออกแนวเอ๋อๆ ไม่ประสีประสาในเรื่องความรัก และบ่อยครั้งที่ชอบไล่หนุ่มๆ พวกนั้นไปอย่างไม่ไยดี

    คำถาม
    อ่านพล็อตเรื่องรึยัง – อ่านแล้วจ้ะ
    หากจะอยู่กิลด์เบลซให้ใส่เลือกอาวุธที่บอกไปในตอนที่แล้วพร้อมตั้งชื่อนะ –
    ถ้าไม่ติดให้เป็นตัวประกอบได้มั้ย – ได้สิจ้ะ ‘ w ’
    เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้มั้ย –
    ได้จ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×