ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SECRET BASEMENT}}'ฐานทัพเก็บของลับๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : วาเลนติเซีย วานาทีเซล่า

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 55


     ใบสมัคร


    ชื่อ:: วาเลนติเซีย  วานาทีเซล่า


    ชื่อเล่น:: วาวา , วาเซีย


    เพศ::
    หญิง


    อายุ::
    17


    สัญชาติ::
    ออสเตรีย


    ความสามารถพิเศษ:: กินเก่ง กินเร็ว วิ่งเร็ว ปลอมตัวเก่ง ปากจัด มือเบา (
    !?!)


    นิสัย::
    หญิงสาวร่างเล็กหน้าตาน่ารักพริ้มเพรา มีนิสัยที่ขัดกับหน้าตาอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะนิสัยปากจัด ปากเบา พูดไม่คิด พูดไปเรื่อย พูดมาก เป็นอย่างยิ่ง อยู่สุขไม่ค่อยเป็น เอาแต่หาเรื่องเดือดร้อนมาให้คนรู้จัก คิดมากไม่ค่อยได้ ไอ้เรื่องซับซ้อนซ่อนเงื่อนคิดแปดตลบแล้วยังแก้ไม่ออกนะ เอาไปไกลเถอะ ถนัดการปลอมตัว ชอบไปไหนมาไหนด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน และจะรู้สึกหัวเราะแบบชั่วร้ายเมื่อเห็นว่าคนอื่นจำตัวเองไม่ได้ แต่ถ้าเกิดว่าใครจำได้จะงอนทันที เป็นคนที่ปรอทอารมณ์สูงเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์คับขันแค่ไหน เธอก็ยังยิ้มได้ สักชาติเศษเถอะ เธอถึงจะโกรธเขาลงกันนะ ชอบกินขนมมาก เวลาไปไหนมาไหนจะมีขนมไปด้วยอย่างน้อยสักซองสองซอง เอาไว้เป็นเสบียงเวลาเห็น เวลาเห็นใครสู้กันจะกระโดดลงไปเล่นด้วยทันที รั้งไว้ไม่ค่อยได้หรอก ใครห้ามอะไร ก็มักจะขัดคำสั่งอยู่เสมอ

    ประวัติ:: ลูกสาวตระกูลขุนนางใหญ่ผู้มั่งคั่ง แต่หนีออกจากบ้าน เพราะโดนจับหมั้นกับลูกชายของขุนนางอีกคน (ถึงแม้ว่าหมอนั่นจะหล่อลากขนาดไหนก็เถอะ แต่เธอไม่รักเขานี่หนา) ทำให้ต้องปลอมตัวอยู่เสมอๆ เพื่อหลีกหนีการตามเจอของครอบครัว

    อาวุธ:: ปืนคู่สีดำสนิท มีลวดลายงดงามสวยงามที่ด้ามจับ ตัวด้ามฝังอวคามารีนกระบอกล่ะสองเม็ด เพื่อส่งเสริมพลังธาตุในตัวของเธอ

    ธาตุ:: น้ำ

    คำที่พูดติดปาก:: “ง่ะ” , “เอาน่า ยังไงก็กินขนมกันก่อนเถอะ” , “อ่าเอาไปให้คนอื่นคิดเถอะนะ”

    รูป:: 


    ลักษณะตัวละคร:: สาวน้อยหน้าตาน่ารักพริ้มเพรา เรือนผมสีทองนุ่มดุจแพรไหมยาวสลวยถึงเอว ผูกที่คาดผมสีชมพูมีโบว์น่ารักอันใหญ่ นัยน์ตากลมโตสีฟ้าอมเทาคู่งาม ใบหน้าเรียวสวย จมูกรั้น ผิวขาวออกแทนเล็กน้อย ริมฝีปากอิ่มเต็มสีชมพูธรรมชาติ ส่วนสูงประมาณ 156 ซม. ชอบใส่ชุดแนวโลลิต้าสีหวาน ยิ่งน่ารักยิ่งชอบ

    บท:: คณะปิฏิวัติ หรือตามใจคนเขียนเลยค่ะ J

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×