Gale of love พายุร้าย ร่ายรัก - นิยาย Gale of love พายุร้าย ร่ายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Gale of love พายุร้าย ร่ายรัก

    โดย Red krystal

    เค้าที่มาพร้อมกับพายุร้ายที่พร้อมทำลายทุกอย่าง เธอมาพร้อมกับความรักที่แสนดีที่พร้อมจะสร้างทุกอย่างที่เค้าทำลายความรักของเธอจะหยุดพายุร้ายนี้ได้หรือไม่เชิญทุกคนคอยติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณิตาร์

    'เธอมันก็เป็นได้แค่ของเล่นที่มีชีวิตของฉันเท่านั้นแหละ' นี่คือสถานะของฉันที่เค้าแต่งตั้งให้ หึ ถ้าเป็นคนอื่นถ้ารู้ว่าสถานะของตัวเองเป็นแบบนี้คงตรอมใจตาย ไม่ก็หนีจากไปนานละ แต่ฉันดันทนอยู่กับสถานะนี้มาสองปี คนรอบข้างต่างนินทาต่างว่าฉันว่าฉันมันโง่ ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่รักทั้งๆที่รู้ว่าเค้ามีใครอีกคนอยู่แล้ว คอยพูดจาทำร้ายจิตใจต่างๆนานา แต่ฉันก็ยังทนได้เพราะ 'เค้าคือเจ้าของหัวใจของฉันและคนที่ฉันรักมากที่สุด' ต่อให้เค้าร้ายกับฉันแค่ไหนต่อให้ฉันต้องทรมานเพียงใดฉันก็จะทนเพราะเค้าเคยเจ็บปวดและทรมานมากกว่าฉันหลายเท่าโดยมีฉันเป็นสาเหตุฉันจะรอวันนั้นวันที่เค้าจะมอบความรักและความอบอุ่นให้กับฉันเหมื่อนที่ฉันเคยได้รับไม่ว่าฉันจะต้องเจอกับอะไรอีกก็ตาม 
     
    โบรา
     
    'คุณคือที่ฉันรักที่สุดและเป็นเจ้าของหัวใจของฉันเพียงผู้เดียว' หึช่างหน้าขำคำพูดที่ดูดีของเธอทั้งๆที่ฉันก็มีคนรักอยู่แล้ว ช่างน่าไม่อาย ผู้หญิงทุกคนยกเว้นเรมี่ คงจะร้ายกาจน่าไม่อายต้องการแต่ผลประโยชน์แบบที่ง 'เรมี่' บอกจริงๆ ได้เมื่อเธอต้องการฉันมากฉันก็จะให้เธอแต่สิ่งที่ฉันจะให้เธอคงไม่ใช่สิ่งเหล่านั้นแน่นอน เธอจะไม่มีวันได้รับความรักและความอบอุ่นจากฉัน ต่อจากนี้ไปฉันจะทำลายเธอให้เหมื่อนพายุที่โหมกระหน่ำเหมื่อนที่เธอเคยทำร้ายเรมี่คนที่ฉันรักมากที่สุดแล้วมาดูกันว่าเธอยังจะทนได้อีกไหม

     เรมี่

      'เค้าเป็นของฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น' ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถแย่งเค้าไปจากฉันได้ ฉันทุ่มเททุกอย่างยอมทุกอย่างแม้กระทั่งชีวิตเพื่อให้เค้าเป็นของฉันเพียงผู้เดียว ใครที่คิดจะแย่งเค้าไปจากฉันคงต้องตายกันไปข้าง โดย เฉพาะเธอ 'ณิตาร์!' เธอกับฉันต้องเจอกันสักตั้ง  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น