ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #8 : กอดที่รัก =////=

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 55


     5555  ไม่ค่อยเม้นเลยไม่หนุกใช่ป่ะ OK เข้าใจละงั้นเดี๋ยวจะได้รีบให้มันจบๆไป เพราะไม่สนุกเลย

    อีกซักตอนหน้าเอาให้จบเลยดีไหม 5555

    เอาให้พี่นิวตายเลยดีป่ะ จะได้จบๆไป

    ไปอ่านเลยยยยยยยย

    Part Soo :)

    “นิว นิว นิว เชี่ยนิววววววววว”ตอนนี้ผมเรียกนิวเป็นร้อยรอบแล้วแต่มันมัวแต่เหม่อตั้งแต่ที่ผมบอกว่าคบกับฟ้าล่ะ ผมก็ไม่อยากจะทำยังงั้นหรอก แต่ผมกลัวทุกอย่างจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ผมไม่รู้ว่าผมชอบนิวหรือชอบฟ้ากันแน่  คุณรู้ไหมกว่าผมจะกล้าบอกนิวเรื่องที่คบกับฟ้า ผมทำใจตั้งนาน จะพูดก็กลัวนิวจะเจ็บ กลัวว่านิวจะเสียใจ นี่ผมแคร์นิวขนาดนี้เลยหรอ ??

    “กูๆ ขอโทษ มีอะไรรึป่าว”นิวพูดด้วยเสียงที่เศร้าลงจนดูออกได้ชัด

    “ป่าวหรอกเห็นเงียบๆไป”

    ตอนเวลาเรียนนิวยิ่งดูเหม่อเข้าไปอีก ผมเริ่มใจคอไม่ดีล่ะ กลัวนิวจะเป็นอะไรไป กลัวทุกอย่างกลัวนิวจะทิ้งผมไป ตอนเลิกเรียน

    “นิว ป่ะกลับบ้านกัน”ผมเดินไปสะกิดมันคิดว่าพูดธรรมดามันคงไม่รู้สึกตัวหรอก

    “อืม”

    “พี่โซ่ ค่ะไปส่งฟ้าหน่อยได้ไหมค่ะ”ฟ้าเพิ่งเดินมาจากไหนไม่รู้แต่ที่รู้คือผมต้องเลยว่าจะไปส่งใคร

    “มึงไปส่งฟ้าเหอะ กูกลับกับไอ้เจย์ก็ได้”มันพูดโดยไม่สนใจใครก้มหน้าก้มตาหาของอยู่นั้นแหละ แต่เสียงมันสั่นๆเหมือนคนร้องไห้

    “ฝากดูนิวด้วยนะเจย์”ผมพูดแล้วเดินไปข้างหน้าห้องที่ฟ้ายืนอยู่

    EnD Part Soo

     

    “ฮืออออออออออออออ”ตอนนี้โซ่ออกไปส่งฟ้าแล้ว ผมก็ได้แต่หันไปพึ่งไอ้เจย์ทันที

    “ไหนว่ามึงจะไม่ร้องไห้ให้มันอีกไง”ไอ้เจย์มันพูดพลางเอื้อมมือมาลูบที่หัวผม

    “กูไม่อยากอยู่ที่นี่อีก”ผมคงต้องย้ายโรงเรียนถ้าอยู่ต่อคงมีแต่เจ็บ

    “มึงจะไปไหน”เจย์ที่ปล่อยมือจากหัวผมแล้วถามขึ้น

    “กูไม่รู้กลับบ้านเถอะ”แล้วผมก็เก็บของเตรียมไปร้องที่บ้านต่อ

    “ถึงบ้านมึงล่ะ”นี่ผมเหม่อจนถึงบ้านเลยหรอ

    “กูจะมานอนบ้านมึงนะ”

    “ไม่ต้องก็ได้กูอยู่คนเดียวได้”มึงมากูจะร้องไห้ยังไง

    “เดี๋ยวมึงก็ร้องไห้จนไม่ได้นอนอีก”ทำมาเป็นรู้

    “กูสัญญา เกี่ยวก้อยจะไม่ร้องไห้อีก”ผมยื่นนิ้วก้อยให้มันเกี่ยวแล้วเดินเข้าบ้าน

    ฮืออออออออออ T_T ทันทีที่ถึงห้องนอนผมก็ทิ้งตัวลงเตียงที่ผมเคยนอนกับมันอยู่หลายครั้ง ทำไมมันเศร้า เพราะผมเองที่ไปมัวหวังอะไรลมๆแล้งๆ ผมต้องตัดใจให้ได้  

    “คนหล่อโทรมารับด้วย รับด้วยย หล่อเชี่ยไร หลงตัวเอง”ใครโทรมาตอนนี้ว่ะ กำลังเศร้า :(

    “ฮัลโล”เบอร์แปลกนี้หว่า

    “นิวรึป่าวววววววววว”มันจะลากเสียงเพื่อ

    “อือ คุณเป็นใคร”ผมอยากจะวางสายแล้วแม่ง

    “โหยยย ลืมเขาแล้วหรอ”ใครว่ะ

    “อือ แล้วใคร”ผมเลือกที่จะถามไปตรงๆเลย

    “โอ๊ตสุดที่รักไง”โอ๊ตไหนว่ะ

    “อ๋อ ใครว่ะ”

    “สัด ได้ข่าวว่ามึงอกหัก เป็นแฟนกับกูป่ะ”อ๋อผมนึกออกแล้วว่ามันเป็นใคร

    “แล้วมึงอยู่ตั้งเมกาจะมาเป็นแฟนกับกูได้ไง”ผมจำได้ล่ะ มันย้ายไปอยู่เมกากับพ่อแม่มันตั้งแต่ม.ต้นล่ะ

    “ตอนนี้กูอยู่หน้าบ้านมึงอ่ะ ลงมารับที่รักเลย”เวรมันกลับมาตั้งแต่เมื่อไร

    “เออ สัสเดี๋ยวลงไป”ผมเช็ดคราบน้ำตาแล้วเดินลงไปข้างล่าง

    “ที่รัก คิดถึงที่รักจังเลยมามะกอดกัน”แล้วมันก็ดึงผมไปกอดทันที

    “ไม่ต้องเสียใจนะ เป็นแฟนกับกูก็ได้”มันกระซิบที่ข้างหูผม

    “เชี่ยไรล่ะ กูเพิ่งอกหักมะกี้เองนะ”ผมกระซิบมันตอบ

    “เข้าบ้านกันเถอะ”มันคลายกอดออกแต่ไม่ยอมปล่อยผมให้เป็นอิสระ

    “ก็ปล่อยกูดิ”ผมพูดพลางดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของไอ้เชี่ยโอ๊ต  =//////=

    “ปล่อยก็ได้ เข้าบ้านไปต่อนะที่รัก”แล้วมันก็เดินเข้าบ้านไปอย่างมีความสุข

    “เออ ตกลงมึงจะเป็นแฟนกับกูไหม”มันถามทันทีที่นั่งโซฟา  รีบไปไหนว่ะ

    “อืม เป็นดีไหมว่ะงั้น..................”

    และแล้วพี่นิวก็ตกเป็นของพี่โอ๊ต จบ!!!! เอางี้เลยป่ะ

    5555 เม้นน้อยกันเนาะ เสียใจ เศร้า ดองดีไหม ??

    เอิร์ธว่าเม้นมันน้อยกว่าที่คนกดเฟบ อีกอ่ะ

    เซ็งอ่ะ เศร้า คนที่อ่านแล้วไม่เม้นขอให้ได้แฟนขี้เหร่ :p แปร่ๆ

     https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288 <<<<< เฟสเอิร์ธ

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×