ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #7 : พัดลมโซ่ >//////

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 55


     อิอิ จริงๆแล้วตอนที่แล้วว่าจะไม่ค้างแหละ แต่ถ้าไม่ค้างมันก็ไม่ใช่เอิร์ธเลย ต้องค้าง5555

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288   นี่เฟสเอิร์ธทักได้ ไม่กัด ไม่หยิ่ง

    เอิร์ธ สรุปออกมาแล้วว่าจะแต่งเรื่องสั้น จะลงตอนวันอังคารล่ะกัน

    อ๋อ เอิร์ธมีโพลมาถามอีก ตอบด้วยละ

    ต่อๆๆ ไปอ่านเลย

    ตอนนี้ผมอยูบนเตียงกับนิวครับกำลังจะนอนแต่คนข้งผมมันหลับไปตั้งแต่อยู่ข้างล่างแล้วล่ะ

    “แม่ครับผมแอบรักโซ่ครับแม่ฮือออออ”นิวมึงจะรู้ไหมว่ามึงละเมออะไร แล้วมันก็เอื้อมมือมากอดผม ถึงแม้ว่าผมจะตกใจแต่คงต้องรับกอดมันไว้ ก่อน

    “แต่ว่าผมต้องทำใจใช่ไหมครับ เพราะยังไงเข้าคงไม่สนใจคนอย่างผมหรอก แต่ทำไมเขาชอบให้ความหวังผมล่ะเขาจะรู้ไหมว่าผมเจ็บ”กูขอโทษ

    “แม่ครับ ถ้าผมบอกความลับนี้ออกไป ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมใช่ไหม ฮืออออออออ”มันคงยังร้องไห้ไม่หยุด

    ผมกอดมันจนมันหลับไปอีกรอบ ไม่คิดว่ามันจะเจ็บกับการกระทำของผมขนาดนี้ ผมอยากจะปลุกมันขึ้นมาพร้อมกับคำขอโทษมากมาย แต่ยังไงมันก็คงจะต้องคบกับฟ้าแล้วนิวจะได้ลืมผม เฮ้อผมไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว คงต้องดำเนินชีวิตในวันพรุ่งนี้ให้เป็นปกติที่สุด

     

    ~~~~~~ตอนเช้า~~~~~~

    “นิวคร้าบบบบ กินข้าวป่ะ”ผมพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด เพราะกลัวมันรู้ว่าผมรู้ว่ามันชอบผม

    “เป็นไรมากป่ะ”ผมผิดปกติขนาดนั้นเลยหรอ

    “ป่าวครับ อืมนิวกินเฮอะ”ผมรู้สึกแปลกๆที่มีความอึดอัดยังไงไม่รู้มันดูห่างเหินมาก

    “กูไม่กินล่ะ ไปเถอะ”มึงทำไมไม่ชอบกินข้าว

    “เพราะมึงไม่กินข้าวงี้แหละ มึงเลยผอม”ผมเซ็งมันจริงๆ

    “ปะ ไปเถอะ”มันเริ่มที่จะเร่งผม และดันให้ผมเดินไปขึ้นรถ

    ตลอดเวลาที่นั่งรถมาผมแทบไม่ได้คุยกับนิวเลย ไม่รู้เป็นอะไร มันดูห่างเหิน อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก จนมาถึงโรงเรียนดีหน่อยที่ไอ้เคนกับไอ้เจย์มันมาแล้ว

    “นิว กูขอคุยกับมึงหน่อย”ไอ้เจย์ที่มันดูจะจริงจังมากกว่าปกติ

    “อืม”แล้วมันก็แยกกันออกไปคุยนอกห้อง

    EnD Part Soo

     

    “มึง ทะเลาะกับโซ่หรอ”ทันทีทีเดินออกมานอกห้อง เจย์มันก็ถามผมทันที

    “ป่าว หรอกกูแค่กลัว”ไอ้เจย์มันรู้เรื่องทุกอย่างเลย แม้กระทั่งเรื่องที่ผมชอบโซ่มันก็รู้ มันถึงแรดใส่ผมไง

    “มึงกลัวอะไร”

    “กูกลัวที่จะรักมันมาก จนตัดใจไม่ได้ กลัวความเจ็บปวด กลัวที่จะเสียมันไป”ผมแทบจะร้องไห้ออกมาแต่ต้องทนเก็บเอาไว้ เพราะคำว่ากลัวไง

    “มึงร้องไห้ออกมาเลย”

    “ไม่ กูจะไม่ร้องไห้ให้มันอีก”ผมร้องไห้ทุกครั้งที่มันไปกับฟ้าหรือคนอื่นๆ

    “งั้นมึงยิ้มซิ”

    ^_^”ผมได้แต่ยิ้มตาที่มันบอก

    “ยิ้มกว้างๆแบบนี้ ^________________^”เจย์มันมักจะปลอบใจผมทุกครั้งเลย

    “ยิ้มแบบมึง ปากกูคงฉีกพอดีอ่ะ”ผมที่เมื่อกี้แทบจะร้องไห้ยังยิ้มได้กับอาการแรดของมัน

    “ป่ะ เข้าห้องกัน”แล้วมันก็กระโดดขี่คอผมเข้าห้อง หนักนะสัส

    “นิวมึงคุยไรกัน”โซ่มันตะคอกถามผมใช่ไหม

    “อ๋อพวกกูคุยเรื่องธุระนิดๆหน่อยๆ”ไอ้เจย์ที่เพิ่งกระโดดลงมาจากหลังของผมเมื่อกี้พูดขึ้น

    “กูถามนิวไม่ใช่มึง เสือก”เหมือนว่าไอ้โซ่มันจะอารมณ์ไม่ดี

    “โซ่ ฟ้ามาหา”เคนที่ใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับการนอนหลับเป็นส่วนใหญ่ พูดและชี้ไปทางหน้าห้อง

    “เดี๋ยวกูมาเคลียร์”มันพูดทิ้งท้ายแล้วเดินอย่างลั้นลาไปหาฟ้าที่อยู่หน้าห้อง

    “ไม่เป็นไรนะ นิวไม่มีไรมากหรอก”ไอ้เจย์มันเดินมาแตะไหล่ผมและเดินไปนั่งเก้าอี้มัน

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 5 นาทีผ่านไป ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    “ลั้นลา เรื่องมะกี้ไม่ต้องห่วงน๊า ลั้นลา มีความสุข”ไอ้โซ่เดินมาลั้นลากว่าเดิมอีก 

    “ปัญญาอ่อนล่ะมึงอ่ะ มีความสุขอะไร”ผมที่ชักหงุดหงิดกับอาการลั้นลาของมัน มีความสุขอะไรนักหนา

    “กูมีแฟนแล้วโว้ยยยยยย น้องฟ้าเขามาขอกูเป็นแฟน กูเลยตกลงปลงใจแต่งงานกัน”ฮะ แฟนนี่โซ่มีแฟนแล้วจริงๆ ทำไมมันเจ็บหัวใจอย่างนี้ มันมีความรู้สึกเหมือนโดนไฟ้ช๊อต เหมือนโดนมีดจิ้มกลางใจเหมือนฟ้าผ่าทุกสิ่งทุกอย่างขาวโพลน

    ตอนนี้ไม่ค้างงงงงงง ดีใจด้วยยยยยย >______<

    555 เม้นด้วยก็ๆได้  ฝากดูแลสลิมด้วยยยยยยยย จั๊วฟฟฟฟฟ คนที่ดูแลสลิม

     

     

     

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×