ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #6 : นอนละเมอ~~~

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55


     เอิร์ธขอโทษด้ยที่อัพช้ามากกกกกกกกกกก

    เนื่องจากไม่สบายเจ็บคอ ปวดหัว เลยคิดไม่ออก

    แต่เอิร์ธแวะมาดูอยู่ตอนนที่ 5 ไม่สนุกหรอ ?? ไม่มีค่อยคนอ่าน ไม่มีค่อยคนเม้นเลย

    น้อยใจ ไม่แต่งต่อดีกว่า5555

    ล้อเล่น แต่งต่อแน่นอน

    ว่าจะแต่ง nc แหละ แต่ติดอยู่อย่างเดียว อย่างเดียวจริงๆ คือ เอิร์ธแต่งไม่เป็น555

    เหมือนตอนนี้จะพูดนาน ไปอ่านเลยยยยยย

     “กูซื้อไอติมมาแล้ว ลงมากินซิกูรออยู่ข้างล่างอ๋อ เดี๋ยวงั้นกูใส่ถ้วยเลยนะ”โทรมาเพราะเรื่องแค่นี้

    “มึงอยากทำไรก็ทำ”ผมว่ามันคงจะคิดว่าผมงอนจริงล่ะ มันเลยอยากจะง้อ ตอนนี้ผมนอนคุยโทรศัพท์อยู่ขี้เกียจลุก

    “กูอยากทำมึง”เขินนนนนนนนน วุ้ย >//////<   เฮ้ย ไม่ใช่ซิพูดบ้างอะไรอีก

    “ทำเชี่ยไร กูไม่ให้มึงเข้าบ้านกูหรอก”ข้างล่างที่มันพูดคงหมายความว่าอยู่หน้าบ้านมั้ง

    “เชี่ยไร ตอนนี้กูอยู่ในห้องครัวบ้านมึง”

    “อ้าว แล้วมึงจะโทรมาทำไม”ผมล่ะงงกับมันจริงๆเลย

    “กูรวย มีไรป่ะ”สัสกูเกลียดมึง

    “งั้นเดี๋ยวกูลงไปหา”ผมเลือกที่จะลงไปดีกว่าให้มันขึ้นมาปลอดภัยกว่าเยอะ

    “เออๆ”แล้วผมก็ว่าสาย เดินลงไปหามันข้างล่าง

    ณ ห้องครัว

    “นิวจ๋า โซ่ซื้อไอติมมาฝากมากินติมป่ะ”ผีสิงมันแน่เลยมาพูดซะ บรื๊นนน ~~~ ขนลุก

    “ค่ะ โซ่ค๊า เรามากินติมกันม่ะ”บรื๊น
    ~~~~ ผมกล้าพูดไปได้ไง

    “อ่ะ อั้ม”มันตักไอติมแล้วแล้วมาป้อนผม =////=

    “ถ้ามึงไม่เลิกแรด เดี๋ยวกูจะถีบให้มึงเลิกเอง”ผมพูดออกไปเพราะเนื่องจากรำคาญอาการของมัน

    “กูว่า ไปนั่งกินบนโซฟาดีกว่า กูอยากดูหนัง”แมนขึ้นมาเชียวนะมึง

     

    ParT Soo

    เมื่อเย็นไอ้นิวมันต้องงอนผมแน่นอนเลย ผมเลยอุตสาออกไปซื้อไอติมมาให้มันกินเพื่อที่จะง้อมันไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมต้องง้อมัน  แต่ถ้าไม่ง้อมันจะมีความรู้สึกอึดอัด

    “เออ นิวไม่มีคนอยู่บ้านหรอ”ผมเริ่มสงสัยแล้วพราะเห็นเงียบยังกับม่มีคนอยู่

    “อ๋อ พ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายออกไปต่างจังหวัดกันสัส ชวนกูคุยทำไมเนี๊ย”ตอนนี้ผมอยู่กับมัน สองต่อสอง อิอิ

    “มึงพูดซะว่ามึงอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ขนาดนั้น เวอร์แล้วสัส”ผมที่อดแขวะมันไม่ได้

    “เออ กูผิดเอง”อ้าว ไม่ใช่มันงอนผมอีกแล้วหรอ

    “งั้นวันนี้กูนอนด้วยนะ”ผมเป็นห่วงมันเพราะมันต้องอยู่บ้านคนเดียว

     “เออ แล้วแต่มึง”มึงสนใจกูบ้าง มัวแต่กินอยู่นั้นแหละ

    “งั้นกูไม่นอนล่ะ สนใจแต่ไอติม ไม่สนใจกูเลย”ผมเริ่มงอนมันล่ะ แม่งไม่เคยสนใจกูเลย

    “งั้นบ๊ายบาย”สัส มึงง้อกูซิ

    “เอามานี่ ไม่ต้องกินเลย”ผมเอื้อมมือไปหยิบถ้วยไอติมมา

    “พี่โซ่ขา~~~~ ขอไอติมให้น้องนิวหน่อยนะค่ะ *0*”นะนะ น่ารักชิบ ไม่ผมต้องใจแข็งกว่านี้อีก

    “พี่โซ่ขา~~~”มันเอื้อมมือมาสะกิดที่แขนผม แต่ผมต้องใจแข็งกว่านี้

    “มึงต้องใส่โบว์นี่ ก่อน”ผมเดินไปหยิบโบว์ในกระเป๋าที่กะว่าจะซื้อไปให้น้องฟ้า กิ๊กผมเอง

    “อะ เอาไป ใส่แล้วกูก็จะหายงอน”ผมยื่นโบว์ให้มันใส่

    “เออ ใส่ก็ได้ หายงอนยัง”นะ นะ น่ารักกว่าทุกคนที่ผมเคยเห็นมาอีก
         

    “มึงต้องพูดเพราะๆ แบบเมื่อกี้ด้วย ถ้าไม่พูดมึงก็อดกินไอติม”ผมเริ่มที่จะต่อรองกับมันเพราะยังไงมันต้องทำอยู่แล้ว

    “ค่ะ พี่โซ่ขา~~~~ ขอไอติมด้วยค่ะ”น่ารักจริงอะไรจริง

    “ให้มันได้อย่างนี้ซิ”

    “เออ โซ่มึงไม่กลับบ้านล่ะ”เรื่องไรกูจะกลับ

    “เออ กูหายงอนแล้วกูไม่กลับหรอก”

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    “อิ่มแล้ว กูไปนอนก่อนนะ”มึงนี้ก็ เก็บถ้วยไอติมก่อนซิ

    “เดี๋ยว เก็บถ้วยไอติมก่อนซิ”

    “มึงก็เก็บดิ”อ้าวมึงกินคนเดียวแต่ให้กูเก็บ

    “งั้นมึงคอยก่อนเดี๋ยวกูเก็บแปป เดียว”แล้วสุดท้ายผมก็ต้องเก็บ

    “นิววววว ขึ้นนอนกัน”ผมที่เอาถ้วยไอติมไปเก็บแล้วเดินกลับมาพบว่า มันนอนหลับอีกแล้ว

    “เชี่ยนิววววววววววววว”ผมตะโกนจนคนทั้งบ้านสามารถตื่นได้ แต่ไอ้คนข้างหน้าผมมันไม่ตื่น
     

    สุดท้ายผมต้องตัดสินใจอุ้มมันขึ้นห้องนอน

    “...................................”นิวมึงจะรู้ไหมว่ามึงละเมออะไร

    “..................................”กูขอโทษ

    หวังว่ามันคงไม่ค้างง ใช่ไหมมมมมมมมมม

    5555 เอิร์ธคิดว่ายอดเม้นมันคงไม่ถึง เอิร์ธคงจะไม่ตั้ง ไว้ให้ 3 วันมาอัพล่ะกัน

    เอางี้ เอิร์ธขอถามจะให้เอาแบบยอดเม้นถึงปุ๊บ อัพ ปั๊ป

    หรือว่า 3 วันอัพตอนหนึ่งดีล่ะ ฮึฮึ

    ฝากดูแลสลิมด้วยยยยยยย

     

     

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×