คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : งอนกินติม >////
สวัสดีค๊า ถึง 80 เม้นจริงๆด้วย 55
เอิร์ธอยากบอกว่า คนที่เป็นนักอ่านเงาอ่ะ ถ้าเม้นไม่ถึง เอิร์ธไม่อัพ 555 <<<<กดดันเข้าไป
อ๋อวันพรุงนี้เอิร์ธไม่อยู่น๊า
ไปธุระนิดหน่อย
อ่านเล้ยยยยยยยยยย
“กูไม่เป็นไรหรอก ฮัดเฉ้ยยย !!”ผมบอกมันไปแต่ไม่วายต้องจาม ผมเกลียดตัวเองที่อ่อนแอจริงๆเลย ผมยังพูดไม่จบมันก็เอาผ้าเช็ดหน้ามันขึ้นมาเช็ดที่จมูกผม แล้วยื่นผ้าเช็ดหน้าให้
“ทำเชี่ยไร”อ๊ายยยยย เขินวุ้ยยย
“เอาผ้าไป หรืออยากให้กูเช็ดให้ =.,=”มึงจะทำหน้าหื่นทำไม =///= หนาววว แม่งเมื่อไรเสื้อจะแห้งว่ะ
“กูว่ามึงใส่เสื้อกูก่อนก็ได้นะ”ไอ้โซ่มันกำลังจะถอดเสื้อ =.,=
“เห้ย ไม่เป็นไร”ไอ้โซ่มันก็ลุกขึ้น แล้วอ้อมมาข้างหลังผมจากนั้นมันก็เอาเสื้อมาคลุมลงที่ตัวผม
“เดี๋ยวลูกเขาเป็นไข้กูก็ต้องแต่งงานด้วยอีก”สัสเกี่ยวไรกับแต่งง่าน
“เออ”อ้าวแล้วผมตอบอะไรลงไป แต่มันคงไม่ได้ยินหรอดเพราะมันเบามาก
“นิว มึงฝันว่าอะไรมึงถึงละเมออย่างนั้น”
“กูฝันว่ามีรุ่นพี่มาชอบมึง แล้วมึงรำคาญมึงเลยให้กูช่วยกูเลยพูดไปอย่างที่พูดนั้นแหละ”ผมเลือกที่จะโกหกมันบอกความจริงไปมันก็มีแต่เจ็บ กับ เจ็บ
“แล้วตอนที่มึงด่าครูล่ะ”สัสถามจริงมึงอ่ะ
“กูไม่ได้ด่า ก็กูทะเลาะกับรุ่นพี่ที่มาชอบมึงอ่ะแล้วแกพูดประมาณว่า แกเป็นรุ่นพี่เคารพแกด้วยกูเลยพูดแบบนั้น”อันนี้ผมพูดเรื่องจริงโกหกไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอกเรื่องนี้อ่ะ
ณ ตอนี้ผมอยู่ที่ห้องน้ำกับ ไอ้โซ่ ไอ้เจ ไอ้เคน ครับป๋มมมม
“มึงก็ไม่น่าละเมอ”ไอ้เคนที่เหมือนจะหงุดหงิดกับกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ
“สัส กูจะรู้ไหมว่าจะละเมอ ฮัดเฉ้ยยย!!”ผมจามเป็นรอบที่ล้านแล้วมั้งในวันนี้
“กูว่ารีบล้างเหอะเหม็น”ไอ้เจที่อาสาจะช่วยผมดั้นว่าผมอ่ะ งอนแล้ว -3-
แล้วพวกผมก็ล้างห้องน้ำจนเสร็จ สะอาดเอี่ยมยั้งกับห้องน้ำใหม่ 555
จ๊วกกกกกก <<<<< เสียงน้ำ
“เชี่ย เคนมึงทำอะไร”ผมเองครับ ผมโดนแกล้งอีกแล้วอ่า
“กูสาดน้ำ”กวนอวัยวะเบื้องล่างจริงมึง
จ๊วกกกกก <<<<<เสียงน้ำเหมือนเดิม
“เชี่ยนิว มึงจะแกล้งกูใช่ไหม”ผมสาดน้ำใส่ให้ไอ้โซ่มัน เสื้อนักเรียนสีขาวบางที่โดนน้ำทำให้เสื้อแนบชิดกับร่างกายทำให้เห็นร่างกายที่ชัดเจน
“5555 เชี่ยเคนมันแกล้งกูก่อนอ่ะ”ผมเตรียมหยิบขันน้ำมาเพื่อสาดใส่ไอ้เจ
จ๊วกกกกกก <<<<<< คงรู้ใช่ไหมว่าเสียงอะไร
“เชี่ย กูเปียกแล้วสัส”ไอ้เจที่โดนผมสาดน้ำร้องขึ้น
“ฮ่าๆๆๆโอ๊ยๆ”และแล้วพวกผมก็เล่นสงครามกันในห้องน้ำ
ปัง !!! เสียงประตู
“หยุดเล่นแล้วกลับบ้านได้แล้ว”ครูที่ไล่ให้ผมมาล้างห้องน้ำสงสัย แกจะมาตรวจความเรียบร้อย แล้วเดินกลับไปไม่ดูหรอ ??
“ผมบอกพวกคุณแล้วว่าอย่าเล่น กลับบ้านกันครับ”ไอ้เชี่ยโซ่ ดูมันแถ
แล้วพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน สภาพเหมือนคนตกน้ำมาเปียกโฉก
“เออ โซ่กูหิวติมอ่ะ”ผมหันไปพูดกับมันที่นั่งข้างๆ
“สภาพมึงเปียกขนาดนี้แล้ว ใครจะให้มึงเข้าร้าน”พูดมีเหตุผล
“ไม่กินก็ได้ สัสเอ้ยยยยย”ผมพูดไปตามความจริง ผมหิวอ่า T_T แล้วผมก็มองออกไปนอกหน้าต่างพลางคิดเรื่องฝัน
“เดี๋ยวพรุ่งนี้กูพาไปกินก็ได้”งอนกูอีกล่ะ <<<<<<<<<<<< โซ่คิด
“กูไปก่อนนะ”ตอนนี้ถึงบ้านผมล่ะ ผมลงจากรถดูเหมือนไอ้โซ่มันจะไม่สนใจผมเลยอ่ะ T^T กำลังเข้าบ้านเนื่องจากพ่อแม่พี่น้อง ไม่มีใครอยู่เลย
และแล้วผมก็หาไรกินในตู้เย็นแล้วอาบน้ำ ผมคิดว่าผมคงไม่ต้องอาบน้ำแล้วมั้งเปียกมาทั้งวันแล้วอ่ะ แต่สุดท้ายผมก็อาบน้ำนอน
“คนหล่อโทรมารับด้วย รับด้วยย หล่อเชี่ยไร หลงตัวเอง”ใครแม่งโทรมาว่ะ
“...................................................”โทรมาเพราะเรื่องแค่นี้
“มึงอยากทำไรก็ทำ”
“..............................................”เขินนนนนนนนน วุ้ย >//////<
ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ป่ะ
เอิร์ธไม่อยู่นะ พรุ่งนี้
เดี๋ยวเย็นๆ จะมาอัพต่อ
อ๋อ ขอเม้นซัก 120 ล่ะกัน จะถึงไหมว๊า ไม่ถึงเอิร์ธไม่อัพ 555
ฝากดูแลสลิมด้วย เป็นวัยรุ่นแล้ว
555
ทักได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288 เอิร์ธไม่หยิ่งหรอก ไม่กัดด้วยยยย
ความคิดเห็น