ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ป่วย X)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     

     

    สวัสดีค๊า คือเอิร์ธจะไปสอบพรุ่งนี้ ถ้าเม้นมันถึงแล้วยังไม่ลงอย่าเพิ่งงอนนะ เอิร์ธจะรีบบบ อย่างที่สุด

    ขอบคุณที่ติดตาม ฟิคเอิร์ธน๊า

    “กูแต่งงานกับไอ้โซ่แล้ว ห้ามยุ่งกับมันกูหึง”อึ้งครับมันพูดมาแบบว่าอึ้งงงงงงงง

    “อ้าวเชี่ยโซ่ มึงแต่งงานกันตอนไหน”ไอ้เจมันเริ่มคนแรก

    !@#$%@#%^$%&&&*(&$@@$^&$@#$^*”จากนั้นก็กลายเป็นเสี่ยงซุบซิบเรื่องกูอีกแหละ ตอนที่นิวมันพูดจบแล้วมันก็นอนหลับต่อ สัสทิ้งโครตละเบิดไว้ให้กูอีก

    “เตรียมมมมมมมมมมม นักเรียนเคารพ”หัวหน้าห้องของผมครับพลังเสียงเธอแบบสยบมาร เดี๋ยวผมกะจะแกล้งนิวมันซักหน่อยไม่ปลุกมันหรอก ครูแกโหดดดดด กะให้มันโดนด่าซักหน่อย

    ฟึ่บ อ้าวเชี่ยมันจะละเมออีกแล้ว

    “เคารพเชี่ยไรสาสสสสส”อ้าวไอ้เวรนี่ หาเรื่องแล้วไหมล่ะ ตอนนี้ทุกคนในห้องเงียบแบบว่า อึ้งยิ่งกว่าครั้งแรกที่มันละเมออีก

    “ครูค่ะ คือเพื่อนหนูเขาหลับแล้วเขาละเมอค่ะ”เพื่อนคนหนึ่งในห้องพูดขึ้น ตอนนี้ไอ้ตัวการมันหลับอีกแล้วครับ

    “ปลุกเขาซิ”อาจารย์ที่ดูจะโกรธมากๆพูดขึ้น

    “ครับบ”ผมที่นั่งข้างๆมันจึงขอเป็นคนดีปลุกเอง

    “คุณนิวครับ คุณนิว”ผมกลัวครูจะโกรธเลยต้องพูดดีๆซักหน่อย

    “ไปเอาน้ำมาราดเขาซิ”จารย์อย่าทำร้ายนิวของผมนะ

    “ค่ะ”อ้าวอิเสร่อ

    “เอาไปให้ศตายุ เขาราดเพื่อนเขาซิ”อ้าวครู เดี๋ยวมันตื่นมางอนผมทำไงอ่ะ แล้วอิเสร่อมันก็เดินเอาน้ำมาให้ผม ผมเลยเอาน้ำมาสาดใส่มันแค่หยดเดียว

    “เอาให้หมดที่เพื่อนเขาเอามา”น้านนน อิเสร่อมันเอามาป็นถังตายแน่นิวกู ส่วนไอ้เชี่ยเจกับไอ้เคนมันกำลังนั่งหัวเราะอยู่สัส ไม่ช่วยกันเลย

     

    จ๊วกกกกกกก <<<<<<< เอิร์ธคิดไม่ออกว่าเสียงน้ำมันเป็นยังไงอ่า

    “เชี่ยไรเนี๊ย มึงเล่นเชี่ยไรเปียกหมดแล้วนิ”ไอ้นิวกูขอโทษ

    “ครูท่านเข้าสอนแล้ว มึงมัวแต่นอนกูเอ้ย ผม เลยปลุกครับ”ผมเป็นคนดีใช่ไหม

    “ตอแหล น้องนิวอย่าเชื่อนะครับ”ไอ้เชี่ยเจแม่งชอบเสือกเรื่องของผมอ่ะ

    “ปลุกดีๆ ก็ได้สัส”ผมว่ามันต้องงอนผมแน่

    “เงียบบ !!”สงสัยครูคงทนไม่ไหวแล้วมั้งเนี๊ย

    “คุณชลัชจักร เย็นนี้คุณไปล้างห้องน้ำที่อาคาร 5 ชั้น 1 ด้วยผมไม่มีอารมณ์สอน งั้นแค่นะทุกคน”อ๊าคคค ครูบ้าใช้นิวของผมได้ไง

    “เตรียมมมมมมมมม นักเรียนเคารพ”คงไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าเสียงใคร??

    “น้องนิวครับเดี๋ยวพี่ช่วยล้างห้องน้ำ”ไอ้หน้าม่อเจมึงพูดไม่ดูอารมณ์ไอ้นิวมันเลย

    “สัส แม่งครูเป็นเชี่ยไรว่ะ กูทำไรผิดแค่นอนหลับเอง”มันคงไม่รู้ว่าละเมออะไร

    “มึงละเมอ สัสมาเดี๋ยวกูเปิดคลิปให้ดู”เนื่องจากผมอัดค้างไว้ตั้งแต่ที่มันละเมอครั้งแรกเพราะกลัวมันละเมออีกแล้วบันทึกไม่ทัน

    EnD ParT Soo :)

     

    ตอนนี้ไอ้โซ่มันกำลังเปิดคลิปผมที่ละเมออยู่ครับ แต่ทำไมทุกคนในห้องผมทำไมมองผมแปลกๆอ่า เขากลัวน๊า แม่งหนาวชิพเป๋ง! ไอ้เชี่ยโซ่ก็สาดมาได้ น้ำตั้ง 1 ถัง แล้วเย็นี้ผมยังต้องไปล้างห้องน้ำ ที่โครตจะเหม็น เหม็นปานศพเน่า ตายแน่เลยนิว เอ้ยยย

    “มาและสัส”แล้วผมก็ดูคลิปที่ไอ้โซ่มันอัดไว้

    “กูแต่งงานกับไอ้โซ่แล้ว ห้ามยุ่งกับมันกูหึง”อ๊าคคคค ผมกล้าพูดไปได้ไงเนี๊ยยยย

    “แค่นี้ทำไมครูแกต้องโกรธด้วยว่ะ”ผมก้มหน้าถามมันครับ เพราะว่าหน้าผมคงกลายเป็นลูกมะเขือเทศสุขแน่นอนเลยยยยย >/////<

    “ยังไม่จบ มึงดูให้จบดิ”ไอ้บ้า แค่นี้กูก็เขินจะตายห่าแล้วนะ >////<

    “งั้นมึงเลื่อนไปถึง ตรงที่ครูมาเลยดิ”ผมไม่กล้าดูติ่ ถ้ามีมากกว่านี้ผมคงตายแน่ๆเลย

    “เออ เชี่ยเจมึงจะช่วยกูล้างห้องน้ำจริงป่ะ”ผมให้ไอ้โซ่มันกำลังเลื่อนหาตอนที่ครูเข้ามาแล้ว

    “คร้าบบบ น้องนิว”ไอ้หน้าม่อเจ

    “เชี่ยเคน มึงช่วยกูล้างห้องน้ำด้วย”ผมว่าจะชวนทั้งห้องแล้ว แต่เกรงใจ

    “นี่มึงดูซะ”ไอ้โซ่มันยื่นโทรศัพท์ของมันให้ผม

     “เตรียมมมมมมมมมมม นักเรียนเคารพ”หัวหน้าผมครับ เสียงแบบทรงพลังมาก

    ฟึ่บ ในคลิปผมยื่นขึ้น

    “เคารพเชี่ยไรสาสสสสส”ผมรู้แหละทำไมครูถึงโกรธ ผมหนาวมากเลยอ่ะ

    “ฮัดเฉ้ยยย !!”เสียงจามผมเอง สงสัยเป็นหวัดแน่เลยอ่ะ

    “เอาโทรศัพท์กูมาเลย แม่งมึงเป็นไรว่ะ กินยาไหม กูว่ามึงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไหม ใส่เสื้อกูก่อนก็ได้”ไอ้โซ่มันรับไอโฟนมันไปแล้วรัวคำถามใส่ผมทันที

     

    “กูไม่เป็นไรหรอก ฮัดเฉ้ยยย !!”ผมบอกมันไปแต่ไม่วายต้องจาม ผมเกลียดตัวเองที่อ่อนแอจริงๆเลย ผมยังพูดไม่จบมันก็.......................

    “..........................................”อ๊ายยยยย เขินวุ้ยยย

    เอิร์ธมากับคำว่าค้างงงงงงงงงงงงง ฮ่าๆๆๆๆๆ

    พรุ่งนี้เอิร์ธไปสอบต่อถ้าเม้นถึง 80  เอิร์ธจะมาอัพต่อ

    ถ้าถึง 80 เม้น(คงไม่ถึง ฮ่าๆ) บอกเอิร์ธได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288 ทักได้เอิร์ธไม่กัดดดดดดด

    ฝากเล่นกับสลิมให้ด้วยยยย

    มันคือเสือของเอิร์ธเองงง ลูบหัวบ้างอะไรบ้างง

    เอิร์ธอยากบอกว่า ฝากโปรโมท ฟิคเอิร์ธด้วยยยย

    ถ้าถึง 80 เม้นแล้วเอิร์ธจะลงทันทีจ้า :)© Tenpoints !
    อคุณธีมจาก
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×