ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #3 : ละเมอ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     ต่อๆ เม้นเร็วมาก เอิร์ธแต่งไม่ทันนนนน เอิร์ธไม่ได้ไปต่อในตอนที่สองน๊า เอิร์ธเริ่มตอนใหม่เลยยยย
    เห็นบอกว่าค้างงงงงงงง อิอิ เอิร์ธชอบบบบ
    จริงๆแล้วเอิร์ธลงแล้วแต่ ลืมใส่ชื่อตอน
     

    “ถูกของมึงนิว”ไอ้โซ่ที่นั่งข้างๆผมมันเอื้อมมือมากอดผมเขินวุ้ย >/////<

    “เชี่ยโซ่ปล่อยกู้ววว”ผมพยายามดิ้นให้หลุดจากไอ้หน้าม่อนี้

    “เฮ้ยย นิวใจมึงเต้นแรงมาก”ผมพยายามก้มหน้าลงเพราะรู้ว่าผมต้องหน้าแดง >////<

    “พอเลยมึงเชี่ยโซ่ กูทนนานล่ะสัสปล่อยน้องนิวของกูได้ล่ะ”ไอ้เจมึงขัดจังหวะกูจริงเลย เฮ้ยไม่ใช่ขอบคุณที่ช่วยกู

    “กูไม่แกล้งมึงก็ได้ชิ ทำเป็นเขิน”ไอ้โซ่มันปล่อยผมล่ะ >/////<

    ตอนนี้เพื่อนๆเริ่มเข้ามาในห้องล่ะ

    *&%#@$%^%$#$%^$#%$%$^”เสียงเพื่อนๆในห้องคุยกันดังไปจนถึงเชียงใหม่แล้วกูหนวกหูสัส

    “เตรียมมมมมมม นักเรียนเคารพ”เสียงหัวหน้าห้องช่วยผมได้จริงๆ

    “สวัสดีคร้าบบบบคุณครู สุดสวย”ไอ้โซ่หน้าม่อมันจีบคุณครูดู มันเลวววว

    “เชี่ยโซ่ ลามปามสัส”ไอ้เคนที่เพิ่งตื่นจากเสียงของหัวหน้าห้องมะกี้

    “พอๆค่ะนักเรียน วันนี้คุณจะมาบอกข่าวดี ครูจะให้พวกเธอทำรายงานเรื่อง ความหมายของความรักส่งคาบหน้าครูไปธุระก่อนนะ”วิชานี้เป็นวิชาแนะแนว พวกผมเลยไม่ซีเรียสอะไรมากมายนัก

    “ทำเป็นกลุ่มใช่ไหมครับ”เชี่ยโซ่ที่เหมือนจะสนใจเรื่องนี้เป็นพิเศษถามขึ้น

    “ป่าวค่ะเรื่องความรักก็ต้องทำเป็นคู่ซิ”ครูที่เก็บของเตรียมออกจากห้อง แล้วครูก็หอบของพะรุงพะรังออกจากห้องไป จะเอามาทำไมครับครู

    “นิวมึงทำกับกูนะสัส”ไอ้โซ่มึงแม่งงง หื่น =.,=

    “ทำเชี่ยไร”รู้ไหมคำพูดมึงทำให้กูคิด

    “ทำรายงานซิจะให้ทำอะไร”เชี่ยเอ๊ยยย กูนึกว่าจะทำอะไร =.,=

    “กูทำเองก็ได้งานนี้ เด็กอนุบาลก็ทำได้”ผมขี้เกียจไปสถิตบ้านมันเลยอาสาจะทำรายงานเอง

    “ไม่ มึงต้องไปทำรายงานบ้านกู”กูว่าแล้ว

    “แต่..งานแค่นี้กู”ผมหาข้ออ้างมาให้ไม่ต้องไปนอนบ้านมัน

    “ไม่ กูเป็นคนดี ไม่ชอบเอาเปรียบเพื่อนกูจะช่วยมึงทำเอง”ทำไมมึงไม่ใช่คำว่ารายงานแทนคำว่าทำสัสกูกลัววว

    “ดีตายแหละมึง สัส”ไอ้เจที่นั่งข้างผมหันมาร่วมสนทนา

    “เงียบเลยมึง”ผมที่ขี้เกียจฟังพวกมันทะเลาะกันเลยพูดขึ้น

    “เออใช่ไปเจ อย่าไปยุ่งกับมัน เขาสวีทกันอยู่”เชี่ยเคนมึงนี่มันหน้าถีบจริงเลย

    “เชี่ยเคนอยากกินอะไรป่ะ”ไอ้โซ่มันเริ่มแล้วครับ

    “กินไรว่ะ *o*”ไอ้ตะกละ

    “กินตีนกูนิ มามะมากินตีนนนน”ไอ้โซ่มันยกตีนมาขึ้นบนโต๊ะแล้วทำท่าจะยัดใส่ปากไอ้เคน แล้วผมก็เริ่มฟุบโต๊ะง่วงก็ง่วงแม่ง

     

    Part : Soo ><

    ถึงผมซักที สวัสดีครับผม โซ่ครับตอนนี้ผมเถียงกับไอ้เจและพยายามยัดของอะหร่อยให้ไอ้เคนมันกิน

    “นิว สรุปเย็นนี้มึงไปทำรายงานบ้านกูนะ”ผมหันไปถามไอ้นิวที่นั่งข้างๆผม มันหลับสัส เดี๋ยวผมจะลักหลับมันฮ่าๆ โอ๊ยย เลือดกำเดาไหลล
     

    “เงียบดิ ไอ้นิวแม่งหลับไปแล้ว”ผมบอกไอ้เจย์กับไอ้เคนที่แม่งกวนตีนผมอยู่

    “เออ สัสแค่นี้แม่งทำเป็นขึ้นเวรเอ๊ยย”ไอ้เคนที่เหมือนมันจะงอนอีกแล้ว มันแม่งขี้งอน

    เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมมัวแต่นั่งมองไอ้นิวมันนอนอ๊ายย น่ารักอ่ะ เพราะไอ้เจกับไอ้เคนมันก็หันไปคุยกันสองคน

    ฟึบ !!! นิวมันลุกคนทำเอาคนตกใจกันเป็นแถวผมว่ามันต้องละเมอพูดไรอีกแน่  เดี๋ยวอัดคลิปไว้ให้มันดูอิอิ

    “ทุกคนคร้าบบ ไอ้นิวมันจะละเมออีกแล้ว”ผมประกาศบอกทุกคนตอนนี้ห้องเงียบมากอ่ะสงสัยคอยฟังว่าไอ้นิวมันจะพูดอะไรอีกลุ้นๆ

    “กู.....................................”อึ้งครับมันพูดมาแบบว่าอึ้งงงงงงงง
     

    ค้างงงงงงงงงงงงงงงงง ป่ะ เอิร์ธขอเม้นซัก 100 ดีป่ะ<<<<<อีนี่โหดดดดดด 

    ล้อเล่น(แต่คิดจริง) 99 พอ มันยังไม่เลิกกกกก

    เอาซัก 75 <<<<<<<<<<<<อีนี่ท่วงเวลา

    ล้อเล่นจริงๆเอาแค่ 50 พอแล้วววววว

    ฝากเล่นกับสลิมด้วย อาจงงว่าคืออะไรมันคือ สิงโต <<<<<<<<< กูเป็นเสือ :SaLim

    อ๋อ ใครว๊างงงงว่างงง ฝากเอาลิ้งไปติดในเฟสให้หน่อยน๊า เอาเยอะเล๊ยยยย เอิร์ธขออ่านหนังสือก่อนได้ไหมอ่ะ นะนะนะนะ พรุ่งนี้เอิร์ธสอบบบบบบบบบบบ ^_^

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×