ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #13 : งอล

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55


     END Soo Part

     

    เมื่อคืนทุกคนคงจะรู้ใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเสียใจที่ยอมให้มันอย่างนี้ ทั้งที่รู้แก่ใจว่าโซ่เป็น...แฟนกับฟ้าอยู่แต่ผมยังคงเลว หึหึ ที่ยอมให้โซ่มัน

    “นิวๆ เชี่ยนิว”เมื่อเช้านี้ไอ้โอ๊ตกับไอ้เจย์มันมารับผมที่บ้านแล้วช่วยพยุงผมมาขึ้นรถ  ดูเหมือนไอ้โอ๊ตมันจะรู้เรื่องเมื่อคืนนี้ด้วย หึ ผมมันสมเพชสิ้นดี ผมมันสมควรตายใช่ไหม ??

    “ฮะๆ มีไร”ผมต้องทำเสียงให้ปกติที่สุด เพราะแค่จะพูดเรื่องอะไรมันก็จะนึกถึงเรื่องเมื่อคืน


    “มึงเป็นไรรึเปล่า เห็นเหม่อๆ”ไอ้เคนที่ไม่รู้อะไรเลยซักอย่างถามขึ้น  ผมว่ามันตอแหลอ่ เนื่องจากเมื่อคืนนี้มันเป็นคนไปส่งไอ้.....โซ่ที่บ้านผมเอง

     

    “เปล่าหรอก ถึงไหนแล้วอ่ะ”ผมฝืนเพื่อเปลี่ยนเรื่องที่จะพูด เพราะหากยังอยู่ที่เรื่องเดิมผมคงจะต้องร้องไห้ออกมาแน่ๆ

    “สัส จะถึงแล้ว”ไอ้มาทที่เสนอหน้าไปนั่งข้างคนขับ หันมาตอบผม

    “อืมๆ”

     

    Oat Part

    เมื่อเช้าผมและเจย์ที่รักคนใหม่ของผมขึ้นไปรับนิวที่ห้องมันเนื่องจากมันโทรลงมาบอกว่าเดินลงมาไม่ไหว พอผมไปถึงห้องก็เจอไอ้โซ่นอนอยู่บนเตียงในสภาพที่ไม่อยากพูดถึง  ทุกคนคงรู้ใช่ไหม ??

    ตอนนี้ไอ้นิวมันดูเสียใจมากผมก็เลยปล่อยให้มันอยู่ในโลกส่วนตัวในมุมของมันคนเดียว  จนไอ้เคนที่ไม่รู้อะไรกับเขาเลย สะกิดแล้วถามไอ้นิว เฮ้อออ ผมสงสารนิวจริงๆเลย

    “เจเจที่รักฮับ โอ๊ตอยากกินน้ำ”ตอนนี้ผมรู้แล้วล่ะ ว่าใครรักผมจริง แต่เมื่อเช้านี้ผมแทบจะล้มทั้งยืน ไอ้เชี่ยโซ่แม่ง มันทำร้ายนิวอ่ะ  แม่งโครตเลว นิวก็เหม่อๆ ตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว ผมสงสารนิวจริงๆ  ตอนแรกกะจะบอกนิวว่ผมมีที่รักแล้วขอเลิกเรียกนิวว่าที่รักแต่ เฮ้ออออ  ยังไม่อยากทำร้ายจิตใจนิว มันคงเสียใจมาก

    “เชี่ยไร หิวน้ำก็กินดิ”โหยดูที่รักของผมดิ มันหน้าน้อยใจนัก

    “แงะ ที่รักใจร้าย T_T

     

    End Part Oat

     

    Part  Soo

     

    เมื่อผมตื่นขึ้นก็พบกับความว่างเปล่า มีเพียงร่างของผมที่ถูกห่มด้วยผ้าห่มลายคิ้ตตี้ บนเตียงของนิว มันหายไปไหนนะ จากกิจกรรมที่ทำเมื่อคืนมันมาหน้าลุกไปไหนได้ แต่หายไปไหนกันนะ ผมจึงเดินลงบันไดเพื่อมาหานิวข้างล่าง

    “นิว นิว นิว หายไปไหนว่ะ”

    “.............................”เงียบปานป่าช้า

    แล้วผมก็กระดึ๊บขึ้นบ้านไปหาโทรศัพท์โทรหานิว แม่งอีไรท์เตอร์บ้าทำไมไม่ให้กูใส่เสื้อผ้าก่อนฟร่ะ 

    “..............................”มันไม่รับโทรศัพท์ผมอ่ะๆ  ผมเริ่มใจคอไม่ดีล่ะ

    “ฮัลโล นิวอยู่ไหน”ทันทีที่นิวรับโทรศัพท์ ผมก็กรอกเสียงเพื่อถามมันทันที

    “. กู เคน”อ้าวไอ้เชี่ยเคน

    “อ้าว ไอ้เชี่ยไหนนิวล่ะ”

    “มันก็นั่งอยู่แหละ แต่แม่งมัวแต่เหม่อไม่ยอมรับโทรศัพท์ กูเลยรับแทน”

    “อ๋อๆ พวกมึงอยู่ไหนกัน”

    “อ้าวมึงไม่รู้อ่อ พวกกูมาทะเลกันสัส”

    “เวร ทะเลที่ไหน”

    “หัวหิน”

    “เออๆ เดี๋ยวกูตามไป”

     

    “ผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆ มีแฟนหมดแล้วคุณจะรออะไรคร้าบบบบบบบบ”เสียงโทรศัพท์ผมเองล่ะ

    “ว่าไง ฟ้า”

    (ฟ้าโทรไปหาพี่ตั้งหลายครั้งแล้วทำไมพี่ไม่รับค่ะ)

    “พี่ไม่ว่างอ่ะ พี่ขอโทษด้วยนะ”

    (ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้พี่โซ่ว่างไหมค่ะ)

    “ไม่ครับ พอดีพี่ต้องไปหัวหินอ่ะ”

    (แหงะ งั้นฟ้าไปด้วยนะค่ะ นะ นะ)

    “อืม ก็ได้เดี๋ยวพี่ไปรับนะ”

    (ค่ะๆ เดี๋ยวฟ้าเตรียมตัวคอยนะค่ะ)

    “ครับๆ”

     

    ตอนนี้ผมมารับน้องฟ้าที่บ้าน ก่อนออกจากบ้านนิวผมล็อกบ้านให้ด้วยเดี๋ยวโจรขึ้นบ้านนิว แย่เลย

    “พี่โซ่”

    “รีบมาเหอะครับ พี่รีบ”

    แล้วผมก็รีบขับรถไปหัวหินทันที ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยแสดงออกว่าผมเครียดแค่ไหน แต่ฟ้าคงจะรู้เพราะฟ้าพยายามจะให้ผมหัวเราะให้ได้ เวลานี้ผมจะหัวเราะได้ไงล่ะ เฮ้อ นิวจะเป็นไงบ้างเนี๊ย

     

    End Past Soo

     

    “มึงจะหวานกันไปถึงไหนว่ะ”จากที่ผมเก็บตัวอยู่กับความเศร้ามานานล่ะ ผมเลยอยากจะคุยกับพวกเชี่ยนี้

    “ก็พวกกูรักกันอ่ะ”ไม่ต้องสงสัย เสียงไอ้เชี่ยโอ๊ตแหละ มันไม่แคร์สื่อ

    “เคน เห็นโทรศัพท์กูป่ะ”


    “อยู่กับกูนิ”มันก็หยิบน้องไอมาให้ผม

     

    “อ้าวไปอยู่กับมึงได้ไงอ่ะ”

    “ก็แม่งไอ้เชี่ยโซ่โทรมามึงไม่รับกูเลยรับแทนเลย”

    “แล้วมัน.....บอกว่าไงว่ะ”พอผมแค่จะนึกถึงเรื่องที่จะโทรมาหัวมันก็ฉายภาพเมื่อคืนซ้ำไปซ้ำมา ทำให้น้ำตาที่กั้นมานานอาจจะไหลลงมาได้

    “อ๋อ มันว่าจะมาน่ะ”มาทำเชี่ยไรฟร่ะ

    “อืมๆ ขอบคุณนะ”

    “ขอบคุณอะไร”เสียงประสานกันแทบทั้งรถ ถามผม

    “ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกับกูมา”

    “กูไม่อยากเป็นเพื่อนมึงนะ”เจย์

    “มึงนอกใจกูหรอกคื่นนี้เจย์มึง กูจัดหนักแน่ฮ่า”โอ๊ต

    “มึงมีอะไรมึงบอกกูได้นะ”เคน

    “อือ ใกล้ถึงยัง”

    “ใกล้แล้วล่ะ ฮ่าๆ”ไอ้มาทที่นั่งหน้าหันมาตอบผม

    “กูว่ามึงไม่ได้เล่นน้ำหรอกว่ะ เพราะมึงเจ็บอยู่”

    “ไอ้เชี่ยโอ๊ตตต ไอ้เลว”

    “ฮ่าๆ กลับมาเป็นนิวคนเดิมแล้วซินะ”ฮ่าๆ ผมคงต้องเป็นคนเดิมแล้วซินะ

    “อ่าๆ ไอ้เชี่ยยยย”มันเอื้อมมือมาคว้าคอเสื้อผมเพื่อหารอยอืม....บนคอ

    “ไม่มีอ่ะๆ โซ่แม่งเด็กๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้คอยดูรอยบนคอของน้องเจย์สุดที่รักกูนะ”


    “เชี่ย กูไม่ยอมมึงหรอก ไอ้เวร”

    “มึงไม่รักกูอ่อ”

    “เออ ไอ้เลว กูรักมึงพอใจไหม”

    “ไม่อ่ะๆ มึงไม่พอใจพูด กูงอล”

    “แงะ กูไม่ง้อนะ”

    “งั้นกูหายงอลล่ะ”
    “สัส ถ้าพวกมึงจะหวานขนาดนี้ กูแนะนำให้ไปเปิด โรงแรมเลย”แม่งหวานกันจนผมอดแซวไม่ได้เลยอ่ะ

    “กูไม่รีบคืนนี้น้องเจเจ เสร็จกูแน่ไอ้เชี่ยนิว”

    “ไอ้เชี่ย โอ๊ต”

    “ถึงแล้วสัส”ไอ้เคนบอกเพราะมันหันไปถามไอ้มาท

    “ถึงเรือนหอของเราแล้วที่รัก”ผมต้องบอกไหมว่าใครพูด
     
     

    “ไอ้เชี่ยโอ๊ตตตตตต มึงมาช่วยกูถือกระเป๋าหน่อยซิ”

    “อ๋อๆ อือๆ มึงเจ็บอยู่กูรู้”แล้วมันก็หยิบกระเป๋าไปถือ

    “เชี่ยยยย กูเกลียดมึง”

    “มึงคิดว่ากูรักมึงอ่อ”

    “ชิชิ กูใช้คนอื่นก็ได้ ไอ้มาทททททททท ไอ้เคนนนนนน ใครก็ได้ ช่วยกูหน่อย”

    “ไม่ว่าง”แม่งประสานเสียงกันจริงพวกเชี่ยนี้
    ไอ้เชี่ย ใช่ซิกูมันไม่สำคัญกับพวกมึงหรอก”ตอนนี้บ้านเปิดแล้วเป็นบ้าน หลังไม่ใหญ่มากมีหลายห้องอยู่นะ

    แล้วผมก็ดึงพวกกระเป๋าจากมือไอ้โอ๊ตที่ถืออยู่ แล้วเดินเข้าห้องท้ายสุดซึ่งไม่รู้ว่าห้องใครหรอก  แม่งเซ้งกับพวกเชี่ยนี้จริงๆเลย

     

     Part Soo

    ตอนนี้ผมรีบขับรถไปที่หัวหินให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้แม่ง

    อิอิ เอิร์ธอัพให้แล้วน๊คร้าบบบบบ

    ขอโทษด้วยที่อัพช้า มากกกกกกกกกกกกกกกก

    เอิร์ธมีเหตุผล นี่ไงเหตุผล
     
        

     

    แงะ ใครก็ได้บอกเอิร์ธหน่อย กรุงเทพหัวหินอ่ะๆ เดินทางกี่ชั่วโมงไม่บอกอาจจะไม่ได้อัพตอนต่อไป เนื่องจากเอิร์ธไม่รู้ข้อมูลอ่ะๆ

     

    อ๋อ บอกในนี้หรือบอกในเฟสเอิร์ธก็ได้นะ

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288<<<<<<< นี้เฟสเอิร์ธ

    ฝากไลค์รูปดิสโปรด้วยนะๆๆๆๆๆ  ใครที่ไลค์ขอให้มีแฟนหล่อๆ แบบ พี่ๆ Split

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×