คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : กิน....น้ำ(โซ่)
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไรเตอร์ฟิค Love&Hurt ก่อน
ขอบคุณม๊ากมากที่อยากมาแต่งฟิคเอิร์ธ
อร๊ายยยย ตอนนี้น่ารักจริงๆเลย อ่านแล้ว เขิน >////<
555 พูดถึงเรื่องเม้นแล้วเศร้า T_T
ไม่ลง NC ดีม่ะ555 เอาให้ทุกคนค้างงงงงงงงงงงงงง
อ๋อ คนที่ไม่ชอบฟิคเอิร์ธอ่ะเลิกอ่านได้เลยนะ ไม่ต้องแวะมาส่องนะ เพราะมันจะมีแค่ วิว ไม่มี เม้น
ไปอ่านเลยยยย จ้า
Oat’s Part
หลังจากที่ผมสิ้นบทสนทนากับไอเจย์ไป ผมก็เห็นเงาตะคุ่มๆอยู่บริเวณสวนของบ้านนิว ผมจึงค่อยๆเดินเข้าไปเพื่อไม่ให้เจ้าตัวรู้ตัว.......และสิ่งที่ผมเห็นข้างหน้ามันก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆด้วย นั้นคือ “ไอ้โซ่”นั้นเอง
“ไอ้โซ่.......มึงมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ...”
“กูก็มาอยู่ตรงนี้นานพอ ที่กูจะได้ยินมึงคุยกับนิวนั้นแหละ........มึงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ไอโอ้ต กูได้ยินหมดทุกอย่างแล้ว...ถ้ามึงรักนิวจริง กูก็พร้อมจะสละนิวให้มึงนะ”
“เห้ย......ไอ้โซ่ มันไม่ใช่อย่างที่มึงคิดนะเว้ย.....”
“มึงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว...กูรู้แล้วว่ามึงคิดอะไรกับนิว ฝากดูแลนิวด้วย”
“เห้ย....เดี๋ยวดิ ฟังกูอธิบายก่อน...จริงๆแล้วอ่ะ กูไม่ได้ชอบนิวแบบนั้นหรอกนะเว้ย....กูแค่รู้สึกเป็นห่วงนิว ที่มันร้องไห้เสียใจ เพราะมึงไง นิวมันชอบมาบ่นให้กูฟังในเฟส ว่ามันเสียใจอย่างงั้นอย่างงี้ กูก็เคยบอกนิวมันนะเว้ยว่า ถ้ามันทำให้มึงเสียใจมากก็เลิกกับมันไปเลย แล้วรู้ไหมว่านิวมันตอบกูว่าไง นิวมันตอบกูว่า ไม่ได้กูทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะกูกลัวว่าโซ่มันจะเสียใจ.... เห้ยไอ้โซ่...นิวมันรักมึงขนาดนี้อ่ะ แล้วทำไมมึงยังทำอะไรแบบนั้นกับไอนิวได้อีกว่ะ ห๊ะ!!!ถ้าเป็นกูนะเว้ย กูจะไม่ปล่อยให้คนที่กูรักเป็นแบบนี้เลย กูจะรักและดูแลเค้าอย่างดีและจะไม่ทำให้เค้าเสียใจ...”
“จริงหรอวะ......ไอ้โอ้ต นิวมันพูดแบบนั้นกับมึงจริงๆหรอ.....”
“ก็จริงซิวะ....มึงลองคิดดูดีๆนะว่ามึงเคยทำอะไรกับนิวไว้บ้าง กูก็พูดได้แค่นี้แหละในฐานะเพื่อนสนิทและคนกลาง.....เห้ยไอเจมาล่ะ กูไปก่อนนะเว้ยโซ่....”
“อืมๆ....ไว้เจอกัน..”
หลังจากสิ้นบทสนทนานั้นกับไอ้โซ่ ผมก็รีบวิ่งขึ้นไปขึ้นรถไอเจย์เลยล่ะครับเพื่อที่จะไปคุยธุระอะไรกับมันเล็กน้อยที่บ้านมันน่ะครับ
End Oat’s Part
Soo ‘s Part
ผมแอบฟังนิวกับไอโอ้ตคุยกันตั้งนานแล้วล่ะครับ.......จากการแอบฟังพวกมันทั้ง2คนคุยกันนั้นมันทำให้ผมโกรธจัดโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยทีเดียว......พอผมเห็นไอ้โอ้ตออกมา ผมก็กำหมัดแน่นและพร้อมที่จะปล่อยใส่บนใบหน้าอันเนียนใสของมัน แต่แล้วมันก็เดินมาหาผมอย่างใจเย็นและพูดคุยกับผมอย่างใจเย็น ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้ว่าผมแย่แค่ไหน เลวแค่ไหน....ผมนี้มันเลวจริงๆ ชอบทำให้นิวเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟายจนกระทั่งต้องไปบ่นกับไอ้โอ้ต...ไม่ได้การล่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป นิวกับไอ้โอ้ตมันก็สนิทกันแบบนี้ซะด้วย มันก็เหมือนกับน้ำตาลใกล้มด ไม่ได้การณ์ล่ะ ผมต้องทำอะไรซักอย่างแล้วล่ะ วุฮะฮ่าฮ่าฮ่า ๆๆ.......หลังจากที่ผมสิ้นบทสนทนากับไอ้โอ้ตแล้ว ผมจึงรีบโทรหาไอ้เคน เพื่อชวนมันไปกินเหล้ากันครับ แต่ผมไม่ได้จะกินให้เมามายจนไม่ได้สติหรอกนะครับ ผมก็แค่จะกินเบาๆเพื่อให้เลือดซูบฉีดก็เท่านั้นแหละครับ ^^ จากนั้นไม่นานเคนก็มาถึงหน้าบ้านนิวครับ....
“เห้ย....ไอ้โซ่มันคิดอย่างไงว่ะ ชวนกูไปกินเหล้าเนี่ย...”
“เอ่อน่า.........ไปกันได้ล่ะๆๆ เอ่อ...แต่ก่อนไปอ่ะ แวะร้านขายยาก่อนนะเว้ยเห้ย ฮึฮึ”
“แวะร้านขายยาทำไมว่ะ เห้ยไอ้โซ่มึงต้องมีแผนการชั่วๆอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย....กูชักจะกลัวแล้วนะเว้ยเห้ย ”
“เอาน่าๆ.....ไปกันได้แล้ว ประเดี๋ยวมันจะดึก...”
การตามแผนแหล่ะครับ ผมก็แวะเข้าร้านขายยาก่อนเพื่อซื้อไวอากร้าครับ ซื้อไปทำน่ะหรอครับ ก็ซื้อไปให้นิวกินน่ะสิครับ ฮึฮึ
“เห้ย
ไปกันได้แล้ว
.”
“เห้ย
โซ่มึงกะจะไม่เผยแผนการอันเฉียบแหลม และ ชาญฉลาดของมึงหน่อยหรอว่ะ”(เฉียบแหลมและชาญฉลาดเลยหรอเคน = = //ไรท์เตอร์) (อ้าวถ้าไม่ให้ผมพูดแบบนี้มันจะยอมบอกผมไหมล่ะครับ หุหุ ^^ // เคน)
“แหม!!ไอเคนกะ
.พูดมาซะขนาดนี้อ่ะๆๆ บอกกะได้ คืองี้เว้ย คืนนี้นิวต้องเป็นของกูเว้ยเห้ย 555555 แต่มึงต้องทำตามแผนกูนะ ที่กูชวนมึงไปกินเหล้าเนี่ย กูก็ไม่ได้จะกินให้เมาไปข้างหนึ่งหรอก แต่กูกินเพื่อให้เลือดมันซูบฉีดก็เท่านั้น เบาๆเว้ย ไม่ถึงขั้นเมาแอ๋ จำอะไรไม่ได้หรอก แล้วพอกินกันเสร็จแล้วอ่ะนะ มึงก็ช่วยพากูไปส่งที่บ้านนิวให้หน่อย แล้วมึงก็บอกนิวว่าแบบไม่อยากพากูกลับบ้านเดี๋ยวแม่กูว่า อะไรอย่างเงี้ย แล้วที่เหลือกูจัดการเอง โอเคมะๆ 55555”
“โห
.แผนมึงนี้แบบเฉียบแหลม และ เฉียบคมมากเลยว่ะ ไอโซ่ = = ”
“มันก็แน่อยู่แล้วดิวะ
เอาเถอะๆๆ เริ่มแผนการได้ ฮึฮึ
...นิววันนี้นิวต้องเป็นของโซ่แน่ๆ รอเค้าก่อนน้าที่รัก^^”
End Soo ‘s Part
ตัดกลับไปที่โอ้ตกับเจ ซึ่งตอนนี้โอ้ตกำลังนั่งอยู่บนรถเจย์ที่เจย์กำลังจะพาโอ้ตไปส่งที่คอนโด
.
Jay ‘s Part
เห้อ
..ไอ้โอ้ตเอ่ย
..มึงกลับมาเมืองไทยตั้งแต่เมื่อไหร่ว้า
..แหม่จะกลับมาเมืองไทยก็ไม่บอก
.มึงรู้ไหมว่ากูทรมานใจแค่ไหน ตอนที่รู้ว่ามึงจะต้องย้ายไปอยู่อเมริกากับพ่อและแม่มึงอ่ะ ตอนนั้นผมยังจำได้เลยนะครับว่า ผมร้องไห้เพราะคิดถึงมันแทบเป็นแทบตาย วันที่ผมรู้ว่ามันจะไม่อยู่เมืองไทยแล้ว วันนั้นผมจำได้ว่าผมร้องไห้จนหมดสติไปเลย ถ้าไม่ได้ไอ้โซ่ไอ้นิวช่วยปลอบและชวนผมไปโน่นไปนี้เพื่อไม่ให้ผมฟุ้งซ่าน ถ้าไม่ได้มัน2คนในวันนั้น ตอนนี้ผมก็คงจะเสียใจและเศร้าใจอยู่แหละครับ
..ผมอุตส่าห์ลืมมันได้แล้วแท้ๆ
“เห้ย
เจย์เป็นไงมั้งไม่ได้เจอกันตั้งนาน
ยังสบายดีนะ ^_^”
“อืม
.สบายดีดิว่ะ ” ผมตอบมันด้วยเสียงอันสั่นครอน เหมือนคนที่กำลังจะร้องไห้
“เห้ย
.แน่ใจนะว่ามึงสบายดีอ่ะ ไม่เป็นอะไรแน่นะ”
“เออ
ดิว่ะ กูสบายดี
.ไม่เป็นอะไรทั้งนั้น”
“มึงแน่ใจนะ”
“เอ่อ
.กูแน่ใจดิวะ”
หลังจากนั้นผมกับมันก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย
.ผมได้แต่จมอยู่ในความทรงจำเก่าๆที่ปวดร้าว จนขับรถไปถึงคอนโดของไอโอ้ตมัน
“อ่ะ
ถึงล่ะ ไอ้โอ้ต
.. มึงลงจากรถกูได้ล่ะ”
“โห่
..อะไรอ่าที่รัก
ทำไมต้องไล่เค้าแบบนี้ด้วยอ่า เค้าเสียใจนะ T^T”
ฮึ
ที่รักหรอ ไอ้โอ้ต ถ้ามึงไม่คิดอะไรกับกูอย่าเรียกกูแบบนี้ดีกว่า เพราะยิ่งกูได้ยินคำพูดหวานๆแบบนี้จากปากมึงมากเท่าไหร่ กูยิ่งเจ็บมากเท่านั้น T^T
“แล้วจะให้กูพูดว่าไงว่ะ
.ก็นี้มันถึงคอนโดมึงแล้วอ่ะ ลงจากรถกูได้ล่ะ”
“โธ่
เดี๋ยวสิที่รัก ไปกินน้ำกินท่าบนห้องเค้าก่อนดิ น้าๆๆๆๆ”
ไอ้โอ้ต
มันพูดพร้อมทั้งทำหน้าอ้อน ผมมักจะแพ้ลูกอ้อนมันแบบนี้ทู๊กที
“อ่ะๆๆ ไปกะไป”
“เย้ๆ ดีใจจัง ^_^”
End Jay ‘s Part
Oat ‘s Part
หลังจากที่ไอ้เจย์มาถึงผมก็รีบกระโดดขึ้นรถไอ้เจย์มันเลยล่ะครับ
ผมรู้สึกดีใจนะครับที่ได้เจอมันอีกครั้งหนึ่ง รีดเดอร์รู้ไหมครับว่าผมแอบชอบมันมานานแล้ว เพราะความน่ารักของมันนี้แหละครับ มันทำให้ผมใจละลายทุกครั้งที่ได้อยู่กับมัน แต่ไม่รู้ว่ามันคิดแบบเดียวกับผมหรือเปล่า
..ฉะนั้นแล้วระหว่างกลับคอนโดผมเนี่ย ผมจึงลองชวนมันคุยดูน่ะครับ และ หลังจากที่ผมชวนมันคุยแล้ว มันก็ทำให้ผมแน่ใจและมั่นใจจริงๆแล้วว่า ไอ้เจย์มันก็ชอบผมเหมือนกัน
ตอนนี้ผมก็ถึงคอนโดผมแล้วล่ะครับ และที่ผมชวนที่รักเจย์ของผมขึ้นไปบนห้องผมเนี่ย ผมไม่ได้จะทำมิดีมิร้ายเจย์หรอกนะครับ ผมออกจะเป็นคนดี ไม่เหมือนไอ้โซ่มันหรอก ใช่ไหมครับ รีดเดอร์ ^^
“อ่ะ ถึงแล้ว ที่รัก
..”
“อื้ม
.”
“เดี๋ยวไปนั่งรอเค้าที่โซฟาก่อนนะที่รัก เดี่ยวเค้าหาอะไรมาให้ดื่ม
.”
End Oat ‘s Part
Jay ‘s Part
ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในคอนโดของไอ้โอ้ตมันแล้วล่ะครับ
.ก้าวแรกที่ผมเข้ามาในห้องพักของมันม มันก็ทำให้ผมอึ้งเหมือนกันนะครับ เพราะ ไม่ว่าจะห้องไหนๆ มันก็มีแต่รูปผมในมุมต่างๆ เอิ่ม
.ตอนนี้ผมอยากจะรู้เหลือเกินว่า มันไปแอบถ่ายรูปผมตอนไหนเนี่ย ทำไมมันเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ห๊า!!! หรือว่าไอ้โอ้ตมันจะเป็นโรคจิตว่ะ ฮึ้ย!!ชักจะกลัวแล้วนะเนี่ย
..
“ที่รัก
..รอนานไหมเอ่ย
.” ไอ้โอ้ตเดินมาพร้อมเครื่องดื่มในมือ
“ไม่นานหรอก
..เอ่อ คือ เอ่อ
กูมีเรื่องอยากจะถามมึงอ่ะ โอ้ต”
“มีอะไหรอ
เจย์”
“คือ
มึงคิดกับกูเกินเพื่อนใช่ไหม โอ้ต”
“ถามทำไมหรอ ที่รัก”
“ก็กูดูจากห้องพักมึงแล้วเนี่ย แม่มมีแต่รูปกูเนี่ย มึงโรคจิตใช่ไหมเนี่ย ”
“เห้ย
.ป่าวนะ ก็กูเห็นมึงน่ารักดี ก็เลยแอบถ่ายรูปมึงไว้ เพราะว่ารูปถ่ายเนี่ยถ้าจะให้มันน่ารัก ต้องให้คนที่ถูกถ่ายไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพื่อความเป็นธรรมชาติงาย ที่รัก ^_^ ”
“ตกลงมึงคิดกับกูเกินเพื่อนจริงๆใช่ไหม โอ้ต
”
หลังจากที่ผมถามคำถามนี้ออกไปสีหน้าของไอ้โอ้ตก็เปลี่ยนไปเป็นจริงจังมากเลยล่ะครับ แง่ง ชักจะกลัวแล้วนะเนี่ย T^T
“อืม
ช่าย เจย์ มึงรู้ไหมว่ากูหลงรักมึงตั้งแต่วันแรกที่เจอกันตอนประถม มึงจำได้ไหม”
“เอ่อ
.จำได้สิ เพราะกูก็หลงรักมึงตั้งแต่วันนั้นเหมือนกัน
^_^”
“เห้ย
จริงดิ งั้นเจย์คบกับโอ้ตนะ โอ้ตสัญญาว่าจะรักและดูแลเจย์ตลอดไป และ โอ้ตจะไม่มีคนอื่น”
“อื้ม
..กะได้สิ แต่อย่าลืมสัญญาที่ให้ไว้ล่ะกัน ถ้าวันไหนเจย์รู้ว่า โอ้ตไปมีคนอื่นล่ะก็ หื้ม
น่าดู ”
“คร้าบ
ที่รัก โอ้ตจะมีเจย์คนเดียวครับ
..”
และจู่ๆไอโอ้ต เอ้ย ไม่ใช่สิ ที่รักของผมเนี่ย ก็โพล่กอดผมครับ ผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากอ้อมกอดอันแข็งแกร่งนี้ วันนี้ผมมีความสุขที่สุดใน3โลกเลยล่ะครับ^_^
End Jay ‘s Part
ตัดกลับไปที่โซ่กับเคนที่ตอนนี้กำลังดื่มกินกันอย่างเมามันส์ที่ผับแห่งหนึ่งของคุณน้าของโซ่
Soo ‘s Part
ตอนนี้ผมก็ดื่มกินกับไอเคนไปสักพักแล้วล่ะครับ แต่คราวนี้ผมตั้งใจไว้ว่าจะไม่ให้เมา และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะผมรู้แล้วว่าต้องดื่มระดับไหน ถึงจะไม่เมา เอาล่ะครับ ตอนนี้ผมก็จะให้เคนไปส่งที่บ้านนิวแล้วล่ะครับ ทำตามแผนที่ได้วางไว้ ฮึฮึ!!
“เห้ย
ไอ้เคนไปกันได้แล้วเว้ยเห้ย
”
‘อ่อ อืมๆ แต่แหม กูยังกินไม่หนำใจเลยอ่า T^T”
“เห้ยพอๆ ถ้ามึงอยากจะดื่มอีกเดี๋ยววันหลังกูชวนมึงมาใหม่กะได้ แต่ตอนเนี่ย เริ่มแผนการณ์ได้ ฮึฮึ”
ผมก็แสร้งทำเป็นเมาแอ๋ ไม่ได้สติแล้วก็ให้เคนพาผมไปส่งที่บ้านนิวครับ โดยก่อนจะไปถึงที่บ้านนิวนั้นผมก็ให้เคนโทรไปบอกนิวก่อนครับว่า ผมเมามาก และไม่กล้าพาผมกลับไปบ้านเพราะกลัวว่าแม่ผมจะว่าเอา แต่จริงๆแล้วพ่อกับแม่ผม เห็นผมกินเหล้าแบบนี้เป็นเรื่องปรกติแล้วล่ะครับ ฮึฮึ
ตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านนิวแล้วล่ะครับ กำลังรอนิวออกมารับ ฮึฮึ นิวยังไงๆวันนี้นิวก็ต้องตกเป็นของโซ่
End Soo ‘s Part
New ‘s Part
นี้มันก็ดึกมากแล้วนะครับ แต่จู่ๆไอเคนก็โทรมาบอกผมว่า ไอ้โซ่เมามาก และ มันก็ไม่กล้าพาไอ้โซ่กลับไปบ้าน เพราะกลัวว่าแม่มันจะด่าเอา สุดท้ายแล้วมันก็ต้องพามาหาผมเนี่ยนะ โธ่เอ่ย
.ไอ้เคนมันเห็นผมเป็นอะไรวะเนี่ย = = ตอนนี้ไอ้โซ่กะไอ้เคนก็อยู่หน้าบ้านผมแล้วล่ะครับ ซึ่งหลังจากที่ไอเคนมันพาไอโซ่มาส่งมันก็ขอตัวรีบกลับบ้านซะงั้น โดยให้เหตุผลว่า ประเดี๋ยวม๊ามันจะด่าเอา เห้อ
..ทำไมภาระมันต้องตกหนักอยู่ที่ผมคนเดียวเนี่ย ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ดีนะที่พ่อผมไปดูงานที่ต่างประเทศ ส่วนน้องชายผมก็ไปเข้าค่ายที่สิงค์โปร์ ทำให้มีผมอยู่บ้านเพียงคนเดียว หลังจากที่รับไอ้โซ่จากเคนมาแล้ว ผมก็ได้กลิ่นเหล้าที่คลุกเคล้ากับกลิ่นตัวของมัน ซึ่งไม่รู้ทำไม มันหอมแบบนี้น้า ^^
“นิว
..นิว โซ่ร้อนจังเลยอ่า เห้อ อยากถอดเสื้อจัง”
“เห้ย
อย่านะไอ้โซ่
.งั้นเดี๋ยวนิวหาอะไรให้โซ่กินนะ”
End New ‘s Part
Soo ‘s Part
ระหว่างที่นิวไปหาอะไรให้ผมกินในครัว ผมก็รีบซัดไวอากร้าเข้าไป 3-4 เม็ด รวมถึง ละลายไวอากร้าลงกับน้ำดื่มที่ติดตัวผมมาด้วย แล้วพร้อมจะให้นิวดื่ม ฮึฮึ!! คืนนี้นิวไม่ได้นอนแน่
“โซ่
.มาแล้วๆ อ่ะ ดื่มอะไรอุ่นๆก่อนนะ”
End Soo ‘s Part
New’ s Part
“อื้ม
นิว นิวดูหิวน้ำนะ กินน้ำก่อนไหมๆๆ”
แหม!! ไอ้โซ่มันก็รู้ใจผมเหมือนกันนะครับเนี่ย ผมกำลังหิวน้ำพอดีเลย ว่าแล้วก็ซัดน้ำดื่มจากไอ้โซ่เข้าไปเต็มเหนี่ยว เล่นซะหมดขวดเลยทีเดียว
หลังจากผมซัดน้ำเข้าไปแล้ว ไม่นานผมก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนผมอยากจะทำกิจกรรมอะไรบางอย่างกะไอ้โซ่ขึ้นมาซะอย่างงั้น เห้ย..ไม่ได้ๆ นี้เราเป็นอะไรไปวะเนี่ย
..
End New ‘s Part
Soo ‘ s Part
เท่าที่ผมดูอาการของนิวแล้วเนี่ย ลักษณะไวอากร้าจะออกฤทธิ์แล้วล่ะครับ โอ๊ะๆๆ!!ดูสิครับรีดเดอร์ นิวกำลังจะขึ้นคร่อมผมอ่ะครับ
“โซ่
..นิวรักโซ่จังเลยวันนี้ โซ่ นิวอยากเป็นของโซ่แล้วล่ะ
.”
“อื้ม
โซ่ก็รักนิวนะ งั้นเดี๋ยวขึ้นห้องกันเหอะ
”
End Soo ‘s Part
NC
..
Talk with writer:เย้ๆๆ ไรท์เตอร์เองนะคร้าบ จาก Love&Hurt งายครับ ทู๊กคน ถึงแม้ว่าไรท์เตอร์จะไม่ได้คลอดฟิคเรื่องใหม่ออกมาเป็นเรื่องเป็นราว แต่ไรท์เตอร์ก็จะมาขอแจมกับไรท์เตอร์คนอื่นๆแบบนี้ล่ะครับ ผลงานชิ้นนี้ของไรท์เตอร์เป็นอย่างไงมั้งครับ ตอนนี้ถือว่าเป็นตอนแรกเลยนะครับที่ไรท์จิ้นโอ้ตเจย์ด้วย ตอนนี้เป็น 2 in 1 นะครับ เพราะมีทั้ง โซ่นิว และ โอ้ตเจย์ อร๊ายยย!! > < ยังไงๆก็ติดตามผลงานของน้องเอิร์ธต่อไปนะครับ ครั้งนี้ไรท์เตอร์เป็นคนขอน้องเอิร์ธมาฟีดเจอริ่งเอง แต่main หลักจริงๆก็ยังเป็นของน้องเอิร์ธนะคร้าบบบบบ
ความคิดเห็น