คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : กด ^/////^
“อืมเอาไงดีล่ะ คือกูขอโทษนะกูยังตัดใจไม่ได้ขอโทษด้วย”ผมกลัวที่จะเจ็บอีกครั้งและยังไม่พร้อมที่จะมีใครตอนนี้
“กูเศร้าไปทะเลกันไหม”นี่มันเศร้าจริงอ่ะ เชื่อตายล่ะ
“กูเสียใจ”ก
“ไปกับพวกกูมึงหายเศร้าแน่ๆ”นี่มึงเพิ่งจะโดนกูหักอกมะกี้ มึงไม่เศร้าเลยหรอฮะ
“พวกมึงใคร บ้างว่ะ”ถ้ามีไอ้โซ่ผมคงตายแน่เลยอ่ะ
“ก็หลายคนอ่ะ”มึงตอบได้ตรงคำถามมากสาสสสสสส
“งั้นมึงโทรขอพ่อให้กูด้วยน๊า >///<”แล้วผมก็ยิ้มให้มันหนึ่งที
“อืมคร้าบที่รัก”เชื่อเหอะน่ารักอย่างมันไม่นานคงมีคนรรักมันจริงซักคนหนึ่ง
“ที่รักคร้าบ ท่านคุณพ่อบอกว่าถ้าไปกับลูกเขยโอ๊ตก็ไม่เป็นไร ไปได้”หลังจากที่มันเดินออกไปคุยข้างนอกบ้านด้วยเหตุผลที่ว่ามันอยากจะเซอร์ไพร์ผม
“สัสจริงอ่ะ”อร๊ายยย ผมกำลังจะไปทะเลแหละ
“จริงซิที่รัก :)”อิอิ ทะเลที่รักจ๋า ฉันกำลังจะไปหานะ
“เออ นิวกูขอเรียกมึงว่าที่รักจนกว่ามึงหรือกูจะมีที่รักได้ไหม ??”มันพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจังจนผมเริ่มกลัวว่าถ้าผมปฏิเสธไปมันจะฆ่าผมหมกป่าไหมล่ะเนี๊ย
“อืมแล้วแต่มึงจะเรียกมึงก็เรียกกูตั้งแต่เข้าบ้านแล้วเนี๊ยคงจะติดปากไปแล้วล่ะซิ”ผมพูดแกมประชดใส่มันแมะ จะมาเรียกที่รัก ชิชิ น่ารักเกิ๊นมึงอ่ะ
“อืมก็ได้คร้าบบบบที่รัก”แล้วมันก็เอื้อมมือมาหยิกแก้มผม
“อ๋อ ไปที่ไหนอ่ะ”ผมพูดพลางจับมือมันออก แม่งเจ็บ
“ทะเลคร้าบที่รัก”แง่มๆมันยิ้มหวานให้ผมทีหนึ่ง น่ารักเกินไปล่ะ
“สัสทะเลที่ไหน”แม่งมันกวนอวัยวะเบื้องล่างสุดๆอ่ะ
“ที่รักอยากไปที่ไหน”ทำมาเป็นตามใจ
“กูอยากไปมัลดีฟอ่ะ”ถ้าได้ไปคงดี
“งั้นก็ต้องคอยไปตอนฮัลนีมูนล่ะที่รัก”แม่งมันน่ารักอย่างนี้เดี๋ยวผมก็รักมันทำไงเนี๊ย
“งั้นคงไม่ได้ไปหรอกชาตินี้ :(“ชิชิ ผมทำเป็นงอแล้วนั่งหันข้างให้
“โหยยยยย เสียใจอ่ะ”มันพูดพลางหันหลังให้ผมอีก
“ตกลงว่าไปที่ไหน”ผมที่คิดว่ายังไงถ้ผมไม่หันไปคุยกับมันดีๆ
“ไปหัวหินคร้าบที่รัก”แล้วมันก็หันมาพร้อมลอยยิ้มละลายใจสาว
“แล้วไปวันไหน”อิอิ อยากไปเร็วๆจัง
“พรุ่งนี้คับป๋ม”อร๊ายยยยย ทะเล
“แล้วใครไปบ้าง”ผมอยากจะรู้กับคำถามนี้จริงๆ
“ก็ กู เจย์ นิว โช เพิร์ธ เคน เฟรม บิว เยอะอ่ะที่รัก”ไม่มีโซ่จะดีใจดีม่ะ
“เออๆ มึงกลับบ้านได้ล่ะ กูจะเก็บของแล้ว”ทะเลที่รักผมกำลังจะไปหาทะเลแล้ววว
“ก็ได้ที่รัก นอนกลับฝันดีนะบ๊ายบาย อ๋อ เดี๋ยวกูมารับพรุ่งนี้”แล้วมันก็เดินออกจากบ้านไป
Oat Part :”)
ตอนี้ผมออกมาจากบ้านที่รักนิวแล้ว กำลังโทรหาไอ้เจย์ให้มารับอยู่ แม่งโทรไปไม่ยอมรับตอนนี้ว่างอยู่ผมเลยจะเล่าว่าผมมาเมืองไทยยังไงให้ฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมโทรมาบอกบอกไอ้เจย์ว่าผมจะกลับเมืองไทยมาเซอรไพร์และก็ว่าจะชวนไปทะเลด้วยกัน เพราะผมคิดถึงทะเลเมืองไทย แล้วไอ้เจย์มันบอกผมว่า นิวไม่เคยบอกบอกรักไอ้โซ่เลย โซ่มันเลยไปคบกับน้องฟ้า แล้วนิวก็เลยอกหักผมก็เลยจะเสียบแทนที่ไอ้โซ่มันเลย 555
“อือ ว่าไง”แม่งกว่าไอ้เจย์มันจะรับ
“มารับกูหน่อย ที่บ้านนิว”
“กูนอนล่ะสาสสสส หาทางกลับเองละกัน”แล้วมันก็เงียบไป
“เชี่ย ถ้ามึงไม่มาเดี๋ยวกูจะไปกดมึงถึงบ้านเลย”ถ้าไม่มารับผมจะไปกดมัน =.,=
“เออๆ กูไปเดี๋ยวนี้ ล่ะ คอยอยู่นั้นนะ”แม่ง เร็วนักนะมึง
“ไม่ต้องมาก็ได้ กะได้ไปกดมึงถึงบ้านเลย”จริงๆแล้วผมอยากไปคุยธุระกับมันที่บ้าน
“สัส กูไปล่ะไม่ต้องมาเลยมึง”555 เลยไม่ได้กดมันเลย
“เออ เร็วๆเดี๋ยวกูมีไรจะบอก”ผมอยากบอกมันให้รู้จริงๆ
“เออๆ”แล้วมันก็กดตัดสายทิ้ง
เอิร์ธขอโทษอย่างมากที่อัพช้า เนื่องจากเอิร์ธเซฟฟิค และเรื่องสั้นไว้เดสทอป แล้วเอิร์ธบ่นว่าไดร์ซีเต็ม เอิร์ธก็ออกไปข้างนอก พอกลับมาพ่อลงวินโดว์ให้ ฟิคเรื่องสั้นหายหมดเลย เสียใจ
เอิร์ธไม่ได้น้อยใจเรื่องเม้นหรอกจริงๆนะ 55
แล้วที่ไม่ได้อัพ เพราะหลายวันมานี้ไปดูพริ้ตตี้ ที่เมืองทอง เลยไม่ได้อัพ 555
ฝากดูสลิมด้วยน๊า
อ๊อ เม้นด้วยก็ดีจ๊า ขอบคุณคนที่เม้นด้วย น่ารักจริงๆเลยคนเม้น เนี๊ยยยยย
อ๋อ สุดท้ายแล้ว คนที่ไม่อยากอ่าน หรือเกลียดฟิคเรื่องนี้แล้วไม่ต้องอ่านก็ได้
สุดท้ายจริงๆ เรื่องสั้นที่ว่าจะทำอ่ะ ไม่อยากทำแล้ว เซ็ง เสียใจ ขอโทษด้วยจริงๆ
ความคิดเห็น