ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #21 : เพื่อน ?

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55



     Soo’s Part

    ตอนนี้ผมคลั่งแทบจะบ้าตาย ไม่รู้ว่านิวอยู่ไหน จะเป็นยังไงบ้าง ผมอยากจะกระโดดกัดหัวชาวบ้านแถวนั้นที่ผมไปถามหานิวแล้วตอบว่าไม่เคยเห็น

    “โซ่...กูว่า มึงใจเย็นๆหน่อยก็ดีนะ”

    “มึงจะให้กูใจเย็นอยู่ได้ไงไอ้เคน เพื่อนหายไปทั้งคนนะมึง”ผมหันไปตวาดใส่มันที่ดูนิ่งตั้งแต่ที่นิวหายไป

    “มึงคิดกับนิวแค่ เพื่อน จริงๆหรอ ?”ไอ้เคนมันชั่งเน้นคำว่าเพื่อนเสียจริง

    “เอ่อ กูใช้คำผิด เมีย กูหายไปทั้งคน”คงจะพอใจมึงแล้วนะเคน

    “เออ ลองไปคาดคั้น เอากับฟ้าอีกรอบไหม”โอ๊ตที่มันยืนฟังพวกผมทะเลาะกัน ออกความคิดเห็นซึ่งผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดี เหมือนกัน  บางทีฟ้าอาจจะบอกก็ได้ว่าเอานิวไปไว้ที่ไหน

    ....................................................

    ณ ตอนนี้ผมอยู่ที่ บ้านพักต่างอากาศ กำลังนั่งสอบสวน(?)ฟ้าอยู่

    “ฟ้า บอกพี่มาเถอะว่า เอานิวไปไว้ที่ไหน”นี่คงเป็นคำอ้อนวอนแล้วซินะ ก็ถ้าใช้ไม้แข็งไม่ได้ก็ลองใช้ความน่ารักของผมอ้อนดูแล้วกัน

    “........”เอ้า อีนี่เงียบ เดี๋ยวพ่อตบซะ

    “น้องฟ้าบอกพวกพี่มาเถอะ  ว่าเอานิวไปไว้ที่ไหน”เทพบุตรหรือซาตาน อย่างไอ้คุณเคนมันลองถามแบบที่มันคิดว่าน่ารักที่สุด

    “มันคงตายไปแล้วล่ะค่ะ”พอได้ยินแค่นี้ผมถึงกับฟิวขาด กระชากคอเสื้อฟ้าขึ้น

    “กรี๊ด ! ! พี่โซ่ปล่อยฟ้านะ”

    “โซ่ มึงทำอย่างนี้มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกนะ กูว่ามึงปล่อยน้องฟ้าลงเถอะ แล้วเราลองไปหาที่ โรงพยาบาลใกล้แถวนี้ดู ดีกว่ามานั่งคาดคั้ด เพราะทำไปมันก็แค่ไร้ประโยชน์ ไม่รู้ใครคิด”ไอ้เจย์ผู้ไร้บทบาท  ซึ่งผมหาบทบาทให้มันได้แล้ววววว

    “เป็นความคิดที่ดีแต่”สามีไอ้เจย์พูดต่อ

    “แต่อะไร”

    “เจย์  มึงว่ากูอ่ะ T^T กูเป็นคนบอกให้ไอ้โซ่มันมาคาดคั้นกับน้องฟ้า”ไอ้โอ๊ตที่เหมือนำท่าจะร้องไห้ที่
    โดนเมียมันว่า ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี
    ช่างมันเฮอะ

    “มึงพูดถูกเจย์  งั้นเคนมึงไป เอ่อ พากูไปหานิวที่โรงบาลใกล้ๆนี้หน่อย  ส่วนพวกมึงๆ ที่เหลืออยู่นี้แหละ  เผื่อนิวกลับมาหา แล้วก็เฝ้านังนี่ เอ่ย ฟ้าไว้ด้วย ปะเคนไปเถอะ”

    End Soo’s part

    ......................................................................

    Perth’ s part

    ตอนนี้นิวเข้าไปอยู่ในห้องไอซียู  มาร่วมครึ่งชั่วโมงแล้ว ใจคอไม่ค่อยดีเลยแฮะ  ไม่รู้จะเป็นอะไรรึป่าว เฮ้อ ใครมันชั่งทำกับนิวอย่างนี้นะ

    คุณหมอออกมาแล้ว ! !

    “คุณหมอครับ  นิว เอ่อ เพื่อนผมเป็นไงบ้างครับ”ผมรีบลุกไปถามหมอที่เดินออกมาจากห้องทันที  ผู้หญิงซะด้วยแฮะ

    “เอิ่ม คือว่า ดิฉัน”หมอคำหน้าเครียดขึ้นเรื่อยๆ  จนผมต้องเอื้อมมือไปเขย่าแขนคุณหมอ

    “หมอฮะ  ช่วยเพื่อนผมด้วยนะครับ  ช่วยด้วยนะครับ”ผมเริ่มเขย่าแขนคุณหมอแรงขึ้นเรื่อยๆ

    “เอิ่ม  คือดิฉัน เป็นพยาบาลค่ะ ไม่ใช่หมอ  แล้วก็เพื่อนคุณปลอดภัยแล้วค่ะ  กำลังจะย้ายไปพักฟื้นตัวที่ห้องค่ะ”

    ^^ ขอโทษ  แล้วก็ขอบคุณครับ”

    “แล้วพักที่ห้องไหนครับ”

    xxx ค่ะ”

    “ขอบคุณครับ”

    End  Perth’s   part

    .............................................................................................................

    Soo’s  part

    ตอนนี้ผมถึง โรงบาลแล้วครับ  ผมจึงตรงไปที่เคาร์เตอร์เพื่อถามหานิวทันที

    “พี่ครับเห็นคนที่น่ารักๆมารักษาตัวไหมครับ”หวังว่าจะพบนิวนะ สาธุ สาธุ เอ๊ารีดเดอร์ทุกคนสาธุพร้อมผมซิ เอ่อ นั่งบื๊ออยู่ได้  -3-

    “เอ่อ คุณค่ะ  ถ้าคุณจะบอกรายละเอียดซะขนาดนี้ คุณคิดว่าใครจะรู้ล่ะ”

    “โซ่  เดี๋ยวกูอธิบายเองนะ”

    “ไม่เคน  กูขออธิบายอีกครั้งหนึ่งดู”

    “คนที่ชอบผมอ่ะ ครับ เป็นคนนิ่งๆ  เรียบร้อย(?) เวลายิ้มจะน่ารักที่สุดในโลกเลยครับ ><”ผมอธิบายระเอียดขนาดนี้แล้ว คงจะรู้แล้วนะว่าเป็นใคร เฮ้อ คนอะไรเข้าใจอยากจัง

    “ไอ้เชี้_ โซ่ มึงอธิบายอะไรของมึงฟร่ะ -*-“ อะไรฟร่ะ  ผมอธิบายระเอียดจะตายไป

    “ไหน มึงลองอธิบายซิ๊ -3-” ผมท้ามัน บังอาจมาก เจ้าเพื่อนบ้า

     “คนที่สูงๆ ประมาณ ร้อยแปดสิบกว่า”

    “ไม่ใช่เว้ย แค่ 175 เซนเอง”มาบอกส่วนสูงนิวผิดได้ไง -3-

    “เออๆ แล้วก็ผิว สีดำ”

    “แค่คล้ำเว้ย  ไอ้บ้ามาว่านิวได้ไง”ดูซิรีดเดอร์ ไอ้เคนมันว่านิวอ่ะ T_T

    “เออ แล้วก็ฟันเหยิ่น”

    “ไอ้บ้าเคน  นิวไม่ได้ฟันเหยิ่นนะ แค่ฟันเยอะ แล้วก็ยื่นมาข้างหน้าแค่นั้นเอง”ยังไงผมก็จะเถียงสุดใจขาดดิ้น

    “กูว่า มึงเลยขัดกูเถอะสัส”ดูเหมือนไอ้เคนมันเริ่มหมดความอดทนซะและ

    “อ่อ คนที่พวกคุณพูดถึง หน้าจะเป็นคนไข้ที่เพิ่งออกจากห้องไอซียูค่ะ  ตอนนี้เขาพักฟื้นอยู่ที่ห้อง XXX ค่ะ”

    “ขอบคุณครับ^^”ผมยิ้ม จริงอยากจะกระโดด หอมแก้มพี่พยาบาลด้วยซ้ำ แต่ไม่ได้ผมต้องรีบไปหานิว

    “นี่ โซ่ ไอ้ห้อง xxx นี่มันอยุ่ตรงไหน”พอพวกผมเดินออกมาได้ซักพัก ไอ้เคนก็ถามขึ้น

    “ทางนั้น”ผมชี้ไปทางซ้ายมือ

    “นั้นมันทางไปห้องน้ำ”

    “อ้าวหรอ ? งั้นทางนั้น”ผมชี้ไปทางขวา

    “ทางนั้นห้องดับจิต”

    “บรื้อ~~~~ หน้ากลัว  งั้นทางนั้นแน่นอน”ผมชี้ไปข้างหน้า

    “เออ ทางนั้นอาจจะใช่”

    ผมเดินตรงไปเรื่อยเพื่อหาห้อง xxx ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน ผมจะหามันให้เจอ เพื่อนิว ของผม

    “เห้ย เคนรึป่าว ?”ใครว่ะ มันเดินมาทักเคน  ซึ่งผมเอง ไม่รู้จัก

    “ใช่ๆ นายคือ.....เพิร์ธ?”ดูเหมือนไอ้เคนจะรู้จักด้วยแฮะ

    “ช่าย เออ ว่าแต่นายมาทำไรที่นี่อ่ะ”อ้าว ไปพวกบ้านี่ จะคุยกันอีกนานไหม กูจะไปหานิว

    “อ่อ ฉันมาหานิวอ่ะ นิวหายไป เห็นพี่พยาบาลบอกว่าหน้าจะเป็นคนที่อยู่ห้อง xxx นายรู้ไหมห้องนี้มันอยู่ที่ไหน”

    “นิว อ่อ ฉันก็กำลังไปห้องนี้เหมือนกัน  เพราะว่าจะไปหานิวนี้แหละ  ฉันเป็นพานิวมาหาหมอเองอ่ะ  ว่าแต่ใครเป็นคนทำร้ายนิวอ่อ”เห้ย ว่าไงนะ มันพูดถึงนิว  แสดงว่า นิวอยู่ที่ห้อง xxx จริงๆ ผมเจอนิวแล้ววววว อร๊ายยยยยย ><

    “นิวอยู่ที่ไหน”ผมที่อดใจรอไม่ไหว แม่งคุยกันซะ ไม่เห็นหัวกูเล้ย

    “อ่อ นายอยู่ตรงนี้ด้วยหรอ ?”อ้าวไอ้นี่ แต่ผมไม่อยากมีเรื่องตอนนี้ ถ้ามันพาไปเจอนิวเมื่อไหร่ พ่อจะซัดแม่งเลย

    “อยู่ตรงนี้มานานแล้วล่ะ ว่าแต่นิวอยู่ไหน”

    “ห้อง xxx

    “อ้าว ไอ้นี่ มึงกวน TEEN กู”ผมหมดความอดทนแล้วฮะ  จะซัดแม่งตอนนี้ล่ะ

    “มึงใจเย็นซิ๊ โซ่ มึงคิดแค่ว่ามึงจะได้เจอนิว แค่นั้นเรื่องอื่นไว้ก่อน”ไอ้เคนมันเริ่มดูออกแล้วว่าผมโมโห ใช่ผมโมโห มากด้วย มาพูดถึงคนของผมแล้วยังจะ มากวนผมอีก มันหน้าฆ่าหมกส้วมเสียอีก  ไอ้บ้า

    “จะพาไปหานิวได้ยัง ?”

    “ไปซิป๊ะ”แล้วมันก็กลับหลังหัน อ้าว นี้ผมมาทางผิดอ่อ ?

    “ไอ้เชี้_ โซ่ มึงพากูมาผิดทาง”

    “ใครจะไปรู้ กูไม่เคยมา”

    “แล้วมึงก็อวดรู้น่ะ สัส”เสียงเบาๆจากคนที่ไม่อยากออกนาม  มันคือ ไอ้เพิร์ธ ! !

     

    ผมจะทำยังไงดี  ไอ้บ้านนี้มันต้องชอบนิวแน่เลย  มันถึงมาแขวะใส่ผมแบบนี้ แล้วผมจะทำยังไงถ้านิวชอบมันล่ะ  ผมต้องอกหักใช่ไหม แล้วถ้านิวไม่ได้ชอบมัน  นิวจะยอมเป็นแฟนผมไหม.................

     

     

    Talk With Earth

    ทักทายรีเดอร์ที่น่ารัก ทุกคน >3< วันนี้ เค้ามาอัพฟิคแย้วววววววววววว

    เย่ๆ ฉลอง(ใครอยากฉลองกับแกฟร่ะ -*-)  เค้าหายไปนานไหม ? ไม่นานใช่ไหม อยากให้อัพตอนต่อไปตอนไหน ?

    ถ้าเนื้อเรื่องมันแปลกๆ  แปลกแน่นอนอ่ะ  เพราะเค้านอนปั่นฟิคเรื่องนี้ตั้งแต่ 4 ทุ่ม จน ตี 1 ที่นานเพราะนั่งคุยโทรสับฮ่าๆ

    เค้าคิดถึงรีดเดอร์ทุกคนนะ จุ๊บๆ

    จริงๆ เค้าอยากจะทำให้ตอนต่อไปจบเลยแต่ว่า

    ไม่เอาดีกว่า เค้าอยากให้มัน @#!@$#$%^%^@#$%&^***%$#@#!#$$%_+_$#$@!

    อยากสปอยจัง ว่าพี่ตัวพีกับพี่ตัวเอส จะแย่งพี่ตัวเอ็น

    ฮ่าๆ เค้าคิดถึงทุกคนจริงๆนะ เค้าหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมฟิคเรื่องนี้นะ

    ปล.เค้าไม่อยากให้เม้นว่า อัพ คำเดียว เพราะมันเหนื่อยนะกว่าจะคิดออก แล้วมาเม้นแค่ว่า อัพ คำเดียว

    มันไม่มีกำลังใจ

    ปล.สอง เค้าอยากให้ช่วยกันเม้นช่วยกันอ่านเยอะๆนะค้า

     



    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×