ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #20 : ไอ้ดำ :P

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 55


     ดีจ้า เย่ๆ ~~~

    อร๊ายยยยยย ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณไรท์เตอร์กฤษณ์ด้วย

    จะบอกว่าเม้นน้อยมากเกินไปล๊า

    คนเม้นน้อยกว่าจำนวนแฟนคลับอีก -3-

    ชิส์  เอิทจะดองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง แน่ ฮ่าๆ

    ใครเล่นทวิต ฟอลโหน่ยยยยยยhttps://twitter.com/TheEarthKJC    รักคนฟอล

    เย้ๆ  ไปอ่านกันเลย จะบอกว่าตอนนี้น๊ะ  เอิทก็แต่งนะ   ตั้ง 14 บรรทัด สุดจะภูมิใจ

    Soo ‘s Part

    หลังจากที่ผมให้ฟ้ามาเช็ดตัวให้นิวเสร็จผมก็ขอเลิกกับฟ้า แล้วผมก็เดินมาหานิวที่ห้องเพื่อเอาน้ำมะนาวที่ลงไปคั้นมาให้นิวดื่ม ตื่นมาจะได้ไม่แฮงค์ แล้วจะได้คุยเรื่องของเราซะที :”)
    นิว กูเอามะนาวมาให้ผมเดินไปปลุกมันให้ลุกขึ้นมากินก่อน เพราะว่ามันหลับสนิท แก้มแดงๆ จากฤทธิ์ แอลกอฮอลล์ มันชวนให้ผมอยากจะสัมผัสซักครั้ง
    นิวตื่นมา...กินก่อนจิผมยังคงตั้งหน้าตั้งตาปลุกมันต่อ
    ไม่ตื่นกูจะจับมึง กด แน่!!”
    ไม่อาว~~~”มันตื่นล่ะ แต่สติแม่งยังเหมือนเด็กอนุบาลหมีน้อยอยู่เลย
    มากินม่ะๆ ^__^”ผมยื่นแก้วให้มัน
    อึกกกกก ~~~~~~~~~~”เสียงกระดกน้ำมะนาวปานน้ำเปล่า กินไปได้ไงฟร่ะ =_=
    นอนซะนะผมดันมันนอนลงเตียงพร้อมกับ ห่มผ้าห่มให้ -.,- อ๊ะ แอบหอมแก้มทีหนึ่งก่อนไป โอ๊ยยย ชื่นใจ
    อืมมมมมมมมเป็นคำละเมอทีหลุดออกมาจากปากของคนที่หน้ารัก นอนหลับปุ๋ยยยย
    แล้วผมก็เดินลงมาข้างล่างเพื่อมาดู ไอ้ขี้เมา นอนกันซะ
    มึงๆ ตื่นมาแดรกน้ำมะนาวผมไปสะกิดไอ้เคนที่นอนอยู่ใกล้ตัวผมที่สุด
    อือๆ มึงไปปลุกไอ้โอ๊ตกับเมียมันด้วย

    หลังจากที่ปลุกไอเคนเสร็จแล้วผมจึงเดินไปปลุกไอ้โอ้ตกะไอ้เจย์ที่ตอนนี้กำลังหลับไม่ได้สติ พร้อมบนใบหน้าที่แดงก่ำราวกับโดนใครตบหน้ามา

    เห้ย.....ไอโอ้ต..ไอเจย์ ตื่นๆๆ มากแดรกน้ำมะนาวก่อนจะได้หายแฮงค์...

    อือ....หาวววว~! เช้าแล้วหรอว่ะไอโซ่....ไอโอ้ตซึ่งได้สติก่อน พูดด้วยความงัวเงีย.....

    ยังเว้ย...แต่กูรู้ว่าพวกมึงแฮงค์ อ่ะเอาไปแดรกซะ ให้ไอเจย์ด้วยนะเว้ย..

    เออๆ..ขอบใจนะเว้ยไอโซ่...

    เออๆ...ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวกูขอออกไปตลาดโต้รุ่งแปปหนึ่ง กะจะไปซื้อของมาทำอะไรพวกมึงแดรกกัน แม่งของในตู้เย็นแม่งไม่มห่าอะไรซักอย่างเลย..

    เออๆ...รีบไปรีบกลับนะมึง..

    หลังจากที่ผมเอาน้ำมะนาวให้พวกเพื่อนๆผมครบทุกคนแล้ว ผมจึงรีบออกจากบ้านพัก พร้อมกับรถยนต์ของผม เพื่อขับไปที่ตลาดโต้รุ่งเพื่อซื้อวัตถุดิบทำอะไรให้พวกเพื่อนๆผมกินเสียหน่อยยย....

    End Soo ‘s Part

    Fah ‘s Part

    พี่โซ่นะพี่โซ่.......ฟ้าไม่เข้าใจเลยว่าไอดำนั่นมันมีดีตรงไหน สู้อะไรฟ้าก็ไม่ได้ ฟ้าทั้งสวย รวย เรียบร้อย(??) ทุกอย่างก็เพียบพร้อม แต่ทำไม....ทำไมมมมมมม!!! ต้องไปรักกับไอดำนั้นด้วย มันมีดีตรงไหน ที่สำคัญมันเป็นผู้ชาย ผู้ชายกับผู้ชายจะรักกันได้ยังไงงงง ไม่ได้การณ์ล่ะ ตอนนี้พี่โซ่ออกจากบ้านไปแล้ว ชั้นก็จัดการเขียนข้อความลงบนโพสอิท และ เปิดประตูเข้าไปในห้องพักของ ไอดำ นั้น แล้วค่อยๆย่องเข้าไปแล้วนำโพสอิทนั้นไปแปะบนหัวเตียง แล้วค่อยๆเดินออกมา หึ พี่โซ่ รู้จักฟ้าคนนี้น้อยเกินไปแล้ว ไอดำนั้นก็เหมือนกัน เสือกทำตัวให้พี่โซ่รักเอง ช่วยไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ โฮะๆๆๆ เจอดีแน่มึงง~!!!!

    End Fah ‘s Part

    New ‘s Part 

    หัวหินนี้สวยจังเนาะโซ่.....

    ช่ายสวยสิ.....สวยมากๆเลย และที่โซ่เลือกที่จะมาที่นี้เนี่ย ก็เพราะโซ่รู้ไงว่านิวชอบทะเลที่หัวหินมาก โซ่เลยพานิวมาที่นี้ไงล่ะ...ชอบใช่ไหมล่า

    แหมมม~! รู้ใจนิวจริงๆเลยอ่าโซ่...โซ่น่ารักที่สุดใน3โลกเลยรู้ไหม...

    ค้าบบบ....นิวก็น่ารักที่สุดใน3โลกเหมือนกันน...

    ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมา......เห้อ นี้ผมฝันไปหรอเนี่ย......นึกแล้วเศร้าใจชะมัดยากเลย ทำไมนะ ทำไมผมต้องไปรักไอโซ่มันด้วย T_T

    ระหว่างที่ผมงัวเงียๆ สายตาของผมก็เลือบไปเห็นโพสอิทที่แปะอยู่บนหัวเตียงครับ....

    พี่นิวค่ะ.....ออกมาเจอกับฟ้าหน่อยนะค่ะที่ชายหาดใกล้ๆบ้านพักนี้แหละค่ะ....

    แต่ห้ามบอกพี่โซ่นะค่ะ รีบๆออกมานะค่ะ ฟ้าจะรอ......

    ฟ้า

    น้องฟ้าคิดอะไรอยู่กันนะ ถึงชวนผมออกไปเจอกันนอกบ้าน แถมยังบอกว่าห้ามบอกไอโซ่อีก มันต้องเป็นเรื่องอะไรสักอย่างแน่ๆเลย ผมรู้สึกไม่ดีเลย ผมรู้สึกว่าชีวิตผมอาจจะดับสลายลงวันนี้ก็ได้......

    แต่ในเมื่อน้องฟ้าต้องการ ผมก็ต้องออกไป.....

    End New ‘s Part

    Fah ‘s Part

    งานนี้ต้องไม่มีคำว่าพลาด มันต้องสำเร็จเท่านั้น เพื่อที่ฟ้าจะได้เคียงข้างกับโซ่ตลอดไป ฮ่าๆๆๆ ชั้นจึงรีบออกมานัดแนะกับพวกอันธพาลแถวนี้ว่า จัดไอดำให้น่วม ที่เหลือฟ้าจัดการเอง ฮ่าๆๆ

    End Fah ‘s Part

    Soo ‘s Part

    ทำไมผมถึงรู้สึกไม่ดีเลยนะ ตั้งแต่ออกรถมาตาขวาผมก็เขม่นตลอดเวลา ต้องมีเรื่องอะไรที่ไม่ดีๆเกิดขึ้นกับนิวแน่ๆเลย ไม่การณ์ล่ะ ผมจึงรีบซื้อของง่ายๆและรีบบึ่งรถกลับมาที่บ้านพักให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ นิว นิวอย่าเป็นอะไรนะ โซ่รู้สึกไม่ดีเลย.....โซ่หวังว่า พอโซ่ไปถึงนิวจะอยู่บนที่นอน และ นอนหลับอย่างสบายใจนะครับ L

    End Soo ‘s Part

    New ‘s Part

    ผมรีบเดินออกมาตามสถานที่ที่น้องฟ้านัดไว้ และ แล้วก็ถึงครับ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เงียบสงบ ได้ยินแต่เสียงคลื่นเท่านั้น เดินไปเรื่อยๆก็เจอน้องฟ้ายืนรออยู่ครับ....

    น้องฟ้ามีอะไรรึเปล่าครับ...ถึงเรียกพี่ออกมากลางดึกแบบนี้..

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ฟ้าแค่อยากจะชวนพี่นิวมาฟังเดินกินลม ฟังเสียงคลื่นยามค่ำคืนเท่านั้นแหละค่ะ คืนนี้พระจันทร์สวยด้วยนะค่ะ เต็มดวง สุกสว่างเชียว.....

    หรอครับ..พี่ว่าคงไม่ใช่แค่นั้นมั้งครับ...

    แหม....พี่นิวเนี่ย เก่งเหมือนกันนะค่ะ

    เด็กๆจัดการ....

    สิ้นเสียงคำสั่งของน้องฟ้า ก็ปรากฏร่างของอันธพาลกลุ่มใหญ่ที่เดินมา พร้อมกับอาวุธครบมือ หลังจากนั้นผมก็โดนผลักลงบนผืนทราย แล้วก็มีเท้ารวมถึงมือรุมเตะและต่อยผม จนน่วม แต่ผมก็ยังมีสติครบถ้วน......

    พี่นิวค่ะ....ฟ้าขอโทษนะค่ะ ที่ต้องทำกับพี่แบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้ที่พี่ทำให้พี่โซ่ของฟ้าไปรักพี่เอง

    และฟ้าก็เอามีดมาแทงผมครับ จากนั้นผมก็สิ้นสติไป แต่ก่อนจะสิ้นสตินั้น เสียงสุดท้ายที่ได้ยินก็คือ.....

    เด็กๆ...เอาไปไอเหี้ยดำเนี่ย ไปลงทะเล ทำลายหลักฐาน เร็วๆ....

    End New ‘s Part

    Fah ‘s Part

    หึ....จัดการไอดำนี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิดแหะ หลังจากที่ใช้พวกอันธพาลนี้ซ้อมและลากไอดำนี้ลงทะเลไป แล้ว ก็เข้าสเต็ปเดิมค่ะ ก็แค่ใช้เศษเงินเล็กๆน้อยฟาดหัวมัน คนล่ะ หมื่น2หมื่น แค่นี้มันก็ปิดปากเงียบแล้วล่ะค่ะ หึหึช่วยไม่ได้อยากมายุ่งกับพี่โซ่ของชั้นก่อนทำไมล่ะ..... หลังจากนั้นฟ้าก็เดินกลับบ้านพักค่ะ

    End Fah ‘s Part

    Soo ‘s Part

    ผมรีบบึ่งรถกลับมาถึงบ้านพัก เมื่อถึงบ้านพักก็เห็นไอโอ้ตนั่งรออยู่บนโซฟา......

    ไอโอ้ต....นะ...นิว อยู่ไหน..

    กูก็ไม่รู้เหมือนกันนะไอโซ่..กูเห็นไอนิวมันเดินจ่ำอ้าวออกจากบ้านไป พอกูจะทักมันมันก็เดินไปไหนแล้วก็มิรู้ และที่กูขึ้นมานั่งบนโซฟาได้เนี่ย เพราะน้ำมะนาวมึงนั้นแหละที่ทำให้หายแฮงค์ ขอบใจนะเว้ยไอโซ่..

    เออๆไม่เป็นไรเว้ย...ไหนๆมึงก็หายแฮงค์แล้วมึงช่วยกูออกไปเดินตามหานิวหน่อยเถอะ..

    เออๆได้ เพราะกูก็รู้สึกใจคอไม่ดีเหมือนกัน กูว่ามันต้องมีเรื่องอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับไอนิวแน่ๆเลยว่ะ...

    เออๆงั้นไปเหอะ..

    แต่ในระหว่างที่ผมกับไอโอ้ตกำลังจะออกจากบ้าน ก็เจอน้องฟ้าเดินเข้ามาในบ้านพักด้วยสีหน้าที่ร่าเริงผิดปรกติ..

    น้องฟ้า...ไปไหนมาครับเนี่ย ดึกๆดื่นๆ ข้างนอกมันอันตรายนะครับ....

    อ๋อ...ฟ้าออกไปเดินเล่นข้างนอกมาน่ะค่ะ อากาศมันดีแล้วก็ วันนี้พระจันทร์เต็มดวงด้วยนะค่ะพี่โซ่ สวยมากๆเลยนะค่ะ ^_^”

    น้องฟ้า....น้องฟ้าเห็นไอนิวไหมครับ..

    ห๊ะ!! พี่นิวหรอค่ะ ฟ้าไม่เห็นนิค่ะ....สงสัยจะออกไปเดินเล่นที่ไหนมั้งค่ะ.....

    แน่ใจหรอครับน้องฟ้า...ว่าไม่เห็นไอนิวมันจริงๆไอเจย์ที่เดินลงมาจากชั้นบนพร้อมกับกระดาษโพสอิทในมือมัน....

    แน่ใจสิค่ะพี่เจย์ ฟ้าไม่รู้เรื่องนะค่ะ....

    แน่ใจนะครับ แต่พี่ว่านี้มันลายมือฟ้านะครับ ไอโซ่ลองดูสิ....

    เออจริงด้วย..นี้มันลายมือน้องฟ้านิค่ะ...ทำไมฟ้าถึงทำแบบนี้ล่ะ...

    คือ...เอ่อ....คือ ฟ้าขอโทษนะค่ะพี่โซ่ ฟ้าไม่ได้ตั้งใจที่ฟ้าทำไปเพราะว่า...ฟ้ารักพี่โซ่นะค่ะ..

    พี่รู้นะครับ ฟ้า แต่ตอนนี้พี่ไม่ได้รักฟ้าอีกแล้ว ฟ้ารักพี่นิว รักพี่นิวคนเดียว.....

    หลังจากที่พูดประโยคนั้นออกไปแล้ว เหมือนกับฟ้าจะโกรธจัดมากกก จึงพูดออกมาว่า...

    หึ้ยย~!! ไอพี่โซ่บ้า..ผู้หญิงที่ทั้งสวย รวย และ เพียบพร้อมอย่างฟ้า พี่กลับไม่สนใจ แต่กลับไปสนใจไอเหี้ยดำนั้น ป่านนี้มันคงตายไปแล้วมั้ง....

    ห๊ะ~!! อะไรนะ ฟ้า...ฟ้าบอกพี่มาว่าฟ้าทำอะไรนิว ฟ้าทำอะไรนิว ห๊ะ ถ้านิวเป็นอะไรไป พี่จะไม่มีวันให้อภัยฟ้าและตัวพี่เองเลย....

    ก็แค่จ้างอันธพาลแถวนี้รุมกระทืบมัน แล้วฟ้าก็เอามีดแทงมันก็เท่านั้นเองค่ะ พี่โซ่จะได้อยู่กับฟ้าตลอดไปไงล่ะค่ะ...

    ฟ้า....เธอมันหญิงแพศยา อีหญิงงามเมือง ทำงามหน้ามากนักนะ คอยดูนะ ถ้านิวเป็นอะไรไป พี่จะเอาเรื่องฟ้าให้ถึงที่สุด

    ไอโอ้ต.ไปกันเหอะ รีบออกตามหานิวกัน...

    End Soo ‘s Part

    Perth ‘s Part

    คืนนี้ด้วยความที่พระจันทร์สวย ดาวเต็มฟ้า เสียงคลื่นที่กระทบฝั่ง แหม บรรยากาศดีขนาดนี้มันน่าเดินเล่น และ เอากล้องคู่ใจถ่ายรูปพระจันทร์ที่เต็มดวงนี้เสียเหลือเกิน........แต่ในระหว่างที่ผมเดินไปเรื่อยๆบนชายหาดนั้น ผมก็เหมือนกับจะไปสะดุดอะไรสักอย่างเข้า ซึ่งทำให้ผมถึงกับต้องก้มหน้ามอง ปรากฏว่า สิ่งสิ่งนั้นเป็นคน และเป็นคนที่ผมรู้จักเสียด้วย นิว

    เห้ย....นิวๆ นิว เป็นอะไรรึเปล่า...

    ผมลืมดูไปว่า นิวตอนนี้นั้นหมดสติ และ ตามเนื้อตัวก็เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำดำเขียว รวมถึงมีเลือดด้วย ผมจึงรีบขอความช่วยเหลือจากคนในระแวกนี้ และ รีบพานิวส่งโรงพยาบาลทันที....

    @โรงพยาบาล.....

    ผมอยู่ที่โรงพยาบาลครับ นั่งรอหน้าห้องฉุกเฉิน ผมรู้สึกเป็นห่วงนิวตะหงิดๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน..... หลังจากนั้นพยาบาลก็ออกมาจากห้องฉุกเฉินครับ...

    คือ...คุณเป็นญาติกับคนไข้ใช่ไหมค่ะ...

    ครับผม.

    คือตอนนี้คนไข้เสียเลือดมากน่ะค่ะ แล้วเลือดของคนไข้ เป็น O Negative ซึ่งเป็นกรุ๊ปที่โรงพยาบาลเราก็มีนะค่ะ แต่ไม่เพียงพอกับที่คนไข้ต้องการน่ะค่ะ ไม่สามารถว่า คุณมีเลือดกรุ๊ปนี้รึเปล่าค่ะ....

    ช่ายครับ...ผมมีเลือดกรุ๊ป O Negative ครับ....

    งั้นดีเลยค่ะ เดี๋ยวดิฉันพาไปห้องเจาะเลือดนะค่ะ จะได้เอาเลือดนี้ให้คนไข้พอดี....

    ครับผม....

    หลังจากนั้นผมก็ไปถึงห้องเจาะเลือดและตอนนี้ก็ได้เลือดเต็มถุงแล้วล่ะครับ และตอนนี้พยาบาลก็รีบวิ่งเอาถุงเลือดนี้ไปที่ห้องฉุกเฉินโดยเร็ว…..

    End Perth ‘s Part

    Soo ‘s Part

    ผมกับไอโอ้ตเดินหานิวของผมจนทั่ว แล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเจอนิวเลย ผมจะทำยังไงดี ถ้านิวเป็นอะไรไป ผมจะไม่ให้อภัยตัวเองเลย และที่สำคัญผมจะเอาเรื่องน้องฟ้าให้ถึงที่สุด

    End Soo ‘s Part

    Talk with Writer

    สวัสดีทุกๆคนนะคร้าบ ยังจำไรท์ได้ไหมเอ่ย ไรท์เตอร์กฤษณ์นั้นเองที่เขียนฟิคมาหลายๆเรื่องนั้นแหละ  สำหรับตอนนี้ไรท์มาช่วยไรท์เอิร์ธเขียนนะฮาฟ  เพราะไรท์เอิร์ธไม่ค่อยว่าง ผมเลยอาสาเข้ามาช่วย  หวังว่าชอบกันนะ คร้าบ  แล้วอย่าลืมติดตามโปรเจคพิเศษด้วยนะฮาฟ  โปรเจคนี้ใช้ไรเตอร์เยอะมากๆเลย ทุกๆคนจะได้อ่านการเขียนในหลายๆรูปแบบนะคร้าบ  รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นนอน

    http://writer.dek-d.com/waykin991/writer/view.php?id=828858 

    +❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×