คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนจับ.....
สวัสดีตอนเย็น เนื่องจากคนอยากอ่าน เอิีร์ธเลยจัดไปอ่านโล้ดดดดดดด
ณ ตอนนี้ผมอยู่ที่โต๊ะประจำใต้ต้นไม้ เนื่องจากมันเช้ามากทำให้ไอ้คนข้างๆผมมันนั่งสัพหงก หัวโขกโต๊ะไปหลายรอบแล้ว
“เชี่ย นิววววว”ไอ้โซ่มันคงทนเจ็บหัวไม่ไหวเลยเรียกผมแน่นอน หมอนิวฟันธง!!
“อะไร”ผมที่นั่งเล่นไอโฟนอยู่หลังจากที่หาเกือบตายสุดท้ายอยู่ในกระเป๋านักเรียน
“กูง่วง หนุนตักหน่อยดิ”ฮะหนุนตักเชี่ยกูเขินนะ >///<
“เฮ้ย เชี่ยอารมณ์ไหนเนี๊ย”แล้วมันก็หนุนตักผมทั้งที่มันเพิ่งพูดจบที่บ้านกูเรียกว่าสั่งนะเชี่ยโซ่
~~~~~ ผ่านไป 10 นาทีไวเหมือนนั่งพิมพ์ ~~~~~~
“น้องนิวครับ เฮ้ยย สัสโซ่ลุกขึ้นมานะมึง”เสียงแบบนี้ กวนตีนแบบนี้ ต้องเป็นเชี่ยเจคนเดียวเท่านั้น
“เชี่ยไร กูกำลังหลับสบายเลย”ไอ้โซ่ที่โดนไอ้เจดึงหัว ย้ำว่าดึงมันลุกขึ้นมานั่งดีๆ
“มึงอย่ามาม่อใส่น้องนิวกู”สัสกูเป็นของมึงตอนไหน
“เมื่อไรไอ้เคนจะมาหนิกูอยากขึ้นห้อง”ทุกคนคงงงว่าทำไมผมต้องคอยมันทั้งที่ตีน (เท้าค่ะพี่นิว : ไรเตอร์)ก็ของผม เพราะถ้าไม่รอวันก็จะบอก “ใช่ซิกูมันไม่สำคัญ กูมันไม่ใช่ไอ้โซ่ กูงอนสัส”แล้วมันก็เดินขึ้นห้องเพื่อไปนอนต่อพอเที่ยงทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นปกติ
“เดี๋ยวกูโทรตามให้กูจะได้ขึ้นไปนอน สัสเจกูเกลียดมึง”ไอ้โซ่มันยังไม่วายแขวะไอ้เจ หวงกูหรอสาส
“เคนสุดหล่อมาแล้วววววววววว”เสียงไอ้เคนดังมาตั้งแต่หน้าโรงเรียน =_=
“สัสมึงจะเสียงดังทำไม”ไอ้เจมันเริ่มแขวะไปทั่ว
“กลัวมึงไม่ได้ยิน เพราะมึงแก่แล้วหูไม่ดี”ไอ้โซ่เริ่มที่จะแขวะใส่ไอ้เจมัน
“กูอยากขึ้นห้อง”ผมที่เริ่มไม่อยากฟังพวกมันเถียงกันเลยพูดบ้าง
“ป่ะๆ ขึ้นห้องกัน =.,=”มึงจะทำหน้าหื่นทำไมไอ้โซ่กูหวั่นไหว
ตอนนี้พวกผมอยู่บนห้องเรียนกัน
“กูว่านะวันนี้กูไม่มีอารมณ์อยากเข้าแถวเลยว่ะ”ไอ้เคนพอมาถึงห้องมันก็เริ่มบ่น
“แต่กูคิดว่ามึงบอกว่าไม่มีอารมณ์เข้าแถวมาตั้งแต่เปิดเทอมแล้วนะสัส”ผมที่อดไม่ได้ต้องแซวมันซักหน่อยแม่งบ่นอยู่ได้ทุกวัน
“ถูกของมึงนิว”ไอ้โซ่ที่นั่งข้างๆผมมันเอื้อมมือมา...........
ค้างป่ะ เดี๋ยวถ้าเม้นถึง 15 เมื่อไหร่ลงตอนต่อไปเมื่อนั้นโหดป่ะ 555 เพราะเอิร์ธโหดดดดดด
ถ้าถึง 15 เม้น แล้วเอิร์ธยังไม่ลงมาทักได้ที่ http://https://www.facebook.com/profile.php?id=100001315958288 เฟสบุ๊คเอิร์ธเอง
ฝากดูแลเจ้าสิงโตน้อยของเอิร์ธด้วยน๊า <<<<<<<< เสือโว้ยยยยย : SaLim
ความคิดเห็น