ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #19 : [SF]เรื่อง......รักสุดท้ายขอจบที่นายคนนี้ Part 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 55


     สวัสดีค่ะ >ω<

    วันนี้มีเรื่องสั้นมานำเสนอจ้า เรื่องนี้เป็น  เพิร์ธนิว (?)  อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ ต้องติดตาม

    เรื่อง...รักสุดท้ายขอจบที่นายคนนี้

    รักแรกจบที่การจากลา

    รักต่อมา....สิ้นสุดลงด้วย......ความตาย

    2 ชม.ที่แล้ว

    สวัสดีครับ ผมนิว The Split ครับ  ผมเป็นมือกลองของวงฮะ  ตอนนี้ผมมีความสุขที่สุดใน 3 โลกเลยครับ เพราะอะไรนะหรอ  เพราะผมเป็นแฟนกับมือกีตาร์ในวงครับ  ถึงไม่เอ่ยชื่อก็รู้จักกันใช่ไหมครับ  จริงๆแล้วเป็นแฟนกันมาตั้งหลายเดือนแล้วล่ะครับ แต่เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะกลัวแฟนคลับเขาจะรับไม่ได้ T_T

    นิวไปกินไอติมกันไหม^__^”เอิ่มที่รักผมถามเองละครับ  ถึงแม้ว่าจะมีรอยยิ้มบนใบหน้า แต่แววตาแลดูเศร้าจัง

    ป่ะ  ไปกันเถอะตอนนี้เลิกเรียนแล้วล่ะครับ  กำลังเก็บของไปกินไอติมที่ร้านเดิม  ร้านที่โซ่บอกรักผมแล้วเราก็คบกัน ในร้านแห่งนั้นแหละครับ  และเนื่องจากทางร้านได้จ้างผมแล้วโซ่ไปเล่นดนตรีที่ร้าน  ทำให้ผมไปที่นั่นทุกวัน จันทร์ แต่วันนี้วันอังคารพี่ทีร้านก็ไม่ได้จ้าง ไม่รู้ว่าโซ่มันจะพาผมไปทำอะไร  เพราะว่าปกติถ้าชวนไปร้านนั้นมันจะต้องเป็นผมมากกว่าที่ชวนไปไม่ใช่มันซึ่งแปลกไปจากปกติ ทั้งสีหน้าและแววตา ไม่รู้ว่ามันปกปิดอะไรกับผมรึเปล่า

    ณ ร้านไอติมหน้าโรงเรียน  ซึ่งเป็นที่ที่นักเรียนส่วนใหญ่ไปนั่งคุยกันบ้าง ทำงานบ้าง แต่ยังไงกิจการของร้านนี้ก็เจริญรุ่งเรืองดี เนื่องมาจากว่าทางร้านได้จ้างเขาทั้งสอง หรือ นิวและโซ่ มาเล่นดนตรีเพื่อเรียกลูกค้าให้เข้าร้าน

    โซ่......โซ่มีไรโซ่บอกนิวได้นะผมตัดสินใจถามไปตรงๆเพราะถ้าเก็บไว้อย่างนี้มันอาจจะทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเราเป็นแน่แท้ แต่ถ้าโซ่ไม่อยากบอกผมก็ไม่เป็นไรเพราะผมก็ไม่อยากจะคาดคั้นอะไรกับโซ่หรอกฮะ  ถ้าถึงเวลาโซ่คงบอกเรื่องนี้กับผมเอง

    คือว่านิว.....โซ่ว่า....เราเลิกกันเถอะผมถึงกับสตั้นไป 5 วิ เพราะเนื่องจากคำพูดและแววตาของมันสื่อออกมาได้เลยว่า คำพูดที่เอ่ยออกมาไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแน่นอน

    ทะ ทะ ทำไมโซ่  ทำไมT_T”น้ำตาที่พยายามจะกลั้นไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่โซ่พูดได้ไหลออกมาอาบแก้มทังสองข้างอย่างรู้หน้าที่

    พี่โซ่ค่ะเสียงใสๆ หวานๆ ดังแว่วทะลุเข้าโพร่งประสาทการรับรู้ของผมอย่างตั้งใจ

    เพราะงี้ใช่ป่ะ  ทำไมโซ่ไม่บอกนิวตั้งแต่แรก ว่าโซ่มีคนอื่น !!ผมพูดทั้งน้ำตา แล้วเดินออกมาจากร้าน  ผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมโซ่ต้องทำอย่างนี้กับผมด้วย ผมไม่เข้าใจ T_T  หรือเพราะว่าผมเป็น.....ผู้ชาย

    ระหว่างที่ผมเดินออกมาจากร้านเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน  โชคร้ายฝนเจ้ากรรมดั้นตกลงมาพอดี ซึ่งประจวบเหมาะกับคนอกหักอย่างผมเหลือเกิน

    ฝนที่ตกมาราวกับตอกย้ำรอยแผลในใจของผมตอนนี้มันเริ่มที่จะตกหนักขึ้นทุกที จนผมคิดว่าต้องหาที่หลบฝนก่อน แล้วสายตาผมก็ไปประทะกบชายคาที่ยื่นออกมาพอดีกับที่คนตัวเล็กๆ(?)อย่างผมจะไปอยู่ได้ จากนั้นผมก็รีบก้าวขาฉับ ฉับ ไปอยู่ใต้ชายคาเฮ้อ.......ผมสัญญาว่าถ้าฝนหยุดตกผมจะลืม.......โซ่ให้ได้  ผมจะต้องเปิดใจรับคนใหม่เพื่อวันที่สดใส  ผมต้องเลิกร้องไห้เสียที  แล้วผมก็หลับตาทำสมาธิสัก 10 วิ

    1

    2

    3

    10

    ผมลืมตาขึ้น

    “เฮ้ย!!!”ตั้นไป 3 วิ ใครก็ไม่รูเอาหน้ามาใกล้ๆผม  หรือเรียกว่าจ้องหน้าเลยก็เป็นได้

    “นะ นะ นาย เป็นใครอ่ะ”หลังจากที่ชายตรงหน้าผมเลือนใบหน้าออกห่างจากหน้าผม =///=  ผมก็เลยแก้เขินโดยการถาม

    “ผมชื่อ เพิร์ธ แล้วนายมาหลับตรงนี้ทำไม”

    “ผมไม่ได้หลับนะ  ผมแค่ตั้งสตินิดหน่อย”

    “อกหักละซิ”ฉึก!! อุตสาห์ลืมได้แล้วเชียว  จะทักทำไม -3-

    “ประมาณนั้นTT^TT”พอพูดถึงเรื่องนี้ผมก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    “เฮ้ย ไม่เอาไม่ร้องไห้ซิ  เพิร์ธก็อกหักเหมือนกัน เพิร์ธไม่เห็นร้องไห้เลย ^__^”รอยยิ้มที่อ่อนโยนมันทำให้ผมแทบจะตกหลุมรักทันที  >////<

    “ไม่ได้ร๊อง”

    “เสียงสูง โกหกอ่ะ ไม่เป็นไรเพิร์ธเชื่อ”ทำไมน่ารักอย่างนี้กันนะ

    “แล้วเพิร์ธกลับยังไงอ่ะ”ผมพร้อมที่จะมีรักใหม่แล้วล่ะ (เร็วไปไหม : ไรเตอร์)
    “เดี๋ยวแม่มารับอ่า แล้ว นายชื่อไรอ่ะ”อ้าว นี้ผมลืมบอกชื่อตัวเองไปอ่อ

    “เราชื่อนิว0”ฝนยังคงไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก เลย ดีจัง อยากอยู่แบบนี้..... ตลอดไป

    “นิวอ๋อ แล้วนิวกลับบ้านยังไงล่ะ  ฝนยังไม่หยุดเลย”น้ำเสียงที่ห่วงใย เป็นน้ำเสียงที่ไม่เคยได้ยินจากโซ่ มานานพอควรล่ะ

    “ไม่รู้อ่ะ ลืมเอาร่มมาด้วย T^T

    “งั้นเดี๋ยวเพิร์ธไปส่ง”ใจดีจุง ซาบซึ้ง T///T

    “ไม่เป็นไรหรอกเพิร์ธ  ถ้าฝนหยุดตกเดี๋ยวนิวค่อยกลับกะได้”

    “งั้นก็ได้ แม่เพิร์ธมาแล้ว งั้นเพิร์ธไปก่อนนะ”ไปซะล่ะ  เสียใจT.,T

    “บ๊าย บ๊ายยยยย”ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาอันสั้น แต่ผมก็มีความสุขมากที่ได้คุยกับเพิร์ธ

    แล้วเพิร์ธก็เดินไปขึ้นรถ ยนต์ส่วนตัวคันหรู อ๊ะ เพิร์ธเดินลงมาพร้อมร่มและ เสื้อโค้ดตัวใหญ่

    “นิว เพิร์ธเอาเสื้อมาให้ เสื้อนักเรียนมันบาง แล้วก็เปียกด้วยเดี๋ยวไม่สบาย แล้วนี้ร่ม กลับบ้านแล้วนะ :”) ”ทำไมเพิร์ธแสนดีอย่างนี้นะ T^T

    “ขอบคุณมากมากนะ เพิร์ธเป็นคนดีจริงๆเลยนะ”

    “เพิร์ธไปนะ”

    “บ๊ายยยยยยยย”ผมยกมือบ๊าย บาย อีกครั้ง

    ทันทีที่รถเคลื่อนตัวออกไป  ผมก็โทรหาแม่ให้มารับ ผมไม่ได้โกหกเพิร์ธนะ -3- แค่บอกไม่หมดเอง แล้วผมก็เก็บเสื้อของเพิร์ธ เอาเข้ากระเป๋าให้หมด เดี๋ยวเปียก

    10 นาทีผ่านไป................. แม่บอกว่าให้ผมเดินไปคอยที่ฝั่งตรงข้าม  ซึ่งผมก็กำลังจะไป  แถวนี้รถเยอะจังเลย ทำไมไม่สร้างสะพานลอยฟร่ะ  -*-

     ซึ่งแถวนี้ก็ไม่ค่อยมีคนเดินข้ามกันด้วย ผมเลยฉายเดี่ยว เดินข้ามถนน พร้อมร่มลายหมีพูว์สุดน่ารัก ที่รับมาจากคนน่ารักนั้นเอง ลั้นล๊าๆ อยากเจอเพิร์ธอีกครั้งจัง ....

    “เธอเชื่อไหมความรักเหมือนทำให้เราหลับตา”  ผมเดินข้ามถนนพร้อมกับฮัมเพลงสบายอารมณ์ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาราวกับว่าจะเกิดภัยภิบัติ ร้ายแรงในชั่วค่ำคืนนี้เป็นแน่ ไม่ได้การล่ะ เดี๋ยวฟ้าผ่ากลัวๆ T^T รีบข้ามดีกว่า จากนั้นผมจึงตัดสินใจรีบวิ่งข้ามถนนดีกว่า เร็วดีรีบไปจะได้ไม่ต้องเสี่ยงอยู่กลางถนน

    แต่ช่วงจังหวะที่ผมวิ่งข้ามถนนอยู่นั้นก็เหมือนกับมีแสงส่องไฟมาเข้าตาผม  ใครนะมาเล่นอะไรพิเรนทร์ตอนฝนตกเนี้ย  ผมจึงพินิจพิเคราะห์อีกทีหนึ่งแสงไฟเริ่มเข้ามาเรื่อยๆจนทำให้ผมรู้ว่านั้นเป็นรถ 10 ล้อ ที่หักหลบอะไรบ้างอย่างและกำลังพุ่งมาหาผมด้วยความเร็วสูง  ผมพยายามวิ่งหลบแต่ไม่ทันแล้ว รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วไม่สามารถที่จะหยุดได้ทันเวลา ทำให้วิ่งชนร่างบางที่เดินกางร่มลายหมีพูว์ อาจจะเป็นเพราะความเร็วที่วิ่ง มาทำให้ร่างนั้นกระเด็นไปเกือบ 2 เมตร ศีรษะกระแทกที่ฟุตบาต ร่างนั้นไร้สติได้ยินเสียงคนกรีดร้องเป็นเสียงสุดท้ายก่อนที่สติที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดได้ดับวูบลง แต่ตอนที่ยังมีสติผมนึกถึงคนคนหนึ่ง คนที่ทำให้ผมยิ้มได้หลังจากเพิ่งจะร้องไห้  คนที่มีรอยยิ้มที่สดใส  คนที่ใช่สำหรับผม

    แต่ทำไม....ทั้งที่ผมเจอคนใหม่ คนที่คิดว่าใช่สำหรับผมแล้ว แต่ทำไมผมต้องตาย ทำไมกันนะ 

    เฮ้อ...........อยากเจอเพิร์ธอีกครั้งแม้จะตายกลายเป็นวิญญาณก็ตาม  อยากเจอ  อยากพูดคุย  อยากอยู่ด้วยกัน

    ตลอดไป.......

     

     

    Hello 

    เอิร์ธกลับมาพร้อม เอสเอฟเรื่องใหม่จ้า อร๊ายยยยย

    จะบอกว่า เอสเอฟอันนี้ยังไม่จบนะจ๊ะ  ยังมีต่อๆ  แต่ว่าครั้งต่อไปจะอัพฟิคยาวก่อนแล้วค่อยอัพ เอสเอฟเรื่องนี้ต่อ

    แล้วนะ เรื่องที่บ่นอ่ะ ไม่ต้องเอาไปคิดมากนะ มันก็แค่เป็นเรื่องน้อยใจเล็กๆน้อยๆ

    ของไรเตอร์หน้าตาดีเพียงเท่านี้เอง (O_o)

    จะบอกว่า เศร้าใจเรื่องเม้นเวอร์อ่า ()

    ไม่เข้าใจว่าทำไมยอด วิวขึ้นนะ ขึ้นทุกครั้งเลยที่เข้ามาดูอ่ะ แต่ว่าทำไมเม้นเท่าเดิม เอิทรู้ว่าตอนนี้เปิดเทอมกันแล้ว การบ้านเยอะ ใช่

    งานเยอะ ใช่

    แล้วไม่คิดหรอว่าเอิทก็งาน การบ้านก็เยอะเหมือนกัน  ทำไมเอิทอัพได้ แล้วอย่าคิดว่าก็แค่อัพไม่เท่าไหร่ แค่ไม่เท่าไหร่ก็แต่งได้ เห็นใจบ้าง เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างก็ดีนะ >︿<

    แล้วตอนนี้เอิทก็ทำโปรเจคพิเศษอยู่ด้วย  อย่าลืมเข้าไปอ่านนะรีดเดอร์ที่น่ารัก น่าหยิก ◕‿◕

    ใครไม่เม้นนะ (3ตอนต่อไปอาจจะไม่ได้อ่านนะ  ขอเตือน

    เม้นหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ขอเม้นนนนนนนนนน

    เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  ให้ฉันหน่อยยยยยยยย

    เชื่อเหอะ  เม้นไม่ขึ้นอ่ะ

    ไม่อยากอัพตอนต่อไปเลย  ไม่ยอมเม้นกันอ่ะ  เซ็งเลย

    ขอโทษด้วยที่มาบ่นให้ฟัง  :”)

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×