ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #18 : เลิกกันเถอะ ;

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 55


    Sketch Transparent White Starbook  Part Parth

    สวัสดีครับ  ผมเพิร์ธครับ  ผมจะมีเป็นพระเอกแทนโซ่ครับ ไรเตอร์มันส่งผมมาฮะ  เชิญจัดการมันได้ ฮ่าๆ  ก่อนที่นิว เอิ่ม คนที่ทำร้ายร่างกายผมไปมะกิ้อ่ะ รู้จักไหม ??  อยากเจออีกจัง  เขาหน้าเหมือนคนที่ผมเคยแอบชอบเลยฮะ  ตั้งแต่น๊านๆๆๆๆ  มาแล้ว เขาคนนั้นชอบร้องเพลงลูกอมให้เพื่อนของเขาฟัง  และผมก็ชอบไปแอบฟัง จากนั้นผมก็ต้องย้ายไปเรียนที่อื่น เราก็ไมได้เจอกันอีกเลย  แต่ยังไงพรุ่งนี้เราก็ได้เจอกันแน่นอน ผมนัดนิวให้มารับรูปที่ถ่ายฮะ  แต่ลืมบอกไปวาที่ไหน ไม่เป็นไร  เดี๋ยวผมจะกลับมาคอยที่เดิมทีเราเจอกันพรุ่งนี้

    End Part Parth

     

    ตอนนี้ข้างในบ้านเปิดแอร์ครับ ผมก็เลยไปนั่งตาก ตัวเอิ่มเขาเรียกว่าอะไรก็ไมรู้ ไอ้ตัวคอยล์ร้อน โอ๊ย ร้อนจริงๆ เลยฮะ  เอางี้ เรามาถาม-ตอบกันมามะ

    ไรเตอร์ถาม : พี่นิว จะปิดเทอมตอนไหน

    นินิวตอบ : ก็กลับจากเที่ยวก้อต้องไปสอบปลายภาคแล้วครับ

    ไรเตอร์ถาม : แล้วไม่อ่านหนังสืออ่อ ??

    นินิวตอบ : อ่านนะ แต่ไม่แสดงออก

    ไรเตอร์ถาม : ชิส์ ไม่ถามแล๊ว

    พอผมคุยกับไรเตอร์แล้วผมมีความรู้สึกว่ามันเริ่มจะร้อนแล้วล่ะ  จากนั้นผมก็ลองเอามือแตะๆ ที่หน้าผากดู

    “โอ๊ย ร้อนๆๆ”แล้วผมก็เดินไปเปิดประตู

    “เอี๊ยดดดดดดดดดดด”แล้วก็เดินเซๆ  ตุ๊บ!! ผมแกล้งล้มทันทีที่เปิดประตูออกมา 

    “เห้ยยยยยยย  นิววววววว”เสียงเอิ่ม ใครก็ไม่รู้อ่า   ตอนนี้มันมึนๆ  ไปหมดแล้วอะ  สงสัยเมาแอลกอฮอลล์ที่เทราดบนตัว หลายคนสงสัยว่าผมเอามันมาจากไหน ก็ไอ้โซ่อยู่ข้างบน  ฟ้าก็สงสัยเก็บของอยู่ข้างบน เหลือแต่พวกที่ออกไปซื้อน้ำชา เมาไม่ได้สติอยู่ตรงโซฟาผมเลย เดินเขาไปเอามันมาอย่างง่ายดาย เพื่อให้มีกลิ่นเหล้านิดๆ แต่ว่ามันดั้นหกใส่ เกือบครึ่งขวด แต่ผมก้อไม่หน้าจะเมาเพราะเรื่องแค่นี้นะ ผมลืมบอกไปแต่ก่อนที่ผมจะเทราดตัวเองนั้นผมก้อชิม นิดๆ หน่อยๆ เกือบครึ่งขวดเอง ก้อมันอร่อยอ่ะ ทำไม มีปัญหาเรอะ  ต่อยกันม๊ายยยยย

     

     

     

    Part soo

    ผมงีบหลับไปหลายชั่วโมงอยู่  ตื่นมาก้อเลยเดินลงมาหานิวข้างล่าง  คืนนี้ผมจะบอกเลิกฟ้าแล้วก็จะ ขอนิวเป็นแฟน เย้ๆ พอกลับไปที่โรงเรียนก้อจะมีการสอบปลายภาค แล้วก็ปิดเทอม พอปิดเทอมผมจะพานิวไปเที่ยว ที่เกาหลี ไปต่อที่ญี่ปุ่น เย้ๆ 

    แต่พอผมลงมาข้างล่างกลับไม่เจอนิวเจอก้อแต่พวกที่มันออกไปซื้อน้ำชา เมาเละอยู่โซฟาสงสัยว่าออกไปเดินเล่นข้างนอก  ไม่เป็นไรผมดูหนังคอยก็ได้ คิดถึงนิวจังเลย

    “เอี๊ยดดดดดดดดดดด”นิวมาแล้ว

    “ตุ๊บ”นิวล้มลงทันทีที่เปิดประตู

    ““เห้ยยยยยยย  นิววววววว” ผมร้องเรียกนิว กลิ่นเหล้าคละคลุ้งรอบตัวนิว แก้มแดงๆจากฤทธิ์แอลกอฮอล คาดได้เลยว่า

    คนตรงหน้าผมคงดื่มมามากจริงๆ แต่ก็ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดทำให้นิวเลือกที่จะดื่มหนักขนาดนี้

    ผมช้อนตัวนิวขึ้น แล้วอุ้มขึ้นไปบนห้องริมสุด =.,= แล้วลงมาหาผ้าจะไปเช็ดตัวให้นิว แม้จะยังไม่ดึกก็ตามแต่ว่าพวกข้างล่างนั้นก็เมาเละ  ฟ้าก็อยู่ที่ห้อง ผมเลยยังไม่อยากบอกเลิกตอนนี้ เช็ดตัวให้นิวก่อนแล้วค่อยเดินไปบอกก็ได้ :”) ยังไงนิวก็ไม่หนีผมไปไหนหรอก

    ตอนนี้ผมกำลังจะถะถะ....ถอดเสื้อนิวออก =.,= พอเห็นร่างกายอันเต็มไปด้วยรอยที่ผมทำเมื่อคืนแล้ว น้ำตามันจะไหลโดยไม่รู้ตัว ผมไม่หน้าทำร้ายนิวอย่างนั้นเลย ผมนี้มันเลวจริงๆเลย ต่อไปผมต้องดูแลนิวให้ดี แล้วผมก็เริ่มเช็ดที่บริเวณลำตัวก่อ =/////=  ทำไมใจมันสั่นอย่างนี้ฟร่ะ

    แล้วสุดท้ายผมก็ตัดสินใจไปเรียกฟ้ามาเช็ดตัวให้ ไม่งั้นผมต้องทำอะไรนิวแน่นอนเลยอ่า น่ารักซะ ขนาดหลับยังหน้ารักเลยคนอะไรก็ไม่รู้ ^/////^

    “ก๊อกๆ”ตอนนี้ผมมาอยู่หน้าห้องของฟ้าแล้วครับ แล้วกำลังเคาะประตูเรียก

    “ค๊าๆ มาแล้วค่ะ”

    “ฟ้าคือพี่อยากจะให้ฟ้าช่วยไปเช็ดตัวนิวให้หน่อยอ่ะ  ได้ไหม”

    “พี่นิวเป็นไรค่ะ ได้ค่ะๆ”ฟ้าถามด้วยน้ำเสียงตกใจสุดๆ ฟ้านี้ก้อเป็นคนดีเหมือนกันนะเนี๊ย

    ณ ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้องนอนของนิว ซึ่งกำลังดูฟ้าเช็ดตัวให้นิวอยู่ ฟ้านี่ใจดีจริงๆเลยนะ  แล้วผมจะทำร้ายฟ้าได้ลงคอหรอ เฮ้อ................. แต่ยังไงก้อต้องเลิกให้ได้ เดี๋ยวนิวจะเสียใจ

      พอฟ้าเช็ดตัวให้นิวเสร็จผมก็ขอคุยกับฟ้าหน่อย  เรื่องนั้นแหละ หลายคนคงรู้กันแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็อยู่ในห้องกับฟ้าและล่ะ บอกแน่วันนี้เรื่องนี้ต้อง จบ !!!

    “พี่โซ่มีอะไรจะคุยกับฟ้าหรอค่ะ”แววตาที่ใสซื่อบริสุทธิ์มองมายังผม โอ๊ยยยย ผมไม่กล้าพูด

    “คือว่า เอิ่มคือ เราเลิกกันเถอะ”เฮ้อ...... ผมพูดออกไปแล้วซินะ

    “ถ้าเกิดว่าพี่เจอคนที่ดีกว่าก็ไม่เป็นไร เราเลิกกันก็ได้ค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ”เย้ๆ ฟ้านี่ดีจริงๆเลย  ที่เหลือก็คอยให้นิวตื่นก่อนแล้วจากนั้นก็ บอกรัก แล้วก็ขอเป็นแฟนเลย เย้ๆ ^___^

     

    End  Part  Soo

     

    Part Fah

     

    หึ พี่โซ่มาบอกเลิกฟ้าค่ะ  ยังไงเรื่องนี้ก็ไม่จบง่ายๆ แน่ ฮึๆ  รู้จักฟ้าคนนี้น้อยไปแล้ว  คิดว่าพูดแค่นี้แล้วเรื่องจะจบหรอ ไม่มีทางที่ฟ้าจะเลิกกับพี่โซ่เพราะเรื่องแค่นี้หรอก  ยังไงพี่โซ่ก็ต้องกลับมาขอคบอีกครั้งแน่ๆ   โดยที่ไม่มีพี่นิว .....................

     

    หวังว่าไม่ค้างใช่มั้ย ฮ่าๆ

    จริงๆแล้วเอิร์ธว่าจะกำหนดปริมาณเม้นแหละ  แต่คิดว่าขอเม้นไป ยังไงคงไม่ถึงจำนวนที่ต้องการหรอก น้อยใจ :”(

    เอิร์ธก็มีงานนะ การบ้านก็เยอะเลยอัพช้าหน่อยน๊า แต่ยังไงก็คงคิดว่าจะไม่ปิดฟิคเรื่องนี้หรอกมั้ง

    เอิร์ธอยากรู้จัก แฟนฟิคของเอิร์ธทุกคนเลย อ่า

    ใครที่ยังไม่ได้เป็นเพื่อนเอิร์ธ แอดมาหน่อยนะ  https://www.facebook.com/earthearth.lanyana

    อีกอย่าง ฝากไลค์ให้หน่อยนะ  https://www.facebook.com/photo.php?fbid=353208711399658&set=a.115897945130737.24961.100001315958288&type=1&theater  

    ไลค์เยอะเอิร์ธอาจจะอัพเรื่องสั้นที่วางพล๊อตไว้แล้ว เป็นเรื่องของ เพิร์ธนิว สนป่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×