ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #17 : เพื่อนใหม่ :")

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55


     หลังจากที่ผมดูโดเรม่อนจบ ผมก็เดินไปหยิบน้ำโค้กในตู้เย็นมากินก่อน แล้วค่อยออกไปหาน้องฟ้า จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้โกรธหรือว่าเกลียดน้องฟ้าแต่อย่างได้หรอก เพราะผมเป็นคนดี ที่สำคัญหน้าตาดีด้วยครับ

    แล้วผมก็เดินกินโค้กจนหมด โยนลงถังขยะดีกว่า โชว์ความเทพซะหน่อย

    “เฟี้ยวววววว”  เสียงกระป๋องโค้กลอยข้ามถังขยะไป  อ้าวเห้ยยยยย  

    ตุ๊บบบบ 

    โอ๊ยยยยยย เห้ยยย ลอยไปโดนหัวคนที่นั่งถ่ายรูปอยู่ตายไหมเนี๊ยยย

    แล้วผมก็ค่อยๆเดินหนี ไม่เอาอ่ะ ถ้าตายไป ผมไม่อยากเข้าคุกง่ะ

    “เดี๋ยวซิคุณ”เห้ยยยย ยังไม่ตายนี้วะ ไม่ได้ต้องรีบเดินหนี บ้างทีมันอาจจะเป็นผีก็ได้

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ !!”กึก สตั้นไป 5 วิ จากนั้นผมค่อยๆหันหลังกลับไปดูเขา โอ๊ะๆ หัวปูดเลย  ฮ่าๆ

    “ฮ่าๆ อึ๊”หัวเราะไม่ได้เดี๋ยวมันอารมณ์ไม่ดีอาจฆ่าผมได้

    “หัวเราะอะไร มานี่เลยมานั่งนี้เลย”อ้าว มันชวนผมไปนั่ง นั่งก็ได้นี่เห็นว่าน่ารักนะเนี๊ยเลยเชื่อ

    แล้วผมก็เดินไปนั่งข้างๆ คนที่ผมเพิ่งจะประทุษร้ายมะกี้

     ตุ๊บ ผมหย่อนก้นลงนั่ง บนผืนทราย

    “คุณชื่ออะไรหรอ ??”ผมถามเพราะคนนั้นน่ารักอ่ะ ฮ่าๆ 

    “เพิร์ธ คุณล่ะ”ชื่อน่ารักจริงๆเลย

    “ผมชื่อนิว ^____^”ยิ้มให้ทีหนึ่ง

    “เพิร์ธมากับใครอ่อ”อย่าตบผมนะ เอฟซี โซ่นิว ก็โซ่ชอบทำให้ผมเสียใจเองอ่ะ

    “คนเดียวนิวล่ะ”

    “นิวมากับเพื่อนๆ”

    “เพิร์ธชอบถ่ายรูปอ่อ”

    “ใช่ๆ อยากดูรูปที่ถ่ายมั้ย”

    “ดูๆ *O*

    หลังจากที่ผมดูรูปจากกล้องของเพิร์ธอยู่ประมาณเกือบ 20 รูปได้ ผมก็สามารถรับรู้ได้ว่า เพิร์ธมีพรสวรรค์เรื่องการถ่ายภาพมาก ทุกรูปที่ถ่ายดู สวยจริงๆ

    “นิว ดูพอยัง จะถ่ายรูปแล๊วววว”ยังไม่จุใจเลยอ่ะ

    “ก็ได้ๆ อ่ะๆ เอากล้องไป =3=”เชอะ งอนแล้ว

    “งอนหรอ ??”

    “ป๊าวววว”

    “งั้นเดี๋ยวเพิร์ธถ่ายรูปให้อ่ะ เอามั้ย”

    “เอาจิๆ O_o

    หลังจากที่ผมกลายเป็นนายแบบให้เพิร์ธเสร็จผมก็มานั่งข้างเขาเหมือนเดิม

    “เพิร์ธถ่ายรูปให้นิวแล้ว นิวร้องเพลงให้เพิร์ธฟังหน่อยจิ *O*”ร้องเพลง ฮะให้ผมร้องเพลงให้ฟัง

    “เพลงอะไรอ่ะ”แล้วผมก็ต้องร้องเพลงให้เพิร์ธฟัง

    “ลูกอม”เอิ่มแล้วเพลงลูกอมมันร้องยังไงฟพเนี๊ยยย จริงๆแล้วผมก็เคยร้องเพลงนี้นะ แต่ผมลืมไปแล้วอ่ะ

    “ตั้งใจฟังดีๆนะ ลูกเอ๊ยยย ลูกอมที่น่ารัก ข้ารักเจ้านักหนา”

    “เอิ่มนิว ร้องเพลงนี้ไม่เป็นก็บอกได้นะ =_=”อ้าวไม่ได้ร้องอย่างงี้หรอ

    “งั้นนิวร้องเพลงทรายนะ นิวจำเนื้อเพลงได้อ่ะ”จริงๆแล้วผมเพิ่งนึกชื่อเพลง พร้อมเนื้อร้องเมื่อไม่นานมานี้เอง

    “ได้ๆ ร้องเลย”

     

    เธอเชื่อไหมความรักเหมือนทำให้เราหลับตา
    ปล่อยหัวใจช้าๆ ล่องลอยข้ามคืนแห่งฝัน
    หมอกดูคล้อยลอยผ่านใจดวงนี้ก็มีแต่เธอทั้งนั้น
    ทุกๆ คำรำพันเอ่ยผ่านใจ

    ให้เธอรู้ ให้เธอรู้
    อยากให้เธอรู้ คือความรัก

    จะกอดเธอไปจนเช้า
    แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
    ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
    ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

    จะกอดเธออยู่อย่างนี้
    ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้
    จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
    ก็ยังรักเธอเหลือเกิน
    ต่อไปจากนี้ทุกคืนที่เธอตื่นมา
    จะมีมือฉันคนนี้นั่งกุมหัวใจเอาไว้
    ไกลสุดฟ้าแสนไกล
    ใจดวงนี้ก็จะไม่ลอยไปไหน
    ขอให้เธอเชื่อใจฉัน

    ให้เธอรู้ (ว่าเธอมีค่าแค่ไหน)
    ให้เธอรู้ (ทั้งชีวิต หัวใจ)
    อยากให้เธอรู้ (จะมอบให้เธอเท่านั้น)
    คือความรัก

    จะกอดเธอไปจนเช้า
    แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
    ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
    ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

    จะกอดเธออยู่อย่างนี้
    ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้
    จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
    ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

    จะกอดเธอไปจนเช้า
    แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
    ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน
    ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน

    จะกอดเธออยู่อย่างนี้
    ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้
    จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี
    ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

    “นิว ร้องเพราะมากเลยอ่ะ”เพิร์ธที่พอฟังเสียงผมจบก็เอ่ย ปากชมทันที

    “ขอบคุณนะ^__^

    “นิวรูปของนิวอ่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เพิร์ธไปล้างทำเป็นโปสการ์ดมาให้นะ”

    “จริงอ่อ *O*

    “จริงซิ ^____^

    “งั้นนิวไปก่อนนะ พอดีว่ามีธุระนิดหน่อยอ่ะ”

    “ค๊าฟ ป๋ม”น่ารักอีกแล้วนะ

    แล้วผมก็ลุกขึ้น แล้วเดินหาน้องฟ้า นี่ผมลืมไปใช่มั้ย ว่าผมออกมาหาน้องฟ้า บางทีน้องฟ้าอาจจะกลับที่พักแล้วก็ได้ จากั้นผมก็ เดินกลับไปที่พัก

    ว่าแต่กี่โมงแล้วว่ะ เห้ยยยย มืดแล้วนี้ว๊า รีบกลับดีกว่าเดี๋ยวมีปัญหาทีหลังอีก

    ตอนนี้ผมอยู่ตรงประตูหน้าที่พักแล้วครับ

    มันต้องมีอะไรเซอร์ไพร์ซะหน่อย ฮึฮึ

    สวัสสสสสส ดีจ้า

    ผลของโพลประกาศตอนที่อัพตอนต่อไปนะค๊า

    เนื่องจากวันนี้อารมณ์ดี เลยอยากอัพฟิคหน่อย

    ฮึๆ ถ้าไม่เม้นนะ รับรองได้ว่าอาจจะไม่ได้อ่านตอนต่อไปแน่ ฮ่าๆ

    ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับพี่ฟ้าทุกๆคนที่แต่งให้พี่ฟ้าอาจจะร้ายแรงเกินที่ FC พี่ฟ้าจะรับได้

    ไม่เป็นไรใครรับไม่ได้ก็บอกก็ได้นะ จะได้ไม่ต้องแต่งตอนต่อไป ฮึๆ

     https://www.facebook.com/earthearth.lanyana     <<<< บอกผ่านทางนี้เลยนะ

    ปล.น้อยใจเรื่องเม้นมากอ่ะ จะให้ดองใช่มั้ยยยยยยย ฮ๊า โหดนะเนี๊ยยยย เดี๋ยวกัดเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×