ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me alone ใจของนายให้ฉันคนเดียว [Fic SooXNew]

    ลำดับตอนที่ #16 : ไม่ได้รัก :(

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 55



    Part Soo :”)

    ตอนนี้ในบ้านก็มีแค่ ผม นิว และฟ้าเท่านั้นแหละครับเพราะว่าตอนนี้ พวกไอ้เจย์พวกนั้นก็ออกไปหาซื้อน้ำชามาดื่มกัน ไม่ต้องง น้ำชาคือ เหล้าดีๆนั้นเอง

    ส่วนสาเหตุที่ผมไม่ไปเพราะว่าผมเป็นห่วงนิว ไม่รู้เพราะอะไรกันแน่ อาจเป็นเพราะผมชอบนิวล่ะมั้ง

    “พี่โซ่ฟ้าออกไปเดินเล่นข้างนอกนะค่ะ”

    “ค่ะ ระวังตัวด้วยนะ”ฟ้าขอออกไปเดินเล่นข้างนอก จริงๆแล้วผมก็อยากออกไปเดินเล่นข้างนอกอยู่นะ แต่ว่าเป็นห่วงนิวที่รักของผม ว่าแล้วถ้าฟ้าออกไปข้างนอกก็ว่าจะไปหานิวซักหน่อย

    ปัง!! ฟ้าไปแล้ว

    แล้วผมก็เดินไปหานิวที่ห้อง

    “ก๊อกๆ ปังๆ”เห้ย ทำไมไม่เปิดประตูว่ะ

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงประตูหน้ากลัวชิพง

    “นิว นิว นิว” หลับครับ ไม่ตื่นด้วย

    จากนั้นผมก็เข้าไปห่มผ้าห่มให้นิวครับ  คนอะไรนอนดิ้นยังน่ารัก

    ห่มผ้ารอบที่หนึ่ง ^_________________^ นิวมันก็เตะออกอีก

    รอบที่ 2 ^_____________^ เตะอีก

    รอบที่ 5 =_________=

    “กูร้อนมึงจะห่มให้เชี่ยไรหนักหนาว่ะ”นิวตื่นขึ้นมานั่งโวยวาย

    “อ้าว กูนึกว่ามึงหนาวแล้วนอนดิ้นกูเลยเอาผ้ามาห่มให้”

    “เป็นห่วงอ่อ”

    “ก็เออดิ ถ้ามึเป็นไรไปกูจะอยู่ยังไงว่ะ”

    “สัส กูนอนล่ะออกไปได้แล้ว”แล้วมันก็คลุมโปง ไหนว่าร้อนไง

    “กูนอนด้วย”ดึ๊บๆ ผมกระโดดลงไปนอนบนเตียงแล้วเขยิบไปกอดร่างบางที่นอนอยู่

    “ปล่อยนะ”

    “กูขอกอดมึงได้มั้ย”

    “มึงก็กอดอยู่แล้วไม่ใช่หรอ >///<”มันเขินผมใช่ป่ะ

    “กูหมายความว่าตลอดไปอ่ะ ได้มั้ย”

    “มึงมี....อยู่แล้วไม่ใช่หรอ”ถึงแม้จะมองไม่เห็นหน้าแต่ผมก็รู้ว่ามันไม่อยากที่จะพูดประโยคนี้ออกมา

    “กูไม่ได้รักฟ้า”

    “แล้วมึงคบกับฟ้าทำไม เพราะอะไร”นิวที่นอนอยู่ตอนแรกก็ดิ้นแล้วลุกขึ้นมานั่งหันหน้ามาคุยกับผม

    End Part Soo

     

    Part Fah

    ตอนนี้ฟ้าออกมาข้างนอกค่ะ ^____^ ออกมาธุระนิดๆหน่อยๆ แต่มันสำคัญกับฟ้ามากเลยล่ะค่ะ ถ้าสำเร็จ มันก็จะหายไปจากชีวิตพี่โซ่ที่รักของฟ้าค่ะ  เรื่องพวกนี้ฟ้าไม่ทำเองหรอกค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวมันจะสาวเรื่องมาถึงฟ้าได้ ฮึ

    ฟ้าแค่เอาเงินฟาดหัวชาวบ้านแถวนี้ แค่เห็นเงินมันก็ตาโตเท่าไข่ห่านล่ะ  ฮึๆ ไม่รอดแน่

    เรื่องนี้ความลับค่ะ รีดเดอร์ก็ไม่ควรรู้เดี๋ยวรีดเดอร์ไปแจ้งตำรวจ ไม่บอกหรอกว่าแผนการครั้งนี้เป็นเช่นไร ฮ่าๆ

     

    End Part Fah

     

    ตอนนี้ผมอยู่บนห้องกับไอ้โซ่ครับ มันบอกผมว่ามันไม่ได้รักฟ้า ผมก็แอบดีใจนิดๆ แค่นิดๆนะ

    “พ่อของฟ้าเขามาขอให้กูคบกับฟ้า เพราะฟ้าเป็นโรคก็ไม่อยากจะขัดใจ”จริงอ่อ ผมได้ยินจากปากมันอย่างนี้แล้วรู้สึกดีใจนิดๆ ไม่เยอะนะ เพราะผมตั้งใจว่าจะไม่รักมันแล้วเพราะกลัวเสียใจอีก

    “แล้วทำไมมึงต้องทำท่าทางดีใจมากเวลาอยู่กับฟ้า”ผมที่อดสงสัยมันไม่ได้ เพราะมันก็ดูดี๊ด๊ามีความสุขจริงแหละ

    “ก็มันเป็นการแสดง มามะนอนมา”จากนั้นมันก็ดันผมลงนอนบนที่นอน แต่มันไม่ได้ทำไรผมหรอกครับ ไม่ต้องคิดลึก

    “กูพูดจริงๆนะ กูรู้แล้วละว่ากูรักใคร”เฮ้อออ คงไม่ใช่ผมใช่ไหม แต่ว่ามึงจะเอาคางมาเกยไหล่กูทำไม

    “มึงรักใคร”

    “คืนนี้เดี๋ยวมึงก็รู้ ฮ่าๆ กอดหน่อยๆ”สุดท้ายผมก็โดนกอดอีกแล้ว =/////=

    “ไม่เอาแล๊ว กูจะลงไปข้างล่างมึงอยากนอนก็เชิญ”แล้วผมด็เดินลงมานั่งดูทีวีข้างล่าง ผมว่าไอ้ซ่มันคงเหนื่อยขับรถมายังไม่ได้พักเลยล่ะมั้ง ว่าแต่น้องฟ้าไปไหนล่ะเนี๊ยหน้าเป็นห่วงจริ๊งจริง คงออกไปเดินเล่นข้างนอกล่ะมั้ง งั้นเดี๋ยวดูโดเร่ม่อนตอนนี้จบก่อนล่ะกัน


    _________________________________________________________________________________________

    กราบสวัสดีงามๆ

    ดีใจด้วยตอนนี้ไม่ดร่าม่าเพราะ มันสั้นไงเลยยังไม่ถึงฉากดร่าม่า  เอางี้ดีกว่าไม่ต้องเอาฉากดร่าม่าหรอก

    ตอนนี้กุ๊กกิ๊กกันน่ารักดี :”)

    หลายคนอาจลืมฟิคเรื่องนี้ไปแล้ว  อย่าเพิ่งลืมกันน๊า

    ช่วงนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว รักษาสุขภาพด้วยล่ะ

    ช่วงนี้ยิ่งอากาศแปรปรวน
    ขอโทษด้วยที่ไม่ค่อยมีเวลาอัพนิยายเลย





    ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×