คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ปาร์ตี้น้ำชา :)
“พี่โซ่ค่ะ แหวะปั้มข้างหน้าหน่อยได้ไหมค่ะ”ขณะที่ผมจดจ่อกับถนนอยู่ฟ้าก็คงอยากจะหาอะไรให้ผมกินล่ะมั้ง เพราะตั้งแต่เช้าผมยังไม่ได้กินอะไรเลย
“อ๋อ ครับๆ”ตองตามใจกันหน่อยแม้ว่าผมจะรีบก็เหอะ
“พี่โซ่จะเอาอะไรไหมค่ะ”
“เอาน้ำก็ได้ครับ”
ทันทีที่ฟ้าลงไปข้างล่างผมก็โทรหาไอ้เคนทันที แม่งไม่รู้ว่านิวเป็นยังไงบ้าง หรือว่าจริงๆแล้วผมชอบนิวกันแน่ ไม่ผมอาจะแค่เป็นห่วงเพื่อนสนิทล่ะมั้ง
“นิวเป็นไงบ้าง”ทันทีที่เคนรับโทรศัพท์ผมก็ถามถึงนิวทันที
(สัส โทรมาหากู แต่ถามเรื่องนิว)แล้วใครมันจะไปกล้าโทรหานิวล่ะ เมื่อคืนก็ทำร้ายมันไว้เยอะแล้ว
“เออๆ นิวเป็นไงบ้าง อยู่ไหนทำอะไร”
(พอๆ เอิ่มตอนนี้นิวอยู่ในห้อง)
“กูสับสนว่ะ”
(มึงสับสนเชี่ยไรอีก)มันคงจะเบื่อกับผมแล้วล่ะมั้ง
“กูไม่รู้ว่ากูชอบนิวหรือป่าวว่ะ”
(แล้วน้องฟ้าของมึงล่ะ)
“พ่อน้องแกมาขอให้กูไปจีบ เพราะว่าน้องแกชอบกูมาก แล้วป่วยเป็นโรคหัวใจ แกเลยให้กูช่วย”เรื่องนี้มันเป็นความลับาระหว่างผมกับพ่อของฟ้าเท่านั้น
(แสดงว่ามึงไม่ได้รัก น้องฟ้าอ่อ)
“ไม่อ่ะ กูเห็นเขาเป็นแค่น้องสาวเท่านั้นแหละ”
(ดีแล้ว แต่กูว่าน้องเขารักมึงมากนะ)
“ไม่เป็นไรหรอก แต่กูแค่อยากรู้ว่ากูรักนิวรึป่าว กูสับสน”
(แล้วเวลามึงอยู่กับนิวมึงรู้สึกยังไง)
“เวลากูอยู่กับนิวแล้วมีความสุข บ้างครั้งกูก็ไม่ชอบให้พวกมึงอยู่ใกล้นิวด้วยซ้ำ กูไม่รู้จริงๆอ่ะ ว่าทำไม”
(มึงเคยมีแฟนไหม)
“เยอะอ่ะมึงกูหล่อ”
(สัส แล้วเวลามึงอยู่กับแฟนมึงรู้สึกยังไง)
“กูไม่ค่อยมีความรู้สึกอะไรว่ะ กูก็มีความรู้สึกแบบที่รู้สึกกับนิวคนเดียวอ่ะ”
(กูว่ามึงไม่ได้รักนิวธรรมดาแล้วว่ะ แต่นิวคือคนที่ใช่สำหรับมึงเลย ไอ้เชี่ยเอ๊ย)
“งั้นเย็นนี้กูจะขอนิวเป็นแฟน”
(แล้วน้องฟ้าล่ะ)
“เดี๋ยวกูบอกเลิกล่ะกัน”
(ถ้าน้องฟ้าเขาอาการกำเริบขึ้นมาทำไงว่ะ)
“ตายช่างแม่ง”
(แล้วแต่มึงล่ะกัน)
“แค่นี้ก่อนนะเว้ยน้องฟ้ามาแล้ว”แล้วผมก็กดวางสายทันที
“นี่น้ำค่ะพี่โซ่”ผมรับน้ำมาแล้วน้องฟ้าก็ขึ้น เย้!!ผมกำลังไปตามหาหัวใจผมล่ะครับ
End Part Soo
Part Fah
สวัสดีค๊า ฟ้าค่ะ ตอนนี้ฟ้ากำลังจะไปหัวหินกับพี่โซ่ค่ะ ถึงแม้ว่าฟ้าจะรู้ถึงเหตุผลที่พี่โซ่จะไปก็เหอะ แต่ฟ้าก็มีเหตุผลที่ต้องไปเหมือนกันค่ะ ก็จัดการกับคนที่มาแย่งพี่โซ่ไปจากฟ้าไงค่ะ
มันเป็นความคิดที่ถูกต้องใช่ไหมล่ะ
เดี๋ยวก็คงจะใกล้ถึงหัวหินแล้วซินะ เสียใจด้วยนะ ก็มายุ่งกับพี่โซ่เองฮ่ะๆ
End Part Fah
ผมถือของเข้ามาเก็บในห้องแล้วปิดประตู เปิดแอร์นอนครับ แม่งไอ้พวกเพื่อนเชี่ย เพื่อนเลว ไปตายซะ!!
ผมก็นอนบ่นอย่างนั้นได้ไม่นานหรอกฮะ แปปเดียวจากนั้นก็หลับแหละครับ ทุกคนก็รู้ว่าเพราะเหตุอันใด ผมไม่อยากจะพูดถึงมันหรอกลืมๆไปซะ
ผมมางีบหลับไปเกือบ 3 ชม.แหนะ เฮ้อออออ ออกไปดูพวกมันดีกว่า แม่งไม่เคยสนใจกูเลย เพื่อนเลว
“โย่วววว~~น้องนินิว ไปไหนมาจ๊ะ”เจย์ที่นั่งดูทีวีอยู่
“มึงนอกใจกูอ่อ”โอ๊ตมันคงจะมีคนที่รักมันจริงแล้วซินะ หึแต่ทำไมกูมันช่าง เฮ้อ
“ป๊าว กูแค่ถามเพื่อนกูไม่ได้อ่อ ใช่ซิกูมันทำอะไรก็ผิด-3-”เอาล่ะซิไอ้เจย์มันงอลล่ะ
“ไม่ผิดหรอก มึงไม่เคยผิดเสมอในใจกูอ่ะ”ไอ้โอ้ตมันก็ง้ออ่ะ เอาซะกูอิจฉาเล๊ย
“สัส >///<”
“กูก็นอนอยู่ในห้องนั้นแหละ”ตามจริงผมก็ไม่อยากจะขัดจังหวะพวกมันหรอกแต่มันอดไม่ได้จริงๆ
“กูมาแล้ว”เสียงไอ้โซ่ที่เปิดตูออกมาพอกับ.... ฟ้า ตอนแรกนึกว่าทำใจได้แล้วสุดท้ายก็ เจ็บ...เหมือนเดิมแต่มันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป
แล้วสุดท้ายผมก็เลี่ยงที่จะเดินไปอยู่ที่ห้องคนเดียวเหมือนเดิม ที่ผมเคยทำมาหลายครั้งแล้ว
“นิว เดี๋ยวก่อนซิจะไปไหนอ่ะ”ขณะที่ผมกำลังหันหลังกลับไปที่ ที่ผมสมควรอยู่
“กูง่วงอ่ะ เดี๋ยวกูว่าจะไปนอนก่อนนะ :)”ผมฝืนยิ้มให้มันกับฟ้า ทั้งที่ใจผมตอนนี้แทบจะขาดใจตายแล้ว เจ็บจริงๆ
“แต่ว่ามึงเพิ่งออกมาจากห้องนอนนะ”สัสแม่ง ขัดจังหวะกู ไอ้เชี่ยเจย์เอ๊ย
“นอนอีกไม่ได้อ่อ -3-”ผมต้องทำตัวให้มันปกติที่สุด หึแม้ว่ามันจะเจ็บก็ตามเหอะ !!
“ไปก่อนนะ”ก่อนที่ผมจะหันหลังกลับไปสายตามันก็เหลือบไปเห็น ฟ้าควงแขนกับโซ่อยู่ หึ เจ็บชะมัดเลย
แล้วผมก็เดินเขาห้องด้วยน้ำตาที่มันกำลังจะไหลลงสู่แก้มของผม หึ เปลี่ยนเรื่องดีกว่าเรื่องนี้มันเศร้า
เดี๋ยวผมจะตอบคำถามสิ่งที่อยากรู้นะฮะ เล่นๆเพื่อฆ่าเวลา
ไรเตอร์:เอ๋ทำไมมาเที่ยวกันได้ล่ะ ยังไม่ปิดเทอมไม่ใช่อ่อ??
นิว:ก็เพราะว่ามันเป็นวันเสาร์ไงอีไรโง่
ไรเตอร์:อ้าว เอาคำถามต่อไปเลยนะ ทำไมพี่นิวถึงไม่บอกชอบพี่โซ่ล่ะ
นิว:ก็โซ่มันมีแฟนแล้วอ่ะ ให้ทำไงล่ะพี่ไม่ด้านนะ
ไรเตอร์:ไม่ถามล่ะ เบื่อแล๊ว งั้นพี่ก็เศร้าต่อไปล่ะกัน ชิส์
หลังจากที่ผมเข้าห้องมาแล้วพอคุยกับไรเตอร์จบผมก็ว่าจะนอนดูหนังซะหน่อย เป็นหนังที่ไอ้โซ่มันบังคับให้ผมดู ผมยังไม่ได้ดูเลย จะดูให้จบล่ะกัน ดีที่ผมยัดใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่งั้นเหงาแย่เลย
“ก๊อกๆ”เสียงเคาะประตู เอ๊ะใครมา
ปัง!! ผมเปิดประตูออก อ๋อ เจย์นี่เอง
“นิว”ไอ้เชี่ยเจย์มันมาอะไรตอนนี้กำลังดูหนังอยู่ขัดชิพ
“เย็นนี้ มีปาร์ตี้นะพวกกูจะออกไปซื้อน้ำชานะ”ไม่ต้องสงสัย น้ำชาคือ เหล้าดีๆนั้นเอง
“ดูดีนะมึงน้ำชาอ่ะ”
“ฮ่าๆ เออๆกูไปล่ะมึงเอาไรไหม”
“กูอยากได้แบบจัดหนักกูอยากมาวววววว”
“เออ กูไปก่อนนะ”
ปัง!! ผมปิดประตูแล้วกระโดดมานอนบนเตียง เพื่อดูหนัง โอ๊ยร้อนนนนนน
เฮ้ยลืมเปิดแอร์นี่น่า
ตื๊ด เสียงแอร์ที่ผมเปิด เฮ้อเย็นจัง จากนั้นผมก็เอนกายลงบนที่นอนอย่างเต็มตัว เฮ้อออ สบายจัง
5 นาทีต่อมา
คร๊อกกกก ฟี้ ~~~~~~ พี่นิวหลับแล้ว
โย่ววววววววววววววววววว
ลืมฟิคเรื่องนี้กันยัง
อยากให้จบยัง ตอบหน่อย
แนะนำตัวก่อน หลายคนอาจจะลืมไปแล้ว ชื่อเอิร์ธน่ะค๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
บอกไว้ก่อน ตอนหน้า ดร่าม่า แน่ๆ ฮ่าๆ
เอิ่ม ช่วงนี้เอิร์ธไม่ค่อยว่างนะ ขอโทษด้วยที่อัพช้า
ความคิดเห็น