ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
+ Application +
“ครอบครัวของผมบอกไว้ว่าอยาใช้พลังอย่างไม่จำเป็น”
• ชื่อ : Asayama dawn อาซายามะ อรุณ
• ชื่อเล่น : อรุณ dawn
• เพศ : ชาย
• อายุ : 15
• ส่วนสูง | น้ำหนัก : 170 | 60
• นิสัย : ชอบทำความสะอาด ของใช้ของตัวเองประมาณ 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ไม่ชอบให้มีฝุ่นเกาะหูฟัง
-ชอบทำอาหารทุกแนวทำได้อร่อยมาก
-ชอบอ่านหนังสือ ทุกแนว แต่เกี่ยวกับสัตว์จะเยอะ
พอเป็นร่างหมา
เป็นพวกอึดอัดคนทีมากอดตนแทบคลั่งชอบบอกให้คนอื่นเอาข้าวมาให้
"เอาข้าวมาหน่อยโว้ยยยย"อรุณในร่างหมา
เป็นคนปากร้าย เรียกว่าปากหาเรื่องมาก ถึงจะยังมีคำลงท้ายเพราะเป็นมารยาท แต่เวลาอยู่กับเพื่อนหรือคนรุ่นเดียวกันจะพูดห้วนๆทันที พูดตรงมากจนดูขวานผ่าซาก ใจร้อนและควบคุมอารมณ์และความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยได้ รวมถึงพลังของตัวเองด้วย นิสัยแปลกๆที่ดูรุนแรงอาจมาจากพลังของเขา ถึงจะบอกว่ามีอารมณ์รุนแรง แต่ไม่ใช่ว่าจะพาลไปทั่ว ปกติเขาก็จะอยู่คนเดียวเงียบๆและทำตัวเย็นชากับทุกคน แต่กับแปลกที่ดูเหมือนเขาจะมีเพื่อนเยอะกว่าที่คิด อาจเป็นเพราะนิสัยที่ดูเป็นผู้ชายสุดๆ แต่กับรักความสะอาดสุดๆพอๆกัน เลยมักถูกล้อจากเพื่อนๆ
• ประวัติ : อรุณอาศัยอยู่คนเดี่ยว แถมพ่อแม่ไม่มีพลังพิเศษ เลยถูกส่งไปอยุ่กับย่าทีมีพลังพิเศษ อาศัยกับย่าจนอายุประมาท 7 ปี ย่าเสียชีวิต ลงทำให้อรุณ อยู่คนเดี่ยวจนเข้าเรียน มีพลังในการแปลงร่างที่สุดยออดของย่าอยู่ทำให้ดรู้รูปร่างของาสัตว์ได้เยอะ
• ชอบ : น้ำชามะนาว
• เกลียด : คำโกหก
• แพ้ | กลัว : กุ้ง ของเน่า
• ลักษณะการพูด : พูดลงท้ายด้วยฮับ
"สวัสดีครับ มีอะไร"ทักทาย
"หยุดได้ไหมถ้าไม่หยุดพวกคูณจะบินนะน้า"โกรธ
"อ้ากก ฮ่าาาาาาาดีจริงพลังนี้"คลั่งแล้วจะแปลงร่าเป็นมังกรแล้วโจมตีใส่ทุกคน
• ลักษณะภายนอก : ตาสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล
• พลัง : กลายแปลงร่างเป็นสัตว์อะไรก็ได้
• ข้อเสียของพลัง : ถ้าเป็นสัตว์ในเทพนิยายจะแปลงได้แต่ใชพลังได้ครึ่งหนึ่งถ้าพลังหมดจะกลายร่างเป็นหมาจนกว่าพลังจะกลับมา
• เพิ่มเติม :
+ Study +
ผลการเรียน
(เต็ม 100)
คณิตศาสตร์ : 60
ภาษาญี่ปุ่น : 100
ภาษาอังกฤษ : 70
วิทยาศาสตร์ : 54
ประวัติศาสตร์ : 87
พละศึกษา : 60
(แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)
+ Question +
• เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?
: ต้องการไม่คลั้งแล้วฆ่าคนอื่น
• คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?
: จะบอกว่าต้องจำลักษณะของสัตว์
• แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ
: ผึกสะ จะได้เก่งจนสู้คนอื่นสิ
• คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้
:เอาให้หายคลั่งก่อนแล้วคิดอย่างอื่น
• สนใจเป็นหัวหน้าห้องไหม
: โน ไม่โว๊ยยยยยยย
• สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร
: หายคลั่งแล้วค่อย พักนาน
________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น