ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 61




     NOAH2nd


    “ลองทำร้ายผมสิ ผมจะจัดการเอง”

    “มังกรหรอ เหมือนของพ่อเลยแหะ”

    “เอ่อออ ยินดีที่ไดรู้จักครับ "

    (PART C) CHARACTER PART


    ชื่อ TH ll ENG : Asayama Earth อาซายามะ เอิร์ธ


    ชื่อเล่น: Earth เอิร์ธ

    ความหมาย: ปฐพี โลก โลกา


    อายุ: 18


    สัญชาติ: ญีปุน-ไทย


    วัน / เดือน เกิด: 22 พฤศจิกายน ค.ศ.xxxx


    ลักษณะ(ส่วนสูง & น้ำหนักด้วยจ้า):186 ซม. 65 กก. ผมน้ำตาล ตัวสู่งไม่มีกล้าม ตาสีฟ้า ใส่ชุดคลุมสีฟ้า เสื่อด้านในขาว


    ความรัก(รสนิยมส่วนตัว): หญิง


    นิสัย: -เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใครเลยนอกจากคนสำคัญของเธอ ไม่ชอบพูดคุยกับใครมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

    -ปรากฎในเวลาต่อสู้ เลือดเย็น โหดเหี้ยม อำมหิต แต่จะเป็นเฉพาะกับพวกชั่วๆ ดุดัน อันตราย แววตาที่แสดงออกมาทำให้ทุกคนต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

    ประวัติ: เป็นครอบครัวธรรมดาไม่มีอะไรมากมาย พ่อเป็นไวกิ้งเก่าทีลาออกจากการเป็นไวกิ้ง แม่เป็นคนธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แต่วันหนึ่งพ่อกับแม่พร้อมกับผมโดนการขี่มังกรตัวหนึ่ง ไปเที่ยวแต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดผันคือมังกรกับพ่อแม่ผมโดนมังกรตัวใหญ่กินทั้งตัว ขอบทพูดหนอยละตอนพ่อแม่ถุกกินต่อหน้าต่อตา"พ่..อ...แ...ม่...ทำ..ไมกัน"อ้ากกกกกกกกกผมร้องออกมา แต่พอมีคนรู้ข่าวว่าพ่อแม่ผมถูกกินไปโดนมังกร ทำให้ต้องไปอยู่อาแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูกเลยให้ผมอยู่ด้วยได้ แต่ภรรยาของอาทำทุกวิธีทางเพื่อฆ่าผมแต่ทำไมได้อามาห้ามไว้ทันตลอด แถมบางครั้งอาออกไปข้างนอกเขาก็จะฆ่าผมตลอดแต่ ผมใช้ขวานพาดฟื่นอยู่ ในการป้องกันตัวเองจากภรรยาของอาแต่ผมแทบไมเคย ครั่งนี้ผมไม่ได้ฟาดฟืนอยู่เขาพุ่งมาจะมาฆ่าผมแต่ครั่งนี้ผมประมาทไปเกียบตายดเลยหยิบแจกันมาทุบหัวภรรยาของอาสลบไปแต่อามาเห็นพอดี้ลยมาต๋อยหน้าผมทำให้ผมใช้เขาส่วนกับส่วนภรรยาของอาก็แจ็งขอหาพยายามฆ่ากับทำร้ายร่างกาย

    ถูกพาตัวมาที่พรีเซียนในข้อหา : พยายามฆ่ากับทำร้ายร่างกาย

    การพูดคุย :

    ตอนทักทาย:"สวัสดี เธอชื่ออะไรละบอกมาสิ"ผมพูดพร้อมยิ้มอ่อยให้หนู

    "เรียกผมว่า เอิร์ธนะ ไม่จำเป็นต้องบอกนะว่านามสกุนอะไรนะ"ผมพร้อมบอกทำหน้าแค้นอย่างมาก

    ตอนโกรธ:" ไม่ควรทำอย่างงั้นนะครับ ไม่งั้นศพไม่สวยนะ"แสยะยิ้ม ออกมาปล่อยรังสีอำมหิตออกมา

    ตอนปลอมใจ: " พยายามดีละนะ คราวหน้าก็ทำให้เต็มทีสิ"ผมบอกพร้อมลูบหัวคนทีตนพูดด้วย

    ตอนดีใจ:" สุดยดยอดจริงๆ เลยนะเนีย"

    ตอนถูกจับ:" เฮ้อ ทีพวกฆ่าผมเนียไม่จับ จับแต่ผม"


    ชอบ: ชาเย็น ของหวาน อาหารอร่อยๆ หมา 


    ไม่ชอบ: ผี ผู้หญิง (ไว้ใจไม่ได้)


    จุดอ่อน: ของน่ารัก


    เพิ่มเติม: เป็นคนถนัดด้านต่อสู้แต่ไม่ถนัดในด้านความฉลาด

    (PART D) DRAGON PART



    ชื่อ :บลิทซ


    เพศ : ชาย


    ลักษณะ : เกล็ดสีฟ้า หางยาวลำตัวสีฟ้า ตรงหัวมีเหมือนอะไรไม่รู้สีทอง ตรงลำตัวมีสีออกทอง 

    มีสายฟ้าสติถอยู่รอบตัว


    โดดเด่นในเรื่อง :เป็นมิตรถ้าไม่มายุ่งกับมันก็ไม่ทำอันตรายและความฉลาด มีไหว้พริบ


    นิสัย : รักสงบ แต่ถ้าใครมายุ่งของมันละก็มันจะจัดการทุกอย่างไม่ขว้างหน้า ไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆ

    ชอบบินเล่น อยู่แต่ข้างบนตลอดเวลาไม่ค่อยลงมาข้างล่าง

    จุดอ่อน : จิตสังหารของเอิร์ธ

    PART W {WRITER TALK!}


     สวัสดีค่า! ไรต์ชื่อริสึฮะหรือจะเรียกแมวเด๋อก็ได้>w< คุณผปค.ล่ะคะ

    :ผมชื่อ จี หรือเอิร์ธก็ไดอะ

     ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้เหรอคะowo

    : ชอบเขี่ยวกุดมากเลย

     Key word ของตัวละครตัวนี้คืออะไรเอ่ยหมายถึงcharacterน่ะค่ะ

    : เย็นชานิดหน่อยของตัวละคร

     เรื่องของข้อหาที่ถูกจับมีแรงบันดาลใจจากอะไรคะ?

    : คือ แม่เลี้ยงใจร้ายนั้นละน่าแต่เป็นตอนพยายามฆ่าแทน 

     เรื่องของการจับคู่ ไรต์จับตามความเหมาะสมนะคะ คงไม่มีปัญหาใช่ไหมQWQ

    : ตามสบายเลยครับผมสบาย

    ♦ ถ้าคุณเลือกบทShadow มา อยากทราบเหตุผลหน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเลือก?

    : ไม่เลือกอะ

    ถ้าออริไรต์รังแกลูกคุณจะโกรธไหมคะ 555

    :ไม่อะ ระวังเข่าลอยแทนละกัน 

     หากท่านเลื่อนดูนิยายเราแล้ว หากมีการดองเรื่องนี้เกิดขึ้น จะโกรธไหมคะTwT สารภาพบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจมีช่วงดองแน่ๆ หรือบางทีอาจอัพช้าด้วย ฮรือ T T แต่จะรีบๆอัพน้าไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ

    : ดองไปเถอะ


     อืมขอตามนี้ดส่วนตัวนิดฮาาา คิดว่าไรต์เป็นคนยังไงคะ?

    : น่ารักมั่ง น่าจะ น่าจะดองแน่

     ขอบคุณสำหรับความสนใจนะคะ! รอประกาศผลน้า>o<

    : โอเคครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×